Ông Xã Em Là Thú Nhân

Chương 30: Cả đêm khó ngủ

Thuỷ Mạt Duyên Thiển

08/01/2015

Mộ Sa không tránh kịp tinh dịch, ngồi nghệch ra thở từng cơn, nước mắt lăn xuống cực kì đáng thương, nhưng mắt vẫn lườm hắn.

Chelsea cười khẽ, kéo tấm da thú lau cho cô, rồi kéo lại y phục đàng hoàng cho cô, ôm cô nằm xuống, dỗ nhỏ bên tai: “Được rồi, bảo bối, đừng giận nữa, sáng mai anh tắm cho em.”

Mộ Sa lại trừng hắn, giận dỗi trề môi hạ giọng: “Vậy anh không được thừa cơ ăn hiếp em.” Mấy ngày nay hắn mỗi sáng đều tắm cho cô, nhưng bỏ cô vào thùng tắm rồi hung hăng ăn hiếp cô một hồi mới tắm cho cô.

“Vậy ăn hiếp em thế nào hả vật nhỏ? Không phải lần nào em cũng kêu lớn nói anh...” đâm em thật sướng đó sao.

Chelsea chưa kịp nói xong đã bị Mộ Sa bịt miệng, hạ giọng cảnh cáo: “Anh không được nói bậy.”

Chelsea không phục kéo tay cô xuống, bắt bẻ: “Sao anh nói bậy được. Chẳng lẽ anh làm em không sướng à.”

“Anh...” Mộ Sa chán nản, không cho nói hắn lại càng nói, mặt dày không biết xấu hổ, quay người chỗ khác không thèm ngó ngàng đến hắn.

Chelsea không bỏ qua, xáp đến, cắn tai cô uy hiếp: “Em nói mau, nếu không chúng ta làm lại lần nữa.”

Mộ Sa bị hắn bám dai như đỉa, đành nói theo: “Sướng, sướng được chưa, mau ngủ đi, em mệt rồi.”

Chelsea rất bất mãn cô máy móc nói lại, cắn lên cổ cô một cái, oán hận nói: “Vật nhỏ, dám nói lấy lệ, tối mai anh cho em biết tay.”

Mộ Sa nhắm mắt hèn nhát nghĩ, dù sao đó cũng là chuyện ngày mai, để ngày mai suy nghĩ.

Hôm nay cô thật sự là mệt rồi, bị cái con xanh mượt đó làm sợ quá, lại khóc cả buổi tối, còn bị Chelsea dày vò, thể xác và tinh thần đều rất mệt mỏi.

Bị Chelsea ôm từ phía sau, trong mũi đều là mùi hương giống đực đặc biệt của hắn, đột nhiên cảm thấy rất an tâm, như có hắn, cô không phải sợ gì nữa, suy nghĩ dần dần mơ hồ, không bao lâu chìm vào giấc ngủ.

Cô ngủ thật say, đã hai đêm liền không được ngủ yên rồi.



Còn Chelsea phía sau cô, tuy rằng dục vọng cũng được giải toả tạm thời, nhưng không thoả mãn, vừa rồi bận dỗ yên vật nhỏ, hắn không rảnh nhớ đến. Bây giờ Mộ Sa đã ngủ, cảnh tượng cô bị Ryan ôm vào lòng lúc sẩm tối không ngừng lướt qua mắt hắn. Mặc dù biết không nên nhưng lòng hắn vẫn rất khó chịu, hận không thể lay tỉnh vật nhỏ, hung hăng chà đạp một đêm.

Nhưng hắn không thể, hắn biết Ryan không ngủ, thú nhân rất mẫn cảm với hơi thở, nếu hắn ta ngủ rồi, hô hấp tuyệt đối sẽ không như bây giờ, sẽ không dồn dập theo tiếng nức nở của Mộ Sa. Vừa rồi hắn cố ý làm vậy là muốn cảnh cáo Ryan, để hắn ta biết Mộ Sa đã là bạn đời của hắn, tất cả của cô đều là của hắn.

Nhưng trước mặt Ryan mà ân ái với Mộ Sa, hắn đúng thật không làm được, hắn càng ngày càng nhỏ mọn, những gì liên quan đến Mộ Sa hắn chỉ muốn giữ riêng, không muốn chia cho người khác. Nên hắn cũng bị dục hoả tra tấn cả đêm không ngủ.

Kẻ khác đương nhiên chính là Ryan vẫn một mực vờ ngủ, hắn giờ phút này cũng vô cùng thống khổ.

Lúc sẩm tối hắn ôm Mộ Sa trong lòng, cảm giác mềm mại này, hắn quả thật không cách nào hình dung. Biết rõ Chelsea nhìn thấy sẽ không vui, nhưng hắn không thể buông tay. Chelsea mời hắn ở lại một tối, hắn biết rõ thấy cô ở cùng Chelsea, bản thân sẽ khó chịu, nhưng vẫn đi theo không hề do dự.

Mỗi lúc trời tối hắn đều lén chạy ra sân sau nhà họ, gieo cây giống ban ngày hái vì Mộ Sa. Không để ý hắn nghe tiếng Mộ Sa rên rỉ.

“Aaa... Thật khó chịu... Sâu quá... đau quá... Nhẹ chút... Uư...”

“Nhẹ thôi... aaa... Em sắp bị anh đâm thủng rồi... Sâu quá... đau... Ưm...”

Hắn nghe mà miệng đắng lưỡi khô, bắt đầu tưởng tượng, nếu cô nằm dưới hắn, hắn nhất định sẽ không làm cô đau, nhất định sẽ rất nhẹ nhàng, rất dịu dàng làm cô thật dễ chịu.

Nhưng tại sao bạn đời của cô không phải hắn, rõ ràng là hắn cứu cô.

Khuya hôm nay hắn nằm gần Mộ Sa, ngửi mùi hương thoang thoảng trên người cô, nghe Chelsea ép cô làm chuyện đó, hắn kìm lòng không được nổi lên phản ứng, tưởng tượng cái cô ngậm trong miệng là của hắn.

Ryan cảm thấy mình sắp điên rồi, hắn ghen tị sắp điên rồi, hắn tốn hết sức lực mới khống chế bản thân không vùng dậy, kéo Chelsea ra ngoài quyết đấu.

Nếu bây giờ hắn dậy, Mộ Sa sẽ rất khó xử, nhất định cô không mong mình bị bắt gặp trong bộ dạng này. Hắn thương tiếc cô, sao đành lòng làm cô khó xử được, nên tự ép mình phải nhịn nhục.

Có hai thú nhân đều có tâm tư, rồi bị tra tấn cả đêm, khi trời gần sáng, cuối cùng mệt quá mới ngủ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ông Xã Em Là Thú Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook