Ông Xã Quái Dị

Chương 17: Hiện tượng kỳ lạ

Tinh Chi Diệp

10/02/2014

Buông lỏng kìm hãm với cô gái, Trình Mộc Hàng tao nhã tỏ ý mời cô ngồi xuống, rồi bảo người giúp việc mang lên một chai rượu Everclear của Mỹ, nghe nói loại rượu này có nồng độ cồn cao đến 95%, điều này Lam Tiểu Doanh không biết rõ lắm.

Người giúp việc rót rượu vào hai cái ly cho hai người họ, Trình Mộc Hàng chỉ cười không nói chuyện, Lam Tiểu Doanh không có thời gian dây dưa với anh, cho nên không nghĩ gì uống sạch một hơi. Cuối cùng, không thích ứng được cho nên ho tới tấp.

Người đàn ông bước đi tao nhã, đi đến phía sau cô, nhẹ nhàng vỗ lưng của cô, cái tay kia còn dịu dàng vuốt ve, tựa như nâng nhiu một tấm lụa trên tay, làm cho người ta yêu thích không cách nào buông ra.

Lam Tiểu Doanh cảnh giác đứng dậy, nhìn anh với vẻ đề phòng, hỏi: “Bây giờ anh nói được chưa?”

Ánh mắt sắc nhọn của Trình Mộc Hàng theo sát, khóe miệng khinh thường cong lên, nói: “Nó là em ba của tôi Trình Mộc Trì, nhưng mà, nó là con riêng của ba tôi là vợ bé, chỉ là đứa con riêng ngoài dã thú thôi.”

Không biết tại sao, giọng điệu của anh ta làm cho Lam Tiểu Doanh thấy khó chịu, nói: “Vậy sao? Thì là cậu ba nhà họ Trình, trên các tin thời sự hình như nói cậu ba nhà họ Trình là một người rất biết nhìn xa trông rộng, mới nhậm chức không bao lâu đã phá được mấy vụ án lớn, là đối tượng mà rất nhiều phụ nữ đổ xô chạy theo nha.”

Nghe như vậy, Trình Mộc Hàng không vui, tay giữ chặt cằm dưới của cô gái, nói: “Em và nó có quan hệ gì hả? Nói cho em biết, nó không thích phụ nữ đâu.”

Đẩy tay anh ra, Lam Tiểu Doanh nở nụ cười dịu dàng, nói: “Chuyện này chẳng liên quan gì đến cậu cả Trình nhỉ?”

Nói xong, lập tức đi ngang qua người anh. Nhưng bước chân phút chốc lão đảo, đầu óc bắt đầu trở nên mơ màng, cả người như mầm nhũn, đáng chết, chẳng lẽ cô dễ bị say rượu đến vậy ư.

Trình Mộc Hàng cởi áo ra, ôm cô áo đi đến phòng ngủ.

“Đồ khốn, anh làm vậy là phạm pháp…..”

“Hơ, chính cô tự mình dâng đến cửa, chỉ cần cô trở thành người phụ nữ của tôi, xem cô còn bén nhọn giống gai hoa hồng hay không? Tôi rất mong chờ nha.” Trong quan niệm của Trình Mộc Hàng, chỉ cần nam nữ xảy ra quan hệ với nhau, cô gái này tự nhiên sẽ quấn quýt lấy anh thôi, những cô gái như vậy anh thấy nhiều rồi, cho nên cô gái này anh cũng không cho là ngoại lệ.



Chiếc giường lớn mềm mại, đột nhiên chịu một sức nặn glớn mà lún xuống, người đàn ông liếc nhìn cô gái từ trên, nói: “Tôi biết rõ em thích tiền.” Dứt lời, lấy từ trong ngăn kéo đen một cái thẻ màu đen, ném lên người cô.

Lam Tiểu Doanh nhìn xuống khó hiểu, cô thích tiền, nhưng không đến mức vì tiền mà bán rẻ cơ thể mình. Nani (なに: gì chứ), cậu cả Trình là tên cặn bã trong đám đàn ông, là cực phẩm trong cặn bã.

Nhìn thoáng qua đầu giường thấy có một cái bình hoa, lúc người đàn ông đè lên, thỏa thích hôn cổ của cô, cô cố gắng dùng sức với lấy bình hoa.

Nhưng, lúc cô với được chuẩn bị nện xuống, thì bị tay của Trình Mộc Hàng giữ được, trong lúc lôi kéo bình hoa rớt xuống bên góc, trong chốc lát vỡ nát.

Trong lúc lộn xộng, tay của Lam Tiểu Doanh bị Trình Mộc Hàng vứt qua bên góc, cổ tay bị mảnh thủy tinh cắt trúng, máu đỏ tươi theo miệng vết thương chảy ra.

Chuyện kỳ lạ xảy ra, dòng máu đỏ tươi kia vừa chảy đến đúng chỗ đeo chiếc vòng ngọc, máu tươi được chiếc vòng ngọc hấp thu. Chính là trong lúc hai người họ còn giãy dụ, không có phát hiện ra hiện tượng kỳ lạ này.

Trời càng ngày càng tối, bên ngoài cửa sổ mây đen tụ lại, một tia sét đánh xuống, gió thôi ào ạt, đánh mạnh thổi vào, phá vỡ cửa thủy tinh thành từng mãnh. Tiếp theo đó, hiện lên một ánh sáng màu xanh đen, vô cùng chói mắt.

Trình Mộc Hàng lấy tay che mắt lại theo bản năng, cùng lúc đó, Lam Tiểu Doanh ở trên giường bị ánh sáng màu xanh đen đó bao lấy, biến mất trong chớp mắt.

Trình Mộc Hàng nhìn qua tay mình, nhìn thấy một con quái thú xuất hiện trước mắt, không, nói chính xác hơn là quái vật nửa người nửa thú, cơ thể của nó nằm sấp lên người Lam Tiểu Doanh.

Thì ra, hiện tượng mây trắng xuất hiện trên núi là có thật, trên thế giới này có quái thú….

Một mái tóc trắng bay phấp phới, ánh mắt màu lam của người nửa thú nhìn thẳng Trình Mộc Hàng, vươn cánh tay màu trắng, ngón tay dài để ngay giữa trán của anh.

Phút chốc, Trình Mộc Hàng hôn mê. Còn người nửa thú, mang theo Lam Tiểu Doanh biến mất ngoài cừa sổ, sau khi cơn gió đi qua, tất cả mọi chuyện trở lại như cũ, dường như chưa có ai cũng chưa có chuyện gì xảy ra…..

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ông Xã Quái Dị

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook