Ông Xã Là Bạn Thân

Chương 27: Chuẩn bị

Thúy Hường

04/01/2021

(27)

\- Lập tức video call ngay!

Doãn Kiệt ra lệnh cho cô, khiến cô giật cả mình. Chết chết, cô còn chưa đánh răng rửa mặt, hôm qua do không ngủ được nên giờ hai mắt cô còn thâm lại. Nhìn cô bây giờ chẳng khác gì con ma.

Aaa, chết cha rồi!

\- Tớ...tớ còn chưa đánh răng rửa mặt nữa.

Nhỡ Doãn Kiệt nhìn thấy bộ dạng xấu xí này của cô, rồi hắn muốn chia tay cô thì sao? Huhu, sao đột nhiên lại muốn gọi video call vào lúc này chứ?

\- Hừ, vậy không muốn đúng không? Thế thì dẹp đi.

Doãn Kiệt không vui chút nào, hắn tức điên lên, lập tức dập điện thoại. Kiều Vy ngơ ngác, cho tới khi hắn tắt điện thoại cô mới vội vội vàng vàng gọi hắn lại:

\- Ơ, Doãn Kiệt, Doãn Kiệt...

Vậy là hắn giận cô thật rồi, cô phải làm sao đây hả. Kiều Vy lết tấm thân ra khỏi giường, lười biếng bước về phía phòng tắm để vệ sinh cá nhân. Xong xuôi cô bước ra và cầm vào điện thoại, vẫn không thấy Doãn Kiệt nhắn cho cô một tin nhắn nào cả.



Cô suy nghĩ một lúc rồi chạy tới bàn trang điểm, cũng may hồi ở trường nhóm Trần Ly và Phương Hạ cũng hay rủ cô mua mĩ phẩm. Cô cầm trên tay hộp phấn rồi phủ phủ một lớp mỏng lên khuôn mặt mình, sau đó cầm lấy thỏi son và son nhẹ lên môi mình.

Kiều Vy tự ngắm mình trong gương, ừm cũng không quá tệ nha. Rồi cô lại cúi xuống nhìn bộ đồ ngủ hello kitty màu hồng của mình, ôi thật trẻ trâu quá mà. Nghĩ rồi cô liền lập tức chạy ra tủ, xem xem có bộ đồ nào ra hồn không?

\- A, mình nên mặc gì bây giờ?

Kiều Vy nhìn những bộ đồ được treo gọn gàng trong tủ, có cả váy nữa, nhưng cô không sao chọn được bộ nào ưa nhìn cả. Phải làm thế nào đây?

\- À, hay mình gọi điện hỏi Phương Hạ xem sao nhỉ?

Rồi cô lại cầm điện thoại lên gọi cho Phương Hạ, Phương Hạ đang ngủ nướng thì bị Kiều Vy làm phiền, cô ấy giọng cau có:

\- Gì đó Vy? - Phương Hạ còn chưa tỉnh ngủ, ngáp ngắn ngáp dài.

Kiều Vy chần chừ một lúc rồi mới dám mở miệng:

\- Thật ra...tớ định gọi video với Doãn Kiệt, nhưng tớ không biết nên mặc gì mới được nữa.

Trước khi gọi điện cho Phương Hạ, Kiều Vy cô cũng đã đoán được nhất định cô sẽ bị cô bạn mình trêu chọc rồi. Nhưng mà thôi, kệ đi. Chuyện của Doãn Kiệt còn quan trọng hơn mà.

Quả nhiên ở đầu dây bên kia, Phương Hạ lập tức bật dậy. Đây quả là câu chuyện động trời mà, Kiều Vy đang chuẩn bị cuộc hẹn hò video call chắc?



Oa, Kiều Vy thật tuyệt quá.

\- Thật sao? Để tớ bảo này, cậu phải tìm bộ nào đó quyến rũ sexy lên, chiếc váy đỏ lần trước ấy, mặc nó đi.

Phương Hạ cười hớn hở, mấy hôm trước bọn họ ép Kiều Vy cô mua một chiếc váy màu đỏ, chiếc váy đó xẻ ở giữa ngực nhất định sẽ khiến cho Kiều Vy trở nên quyến rũ hơn. Phương Hạ hiện giờ đang tưởng tượng một Kiều Vy xinh đẹp quyến rũ hiện lên trong bộ váy đỏ đó.

Kiều Vy lập tức đỏ mặt, như thế thì hơi kì quá:

\- Nhưng mà...có dị lắm không?

\- Ôi dào, cậu lo gì? Chỉ là video call thôi mà, cậu phải làm gì đó để khiến cho Doãn Kiệt muốn cậu nhưng chẳng thể chạm tới. Có vậy cậu mới giữ được người ta chứ?

Phương Hạ phân tích rồi truyền lại kinh nghiệm cho Kiều Vy, nói như đúng rồi ý. Kiều Vy mặt méo mó khi lại nghe Phương Hạ thao thao bất tuyệt giảng bài ca giữ chồng. Rồi cuối cùng cô cũng cắt ngang lời Phương Hạ.

\- Được rồi được rồi, tớ tắt máy đây. Cậu cứ ngủ tiếp đi ha.

\- Nhưng mà phải làm theo lời tớ nói đó, phải mặc chiếc váy đỏ đó.

\- Dạ được rồi thưa quý cô, mời quý cô tiếp tục đi ngủ đi ạ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ông Xã Là Bạn Thân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook