Ông Xã Em Là Thú Nhân

Chương 12: Ăn em

Thuỷ Mạt Duyên Thiển

08/01/2015

“Ưm...” Mộ Sa biết hắn muốn cô học theo giống cái kia phục tùng hắn, câu nói xấu hổ như thế cô làm sao nói ra được, nhưng tình hình bây giờ không cho phép cô từ chối.

Mộ Sa cắn chặt răng, bám víu vai hắn ghé vào tai thở gấp, đứt quãng nói: “Chelsea, xin anh, mạnh một chút, xin anh xé nát em, ăn em, a...”

Chelsea nghe xong tâm tình rất tốt, đè chặt cô lại, rồi bắt đầu đợt ra vào mới.

Đồng thời cũng bắt chước Sander, thở dốc nói bên tai cô: “Bảo bối, em chặt quá, bảo bối, thả lỏng chút, bảo bối, lỗ nhỏ phía dưới giống như có vô số miệng nhỏ hút tôi, thật muốn đâm xuyên em. Bảo bối...”

Mộ Sa bị giọng nói trầm êm ái và va chạm mạnh ở thân dưới mà cao trào liên tục, cả người mềm nhũn cảm thấy cửa tử cung bị đẩy ra đau đớn dường như đã không còn quá khó chịu nữa.

Không biết có phải bị ảnh hưởng bởi thú nhân giống cái kia không mà cô đột nhiên cảm thấy có một guống đực ngang tàng mạnh mẽ cũng không tồi, ít nhất cũng cho cô cảm giác an toàn, làm cô đêm tối không sợ hãi nữa, thậm chí đau đớn hắn mang đến cũng dần dần thích ứng.

Không biết bao lâu, Chelsea cuối cùng cũng thoả mãn phóng thích. Mộ Sa cảm giác nửa người dưới bị hắn va chạm đều tê cứng, không còn cảm giác.

Chelsea giữ nguyên tình trạng của hai người, ôm cô đến giường.

Mộ Sa thấy hắn không có ý rút cây gậy đã mềm ra, biết hắn còn muốn, nhưng cả người cô đã mỏi nhừ không còn chịu thêm được nữa.

Nghĩ ngợi, chủ động xáp đến gần hắn, mềm mại ôn tồn nói: “Chelsea, anh lớn thật, thật là lợi hại. Người ta bị anh làm cho mỏi nhừ rồi, anh lấy nó ra đi, cho em nghỉ ngơi được không?” Nói xong Mộ Sa còn thấy lạnh cả người, hi vọng Chelseathích dáng vẻ này.

Chelsea nghe xong quả nhiên biểu cảm hiền hoà, nhẹ nhàng rút ra, để tay lên lưng cô, mát xa cho cô.



“Làm đau em à?” Giọng Chelsea đặc biệt dịu dàng, làm Mộ Sa đỏ mắt.

“Sao lại muốn khóc nữa.” Chelsea nhíu mày, hắn bực nhất là thấy cô rơi nước mắt.

Mộ Sa lắc đầu hít mũi, nhào lên cổ hắn, cười ngọt ngào, chủ động hôn lên môi hắn một cái: “Chelsea, cám ơn anh.” Đây là lần đầu từ sau khi cô đến dị giới này, hắn cho cô cảm giác ấm áp.

Nhìn cô cười ngọt ngào, Chelsea bỗng cảm thấy có gì đó trong ngực nảy lên, làm hắn khó thở, xấu hổ ôm chầm cô, ấn đầu cô vào ngực hắn, ấp úng nói: “Ngủ đi.”

“Ừ.” Mộ Sa cười gật đầu, đột nhiên cảm thấy Chelsea hình như cũng chẳng lạnh lùng như vẻ ngoài. Ngọ nguậy trong ngực hắn, muốn tìm vị trí thoải mái một tí.

“Đừng nhúc nhích.” Vừa xoay hai cái đã bị Chelsea bảo dừng lại, đồng thời cảm giác có vật gì đó thô nóng để giữa hai chân, càng lúc càng có xu hướng lớn lên, Mộ Sa đương nhiên biết đó là gì, sợ tới mức cả người cứng đờ, hết dám cục cựa.

Chelsea rên lên, ôm cô càng chặt. Rất muốn xoay người đè cô xuống, ra sức mà làm. Nhưng nghĩ đến nụ cười của cô, cùng tiếng cám ơn kia, lại ép mình nhịn xuống.

Vỗ nhẹ lưng cô, ẩn nhẫn nói: “Đừng nhúc nhích nữa, mau ngủ đi.”

“Ừm.” Thấy hắn không có ý đàn áp, Mộ Sa nhè nhẹ thở ra, cong môi an tâm cuộn trong ngực hắn mà ngủ.

Sau khi đến dị giới, đây là lần đầu Mộ Sa mỉm cười, chìm vào giấc ngủ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ông Xã Em Là Thú Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook