Ông Xã Là Diêm Vương Đại Nhân

Chương 4: Gặp lại kẻ thù

Khang Pom

11/07/2019

Sáng hôm sau, Lăng U phát hiện bản thân nằm trên giường thì rất ngạc nhiên. Chắc không phải đêm qua cô mộng du tự mình bò lên giường đấy chứ? Nghĩ ra mọi khả năng, cô chỉ cảm thấy khả năng anh bế cô lên giường là không có nhất.

Có lẽ do đêm qua anh nghỉ lại chỗ cô nên sáng nay vừa ra khỏi cửa đến sông Vong Xuyên như thường lệ, mọi ánh nhìn của mọi người đều tập chung lên người Lăng U khiến cô thấy vô cùng khó chịu.

" Tiểu Lăng U~" giọng nói nữ tính vang lên bên tai khiến Lăng U giật mình suýt ngã xuống sông.

Quay lại cư nhiên là một nam nhân dáng người mảnh khảnh mặc đồ trắng. Vậy là cô đã gặp được Hắc Bạch Vô Thường trong truyền thuyết rồi đấy.

" Tiểu Lăng U, hôm nay câu được nhiều cá không?" Bạch Vô Thường cười thật tươi đi đến ngồi xuống bên cạnh cô vô cùng tự nhiên.

" Vẫn như mọi khi." Lăng U cũng không cảm thấy xa lạ, trực tiếp trò chuyện như đã quen từ lâu.

" Hắc hắc, chắc được nhiều lắm...." Bạch Vô Thường vừa nói vừa ngó vào cái xô cô để bên cạnh, trong xô hoàn toàn không lấy một con cá.



Bạch Vô Thường ái ngại nhìn cô, Lăng U chỉ biết khóc thầm trong lòng. Đám cá này thành tinh rồi, nào có để cô câu được. Thậm chí nhiều lúc cô có thể cảm thấy chúng đang xem thường mình.

Lăng U hỏi han một chút mới biết được Bạch Vô Thường và Hắc Vô Thường là anh em sinh đôi, vừa sinh ra đã được chọn để làm trợ lý cho Diêm Vương đại nhân. Hắc Vô Thường tính tình trầm ổn hơn, làm việc cũng yên tâm hơn nên luôn đi theo Diêm Vương, còn Bạch Vô Thường tính tình trời sinh trẻ con thừa muối, công việc không chịu làm, lần trước không gặp là do lên Hạ Giới vui chơi.

" Tôi không có tội...... làm ơn tha cho tôi...."

Lăng U thu cần câu cá quay đầu nhìn nơi phát ra tiếng hét, vừa nhìn thấy là ai, mắt to liền sáng lên. Chết rồi nhưng cô vẫn không thể quên được gương mặt kia, cái người cô coi là bạn thân lại hãm hại cô.

Bạch Vô Thường nhìn Lăng U một cái, hắn mặc dù vui chơi nhưng chuyện của U Minh vẫn luôn để ý, đương nhiên cũng biết linh hồn kia đã gây tội gì. Chuyện này lại liên quan đến nữ nhân của Diêm Vương, cô ta chắc chắn phải chịu tội.

" Lão Bạch, chúng ta đi xem được không?" Lăng U kéo tay Bạch Vô Thường, cô thấy quỷ sai kéo cô ta vào điện Diêm Vương, chắc chắn là để xét xử.

Bạch Vô Thường nhướng mày, quen nhau chưa lâu nhưng cô đã xưng hô thân mật như vậy, vậy hắn cũng chỉ có thể giúp cô vào điện xem kịch thôi. Hơn nữa hắn cũng quý cô, nói chuyện với cô cũng hợp hơn so với ông anh trai kia nhiều.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ông Xã Là Diêm Vương Đại Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook