Ông Xã Hấp Dẫn Mê Hoặc Vợ

Chương 20

Tả Vi

13/11/2013

“Ngưỡng mộ đại danh đã lâu, Đỗ tiên sinh.” Trần Tín Vĩ đi trước đưa lên danh thiếp, nhợt nhạt cười một tiếng, khẽ khom người, cử chỉ khách khí hữu lễ.

Nhưng Đỗ Thiên Hải thật giống như từ trên người hắn cảm giác được một cổ không quá chân thành khách sáo, hơn nữa hắn nhìn mình chằm chằm trong ánh mắt dường như cũng mang theo vài phần đánh giá cùng châm chước. . . . . .

“Không dám nhận, bất quá ta danh tiếng dường như thật rất vang dội .” Đỗ Thiên Hải thoải mái dựa lưng vào ghế một chút, đối với tiếng tăm của mình không chút nào khiêm nhường, thần thái bình thản ung dung lộ ra một cổ khí phách vương giả.

“Đúng vậy a, mọi người đều biết Đỗ tiên sinh rất hiểu được cuộc sống thượng lưu.” Trần tin vĩ mặt mỉm cười, tầm mắt lơ đãng từ bên cạnh hắn thoáng nhìn qua.

Lại một lần nữa, Đỗ Thiên Hải cảm thấy câu này nghe giống như người hâm mộ khen tặng , làm sao cũng giống như mang theo một tia chế nhạo. Chẳng lẽ làm bí thư đã lâu, nói chuyện hình thức cũng sẽ giống như người chủ sao?

“Vậy cũng được, nhờ cưới được một bà xã tốt,anh mới có thể trôi qua những ngày thoải mái như vậy.” Hắn đắc chí cười nói, nhìn lên người đứng ở bên cạnh bàn bà xã. Lời này, có lẽ cũng nói được có chút cố ý. . . . . .

“Cám ơn ngươi khích lệ .” Đây là việc cô phải làm . Đông Ánh Thần cười nhạt một tiếng.

“Không khách khí.” Đỗ Thiên Hải khẽ nghiêng đầu, cũng là cười đến sáng lóa như ánh mặt trời.

Hai vợ chồng trên mặt nụ cười địa bốn mắt nhìn nhau, trong đó ẩn hàm ngoại nhân sở không biết đấu sức cùng đấu. . . . . .

Bất quá ngồi ở một bên cô gái nũng nịu nhìn không nổi nữa ——



“Thiên Hải, anh đã quên em rồi nha.” Cô gái giả bộ oán giận, đem bộ ngực hướng trên người hắn dán lên, hoàn toàn không có đem Đông Ánh Thần tồn tại ở trong mắt.

“Anh làm sao có quên mất em, tự giới thiệu với bà xã anh đi” Hắn cũng không chút e ngại khóat cai cô gái, giọng nói có chút dịu dàng, dáng vẻ của đại tình thánh .

Cô gái mềm mại gật đầu, ôm cánh tay hắn, nữa ngẩng đầu nhìn Đông Ánh Thần ——

“Này,tôi tên là Kay cùng với Thiên Hải là. . . . . . Bạn tốt.” Cô cố ý dừng lại, cười đến dương dương đắc ý, dùng giọng nói quyến rũ đem từ cuối cùng nói xong rất ám muội, hơn nữa thần thái uyển chuyển.

Ỷ vào Đỗ Thiên Hải dám ở trước mặt bà xã ôm mình, thái độ của cô càng cao ngạo hơn .

“Nhìn ra được hai người các ngươi giao tình không tệ.” Đông Ánh Thần tự nhiên hào phóng mỉm cười, nghĩ thầm người mù mới nhìn không ra hai người bọn họ giao tình không phải íy, quan hệ không tầm thường, nhìn chân của cô ấy muốn để lên người hắn.

Bất quá, còn có người hấp dẫn Đông Ánh Thần chú ý ——

“Bởi vì chúng tôi chơi rất thân, cho nên thường chạm mặt, cùng đi chơi. . . . . . Xin lỗi! Không có mời Đỗ phu nhân, cô không có để ý sao?”Cô trên miệng nói xin lỗi, khoác tay chồng người khác không thấy chút nào giản ra, ngược lại giống như đang lo lắng phu nhân chính thức có tức giận hay không.

“Sẽ không,tôi một chút cũng không ngần ngại.” Đông Ánh Thần không sao cả nói, còn có ý giải thích rõ ——

“Trên thực tế bởi vì tôi quá bận trong công việc, cũng thường xuyên lạnh nhạt chồng của tôi, để cho hắn cảm thấy một người rất nhàm chán, lúc này có bạn tốt như cô đến hắn vui đùa một chút, giải buồn cũng tốt, dù sao trời vừa sáng hắn sẽ trở lại bên cạnh tôi.”Cô hết sức có lễ phép nhìn đối phương biểu đạt ý cảm ơn của mình , cô cao minh châm chọc bất quá là chồng cô nhàm chán cần giải sầu,vui đùa để giết thời gian mà thôi.

“Cô!” Sắc mặt Kay tại chỗ đại biến, tức giận bị người ta nhục nhã.



“Tôi sao?” Đông Ánh Thần lạnh giọng hỏi, ánh mắt lườm lại, đáy lòng cũng toát ra một đám lửa giận, cũng muốn nhìn cô gái này có phải dám trước mắt Đỗ Thiên Hải nói năng lỗ mãng, cùng cô gây ầm ĩ một đoàn.

Thật ra thì cô cũng không muốn đôi co với cô gái này, nhưng nếu như các cô ấy muốn dẫm lên trên đầu cô, có chủ tâm tìm cô gây phiền toái, cô sẽ không im lặng không lên tiếng để mặc người ăn hiếp!

“. . . . . . Cô không có hiểu lầm là tốt rồi.” Kay không cam lòng nhịn xuống khẩu khí này, bởi vì cô cũng biết Đỗ Thiên Hải không thích phụ nữ ở hắn bên tai cãi lộn, vạn nhất lỡ như hắn không vui, chẳng phải bởi vì nhỏ mà mất lớn.

Muốn tìm người đàn ông có điều kiện tốt giống như Đỗ Thiên Hải đúng là rất khó tìm,cô cũng không thể dễ dàng để cho con cá lớn từ trong tay mình chạy đi.

“Yên tâm,tôi rất tin ông xã mình .” Đông Ánh Thần cười cười nói, âm thầm hy vọng đối phương ngày sau đừng có ý đồ tới khiêu chiến sự chịu đựng của cô.

“Không sai, tình cảm vợ chồng chúng tôi không thể so với bình thường.” Đỗ Thiên Hải cố ý nói, tay nắm chặt tay vợ hắn: “Bà xã, có muốn cùng thư ký của em cùng nhau ngồi xuống ăn bửa cơm hay không?”

Cô thấy một tay hắn còn khoác lên vai người khác, nghĩ đến thái độ hắn mới vừa rồi không thèm đếm xỉa đến, hiện tại lại còn nghĩ muốn mời cô và hắn còn có tình nhân ngồi cùng bàn ăn cơm. . . . . .

Cho dù hôn nhân của bọn họ chĩ có danh nghĩa, hắn cũng không cần làm cho cô vô trên danh nghĩa rơi vào tình cảnh khó chịu này chứ!

“Không được, chúng tôi còn phải về công ty mở hội nghị, hai vị chậm dùng.” Cô rút tay về, hờ hững rời đi.

“Hừ, cái gì.” Kay hừ nhẹ một tiếng, đối với thái độ cao ngạo của Đông Ánh Thần cảm thấy rất không chấp nhận.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ông Xã Hấp Dẫn Mê Hoặc Vợ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook