Ông Xã Lạnh Lùng, Em Yêu Anh!

Chương 11

Sweet Rain

30/03/2016

Quán bar nổi tiếng nhất thành phố.

Tiếng nhạc xầm xịch, vũ trường cuồng loạn với những điệu nhảy mê người. Trong phòng VIP lầu hai quen thuộc. Dịch Lăng một mình ngồi đó nốc cạn từng chai rượu.

Những gì xảy ra hôm nay với anh là quá sức rồi. Anh đau khổ đến mức chỉ còn biết mượn rượu để quên đi tất cả.

Hình ảnh của An Huyên chiếm lĩnh mọi tâm trí của anh. Lần đầu tiên gặp gỡ, những ánh nhìn lén lút khờ si, những nụ cười hiền lạnh, đáng yêu; những món ăn cô đích thân xuống bếp nấu cho anh.

Những đêm đông trong thư phòng, mùi cafe thơm lừng được thím Vương mang đến. Dù không ai nói nhưng anh biết là do cô tự pha.

Mẹ anh thường hay la mắng cô những việc nhỏ nhặt nhất nhưng cô gái ấy chưa một lần cãi lại. Chỉ dịu dàng đứng im đó chịu trận, song lại nhẹ nhàng hỏi mẹ anh có cần dùng trà không?

Hơn nửa năm qua, trong âm thầm, lặng lẽ An Huyên đã làm tất cả vì anh. Lặng lẽ hi sinh, âm thầm chịu đựng, không một lời oán trách. Anh biết, không phải vì cô hèn nhát nhu nhược mà vì những lễ giáo được thụ hưởng luôn không cho phép cô bất kính với trưởng bối, hay chăng vì đã đem lòng yêu anh nên cô mới nhẫn nhịn mọi thứ để anh được vẹn toàn như ý...?

Như nghĩ thông suốt tất cả. Dịch Lăng đứng dậy cầm chìa khóa xe rồi nhanh chóng bước ra khỏi quán bar, trở về nhà. Ngôi nhà có người con gái luôn chờ đợi anh.

Mở cửa phòng, ánh đèn mờ nhạt cho anh nhìn thấy được cô gái nhỏ đang cuộn mình trong chăn ngủ say. Khuôn mặt xinh đẹp khả ái lúc này trông thật đáng yêu, anh vẫn luôn biết khi cô ngủ luôn đáng yêu như vậy.

Trái tim rạo rực, hơi men say nồng như mê hoặc anh, Dịch Lăng khẽ cuối người xuống, đặt cánh môi nóng bỏng lên bờ môi lành lạnh của cô. Đôi môi nhỏ nhắn mê người như cuốn hút anh, Dịch Lăng hôn mút lấy hương vị ngọt ngào của An Huyên. Cô thở dốc hé miệng ra, anh liền nhanh chóng đưa lưỡi vào trong cùng chiếc lưỡi thơm tho của cô quấn quýt. An Huyên kinh sợ mở to mắt nhìn anh, cô bị kích thích mà giật mình tỉnh giấc.

“Dịch Lăng.”

“Ngoan, đừng nói gì cả.” – Anh mê muội với mùi vị của cô, anh không biết cô gái này lại mê người đến vậy. Sau khi tĩnh tâm lại, An Huyên biết rằng anh say rượu nhưng cô cũng không ngăn cản anh. Cô đưa người phối hợp cùng anh, An Huyên nghĩ có lẽ đây là lần duy nhất cô có được người đàn ông này trong đời.

Anh điên cuồng cởi sạch quần áo còn vướng víu trên người của cả hai, anh nhanh chóng đè cô dưới thân mà điên cuồng chiếm đoạt lấy tất cả. Tuy lúc đầu có đau đớn khiến An Huyên khó chịu nhưng về sau đau đớn nhanh chóng bị khoái cảm bủa vậy, đánh úp khiến cô rơi vào đê mê cùng anh ân ái.



Hai thân thế vuốt ve kết hợp cùng một chỗ, ngoài cửa sổ ánh trăng rọi chiếu vào như cổ vũ cho vũ điệu ái ân của họ không bao giờ phải kết thúc.

Dịch Lăng không biết rằng cô lại khiến anh ham muốn đến mức độ này, anh chiếm lấy cô hết lần này đến lần khác, đưa cô lên đến đỉnh rồi cả hai cùng thở dốc rên rỉ. Khóe môi anh mỉm cười thỏa mãn, anh vui vẻ chìm vào giấc ngủ, ôm chặt cô gái này vào lòng. Đợi sáng mai thức dậy, anh sẽ nói cho cô nghe mọi chuyện.

Nhưng Dịch Lăng không ngờ đến phải một tháng sau anh mới có thể nhìn thấy gương mạt vừa đáng yêu lại đáng giận này.

Đêm đó, nằm trong lòng Dịch Lăng, cảm nhận được hơi thở đều đều của anh, An Huyên thỏa mãn mỉm cười. Cô ghé vào tai anh, nói nhỏ:

“Dịch Lăng, em yêu anh”.

Rồi nhanh chóng đỏ mặt trốn sâu vào lồng ngực ấm áp của anh. Đang lúc cô dần chìm vào giấc ngủ thì nghe thấy bên tay, âm thanh ôn nhu của người đàn ông đang thân mật bên cạnh cô vang lên.

“Vũ Nhiên.... Vũ Nhiên.”

Giống như tất cả sụp đổ, mộng đẹp cũng tỉnh. An Huyên ngồi bật dậy nhìn vẻ mặt anh khi ngủ say rất đẹp trai, rất mê người. Nhưng chồng cô – khi ân ái với cô lại mấp máy tên vợ cũ. Thì ra qua lâu như vậy rồi anh vẫn chưa thể quên được cô ấy.

Gả được cho một người đàn ông chung tình thế này, cô không thể hận nhưng cũng không thể nào vui vẻ vì nỗi bất hạnh của bản thân. Một giọt nước mắt nóng hổi rơi xuống từ đôi mắt xinh đẹp, đọng lên trên gương mặt người đàn ông đang say ngủ.

Dịch Lăng mơ thấy Vũ Nhiên. Cô ấy mỉm cười nhìn anh, còn anh thì chân thành xin lỗi cô ấy. Anh nói, anh đã tìm được hạnh phúc của mình. Có lẽ anh nên quên cô đi để tiếp tục cuộc sống mới. Anh hi vọng cô đừng hận anh và hãy vui vẻ sống thật tốt.

Dịch Lăng mỉm cười thật đẹp.

Tất cả, An Huyên đều thu vào tầm mắt. Cho dù là mơ về cô ấy thôi cũng khiến anh hạnh phúc như thế này sao?

Sáng hôm sau, An Huyên vào phòng thay đồ thay quần áo. Cô mặc trên người chiếc váy màu trắng liền thân rất tao nhã, bên ngoài là chiếc áo khoác voan mỏng màu hồng phấn. Mái tóc dài mượt mà được uốn xoăn lọn. Ngước nhìn mình trong gương, cô hài lòng mỉm cười.

Dịch Lăng vẫn còn đang ngủ say. Cô biết bây giờ rời đi như vậy có lẽ anh sẽ tức giận như cô không muốn đợi anh tỉnh giấc. Cô sợ khi phải đối diện với anh, sau đêm hôm qua, bản thân An Huyên cũng không biết rằng quan hệ của bọn họ là như thế nào nữa!



Ánh nắng sớm nhảy nhót vào phòng qua khung cửa sổ. Gương mặt Dịch Lăng khi ngủ trông hiền lành, còn có phần non nớt như con nít mặc dù người đàn ông này đã trạc tuổi ba mươi. An Huyên lớn mật cúi người xuống, đặt lên môi anh một nụ hôn nhẹ. Cái hôn như ấn kí của cô thuộc về người đàn ông này.

Quay lại nhìn anh lần cuối, cô kéo chiếc vali hành lý đã được chuẩn bị sẵn, xuống lầu. Cha mẹ Dịch và Ngưng yên đang ngồi ở phòng khách đợi cô.

“Chào buổi sáng mọi người.” – An Huyên cúi người mỉm cười xinh đẹp.

“Con đi bây giờ sao? Máy bay mấy giờ cất cánh?” – Cha Dịch gật đầu quan tâm hỏi cô.

“Vâng ạ! Con đi sớm, chuyến bay sẽ khởi hành sau ba mươi phút nữa.”

“Đã bảo con gái mà làm những việc này rất vất vả mà.” – Mẹ Dịch khẽ than thở. Dù sao cũng lâu như vậy rồi, lúc đầu mà cứ nghĩ cô tỏ vẻ nhưng An Huyên trước sau vẫn như một, bà không còn lí do nào để làm khó được cô nữa.

“Cha mẹ ở nhà nhớ giữ gìn sức khỏe nhé! Con sẽ cố gắng học tập để hoàn thành khóa học sớm nhất.” – Cô vui vẻ nhìn mọi người.

“Được rồi. Ở đó rất lạnh, con nhớ giữ ấm và chăm sóc mình.” – Cha mẹ Dịch không còn cách nào khác, chỉ biết dặn dò cô con dâu thật cẩn thận.

“Chị dâu, anh hai không xuống tiễn chị sao?” – Ngưng Yên buồn bã nhìn cô. Có vẻ con bé là người duy nhất không muốn rời xa cô sao?

An Huyên cười hiền lành, xoa đầu cô gái nhỏ hơn cô ba tuổi này. Tuy đã hơn hai mươi tuổi nhưng cô gái này vẫn tinh nghịch như vậy, đáng yêu như thế!

“Anh ấy còn đang ngủ, con không muốn làm phiền anh ấy thức giấc. Sau khi đến nơi, con sẽ gọi điện về.”

“Mọi người ở nhà mạnh khỏe nhé! Tạm biệt.” – An Huyên vẫy tay chào tạm biệt mọi người rồi rời đi. Khi bước tới cửa lớn, cô khẽ quay lại nhìn một lần nữa căn phòng đang đóng kín ở lầu hai. Ánh mắt xót xa, lưu luyến và đượm buồn.

Dịch Lăng, hẹn gặp lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ông Xã Lạnh Lùng, Em Yêu Anh!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook