Ông Xã Thần Bí Không Thể Trêu Vào

Chương 16: Scandal Sinh Con Ngoài Giá Thú

Lạc Thủy Tân Phân

13/05/2021

Từ khi còn nhỏ, cô ở nhà họ Tả còn nhiều hơn thời gian ở nhà họ Lâm, tất nhiên cô đã nhìn thấy chiếc vòng tay bằng ngọc gia bảo này. Mẹ của Tả Diệp thậm chí còn nói nhiều lần với cô rằng: “Khi các con trưởng thành, Tả Diệp sẽ mang tặng chiếc vòng này cho con".

Nhưng cuối cùng, chiếc vòng được trao cho Lục Vũ Hân.

Lâm Diệc Khả cảm thấy hơi xót xa khi làm hỏng một chiếc vòng tay phỉ thúy vô giá như vậy, nhưng nếu Lục Vũ Hân đã cho cô cơ hội, cô cũng cảm thấy không cần thiết phải khách khí.

Có câu: Thà làm ngọc vỡ còn hơn ngói lành, phỉ thúy là loại ngọc chất lượng tốt nhất, cũng nên có cốt khí.

Tiếng cửa phòng vang lên, Lâm Diệc Khả nắm chặt lòng bàn tay lại, khẽ nói: "Mời vào"

Ngô Huệ mở cửa bước vào, bưng tới một bát canh tổ yến an ủi cô.

“Cảm ơn dì Ngô”. Lâm Diệc Khả nhận lấy và nhấp một ngụm. Sau đó, cầm lấy ổ USB trên bàn, viết địa chỉ vào giấy ghi chú và đưa cho bà.

"Dì Ngô, làm phiền dì vất vả gửi thứ này đi cho con"

"Được. Tôi sẽ làm ngay". Ngô Huệ không dám chậm trễ nhận lời phân phó của Lâm Diệc Khả.

"Còn nữa, dì đưa 20.000 tệ giao cho giám đốc Ngô của công ty trung gian. Người hầu trong nhà này trước giờ đều do một tay bà ta đưa vào. Dì nhờ ông ấy tìm cách giới thiệu cho cháu chắt họ hàng xa của dì đến đây làm việc".

“Tôi hiểu ý của tiểu thư”. Ngô Huệ gật đầu. Trước khi Lục Tuệ Tâm tìm thêm một tai mắt khác thay thế, chi bằng là bọn họ tiên hạ thủ vi cường ra tay trước.

Sau khi Lâm Diệc Khả sắp xếp xong mọi việc thì cảm thấy có chút mệt mỏi, liền lên giường nghỉ ngơi sớm.

Sáng sớm hôm sau, cô bị tiếng chuông điện thoại di động dồn dập đánh thức.

Chủ nhiệm khoa của cô, giáo sư Hạ gọi tới với ngữ khí nghiêm túc và trầm trọng. Yêu cầu cô phải về trường báo danh ngay lập tức, nói rằng có việc gấp.



“Tiểu thư, có chuyện gì xảy ra phải không?”. Ngô Huệ bưng bữa sáng tiến vào, lo lắng dò hỏi.

“Chắc là hai mẹ con nhà kia lại ra chiêu khác”. Lâm Diệc Khả cười lạnh trả lời.

Cô tạm thời chưa biết bọn họ lại giở trò gì tiếp theo, nhưng mà binh đến thì tướng chặn, nước dâng cao thì đắp đê, vậy thôi.

Lâm Diệc Khả mặc bộ quần áo đơn giản, ăn điểm tâm xong thì đi ra ngoài.

Lâm Diệc Khả vẫn đang là sinh viên năm cuối của chuyên ngành báo chí phát thanh và truyền hình. Lúc trước, Tần Phi đã chọn chuyên ngành này cho cô, Lâm Diệc Khả là một cô con gái ngoan ngoãn và rất nghe lời mẹ.

Sau khi đến trường, cô về thẳng ký túc xá.

Phòng ký túc xá nữ của trường đại học A là một căn phòng tiêu chuẩn, tổng cộng có bốn nữ sinh. Mạnh Tuyết Hàn và Hồ Tú Vi không có trong phòng, chỉ có một mình Tưởng Tiểu Đường.

“Lâm Diệc Khả, cậu có biết là cậu gặp chuyện lớn rồi không!”. Bộ dáng Tưởng Tiểu Đường như trời sắp sửa sập xuống đến nơi, đưa điện thoại cho cô xem.

Hóa ra sáng nay ai đó đã đăng một bài nặc danh trên diễn đàn ở trang web của trường, một tiêu đề với dòng tít lớn: vạch trần scandal sinh con ngoài giá thú.

Chưa đầy hai giờ sau khi bài đăng được đăng tải, đã có hàng trăm người theo dõi, bàn tán đủ thứ, với nhiều bình luận trái chiều. Lâm Diệc Khả tự dưng nổi danh khắp trường, nhưng đây chắc chắn không phải là điều tốt đối với cô.

Lâm Diệc Khả nhìn lướt qua điện thoại, không khỏi nhếch môi. Cô vốn tưởng rằng mẹ con nhà họ Lục sẽ có thủ đoạn cao mình gì khác, kết quả vẫn chỉ là những trò tầm thường như này”.

“Diệc Khả, không phải là cậu đã có con ngoài giá thú đấy chứ?”. Tưởng Tiểu Đường ngập ngừng hỏi. "Đúng là học kỳ trước cậu không đến trường. Với cả, lúc thi cuối kỳ cậu mặc một chiếc áo khoác dày, lúc đó trông cậu béo hơn rất nhiều".

"Nửa năm nay mình bị bệnh nặng, báo cáo chẩn bệnh của bác sĩ còn có thể là giả sao. Mình đã tiêm thuốc kích thích để điều trị bệnh, nên tất nhiên là đã tăng cân rất nhiều". Lâm Diệc Khả trả lời khá trôi chảy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ông Xã Thần Bí Không Thể Trêu Vào

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook