Ông Xã Nhà Giàu Luôn Tự Ăn Dấm Của Mình

Chương 13: Một điểm nhỏ của tảng băng chìm

A Tần A Tần

08/07/2021

Chưa tới hai ngày, Tô Ý Nhiên chính thức ký hợp đồng với Táo Tây live stream.

Ngày ký là cuối tuần, Cố Uyên Đình không cần đi làm, đi cùng cậu.

Không biết tại sao, Tô Ý Nhiên luôn cảm thấy ngày đó lúc ký kết với học tỷ, thần sắc học tỷ có gì đó không đúng.

Ngày đó sau khi ký xong, học tỷ chỉ nói một câu có việc, nửa câu thừa thãi cũng không nói, cầm hợp đồng nhanh chóng rời đi, bước chân vội vã, giống như rất muốn rời đi nơi này.

Tô Ý Nhiên suy nghĩ một chút, lại cảm thấy hình như là ảo giác của mình, học tỷ khả năng là có việc không có thời gian mà thôi, chuyện này rất bình thường.

Cậu không nghĩ nhiều nữa, bắt đầu suy nghĩ ngày hôm nay phải live stream lần đầu sau khi ký kết.

Buổi sáng hôm sau, bởi vì là cuối tuần, lưu lượng khách nhiều, tiệm của cậu vẫn luôn bận đến tối mịt hơn mười giờ, cho nên cậu không lập tức live stream.

Táo Tây live stream vì nâng đỡ, phát triển người mới, sau khi ký kết sẽ push người mới lên đầu mục của web live stream, kéo dài hai giờ. Tỷ như phòng stream của Tô Ý Nhiên là mục sinh hoạt mỹ thực, lần đầu tiên live stream sẽ được đề cử ở mục mỹ thực của trang web, app cũng như vậy.

Những năm gần đây lưu lượng ngành nghề live stream tăng vọt, hơn nữa đến thời đại điện thoại di động 5G, người dùng trang web đã ít lại càng ngày càng ít, lưu lượng app chuyển biến thành phần quan trọng nhất của cả nền tảng.

Lần trước học tỷ sắp xếp thử nghiệm cho Tô Ý Nhiên là chỉ trên trang web.

Cho nên lần đầu tiên live stream sau khi ký kết đối với người mới mà nói là rất quan trọng, cơ hội lần này qua đi, lúc sau phải căn cứ dữ liệu live stream để phân cấp đề cử. Có streamer thậm chí rốt cuộc chờ không được bất kỳ đề cử gì, chỉ có thể dựa vào live stream tự nhiên chậm rãi hút fan.

Về phần có thể thông qua lần đầu tiên live stream nổi tiếng hay không, thành công hấp dẫn được khán giả ổn định, phải bằng bản lãnh của mình.

Tô Ý Nhiên cũng rất coi trọng lần live stream này, vẫn luôn suy tư nên làm đồ ngọt gì, giao lưu gì với khán giả, lấy phong cách gì làm vân vân.

Ý nghĩ đại khái đã có, cậu lên Weibo cửa hàng "Bánh ngọt Nhất Thính ".

Cái Weibo này là cậu lập lúc mới mở tiệm, không chứng thực ✓, lúc đó cũng chỉ là lúc mới khai trương đăng một bài Weibo, sau đó không đăng thêm.

Lúc thường trong cửa hàng, cũng chủ yếu thường giới thiệu nick WeChat cửa hàng, không quá coi trọng Weibo, hiện tại fan Weibo chỉ có bốn mươi mấy, đều là bạn của cậu và một ít fan clone trên Weibo.

Tô Ý Nhiên nhìn một bài đăng duy nhất, ngoài ý muốn phát hiện dường như có thêm mười mấy bình luận. Cậu mở Weibo ra, thấy bình luận được like nhiều nhất:

【 Đồng Đồng hôm nay cũng phải ăn ngọt 】: Bánh ngọt Nhất Thính, có phải là tiểu ca ca gần đây tôi follow không? Có phải hông có phải hông? Căng thẳng cắn tay. jpg

Mười mấy bình luận mới toàn là "Cùng Đồng Đồng bò qua ", "Tui cảm thấy đúng", "Cùng căng thẳng".

Đồng Đồng?

Tô Ý Nhiên nhớ lại nick name này, khán giả lúc cậu mới đăng video đầu tiên đã ủng hộ cậu.

Cậu không khỏi nổi lòng hiếu kỳ, ấn vào Weibo của Đồng Đồng, phát hiện Đồng Đồng là Big V được chứng thực có hơn năm mươi nghìn fan, giới thiệu tóm tắt nói rõ là người thích ăn ngọt, tay khống, thanh khống trọng độ trầm mê, đầu trang Weibo ghim một bài, forward, like cũng đã hơn mười nghìn:

【 Tay.】 phía dưới đính kèm ảnh.

Tô Ý Nhiên quét mắt qua còn không nhận ra được, sau khi mở bài này ra mới phát hiện mấy tấm ảnh đính kèm này rõ ràng là ảnh cap màn hình từ video live stream lần trước.

Bình luận bên dưới toàn là:

【 Đây là tay đẹp thần tiên gì thế oa oa oa tui sắp điên rồi 】

【 Tui có thể liếm không? Cảm ơn 】

【 Đồng Đồng điên rồi, chỉ đăng một chữ thêm một dấu chấm tròn. 】

【 Đây là bảo bối phát hiện ở đâu thế hiuhiuhiu cầu! Phúc! Lợi! 】

【 Từ một chữ này cũng có thể cảm thấy tâm tình Đồng Đồng điên cuồng 23333. 】

Tô Ý Nhiên: "..." Tâm tình nói thế nào nhỉ, hơi phức tạp.

Cậu yên lặng thoát khỏi Weibo của Đồng Đồng, mau chóng rời đi vùng đất thị phi này.



Trở lại Weibo của mình, cậu suy nghĩ một chút, vẫn đăng một bài @ Đồng Đồng, cảm ơn follow của cô và forward, tỏ vẻ mình sẽ tiếp tục cố gắng.

Tiếp đó cậu đăng Weibo chính thức live stream lần đầu tiên, phối hợp sáu ảnh đồ ngọt đêm nay muốn live stream, rồi copy link Weibo lên Táo Tây live stream, như vậy khán giả lúc vào phòng live stream của cậu có thể trực tiếp biết đến nick Weibo của cậu.

Làm xong cậu tắt trang web Weibo đi, bắt đầu chuẩn bị live stream tối hôm nay.

Buổi tối, cửa hàng đồ ngọt đóng cửa sớm, ngày hôm nay công ty anh Đình tăng ca, không tan tầm đến đây như lúc thường, cho nên trong cửa hàng chỉ có một mình cậu.

Bảy giờ, cậu đúng giờ phát sóng.

Đồng Đồng là một cô gái nhân viên công ty phổ thông, bình thường bận rộn sinh hoạt, có một ít ham muốn và đam mê trong thế giới nội tâm không muốn người biết.

Cô thích giới CV, trọng độ thanh khống, tay khống, cũng thích ăn các loại thức ăn ngọt. Mấy năm trước, cô chuyên môn vì ham muốn của mình đăng ký một nick Weibo, mỗi ngày giải phóng bản thân tại địa bàn của mình.

Không nghĩ tới là, mấy năm trôi qua, nick clone này của cô chậm rãi cao lên tới 50 ngàn fan, tụ tập một nhóm fan có sở thích chung với cô, mỗi ngày đều gào thét dưới Weibo của cô kêu đòi gặm xương.

Cứ như vậy, cô vừa theo đuổi đam mê, tình cờ còn có thể nhận một ít quảng cáo, kiếm được một khoản tiền tiêu vặt không ít, sống sung sướng hơn các nhân viên công ty khác một chút.

Tối hôm nay, cô tan tầm về đến nhà, như lúc thường, đá rơi dép lê, ném túi xách, lập tức nằm nhoài lên ghế sa lon, mắt cá chết nhìn trần nhà, một chút cũng không muốn nhúc nhích, dường như đã mất đi linh hồn, cảm giác mình đã là một phế thải.

Mãi hồi lâu, cô chậm rãi cầm điện thoại di động lên, trước tiên lướt Weibo.

Mới vừa lên Weibo, không ngừng có thông báo bình luận, tin nhắn riêng và @ nảy lên, tuy rằng cô đã quen, mà mỗi lúc như thế này, cô vẫn sẽ sản sinh một loại cảm giác hạnh phúc được vạn người để ý.

Đột nhiên, cô phát hiện có một cái @ giống như không bình thường.

Đồng Đồng ấn cái @ này, phát hiện là【 Bánh ngọt Nhất Thính】mà cô hai ngày trước hứng thú bừng bừng follow.

Cô gần đây follow một anh trai tay đẹp giọng hay, mê mẩn tới thần hồn điên đảo. Cô thông qua tên người sử dụng trên Weibo tìm kiếm, phát hiện tài khoản này chỉ đăng một bài, cơ hồ giống tên nick live stream của tiểu ca ca như đúc, rất đáng hoài nghi cái này là bản thân tiểu ca ca.

Cô ghi lại lời dò hỏi dưới Weibo của【 Bánh ngọt Nhất Thính】, mà vẫn luôn không được đáp lại, nguyên bản đã không ôm hy vọng, không nghĩ tới hôm nay đã được @.

【 @ Đồng Đồng ngày hôm nay cũng phải ăn ngọt, cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ của bạn nha [thỏ cười hồng nhạt], tôi sẽ tiếp tục cố gắng! 】

"..." Đồng Đồng che ngực, cảm giác bị chọt trúng tim.

Đây tiểu ca ca tay đẹp giọng hay hoàn hảo gì thế hức hức còn có thỏ hồng nhạt kia là cái quỷ gì tại sao moe như thế hu hu hu mình! Yêu! Rồi!!!

Đồng Đồng điên cuồng lướt qua một bình luận trong lòng, tinh thần phấn chấn ngồi dậy từ ghế sa lông, nhìn thấy Weibo mới nhất của【 Bánh ngọt Nhất Thính】nói tối hôm nay lần đầu tiên chính thức live stream, nhanh chóng mở Táo Tây live stream ra.

Cô phải điên cuồng đánh call(*) cho tiểu ca ca! Bình luận! Tặng quà!

(Đánh call là ý tỏ vẻ yêu thích, nhiều khi có nghĩa cổ vũ, tán thưởng cho idol)

Đồng Đồng quanh năm lăn lộn trong giới CV và giới live stream, hữu tâm, vô tâm quảng cáo cho rất nhiều người, nhưng cô chỉ là một Big V 50 ngàn fan, hiệu quả quảng cáo rất có hạn, không so được Big V mấy trăm ngàn hơn triệu.

Cô cũng chỉ là đơn thuần vì yêu đi làm chuyện này, xưa nay không nghĩ tới cần được đáp lại gì.

Lâu như vậy tới nay, vẫn là lần đầu tiên có người nghiêm túc cảm ơn cô như vậy.

Lúc không được, coi là mình không cần, chiếm được, mới phát hiện mình bị chọt trúng điểm moe.

Đồng Đồng mở Táo Tây live stream ra, cấp tốc vào mục sinh hoạt. Cô trà trộn ở Táo Tây live stream nhiều năm, còn có hai người bạn là streamer của Táo Tây live stream, cho nên cô biết người mới lần đầu tiên chính thức live stream sẽ được đề cử.

Cô đang muốn ấn vào mỹ thực của mục sinh hoạt, đột nhiên nhìn thấy trang đầu mục sinh hoạt, bắt mắt nhất được đẩy lên, một cái trong đó vị trí sáng loáng tên là:

【 Bánh xoài sữa dừa nhiều tầng, thạch dâu tây sữa bò, chè trân châu đậu đỏ và pudding —— Đồ ngọt Nhất Thính nhà tôi】

Chuyện gì thế này? Đồng Đồng nghi hoặc, cô từ miệng người bạn streamer biết, đề cử này là đề cử tốt nhất trong mục, căn cứ số lượng người xem hiện tại của phòng stream để sắp xếp, Táo Tây live stream ngăn chặn tất cả hành vi làm giả dữ liệu, tất cả bằng thực lực.

Tiểu ca ca chỉ là người mới, sao có thể ở vị trí này nhỉ, hệ thống lỗi à?

Đồng Đồng không tự chủ ngừng thở, click mở phòng stream ra.

Người xem hiện tại là 1 triệu, bình luận bay vèo vèo.



!!!!!!!

Mẹ ơi, tiểu ca ca con yêu, ảnh dường như, sắp, hot.

Cố Uyên Đình bàn xong chuyện với người hợp tác, cũng đã sắp tám giờ rưỡi.

Nghĩ đến Tô Ý Nhiên tối hôm nay lần đầu tiên chính thức live stream, hắn mở máy tính, dự định nhìn một chút.

Lúc đó, hắn rót cho mình một ly rượu Whisky, giải mệt.

Giống như thuốc lá, hắn không thích xì gà không qua phổi, chỉ thích hơi khói thuốc lá phổ thông sâu sắc xâm nhiễm vào trong phổi.

Hắn cũng không theo đuổi rượu đắt, chỉ cần loại rượu phổ thông, cho hắn cảm giác rượu mạnh chảy qua cổ họng.

Cố Uyên Đình bưng ly champagne, uống một ngụm.

Hắn trở lại trước máy tính, mở trình duyệt ra, tìm tới Táo Tây live stream vào, rất nhanh ở trang đầu mục sinh hoạt thấy được phòng stream của Tô Ý Nhiên.

Cố Uyên Đình nhíu mày, hắn biết đại khái quy tắc đề cử của loại nền tảng live stream này, xem ra Tô Ý Nhiên live stream rất thuận lợi, dữ liệu rất cao, cậu nhất định thật vui vẻ.

Nghĩ đến dáng dấp Tô Ý Nhiên vui vẻ, mặt mày cong cong, đôi mắt sáng lên, bên má phải nổi lúm đồng tiền lên, hắn không nhịn được cảm thấy mềm mại trong lòng.

Rất muốn về nhà, ngay lập tức nhìn cậu.

Cố Uyên Đình mở phòng stream của Tô Ý Nhiên ra, quá hot, máy tính hơi đơ một chút.

Chờ máy tính khôi phục như cũ, phòng stream cũng mượt.

Cố Uyên Đình đầu tiên không nhìn Tô Ý Nhiên đang live stream, mà thấy được một đám bình luận lít nha lít nhít lướt qua:

【 A a a a a a a a a 】

【 Oa oa oa oa quá ôn nhu quá ngứa ngáy tui sắp bị giọng tiểu ca ca giết 】

【 Không chịu nổi hiuhiu đã bị mê hoặc tới thần hồn điên đảo 】

【 Bằng trình xem tay đẹp ngắm người, tiểu ca ca không đẹp trai tui live stream ăn xx 】

【 Hu hu hu hu mị muốn chết 】

【 Gặp phải ái tình rồi hí hí hí 】

【 Liếm tay đẹp của anh zai!!! Anh ơi em được không!!! 】

【 Quào QAQ 】

【 Không được giành chồng mị!!! Muốn cởi áo len hôm nay chồng mặc hí hí hí nhất định có xương quai xanh 】

【 Có hình ảnh hê hê hê hê điên cuồng liếm xương quai xanh chồng 】

...

"..." Cố Uyên Đình: "..."

"Bốp" một tiếng vang giòn, xương ngón tay hắn bất tri bất giác dùng sức trở nên trắng bệch, đột ngột bóp nát ly champagne trong tay.

Rượu xối xuống tay của hắn, mảnh vỡ ly champagne ào ào ào rơi xuống, cắt vào tay hắn.

Máu chảy ra, hỗn hợp lại cùng rượu mạnh, vết thương nhói đau cực kì.

Hắn như là không phát hiện, ngay cả tầm mắt cũng không dịch đi một phần, đôi mắt không chứa bất kỳ tâm tình gì vẫn cứ nhìn chằm chằm màn hình máy tính, chỉ là chậm rãi giơ tay lên, liếm liếm vệt máu trên tay.

Mùi máu không khiến cho hắn chán ghét sợ hãi, trái lại làm cho hắn trở nên hưng phấn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ông Xã Nhà Giàu Luôn Tự Ăn Dấm Của Mình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook