Ôsin Đại Tỷ

Chương 13

vương tiểu tuyết hương

18/08/2015

Chương 13- A.anh.. Khang?- Ngọc Hân tái mặt xoay người lại rồi chân bất giác run rẩy.

-Anh Hai , anh Khang - Lan thấy hai người thì cười tươi gọi lại chỗ bọn nó.

-Có sao không?-Phong xoa đầu Lan nhẹ nhàng hỏi.

-Dạ không sao nhưng mà lúc nãy mấy người này muốn đánh em với chị Nhi và chị Tuyết- Lan vội kể tội làm mấy đứa con gái kia xanh mặt

-K.không phải.. Tại em thấy Tuyết với Nhi đang ăn hiếp Lan bắt Lan đưa tiền cho tụi nó nên em mới muốn giúp Lan nhưng ai ngờ Lan bị Tuyết đẩy té vào em chứ em không có chữi hay đánh Lan gì hết!!- Ngọc Hân kể lể tội nghiệp khiến nhiều người trợn mắt há mồm.

-Đúng đó anh Phong anh cũng biết con nhỏ Tuyết mới vào lớp hôm qua nhưng không coi ai ra gì đã vậy cón lôi kéo Ngân Nhi theo nó nữa.. Học sinh học bổng mà cũng làm màu -Như Quỳnh hùa theo làm ra vẻ đáng thương

-Có sao không?- Phong quay sang nó nhìn vẻ mặt bình tĩnh rồi hỏi.



-Không có gì chỉ là máu dồn lên não chưa kịp lưu thông!!- Nó trả lời tỉnh bơ làm Phong "phụt" cười 1 cái còn 3 người còn lại nhìn nhau vẻ mặt kìm nén nhưng rõ là ai cũng muốn cười lăn nhưng tình hình lúc này đang căng thẳng nên không để mất hình tượng. Còn tụi Ngọc Lan thấy nó thân với Phong thì thầm kêu không hay nhưng sự ghen ghét nó lại tăng thêm 1 phần.

-Nếu muốn làm diễn viên tôi sẽ cho 1 cái nghệ danh...Để coi...''Nữ hoàng gải tạo" thì sao? Hợp lắm đó- Nó nhìn Ngọc Hân cười điểu , lần này 3 người không nhịn được nữa cười lớn làm canteen mọi người cũng xuýt bật cười nhưng sợ Ngọc Hân nên cố kìm chế nhìn mặt Ngọc Hân càng lúc càng đen lại vì bị chọc tức.

-Đỡ hơn mấy đứa con gái dùng nhan sắc để quyến rũ đàn ông- Ngọc Hân không nói rõ nhưng ai cũng biết là nhằm vào nó.

-Vậy sao? Ở đây có 3 đứa con gái không biết cô muốn nói đứa nào??- Nó nhìn rồi bình thản hỏi làm Hân tức nghẹn vì nó muốn nói có Lan trong đó.

-Tôi đâu có nói ai ?? Đừng có chột dạ- Hân châm chọc.

-Ý cô là ai có chút nhan sắc là quyến rũ đàn ông phải không?? Chẳng lẽ cô không phải con gái à hay ý cô muốn nói cô không có nhan sắc- Nó cười sắc lạnh làm Hân cứng họng không trả lời được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ôsin Đại Tỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook