Ông Xã Là Người Thực Vật

Chương 1: (1)

Văn Nhất Nhất

13/06/2016

Thành phố D, bệnh viện tâm thần.

Tính từ lúc Lâm Du bị đưa đến đây đã năm năm. Từ sáng sớm mở mắt ra tới giờ, Lâm Du liền một mực chờ. Bởi vì cô biết, hôm nay Chu Tuyền sẽ đến.

Mỗi một năm nay, năm nào hắn cũng tới. Không phải là vì thăm cô, cũng không phải vì muốn đưa cô ra ngoài, hắn đến là để bức cô nói ra mật khẩu của tủ sắt để ở Ngân hàng, hắn đến là để ép khô một tia lợi ích cuối cùng mà cô có thể cho hắn.

Cũng vì vậy, năm năm trước khi chân tướng bị mở ra trước mắt, cô chỉ là bị đưa vào bệnh viện tâm thần, mà không phải bị xe tung chết, cũng không phải bị ép nuốt thuốc độc không bao giờ tỉnh lại.

Hôm nay, là ngày mùng 7 tháng 7, là ngày kỉ niệm kết hôn của cô và Chu Tuyền. Cô luôn nhớ ở trong lòng, Chu Tuyền cũng chưa từng quên. Hắn biết, cô yêu hắn cho nên mới chọn đúng ngày này để chạy đến cạy miệng của cô.

Nhưng mà kết quả đã khiến cho Chu Tuyền phải thất vọng là năm năm qua, cô từ đầu tới cuối một chữ cũng không có nói, cũng không chịu thỏa hiệp.

Vẫn im lặng nhìn địa phương giống như địa ngục này, Lâm Du như có như không nâng lên khóe miệng cười lạnh.



Chu Tuyền vẫn luôn cho rằng cô vẫn còn rất yêu hắn, nhưng không biết rằng ngay từ một khắc kia, khi cô chính mắt nhìn thấy Chu Tuyền cùng Lâm Nhất Thiến lăn lộn với nhau ở trên giường, cô liền hoàn toàn triệt để tuyệt vọng với hắn.

Lâm Nhất Thiến là em gái của cô, cũng không phải chị em ruột, mà là em họ.

Bất quá từ nhỏ đến lớn, tất cả những người bên cạnh Lâm Du đều nói với cô rằng, Lâm Nhất Thiến là em ruột của cô.

Đúng, Lâm Du bị lừa, bị người cô tin tưởng nhất lừa dối, bị ông nội lừa, bị người cô tự cho là "baba" cùng "mẹ" lừa.

Chỉ bất đồng chính là, ông nội lừa cô là hy vọng cô có một gia đình hoàn chỉnh, cho cô có một cái tuổi thơ hạnh phúc. Cái người tự xưng là "baba" cùng "mẹ" lừa cô, là hướng về thân phận người thừa kế gia sản cùng cổ phần của cô.

Ông nội Lâm Du Lâm An Yến, là người sáng lập ra xí nghiệp Bác Dương. Lâm An Yến tay trắng gây dựng sự nghiệp, dựa vào nhiều năm gian khổ đem xí nghiệp Bác Dương vang danh càng ngày càng xa. Sau đó, ông đem sự nghiệp của mình truyền cho người con trai lớn Lâm Hồng Hiên.

Lâm An Yến vốn cho là, ông từ đó có thể lui ra vị trí phía sau màn, an an tâm tâm ở nhà an dưỡng tuổi già. Ai ngờ, sau hai năm ngắn ngủi, tai vạ bất ngờ từ trên trời rơi xuống. Ba người nhà Lâm Hồng Hiên bất hạnh xảy ra tai nạn xe cộ. Ngoại trừ khi đó Lâm Du may mắn còn sống sót, Lâm Hồng Hiên cùng vợ là Tôn Tinh Vi đều không may mắn như vậy. Họ ra đi khi Lâm Du vẫn còn là đứa bé sơ sinh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ông Xã Là Người Thực Vật

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook