Ông Xã Là Diêm Vương Đại Nhân

Chương 18: Tiểu Diêm Vương sinh trong hỷ sự

Khang Pom

11/07/2019

Cả U Minh giờ bao trùm một màu đỏ của hỷ sự, chỉ có ngôi nhà nhỏ của Lăng U là vẫn như vậy. Lăng U đứng ngoài sân ngẩn người nhìn xô cá sông Vong Xuyên, nhớ đến ngày đầu gặp anh, cũng tại sông Vong Xuyên này.

Đã rất lâu rồi Quân Mạc Phàm không đến căn nhà nhỏ cạnh sông Vong Xuyên, lúc này anh cũng đang thẫn thờ nhìn người con gái anh yêu thương qua một chiếc gương. Anh rất nhớ cô nhưng lại không dám đến gặp cô, anh sợ phải nhìn thấy nước mắt của cô, trái tim anh cũng rất khó chịu và đau đớn nhưng vẫn chẳng thể làm gì.

Hôm nay là ngày trọng đại của cả U Minh lẫn Thiên giới, chưa bao giờ U Minh lại náo nhiệt như bây giờ, đám linh hồn thi nhau ngắm thần tiên, họ nghe nói công chúa Thiên giới kia rất xinh đẹp.

" Đại nhân...... đến giờ rồi." Hắc Vô Thường chậm chạp nhắc nhở, hắn cũng không muốn hỷ sự này diễn ra.

" Đi thôi." Quân Mạc Phàm khẽ thở dài một tiếng, đưa tay úp mặt gương xuống, hình ảnh trong gương liền biến đổi nhưng cả hai lại không để ý.

Quân Mạc Phàm một thân hỷ phục màu đỏ, bình thường anh mặc đồ đen đã rất bá khí, khi mặc đồ đỏ lên lại có chút yêu mị khiến đám tiên nữ ghen tị không thôi. Ninh Thư trùm vải đỏ ngồi trong kiệu trong lòng vô cùng hân hoan, cuối cùng cũng có thể lấy người mình yêu.

" Nhanh lên, mau mang nước nóng với khăn vào. Nhanh lên nhanh lên."

" Trời ạ, vỡ nước ối rồi. Lăng U cô nương, cố lên, mau rặn ra nữa đi."



" Nhiều máu quá, nếu không nhanh thì đứa bé sẽ bị ngạt mất. Lăng U cô nương, hít thật sâu vào rồi rặn ra thật mạnh nào."

Tiếng nói liên tục được phát ra từ căn nhà nhỏ mà mấy tiếng trước còn lạnh lẽo, đám người hầu kẻ ra người vào không ngừng nghỉ. Bạch Vô Thường đứng ngoài cửa nhìn từng một chậu nước nhiễm máu đi ra thì lo lắng không thôi.

Chỉ mấy tiếng trước, Lăng U vẫn còn bình thường nhưng vừa nhìn thấy kiệu hoa đưa dâu xa xa đang chậm chạp tiến vào U Minh thì bụng của cô đột nhiên đau đến khó chịu. Lăng U sắp sinh. Bạch Vô Thường biết chuyện vội vàng chạy đến đứng ngoài cửa của cô.

" Bạch đại nhân, có cần báo với Diêm Vương đại nhân không?" một tên thị vệ khẽ hỏi.

Bạch Vô Thường quay đầu nhìn về phía điện Diêm Vương, lễ nghi của Thiên giới phức tạp, có lẽ giờ Diêm Vương đại nhân mới gặp được cô dâu. Mà hắn cũng đã có sẵn kế hoạch, nhất định phải đưa Lăng U đi đầu thai.

" Sinh rồi sinh rồi." Bạch Vô Thường vừa muốn trả lời, bên trong bỗng vang lên tiếng khóc, tiếng khóc của đứa trẻ rất to nhưng lại bị át đi bởi tiếng hò reo chúc mừng.

" Chúc mừng chúc mừng, Bạch đại nhân, là một tiểu Diêm Vương." bà đỡ bế một đứa trẻ trắng trẻo sạch sẽ bước ra trao cho Bạch Vô Thường, miệng không ngừng nói câu chúc mừng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ông Xã Là Diêm Vương Đại Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook