Ông Xã Hấp Dẫn Mê Hoặc Vợ

Chương 24

Tả Vi

13/11/2013

Quần áo lộng lẫy, ngọc xanh biết bao vây khắp nơi,đây là buổi tiệc nhân vật xí nghiệp nổi tiếng tụ tập dặm chén. . . . .

Đêm nay, Đông Ánh Thần và Trần Tin Vĩ cùng đi ra dự một cuộc tiệc rượu, không nghĩ tới ở đây nhìn thấy Đỗ Thiên Hải.

Bên cạnh hắn vẫn không thiếu mỹ nữ làm bạn, đang kéo một cô gái kiều diễm động lòng người, cùng mấy vị đàn ông trung niên nói chuyện với nhau.

Một ánh mắt lần lượt thay đổi, Đỗ Thiên Hải cũng nhìn thấy cô, xa xa nhìn cô cười một tiếng ——

Đông Ánh Thần lập tức phớt lờ ……dáng vẻ nói rõ không muốn cùng hắn”Quen biết nhau”. Dù sao năm đó cô tổ chức hôn lễ đơn giản, bình thường cũng ít xuất hiện chung, đa số những người không có hỏi thăm, giới thiệu, hẳn là cũng không biết cô là Đỗ phu nhân.

Bất quá Đỗ Thiên Hải không”biết điều” như vậy, vừa kết thúc nói chuyện đi tới phía cô, càng muốn tìm cô nói chuyện một chút.

“Gần đây chúng ta dường như đặc biệt có duyên .”Khóe miệng hắn mang ý cười, đánh giá cả người cô ăn diện trang nhã cao quý——

Một bộ lễ phục màu đen cổ tròn ,thiết kế đơn giản, đường nét gọn gàng, nhưng vừa lúc làm nổi bật làn da trắng của cô, một chút khí chất lạnh lẽo kiêu ngạo. Không quá nhiều trang sức, mắt cô như ánh sao, mặt như Bạch Ngọc, cả người tản mát ra một ánh sáng ngọc tự nhiên quang mang, giống như viên bảo thạch hấp dẫn lấy ánh mắt của hắn. . . . . .

Mặc dù mỹ nhân băng sơn mặc một bộ lễ phục đen, nhưng so với người khác cô thật là bình dị gần gũi, thuận mắt nhiều.

“Đúng vậy a, quả nhiên ở nơi nào có giao tế phóng túng liền tương đối dễ dàng gặp anh.” Trên mặt cô nở nụ cười với hắn, không nghĩ tới mình được một vị khách hàng mời, khó lắm mới xúât hiện được trong trường hợp xã giao long trọng, nghĩ đến nơi này có thể tìm được một số khách hàng sang, là thương nhân phát triển, không ngờ tới có thể gặp hắn và bạn gái của hắn ở đây. . . . . .

“Bạn gái tối nay của anh rất đẹp.” Tầm mắt của cô nhìn về phương xa, giọng nói bình tĩnh nhìn cô gái kia đang cười nói…

“Thưởng thức của anh luôn luôn không thấp.” Vẻ mặt hắn tự hào nhìn chăm chú vào môi son mặt phấn trước mắt, phong thái xinh đẹp của bà xã, cảm giác ánh mắt nhìn người của mình quả thật không kém, hơn nữa hồi tưởng những cô gái đảm nhiệm gặp gỡ nhiều lần, cũng là nóng bỏng, rất xinh đẹp. . . . . .

Bất quá, câu này nói ra từ miệng “Đỗ phu nhân” hình như không thích hợp lắm?

Hắn nghĩ Đông Ánh Thần xác nhận hiểu lầm tên kia thân phận cô gái kia, Chris cũng không phải là đối tượng hắn gặp gỡ, mà là quản lý mới nhậm chức “Long Đằng” cần tạo quan hệ xã hội, hắn chẳng qua là giúp anh hai đưa cô ta ra ngoài lộ mặt, thay cô giới thiệu một chút với mấy nhân vật có uy tín, sau này có việc gì cũng dể giúp đỡ.



Nhưng cho dù là hiểu lầm, Đông Ánh Thần nhiều lần chính mắt thấy chồng công khai kéo cô gái khác mà không ăn giấm chua, tức giận, còn có thể cười khen ngợi người khác, có thể cũng quá khoan hồng độ lượng, hào phóng quá … hay không?

Không thể phủ nhận, hắn lần trước ở trước mặt cô cùng Kay thân mật trêu chọc, thậm chí cố ý vui đùa, nói chuyện thân mật, trong đó cũng có ý muốn cố ý kích thích cô, khiêu chiến dễ dàng tha thứ của cô.

Nhưng cô hoàn toàn không có phản ứng, thường thì ngược lại kích thích hắn, bởi vì ở trong mắt cô dường như hắn không cảm giác được sự hiện hữu của mình, để cho hắn cảm thấy rất không sảng khoái. . . . . .

Cô gái này tuyệt đối không quan tâm hắn?

“Lần trước vị kia vị tiểu thư K kia,lại nói chia tay với anh nhanh như vậy sao ?” Nghe được Đỗ Thiên Hải ở trước mặt cô khen tài chọn lựa phụ nữ của mình thức, Đông Ánh Thần liền không nhịn được, châm chọc hắn đổi tình nhân quá nhanh làm cho cô ngay cả tên cũng không kịp nhớ kỹ!

Mới cách xa nhau hơn một tuần lễ, bên cạnh hắn vừa đổi một người, đào thải một cái tên. Thay cũ đổi mới, phảng phất giống như một cây châm ghim vào trong lòng cô, lòng của cô cũng dần dần tê dại được không cảm giác được đau đớn. . . .

Ánh mắt cô lạnh nhạt, chẳng hề để ý nở nụ cười, thật làm trong lòng Đỗ Thiên Hải không thấy thoải mái.

“Thật ra thì anh và cô ấy ở chung một chỗ, bình thường không có nói chuyện,chỉ là dùng những phương thức khác trao đổi.” Hắn nhếch môi cười một tiếng, giọng nói lỗ mảng ở bên tai của cô.

Hạ lưu! Cô nhìn chằm chằm hắn, trong mắt vừa kinh vừa giận, cảm thấy người đàn ông này thật là không biết xấu hổ đến nỗi làm cho cô không muốn mở miệng mắn.

Ngửa đầu uống cạn ly Champagne,cô uống hết một hơi, để cho mình buông lỏng, tĩnh táo. . . . . .

Cô tức giận? ! Hắn nhìn thấy vẻ mặt cô bị chọc giận, khó có thể trên mặt cô nhìn thấy cảm xúc rõ ràng như thế, trong lòng lại có chút vui mừng, cảm thấy giống như vừa chém phá một khối hàn băng ngàn năm cho nên rất vui vẻ.

Hắn úông một hớp Champagne, cười một tiếng thảnh thơi, cảm thấy thu hoạch lần này thật là vui sướng.

Lúc quay đầu, Đỗ Thiên Hải bỗng nhiên liếc thấy một người hắn không thích, đang ngẩng đầu nơi xa nhìn quanh bốn phía, giống như đang tìm kiếm người khác. . . . . .

“Cũng là vị thư ký kia. . . . . . Anh thấy hắn vẫn thường đi theo bên cạnh em, giống như hai người rất than nhau nhỉ.” Khóe miệng nụ cười không mất, trong lời nói hắn có một ít khinh thường.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ông Xã Hấp Dẫn Mê Hoặc Vợ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook