Ông Xã Ngốc Nghếch Của Em

Chương 9: Xứng Đôi

Lâm Linh

04/01/2021

" Vậy à... "

Huyết Hồ Điệp gật gật đầu. Nhưng cô vẫn nghĩ nếu có bị ế khách thì cũng đâu đến nổi mà chẳng có lấy một bóng người. Ngoại trừ cô, Thiếu Huy và nhân viên. Ít nhất thì cũng phải lác đác vào người chứ nhỉ.

\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-

Một lát sau, chiếc xe dừng lại tại một nhà hàng vô cùng sang trọng, có tên là EON 51 Restaurant & Launge. Ở nơi đây, mọi ồn ào, náo nhiệt dường như tan biến.

Tọa độ đắc địa này đem đến cho nơi đây một góc nhìn hoàn hảo cho thực khách.

Với không gian bốn mặt kính, dù ngồi ở bất kì góc nào, đều không bỏ sót bất cứ nét đẹp nào của thành phố.

Một buổi sáng với ánh mai đang lên mang theo cái trong trẻo khoáng đạt. Một buổi chiều lãng mạn với cả hoàng hôn tráng lệ, nguy nga ôm trùm lấy không gian. Hay một đêm choáng ngợp đến mê đắm bởi vẻ kỳ bí huyền ảo của những ánh đèn lấp lánh như sao sa.

Bên trong nhà hàng, không gian được chia thành ba khu vực rõ rệt với sức chứa mỗi khu vực chỉ từ bốn mươi đến sáu mươi thực khách. Đó là không gian ẩm thực châu Á, khu ẩm thực châu Âu và Couple Café – nơi dành cho các cặp đôi tận hưởng sự lãng mạn cùng các món đồ uống mát lạnh trên tầng cao.

Những nét cổ điển được lồng ghép đan cài vào không gian hiện đại với hai tông màu tím \- trắng quý phái, hài hòa trong tông nâu trầm nhã nhặn, sang trọng. Đem tới cho khách một ấn tượng vừa trẻ trung vừa cổ điển, như nét duyên thầm vừa dịu dàng, vừa đằm thắm làm xao xuyến cả trái tim những thực khách khó tính nhất.

“Fine dinning” là tên gọi dành cho những bữa tối hoàn hảo, nơi bạn được mở cửa chào đón với một người bồi bàn mặc gile lịch lãm. Bạn sẽ được kéo ghế, trải khăn ăn, rót rượu và được tư vấn, phục vụ chu đáo theo ý muốn từ đầu tới cuối bữa. Trên tất cả, đó không chỉ là trải nghiệm dịch vụ năm sao, mà còn là bữa tiệc của mọi giác quan: nhìn nghe, nếm, chạm.

Nơi mà mọi thứ đều khiến cả 5 giác quan của thực khách lay động.

Đầu tiên là sự hòa hợp của âm thanh, ánh sáng. Trong không gian trên tầng cao không thể hoàn hảo hơn, sự nhã nhặn và tinh tế của ánh sáng tự nhiên được đan cài khéo léo cùng nguồn sáng nhân tạo đem tới cho không gian của nhà hàng sự ấm cúng tuyệt vời.

Dưới ánh sáng tỏa chiếu dịu dàng của những chùm đèn xa hoa mang phong cách Âu tinh tế, kế bên là “bức tranh nền” bằng tấm thảm nhung kỳ diệu của trời đêm điểm xuyết sao xa. Các món ăn Á – Âu truyền thống đến hiện đại được phối quyện hoàn hảo từ những nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng đem đến cho thực khách sự thỏa mãn cả năm giác quan.



Gian bếp chính của nhà hàng còn được bài trí theo phong cách mở để thực khách có thể tận mắt quan sát các đầu bếp trổ tài.

Không chỉ hội tụ hàng trăm loại rượu ngoại nhập đến từ các vùng trồng nho danh tiếng và làm rượu vang nổi danh toàn thế giới, những kệ dài san sát chất đầy những chai vang chỉ nhìn tên đã khiến những khách sành thèm muốn.

Bên trong buồng rượu luôn có các chuyên gia túc trực, chờ tư vấn cho khách loại rượu vang phù hợp với khẩu vị và từng món ăn.

Bên cạnh đó, thực khách sẽ cũng sẽ được tư vấn ngay tại bàn bởi đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp và để được phục vụ ngay những loại rượu hảo hạng và phù hợp nhất.

\[. . .\]

Huyết Hồ Điệp thực sự rất thích ăn ở đây, nơi này mang lại cảm giác vô cùng yên tĩnh khiến cô cảm thấy vô cùng thoải mái.

Đến nơi, tài xế leo xuống mở cửa xe cho Bạch Thiếu Huy và Hồ Điệp xuống.

" Đã đến nơi rồi thứ thiếu gia, tiểu thư. "

Thiếu Huy gật đầu, anh leo xuống rồi đỡ lấy tay của Hồ Điệp để cô bước xuống xe dễ hơn.

Cô ngước lên nhìn khu nhà hàng đầy sang trọng phía trước, cười hỏi anh:

" Chúng ta ăn tối ở đây à? "

" Đúng, vợ thích không? "

Huyết Hồ Điệp gật nhẹ đầu, giọng cô dịu dàng nói:



" Em thích ăn ở đây lắm. Ngắm nhìn khung cảnh từ nơi đây rất đẹp. "

' Vợ thích là tốt rồi. "

" Vậy chúng ta mau vào ăn thôi! "

Bạch Thiếu Huy hơi cong tay lại, cô khoác tay anh, đi vào trong.

Vừa bước vào, cô và anh đã là tâm điểm của sự chú ý. Đã có rất nhiều người bàn tán về họ.

" Nhìn họ đẹp đôi quá! "

" Đúng là trai xinh gái đẹp thường đi cặp với nhau mà! "

" Cô ấy sướng thật, được một người chồng đẹp trai như thế! "

" Anh ấy lấy được một người vợ trông có vẻ vừa xinh đẹp lại vừa dịu dàng. Số của anh ta đúng là số hưởng nhỉ! "

" Tôi ghen tị với họ quá, hạnh phúc thế kia! Đến bao giờ thì tôi mới hết cô đơn đây. Ai hốt tôi về để làm vợ với! "

" Trông họ hạnh phúc quá. Chắc hẳn là vợ chồng! "

Hồ Điệp nghe bọn họ bàn về cô và Thiếu Huy như thế thì ngượng chín mặt.

Cô và anh chỉ mới gặp nhau trong ngày hôm nay, nhưng chỉ sau vài tuần hoặc chỉ có thể là vài ngày nữa thôi, là Huyết Hồ Điệp và Bạch Thiếu Huy sẽ chính thức là vợ chồng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ông Xã Ngốc Nghếch Của Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook