Ông Xã Em Là Thú Nhân

Chương 13: Thoả mãn

Thuỷ Mạt Duyên Thiển

08/01/2015

Mộ Sa ngủ say sưa, nhưng Chelsea lại khó chịu, dục vọng không được phóng thích, sưng cứng làm hắn sắp nổ tung. Thở gấp nhắm mắt cố làm cho mình tỉnh táo, nhưng mùi thơm ngọt ngào thoảng ơ mũi, có làm sao hắn cũng không dập lửa được.

Nhắm mắt đếm cừu thật lâu vẫn không ngủ được, thấy trời sắp sáng, Chelsea thật sự không nhịn được nữa, xoay người đè Mộ Sa xuống, đưa tay thăm dò độ ướt hoa huyệt, đỡ lấy của mình chậm rãi đi vào, biết cô chưa hết sưng, không dám đưa vào hết một lần, vừa đến chỗ sâu nhất của cô thì ngừng lại, bắt đầu di chuyển trong phạm vi nhỏ.

“Ưm...” Mộ Sa mơ màng tỉnh lại, thấy rõ người đang đè cô là Chelsea, hoa huyệt không ngừng bị hắn căn ra, rồi từ từ khép lại, từng đợt đau nhói và kích thích khiến cô bất giác vặn eo kẹp hắn.

Chelsea thấy cô đã tỉnh, không còn kiêng dè thay đổi rất nhanh. Mỗi lần rút ra chỉ để lại đỉnh đầu, khi đi mạnh vào lại bất thần đâm vào miệng tử cung của cô.

“A... Nhẹ chút...” Kích thích mãnh liệt làm Mộ Sa hét rầm lên, eo rụt lại ra sức kẹp hắn.

“Ư...” Chelsea bị cô kẹp, rên lên đau đớn, rút ra đến cửa hoa huyệt ra vào nhè nhẹ.

Mộ Sa giãn ra, không còn kẹp nữa thì Chelsea đột nhiên đâm thẳng vào miệng tử cung.



“Uh...” Mộ Sa bị hắn tra tấn sắp nổi điên, cứ vặn vẹo người không biết nên kẹp chặt hay thả lỏng.

Chelsea thấy cô bất lực điên cuồng, dường như thích thú, luôn nhằm lúc cô không ngờ nhất mà hung hăng đâm vào.

Hoặc là đêm mạnh vài cái, kích thích Mộ Sa không ngừng kêu rên, người co giật bắt đầu run rẩy, miệng hơi mở ra, rên một tiếng thật dài, lên cao trào.

Chelsea cũng không nhịn được, nhấn vào chỗ sâu, nóng bỏng bắn ra. Rồi đè lên cô một hồi, nhìn sắc trời bên ngoài, hắn nên dậy ăn điểm tâm, chuẩn bị đi săn rồi.

Thoả mãn rút ra, ép lên cô vừa hôn vừa vuốt ve một lúc, mới trầm giọng nói: “Tôi phải đi săn, em ngủ tiếp đi, dậy thì ăn cơm, tôi để đồ ăn cho em trên bàn.” Dục vọng được thoả mãn, dường như hắn cũng nói nhiều hơn.

Mộ Sa hé mắt mệt mỏi, nghe hắn dặn dò, trong lòng ấm áp, nhào lên cổ hắn, lúc hôn hắn cũng dặn khẽ: “Chú ý an toàn.” Ngượng ngùng xoay người sang chỗ khác, dịu dàng bỏ thêm một câu: “Về sớm một chút.” Dường như đây là lần đầu tiên cô mong hắn về sớm.

Chelsea nghe cô nói cũng thấy ấm áp trong lòng, đột nhiên cảm thấy có một bạn đời thế này cũng không tệ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ông Xã Em Là Thú Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook