Only You

Chương 14: Đến Nhật

Yul Cherry

08/04/2014

Chiếc máy bay riêng của tập đoàn Key hạ cánh ở sân bay Tokyo. Hạo Phong và Bảo Tuệ (với gương mặt thật) bước xuống, làm cho tất cả mọi người đứng gần đấy trong vòng bán kính 2 mét rưỡi có thể mất máu.

Vì là mùa hè, trời Nhật Bản khá oi nồng nên Hạo Phong mặc một chiếc áo sơ mi, phần cúc ở trên không gài, để lộ vòm ngực rắc chắn và một sợi dây chuyền bạc trên cổ, một chiếc quần Jean đen và đôi giày Adidas mắc tiền màu trắng, thậm chí còn “lưu manh giả danh trí thức” mang một chiếc kính trên mặt, dù che đi đôi mắt hổ phách luôn lóe lên lạnh lùng, cũng không giảm đi phần nào sự lãng tử của cậu, chiếc bông tai bạc vẫn phát ra ánh sáng lóa mắt mê người.

Còn Bảo Tuệ, cô trông thật dịu dàng với chiếc váy xòe có hoa văn màu xanh nổi bật trên nền vải trắng, chân đi một đôi giày búp bê trắng, mái tóc mềm như nhung khẽ lay động nhẹ nhàng, kết hợp với gương mặt hoàn mỹ làm cô trông thật xinh đẹp và thật giản dị.

Người quản gia già của cha mẹ Hạo Phong được cử đi đón hai người ở sân bay từ sớm, ông bước đến bên họ cúi thấp người, nhẹ giọng nói:

-Thiếu gia, tiểu thư! Xe đang đợi ở cửa sân bay!

Hai người không hẹn mà cùng gật đầu, rồi bước đến bên một chiếc xe Lamborgini đã đậu sẵn ở đó từ bao giờ.

Bảo Tuệ khẽ quan sát cảnh vật hai bên đường đi, cảm giác thật lạ! Lúc còn nhỏ khi chơi với Hạo Phong, cô đã không ít lần gặp cha mẹ cậu, tự dưng bây giờ gặp lại, cô cảm thấy rất hồi hộp và … bồn chồn. Không biết hai người đó giờ có thay đổi chút nào không, có khỏe không? Bảo Tuệ cảm thấy muốn gặp lại cha mẹ Hạo Phong nhanh một chút, để phần nào làm giảm đi cái cảm giác trái tim đập bình bịch đến khó chịu trong lồng ngực.

Còn Hạo Phong thì lại quan sát Bảo Tuệ tự nãy giờ, cố gắng tìm biểu cảm trên gương mặt vốn thản nhiên của cô. Và quả không làm cậu thất vọng khi mà lại thấy Bảo Tuệ tự dưng bặm môi lại như suy nghĩ gì đó, rồi lại nhìn hướng ra phía trước đường với vẻ mặt chờ mong. Hì, cô nàng này có vẻ rất muốn gặp cha mẹ cậu, biểu hiện đã rõ như thế cơ mà!

‘Thình thịch’

Qủa thật tim của Bảo Tuệ đã muốn nhảy ra khỏi lồng ngực rồi!

Cô thắc mắc tại sao nãy giờ bác trai và bác gái cứ nhìn cô chằm chằm mãi như thế không biết. Chẳng lẽ cô đã làm gì sai sao?

Kể từ khi bước vào căn biệt thự lộng lẫy được xây theo lối kiến trúc Nhật Bản này Bảo Tuệ đâu có gây phiền phức gì. Cô vừa vào nhà thì cha Hạo Phong đã ra hiệu cho cô và cậu ngồi xuống, nhưng mà “ngồi” theo kiểu người Nhật Bản lại là quỳ. Rồi họ chẳng thèm nói lời nào, cả Hạo Phong cũng chỉ trầm mặc, nhìn vẻ mặt nghiêm nghị của cha mình, khóe mắt lộ vẻ khó hiểu như Bảo Tuệ.

Còn Hoàng phu nhân thì nhìn Bảo Tuệ gay gắt hơn nữa, bà giống như ... đang muốn ăn tươi nuốt sống cô vậy. Quỳ gần 30 phút khiến cô cảm thấy hai chân như đã mất đi cảm giác, đã vậy còn bị nhìn chằm chằm thế này, thật là cực hình mà.

Đúng lúc này ...

-Hahaha! Bảo Tuệ, cháu lớn quá rồi! – Cha Hạo Phong – ngài Hoàng Đăng Khôi cười lớn đầy sảng khoái, còn khẽ xoa đầu Bảo Tuệ. Khiến cô giật thót, tý nữa là ngã bật ngửa.



-Ừ, Tuệ, dạo này cháu càng lớn càng xinh đẹp! Bác cũng nhận không ra! – Hoàng phu nhân – Hoàng Nguyệt Chi cũng khẽ che miệng cười, ánh mắt bà tràn đầy sự hiền từ.

-Dạ, cảm ơn bác trai, bác gái! – Bảo Tuệ nở một nụ cười gượng. Nếu như khi bình thường nhận được những lời khen này từ cha mẹ Hạo Phong, Bảo Tuệ sẽ rất nhanh chóng mà đỏ mặt, nhưng hôm nay thì khác. Có vẻ như cô quan tâm tới cái chân tê rần rần của mình hơn là những lời khen đó.

-Cha, mẹ, vậy mà hai người hù con và Bảo Tuệ thót tim ra ngoài nãy giờ! – Hạo Phong không vừa ý lên tiếng trách móc, sau đó lại quay sang đỡ Bảo Tuệ đã không còn chút sức lực đứng dậy.

Bảo Tuệ đương nhiên không phải là yếu ớt gì, nhưng quỳ lâu như vậy đối với một người không quen mà nói chính là một cực hình. Giờ thì chân cô dường như chẳng còn xương nữa, cứ vô lực tựa vào Hạo Phong.

-Con đưa cậu ấy vào phòng trước, nhìn chân cậu ấy giờ cứ như cái vòi bạch tuột rồi! – Hạo Phong quay sang nói với cha mình rồi còn cố châm chọc Bảo Tuệ một câu, khiến cô vừa xấu hổ lại vừa tức giận nhéo cậu một phát ở cánh tay làm Hạo Phong la oai oái.

Sau khi hai người trẻ nít kia rời đi, ông bà Hoàng lúc này mới lo âu nhìn nhau.

-Biểu hiện của hai đứa nhóc kia trông rất giống như một đôi tình nhân! – Hoàng Nguyệt Chi lo lắng nhẹ giọng nói.

-Ừm ... em đừng quá lo lắng, cái gì đến rồi cũng sẽ đến! – Ông Đăng Khôi khẽ nhấp ngụm trà, bình thản đáp.

-Thực tình mà nói em cảm thấy Bảo Tuệ này thật ra chẳng biết ngoài sắc đẹp ra có làm được gì không nữa! – Hoàng Nguyệt Chi thở dài. Bà nhớ rất rõ, Bảo Tuệ là đứa con không được chủ tịch Dương Minh chấp nhận, từ nhỏ đã nghịch phá, học hành thì không ra làm sao. Nếu ... nếu là con dâu của bà, chẳng phải là Hạo Phong sẽ khổ sao?

-Nhưng anh cảm nhận được Bảo Tuệ không thích Hạo Phong đâu! Và Hạo Phong cũng vậy, thằng nhóc đó, nó đã nói là nó thích Trà My! – Ông Đăng Khôi vỗ nhẹ bàn tay của phu nhân Nguyệt Chi. Thực ra, tuy bảo là không quan tâm lắm đến sự lựa chọn của con trai. Nhưng làm một người cha, lại có một đứa con trai độc nhất thì làm sao không muốn nó được hạnh phúc đây?

Bà Nguyệt Chi thở dài:

-Em mong là vậy!

Sáng sớm hôm sau ...

Ông Đăng Khôi rời giường thức dậy, bước qua phòng đứa con trai của mình, gõ cửa. Hạo Phong cũng bước ra, trên người là bộ Pijama còn chưa kịp thay. Đầu tóc có chút hỗn độn, nhưng lại làm cậu thêm phần ... hoang dã. Chiếc khuyên tai bạc không vì vậy mà mất đi ánh sáng muôn thuở của nó.

-Xuống ăn đi con trai, cha nghe mùi thơm của món beefsteak pasta đấy. Chỉ có mẹ con biết làm món này thôi, lâu rồi bà ấy không xuống bếp! – Ông Hoàng vỗ vai con trai, nở nụ cười vui vẻ.



-Vâng! – Hạo Phong cũng cười đáp.

Nhưng khi họ đến bàn ăn thì mới thấy được, hóa ra người vào bếp lại là Bảo Tuệ, còn Hoàng phu nhân và các người hầu chỉ đứng ở cửa bếp xem xét mà thôi. Những đĩa beefsteak với pasta nhìn thật ngon mắt, trông chẳng kém gì các nhà hàng làm nên. Ông Đăng Khôi dùng thìa nếm thử chút sốt cà chua, lập tức hai mắt liền sáng lên.

-Bảo Tuệ, cháu giỏi quá. Sốt cà cháu làm rất vừa ăn, khá lắm đấy! – Ông Đăng Khôi cười rực rỡ sau khi bắt đầu nhấm nháp thử một chút thịt beefsteak.

-Cháu giỏi quá Bảo Tuệ, ai dạy cháu nấu vậy, động tác rất thuần thục, còn nhanh hơn cả bác! – Bà Nguyệt Chi cũng vui vẻ xoa đầu Bảo Tuệ, hỏi giống như là một người mẹ.

-Cha, mẹ! Hai người không biết là cậu ấy còn có một quán ăn riêng ở Việt Nam sao!? – Hạo Phong lười biếng mở miệng nói, tay thì không nhanh không chậm đưa một miếng thịt bò vào miệng. – Cả Trà My cũng từng khen cậu ấy nấu ăn ngon đấy!

-Ồ, cô gái nhỏ! Cháu còn kinh doanh nữa sao, thật là giỏi! – Ông Đăng Khôi cười thoải mái, kéo Bảo Tuệ ngồi xuống chiếc ghế trống cạnh ông.

-Bác trai quá khen! Cháu chỉ bon chen thử kinh doanh mà thôi, hy vọng quán phát triển tốt! – Bảo Tuệ cực kỳ khiêm tốn nói, nở một nụ cười thật nhã nhặn.

-Cháu khiêm tốn quá, là con của D ... à không, ý bác là cháu sẽ kinh doanh giỏi mà! – Bà Nguyệt Chi biết mình đã lỡ lời, vội vàng chữa cháy. Nhưng Bảo Tuệ nghe vẫn hiểu, đôi mắt màu xanh tím đang long lanh vui vẻ bỗng chốc trầm xuống, rất nhanh, rồi lại biến mất. Nhưng Hạo Phong đã nhìn thấy.

-Hơ, đây là lần đầu tôi thấy cậu khiêm tốn đấy! Cha, mẹ, đừng bị cô ấy gạt chứ! – Cậu lên tiếng trêu trọc, vội xóa bỏ không khí trầm mặt.

Ông bà Hoàng cười vui vẻ, còn Bảo Tuệ thì giận đến nụ cười cũng héo đi đôi chút, rồi đôi mắt cô trở nên thật giảo hoạt, nhìn đến trong đĩa của Hạo Phong đã hết nước sốt cà, có lẽ khi nãy cô lấy ít sốt cà vào đĩa quá!

-Mẹ, cho con xin chút sốt! – Hạo Phong trẻ con làm nũng với bà Nguyệt Chi.

-Bác gái, để cháu đi lấy cho! – Bảo Tuệ cười rất rạng rỡ, nhìn không ra chút nào là xảo trá. Nhưng đáy mắt lại lóe ra tia sáng tinh ranh rợn người.

Lát sau, khi Hạo Phong bắt đầu tiếp tục bữa ăn thì ...

-Khụ khụ! – Hạo Phong mặt đỏ gay chạy vào trong bếp tìm nước uống, lòng hối hận khi nãy vì sao lại tin Bảo Tuệ, trong khi đã bị cô hại hai lần.

-Bảo Tuệ! – Sau khi đã nốc cạn hai chai nước suối đến no căng bụng, Hạo Phong tức giận gầm lên. Còn ba người đang ngồi ở ngoài bàn ăn thì cười đến chảy nước mắt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Only You

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook