Ông Xã Phúc Hắc Lừa Tình

Chương 8: Mẹ quý nhờ con

Erly

06/03/2021

Buổi tối, Hạ Du không nuốt nổi thứ gì đành phải trở về phòng, Kiều Kiến Bang cũng vì cô mà ăn vội vài đũa để theo chăm sóc.

Trong phòng ngủ, lúc Kiều Kiến Bang xuống nhà lấy đồ thì Hạ Du bật tivi xem, đúng lúc tin tức đưa tin về Kiều Kiến Bang và nữ diễn viên xinh đẹp Ngọc Ân, theo tin được công bố là do tài khoản mạng xã hội của Ngọc Ân bị hack nên ảnh chụp chung với Kiều Kiến Bang bị truyền ra ngoài.

Kiều Kiến Bang quay về phòng thấy Hạ Du bất động, mắt không chớp ngẩn ngơ nhìn lên màn hình, anh xoay đầu nhìn tivi, không nhanh không chậm lấy điều khiển tắt đi.

Anh mang ly sữa ấm đến bên cạnh đưa cho Hạ Du, kéo chăn đắp lên chân cô.

Dù rất hiếu kỳ về mối quan hệ của Kiều Kiến Bang và Ngọc Ân, Hạ Du thầm nghĩ là chuyện riêng của Kiều Kiến Bang cũng không tiện hỏi. Cô nâng ly uống một ngụm, trong miệng chẳng có mùi vị gì.

"Tôi thèm chua"

Kiều Kiến Bang không có ý phản đối, gọi điện xuống nhà bảo người giúp việc mang trái cây lên cho Hạ Du.

Nhìn Hạ Du ăn xoài xanh, biểu cảm Kiều Kiến Bang vô thức nhăn nhó, ứa nước bọt liên tục. Để Hạ Du ăn vài miếng, Kiều Kiến Bang giành lấy đi, nghiêm nghị nói: "Đủ rồi"

"Đừng" Hạ Du luyến tiếc nhìn đĩa xoài bị Kiều Kiến Bang bỏ bên ngoài cửa, bóng dáng Khải Dực thấp thoáng, nói vài câu với Kiều Kiến Bang rồi rời đi.

Kiều Kiến Bang không đóng cửa mà trở lại chổ Hạ Du dặn dò: "Đừng di chuyển lung tung, tôi sang phòng thư phòng giải quyết việc"

Hạ Du gật đầu, Kiều Kiến Bang liền quay người ra khỏi phòng. Nói không chừng là chuyện của Ngọc Ân, sự tò mò trỗi dậy, Hạ Du xuống giường lén đến thư phòng của Kiều Kiến Bang. Nếu Ngọc Ân là người phụ nữ thật sự của Kiều Kiến Bang, khả năng lớn cô ấy sau này là mẹ của con cô và anh.

Trong phòng, Kiều Kiến Bang ngồi ở bàn làm việc, Khải Dực ngồi đối diện phía trước.

"Kiều tổng, nửa tiếng trước Ngọc Ân có gọi, cô ấy không liên lạc được với anh, bên phía công ty của Ngọc Ân muốn trao đổi về việc hình ảnh bị lan truyền"



Vẻ mặt Kiều Kiến Bang trầm tư: "Theo cậu thế nào?"

Khải Dực vẫn giữ gương mặt nghiêm nghị vốn có, thật lòng nói: "Kiều tổng, chuyện này phải tính thật kỹ, nếu phủ nhận sẽ ảnh hưởng đến danh dự của anh và cả Kiều gia nhưng thừa nhận sẽ ảnh hưởng đến thiếu phu nhân"

"Tạm thời cứ xác nhận, sau đó bịt miệng tòa soạn, đưa chuyện này vào im lặng" Kiều Kiến Bang bình thản đưa ra kết luận.

"Vấn đề hiện tại, trên mạng đã bắt đầu xuất hiện tin đồn Ngọc Ân là người vợ bí mật của anh, đến khi thiếu phu nhân lộ diện mới mong chuyện này lắng xuống"

Kiều Kiến Bang nhếch môi, đáy mắt hiện lên sự sâu xa.

"Bàn với bên Ngọc Ân, nếu họ không có ý phủ nhận cứ để cho tin đồn lan ra, đến lúc thích hợp, tôi sẽ đích thân đứng ra làm rõ"

Nép bên ngoài cửa lắng nghe hết cuộc nói chuyện của Kiều Kiến Bang và Khải Dực, Hạ Du càng khẳng định Ngọc Ân có vị trí quan trọng trong lòng anh.

Về lại phòng ngủ, Hạ Du trong người mệt mỏi nằm trên giường, Kiều Kiến Bang trước giờ vì đứa bé mới đối xử tốt với cô, anh chỉ xem cô là người đẻ thuê, nhiều hơn thì là bạn giường hợp pháp. Cô nhắm mắt lại, nước mắt nóng hổi tự động rơi ra.

Vài phút sau, cơ thể Hạ Du bị nhấc lên, vừa mở mắt đã thấy Kiều Kiến Bang bế ra ban công, anh để cô ngồi trong lòng anh, lấy áo len vắt trên vai đắp lên trước người cô.

Khuôn viên bên dưới chìm trong ánh đèn vàng, trời cao trăng thanh gió mát, Kiều Kiến Bang hơi cúi đầu nhìn sắc mặt không tốt của Hạ Du, anh đưa tay xoa ngực cô, tim cô đập rất mạnh, nhiệt độ cơ thể cũng có chút nóng hơn bình thường.

Giai đoạn đầu của ốm nghén, cả Kiều Kiến Bang và Hạ Du đều lần đầu trải qua, anh không trực tiếp cảm nhận, chỉ có thể giúp cô chia sẻ bằng hết khả năng của mình.

Đến khi nhịp tim Hạ Du ổn định lại, Kiều Kiến Bang ân cần hỏi: "Còn mệt không?"



"Khá hơn nhiều rồi"

Ngưng xoa ngực, tay Kiều Kiến Bang luồn dưới áo Hạ Du, đặt lên bụng dưới của cô, truyền hơi ấm lòng bàn tay sang cô.

"Tháng sau tiệc mừng thọ ông, em có muốn ra mặt không?"

Đầu óc Hạ Du có chút mông lung, Kiều Kiến Bang công khai cô đồng nghĩa với việc phũ bỏ hết tình cảm với Ngọc Ân nhưng hiện tại vẫn muốn giữ mối quan hệ mập mờ với cô ấy, rốt cuộc Kiều Kiến Bang đang nghĩ gì trong đầu?

Thấy vẻ mặt đăm chiêu của Hạ Du, biết cô cô vẫn đang bận tâm về tin tức trên tivi, Kiều Kiến Bang nhếch môi cười: "Mối quan hệ bên ngoài của tôi em không cần phải bận tâm. Hãy nhớ em là vợ hợp pháp của tôi, là con dâu của Kiều gia và Kiều gia không có chế độ đa thê"

Khóe môi Hạ Du cong lên vui vẻ trở lại, Kiều Kiến Bang vuốt nhè nhẹ trên đầu cô, thư thả nói: "Yên tâm, tôi sẽ không ngoại tình khi chúng ta còn là vợ chồng, không phải vì em, mà là vì con"

Tuy lời nói Kiều Kiến Bang có hơi phũ phàng nhưng như vậy cũng đã quá đủ với Hạ Du, ít ra cô được sống một cuộc hôn nhân rất tuyệt vời.

"Kiến Bang, lỡ tôi không sinh được con trai thì sao?"

"Sinh lại"

"Hả?" Hạ Du ngạc nhiên tròn mắt, hình như cô không nghe nhầm, ngập ngừng hỏi: "Nếu vẫn không sinh được con trai?"

"Vậy khi nào sinh được thì dừng"

Tâm tư Hạ Du rối loạn, cô mà sinh con gái tức là phải mang bầu nối tiếp đến khi có con trai mới thôi?

Vẻ mặt nghiêm trọng của Hạ Du khiến Kiều Kiến Bang bật cười, đoán chắc cô quên mất thỏa thuận ban đầu, trai gái không quan trọng, cô chỉ cần sinh cho anh một đứa là được. Quả nhiên phụ nữ mang thai trí nhớ sẽ giảm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ông Xã Phúc Hắc Lừa Tình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook