Ông Xã Cực Sủng: Cục Cưng Mau Tới Đây

Chương 6: Bị Nghi Ngờ Lăng Xê

Bách Hương Mật

05/06/2021

"Cô ấy là Đường Ninh!"

Có tin đồn rằng sau khi cô bị liệt vào danh sách đen thì hình tượng của cô đã xấu đi hoàn toàn. Cô thậm chí còn tệ hơn cả những người mẫu không chuyên. Ai có thể nói coi sao cô có thể hạ thấp thân phận mình để đi giả thành người khác như vậy không? Cô ấy đang cố tình tạo ra sự lăng xê cho mình hay cô bị ép buộc vì tình hình hiện tại của chính cô?

“Đường Ninh, đúng là Đường Ninh.” Các phóng viên nhanh chóng vây quanh Đường Ninh, khiến cô không còn chỗ trốn thoát.

“Cô Đường, cô có thể giải thích một chút về tình hình hiện tại không? Mặc Vũ Nhu là người được mời tới chương trình hôm nay, nhưng tại sao bây giờ lại trở thành cô vậy?”

“Từ những gì chúng tôi biết, hình như cô đã bị liệt vào danh sách cấm từ 3 năm trước rồi. Cô có phải đang nhân cơ hội này để thông báo sự trở lại của mình không?”

“Là người mẫu nổi tiếng một thời, có phải cô đang thay thế Mặc Vũ Nhu đảm nhận công việc này không? Hay là cô lợi dụng việc cô ấy bị thương mà cướp đi cơ hội của cô ấy để trở thành người phát ngôn cho nhãn hiệu này vậy?”

“Rõ ràng cô đang cố tình tạo ra sự lăng xê cho chính mình. Tôi biết điều đó. Mặc Vũ Nhu đã bị thương thì làm sao cô ấy có thể tham dự chương trình này. Siêu mẫu nổi tiếng, siêu mẫu nổi tiếng cũng chỉ một thời mà thôi!”

Câu hỏi của phóng viên càng trở nên gay gắt, thậm chí có người lúc bắt đầu phun ra những lời xỉa xói thậm tệ.

“Siêu mẫu giá rẻ lỗi thời....”

“Vũ Nhu mới là người phát ngôn, hãy trả lại cho cô ấy!”

Đường Ninh buộc phải rút lui khỏi đám phóng viên, một số người thậm chí còn đẩy cô. Ngay lúc này, HF lại thêm vào những lời chửi bới: “Tôi sẽ kiện giải trí Thiên Nghệ, những gì cô đang làm chính là trắng trợn lừa dối! Tôi đã yêu cầu Mặc Vũ Nhu, thay vào đó, bên họ lại đưa cho tôi một người mẫu hạng 3.” Nhà thiết kế này không biết cô đã nổi tiếng thế nào vào 3 năm trước. Tất cả những gì anh ta biết chính là những năm gần đây không hề thấy người mẫu này xuất hiện ở bất kì đâu.

“Đối với cô, tôi sẽ gặp lại cô trên tòa! Nhưng bây giờ mọi việc đã đi quá mức giới hạn rồi! Cô không xứng đáng đứng trên sàn chữ T của tôi!”Anh ta hét lên.



Giọng nói sắc bén vang vọng khắp khán đài, ngay cả các phóng viên cũng bị tiếng hét đó mà ngạc nhiên. Không có người mẫu nào chịu đứng đó và để mặc ai cũng có thể chửi bới họ như thế.

“Còn chưa ra ngoài nữa sao?”

Đường Ninh đã chuẩn bị sẵn tinh thần cô nhất định sẽ bị mắng chửi sỉ nhục, nhưng lúc này, đột nhiên có một giọng nói trầm thấp và êm tai truyền tới từ cuối đường chữ T: “Ai đó làm ơn tránh ra....”

Các phóng viên kinh ngạc né ra, nhưng khi thấy Mặc Đình đứng ở cuối sàn diễn với vẻ mặt thờ ơ thì ai nấy đều trợn tròn mắt, trời ạ.....Đây không phải là tổng giám đốc của giải trí Hải Thụy sao? Tại sao anh lại ở chỗ này?

Quan trọng hơn chính là, anh ấy thật sự bước lên sàn diễn, ai cũng biết Mặc Đình rất ghét những thủ đoạn mưu mô của người nổi tiếng, Đường Ninh đang đi tìm đường chết cho mình. Lần này ngay cả Hải Thụy cũng không thể không đứng ra.

Mọi người nín thở, tưởng rằng Đường Ninh sắp gặp xui xẻo, nhưng nhìn thấy Mặc Đình đi tới bên cạnh Đường Ninh, giống như một vị vua, nói với nhà thiết kế HF: “Nhưng không phải cô ấy nên tránh ra... mà chính anh mới là người phải biến đi đấy!”

“Tôi có thể khiến anh biến mất khỏi vì trình độ học vấn của anh dường như không bằng những thứ trang trang sức mà anh thiết kế?”

Đột nhiên nhịp tim của Đường Ninh không ngừng đập nhanh, cô không nghĩ rằng...Người chồng mới cưới cũng chỉ gặp nhau ba lần vậy mà sẽ đứng ra nói chuyện thay cho cô.

Tất cả giới truyền thông đều chấn động, bắt đầu hoang mang, biết Đường Ninh và Hải Thụy có liên quan nhưng họ không dám nghĩ xa như vậy.

Khuôn mặt của nhà thiết kế HF vô cùng khó coi, nhưng anh ta biết rằng mình không thể xúc phạm tới giải trí Hải Duệ, im lặng vài giây, anh ta chỉ có thể xin lỗi: “Xin lỗi tổng giám đốc Mộ, tôi không biết cô gái này có quan hệ thế nào với anh nên....”

“Anh sai rồi. Tôi không liên quan gì tới cô ấy, tôi chỉ đơn giản là muốn....quản kỹ tính tình của anh mà thôi!” Mặc Đình tạm gác mối quan hệ với Đường Ninh và chuẩn bị rời đi. Trước khi rời đi, anh chỉ quay đầu lại nói với tất cả giới truyền thông:

“Tuy nhiên có một điều không thể phủ nhận, cô ấy chắc chắn là một ngôi sao đang lên của ngành công nghiệp người mẫu!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ông Xã Cực Sủng: Cục Cưng Mau Tới Đây

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook