Ôsin Đại Tỷ

Chương 10

vương tiểu tuyết hương

18/08/2015

chương 10Sáng hôm sau nó mệt mỏi ngồi dậy nhìn đồng hồ cũng chỉ mới 6h15 định ngủ tiếp nhưng lại nhớ tới mới làm ôsin nên phải dậy sớm để chuẩn bị đồ ăn thì vội làm vệ sinh cá nhân rồi đi xuống bếp nhưng lại thấy Lan đang ở trước cửa.

- Sao em đứng đây?- Nó hỏi

- Em quên nói chị là buổi sáng anh em em thuong2 ăn trong trường nên chị không cần nấu ! em qua đợi chị thay đồ rồi 2 chị em mình đi học luôn 6h25 rồi 7h là vào lớp đó! Anh hai đi trước rồi- Lan cười tươi rồi mở cửa vào phòng ngồi trên giường đợi nó. Nó lấy đồng phục rồi vào nhà tắm thay đồ nghiêm chỉnh rồi cùng với Lan đến trường. Xuống xe lập tức những tiếng ồn ào vang lên khắp nơi nghị luận.

-Này con nhỏ đó sao nó đi chung với tiểu thư Lan ??

-Ôi trời nó tính làm gì không biết.

- Nó tính theo đuổi hoàng tử sao??

- Gì chứ ??...

Nó không quan tâm đi thẳng về lớp Lan cũng vậy!! Nó mở cửa bước vào lập tức cả lớp im lặng nhìn nó! Xem ra tin tức lan truyền nhanh thật!! Dù gì Lan cũng là nhị tiểu thư tập đoàn giàu có thứ 3 trên thế giới về mọi măt xem ra có ảnh hưởng không nhỏ, "xin lỗi tôi đây đứng đầu thế giới đấy nhé!!"

Nó đi xuống từ từ bất ngờ dừng lại ở góc khuất trong lớp!! Không phải chứ? Trùng hợp như vậy sao?? Hèn gì lúc gặp nhau có phản ứng lạ thì ra là chung lớp . E..hèm chắc m.n cũng đoán ra phải hơm. Hắn ngồi đó nhìn nó, tay chống càm nở nụ cừơi mê hoặc lòng người , nó nhìn hắn căng thẳng, tay nắm chặt muốn nói gì đó nhưng cũng đi qua như người xa lạ.Hắn thấy vậy hơi bất ngờ! Không phải chứ? Phũ phàng như vậy sao??

- Không có gì muốn nói sao?- Hắn nhẹ giọng



- Không- nó đáp- 3 qui tắc.

-3 QUI tắc?- Hắn nhớ lại - Thứ 1: cứ xưng hô bình thường nhưng phải tôn trọng,thứ 2: tôi thích yên tĩnh, thứ 3 :chăm sóc cho em tôi. Aí chà??

-Có liên quan sao??- Hắn hỏi

-Có!! Anh không có nói là tôi phải nói chuyện với anh ở trường- Nó

- Vậy thì tôi muốn cô cư xử với tôi như người bình thường cả ở trưởng lẫn ở nhà!- Hắn nói nhỏ

-Được- Nó cười làm ông chủ không muốn lai muốn nó xem như người bình thường thì khác gì căn nhà đó là của nó? Ngu gì không chấp nhận?? Nó xuống bàn ngồi thấy Nhi đã chờ nó phồng má.

-Snow ngốc làm gì mà đến trễ thế Nhi chờ đến mòn xương rồi a!-Nhi gọi tên thân mật rồi làm nũng( càng ngày càng dễ thương không nhút nhát như lúc trước)

-Ai đây? Nhi sao?? Cô bé nhút nhát mất tiêu rồi- Nó trêu

-Đùa!! Đói chết mất hồi ra chơi nhất định phải bao Nhi 1 chầu- Nhi mắt long lanh

-Ok- Tuyết đưa tay ok rồi nháy mắt 1 cái

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ôsin Đại Tỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook