Ông Xã Hấp Dẫn Mê Hoặc Vợ

Chương 26

Tả Vi

13/11/2013

Đông Ánh Thần nghe được Đỗ Thiên Hải nói, không khỏi hướng trong đám người liếc Chris một cái, âm thầm đối với vị tiểu thư kia cảm thấy có ý không tốt. . . . . .

Thì ra là cô ta không phải là người tình mới của ông xã cô! Vậy hắn mới vừa rồi làm sao không nói rõ ràng, hại cô hiểu lầm thân phận của đối phương, trong lòng thật ra còn len lén ăn một thìa dấm. . . . . .

“Nếu có cơ hội, tôi sẽ .” Trần Tín Vĩ khiêm tốn tiếp nhận đề nghị của hắn, nhưng không ai nghe được đây là một câu khách khí..

“Làm sao có không có cơ hội. Trần bí thư, vậy phiền anh đưa Chris về nhà, hai người các ngươi ở trên xe có thể nói chuyện một chút.” khuôn mặt hắn tươi cười, lập tức thay bọn họ an bài cơ hội.

Đông Ánh Thần và Trần Tín Vĩ đồng thời nhìn về phía hắn, kinh ngạc với an bài bất thình lình của hắn.

“Về phần bà xã của tôi. . . . . . tôi tự mình đưa về được.” Đỗ Thiên Hải một tay lấy kéo lấy bà xã đến bên người, ôm chặt vòng eo thon thả, nhẹ ngửi hương thơm gò má, rồi sau đó nhìn Trần Tín Vĩ lộ ra một nụ cười đắc ý, có ý đồ khoe khoang chỉ có mình ,một người duy nhất có thể quang minh chánh đại như vậy ôm lấy cô, hôn cô, không chỉ có hợp tình hợp lý, còn hợp pháp.

Con ngươi Trần Tín Vĩ thu vào, thần sắc trên mặt nghiêm túc. . . . . .

“Anh đang đang làm gì ở đây?” Cô nghiêm mặt thấp giọng hỏi hắn, khẽ đẩy tay hắn, đối với này động tác đột ngột này cảm thấy không được tự do.

“Chúng ta về nhà sao,bà xã.” Hắn nhẹ nhàng nói, ôm bà xã đi ra ngoài.

Đông Ánh Thần còn không kịp mở miệng nói đừng, chỉ quay đầu nhìn thư ký một cái, liền thận theo ông xã rời đi.

Mọi người chung quanh đã có người chú ý tới động tác thân mật của bọn họ, bắt đầu bàn luận xôn xao.

Hai vợ chồng cùng giai đi ra hội trường, lên một chiếc xe đậu gần đó, chạy nhanh về nhà . . . . .

“Tại sao muốn như vậy?” Xe vừa lên đường,cô liền thiếu kiên nhẫn mở miệng hỏi hắn, không rõ hắn vì sao tự tiện làm chủ đột nhiên kéo cô ra , tuyệt không tôn trọng bản thân cô có đồng ý hay không.

“Danh thiếp đã trao đổi, lời khách sáo cũng nói xong, em lại không thích trường hợp này, ở lại làm chi?” Giọng nói hắn như là đương nhiên, thật ra thì hắn vẫn chú ý nhất cử nhất động của cô, cô vốn không thích hợp trong những bữa tiệc xã giao như thế này,còn len lén ngáp một cái……..

Nhìn hồi lâu,cô giống như nói chuyện bình thường với Trần Tính Vĩ mà thôi, lúc này không đi thì đợi khi nào mới đi!

Cứ quanh quẩn bên người cô, thật là càng nhìn càng chướng mắt. . . . . .

“Muốn ở lại bao lâu là của em, hơn nữa anh làm sao có thể xem Tín Vĩ làm tài xế?” Cô làm bộ mình không có bởi vì hắn chú ý mà cảm thấy vui vẻ, huống chi thái độ hắn mới vừa rồi đối đãi Trần Tín Vĩ thật sự không đủ lễ phép, muốn người ta giúp đỡ đưa người ít nhất cũng phải chờ đối phương gật đầu đồng ý,đâu có người nào nhờ vã mà cứ như ra lệnh!

Hắn thấy người này cá tính ngang ngược càn rỡ như vậy, vốn lấy mình làm trung tâm.



“Một người đưa một, hắn có lỗ sao?” Tay hắn để lên đầu gối , lơ đễnh địa nhắm mắt dưỡng thần. Trời sanh hắn kêu ngạo, không có thay đổi.

“Anh. . . . . .” Thôi, không nói với hắn nữa,tổn thương nhất định là mình, dù sao tính cách của hắn không phải chỉ có hôm nay mới biết được.

Hai người một đường im lặng về đến nhà, mới đi vào phòng khách, điện thoại di động của cô nhận được cuộc gọi của Trần Tín Vĩ điện tới ——

“Tín Vĩ.” Cô gọi tên của thư ký.

Sau lưng cô lập tức ra có một đạo ánh mắt sắc bén.

“. . . . . . Tôi không sao, đã đến nhà, còn anh?”Cô nhẹ giọng nói cảm ơn, hỏi thăm tình huống đối phương.

Trong ánh mắt vừa xông lên một chút đố kị. . . . .

“Vậy anh về rồi à, còn có chuyện vừa rồi thật không không biết xấu hổ, Thiên Hải anh ấy ——”

Lòng đố kị đốt hướng điện thoại di động của cô. . . . . . Hắn nhanh chóng đọat lấy ——

“Chúng tôi cần nghỉ ngơi.” Hắn nói xong đem pin trong điện thoại di động lấy ra, ném trên ghế sô pha,để xem hắn làm sao gọi tới! Đi theo giọng nói hộp thư nói chuyện phiếm sao. . . . . .

“Đỗ Thiên Hải! Anh rốt cuộc là tại sao? !” Cô khó có thể tin nhìn chằm chằm hắn, nghĩ thầm hắn tối nay rốt cuộc là gặp phải chuyện gì, làm sao lại “gây loạn ” với cô? Còn lấy. . . . . . Không đúng, là”Hủy đi” điện thoại của cô!

“Đỗ phu nhân, thái độ của em đối với ông xã và thư ký cũng không kém nhiều lắm.” Hắn nhếch môi cười lạnh, kéo cổ tay của cô, mắt lộ ra hàn quang ngó chừng khuôn mặt cô, nhớ tới cô đối với tên kia nói chuyện rồi cùng nhau vui mừng giọng lời nói nhỏ nhẹ, đối với hắn ngược lại giống như chủ nợ vẻ mặt lúc nào cũng lạnh lẽo, trong lòng liền nổi trận lôi đình. . . . . .

“Anh cảm thấy anh phải được lễ ngộ hơn mới đúng.” Hắn nhéo người cô,thừa lúc cô không kịp chuẩn bị liền hôn lên môi của cô, hung hăng phát tiết căm hận và bất bình trong lòng, muốn chứng minh mình so với người đàn ông kia có quyền lợi đáng được cô coi trọng, đáng để cô đối xử tử tế. . . . . .

Hắn cuồng dã vơ vét hết sạch đôi môi chưa kịp chuẩn bị của cô,lưỡi anh liếm lên môi cô rồi cái lưỡi mềm mại đó không ngừng quấn lấy cô,múôn hấp thu nhiệt tình của cô và được cô đáp lại. . . . . .

“A . . . . .” Cô đột nhiên bị kéo vào một trận gió lốc trời đất cuồng quay, khi hắn kịch liệt dây dưa nụ hôn nóng bỏng đang lúc cô giãy dụa để hít thở, nhưng không thoát khỏi được hơi thở đốt người của hắn,mơ màng từ từ rơi vào màn sương, ý thức tan rả. . . . . .

Cô không tự chủ nhắm lại mắt,tay trèo ở cổ áo của hắn, bàn tay trắng nõn xoa cổ của hắn , chạm đến một sợi dây chuyền lạnh như băng. . . . . .

Mơ hồ – ý thức đột nhiên gắn kết, lý trí của cô tỉnh lại đột nhiên dùng sức đẩy hắn ra.

Lần này đổi lại phản ứng hắn không kịp, bị cô đẩy ra mấy bước.



“Vẻ mặt tại sao đáng sợ như thế? Em vẫn là người của anh, không phải là của Trần thư ký kia nha.” Hắn vỗ về đôi môi, giọng mỉa mai nhìn vẻ mặt cô không biết nói sao, cảm thấy được tôn sùng cho nên có chút không tình nguyện, bởi vì hắn còn ý khác. . . . .

Nhưng vừa nghĩ tới tên kia, hắn nổi giận đùng đùng trong bụng!

“Anh ấy dĩ nhiên không thể nào hôn em!” Cô kích động địa rống to, hắn tức giận không có đạo lý cử động, cũng tức giận mình lại bị hắn hôn đến hoảng hốt, thiếu chút nữa đáp lại nụ hôn của hắn!

Đỗ Thiên Hải nhìn cô nói xong tin chắc như thế, tức giận hơn là cô quá ngốc cái gì cũng không biết, không có nhìn ra tên kia đối với cô có tình cảm ——

“Trên lý luận là không thể nào, nhưng người nào có biết trong lòng hắn có muốn hay không, có lẽ. . . . . .”

“Đừng đem mỗi người đàn ông đều hạ lưu như nhau!” Cô rốt cục mắng ra miệng, trong lòng cảm giác muốn nhổ một bải nước miếng trút tức giận, bất quá cũng ý thức được mỗi câu nói của hắn dường như hướng về quan hệ của Trần Tín Vĩ và cô, giọng nói sặc mùi ghen tị. . . . . .

Không thể nào! Những đều cô suy đoán đều là lừa gạt,người đàn ông này làm sao có thể vì cô ghen ghét dữ dội, nhiều lắm là chủ nghĩa đàn ông thôi, lo lắng gặp được cô ở ngoài.

“Xem ra em đối với hắn đánh giá rất cao nha, bởi vậy chẳng phải là anh phải lo lắng cho địa vị của mình khó giữ được.” Hắn ăn dấm chua cố gắng nói. Nghe được cô giúp tên kia nói chuyện, còn nghĩ hôn ông xã coi là hành động hạ lưu, hắn thật là tức đến lỗ mũi muốn phun ra khói.

“Anh không cần lo lắng, bởi vì em và anh cùng với hành vi thường ngày hoàn toàn không giống nhau, cho nên chỉ cần hôn nhân chúng ta vẫn tồn tại một ngày,em sẽ không làm những chuyện giống như anh.” Cô hứa với hắn, khuyên hắn không cần lo sợ những chuyện không đâu.Mặc dù ông xã phong lưu, nhưng cô cũng sẽ không học theo, làm người vợ hồng hạnh xuất tường, tùy tiện đạp hư danh tiếng của mình.

Xem đi,cô cũng biết hắn chỉ là sợ cô cho hắn cắm sừng, căn bản không phải là quan tâm cô mà.

“Anh làm chuyện gì?” Hắn biết rõ còn cố hỏi. Thật ra thì vừa nghe cô nói thật đúng làm hắn yên tâm không ít, bởi vì hắn hiểu Đông Ánh Thần là một ngừơi hết lòng tuân thủ hứa hẹn, nói được sẽ làm được.

Huống chi cô nói như vậy, cũng đại diện cho cô đối với Trần Tín Vĩ căn bản không có cảm giác gì, chẳng qua là cái tên kia một mình tự nguyện thôi.

“Nghĩ không ra có thể đi tìm tạp chí, báo chí, bên trong hẳn là có không ít về các tin tức của anh, bất quá có thể muốn tìm cũ một chút cũng có, bởi vì Đỗ nhị công tử tình yêu đã không phải là tin tức nóng nữa.” Cô lạnh lùng nói xong một hơi,tức giận xoay người đi về phía gian phòng.

Cô không muốn ở lại đối mặt với người đàn ông vừa ghê tởm vừa không biết xấu hổ này!Hắn suốt ngày ở bên ngoài vui chơi, lại còn có mặt ngược lại hoài nghi nhân cách hành vi thường ngày của cô? ! Thật là khiến cô có cảm giác chịu nhục, tức chết. . . . . .

Đỗ Thiên Hải phát hiện, mình dường như luôn là nhìn bóng lưng của cô gái này, ánh mắt không tự chủ đi theo bước tiến của cô di động, đọc lấy những lời trong lòng của cô. . . . . .

“Thì ra em vẫn rất quan tâm anh.” Hắn nhếch môi mỉm cười, cảm thấy tâm tình cũng theo khóe môi tung bay lên, còn so với bóng lưng lạnh như băng. . . . . .

Cô thở hổn hển quay lựng lại thoạt nhìn làm sao có nhìn thấy cảnh vui trước mắt a!

Tốt, hắn đã quyết định ——

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ông Xã Hấp Dẫn Mê Hoặc Vợ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook