Ôsin Đại Tỷ

Chương 14

vương tiểu tuyết hương

18/08/2015

Chương 14-Hứmm cứ đợi đó - Ngọc Hân nói xong rồi kéo cả đám đi dể lại vô số ánh mắt ngạc nhiên ở lại.

-Trời đất!! Có giỏi thì lại đây- Ngân Nhi trề môi

- Thôi bỏ đi chị !! Nhưng mà nhất định bọn họ sẽ lại gây phiền phức cho coi

- Kệ đi!! Ăn để còn lên lớp nữa- Nó khoác tay

-Ừm -cả bọn đồng thanh rồi ngồi xuống, giới thiệu nhau rồi nói chuyện thân thiết, nhất là 2 ông bà tám Nhi vs Khang cứ nói luyên thuyên, Lan ngồi nghe 2 người nói đôi chút cười. Nó ít nhiều cũng biết Khang là 1 thiếu gia cũng không tầm thường gia thế rất lớn, được 2 nhà đính ước cho Lan với Khang từ nhỏ mặc dù là ý kiến người lớn nhưng 2 người cũng có tình cảm rất nhiều, Khang cũng là bạn thân với Phong từ nhỏ nên 2 người coi như anh em với nhau . Chỉ là nó thắc mắc tại sao 2 người lại chủ động lại đây, lấy Lan làm lí do thì rất đúng nhưng nó lại không cảm thấy đơn giản như vậy. Nó với Phong ngồi kế nhau nhưng không nói chuyện, thỉnh thoảng nhìn bọn họ , nhìn nhau nhưng vẫn im lặng. Cuối cùng nó cũng mở miệng:

- Sao anh lại ăn ở đây?

- Tại thích- Phong trả lời

-Tôi xin lỗi- nó thở dài

- Về chuyện gì?- Phong ngạc nhiên

-Thì.. lúc Lan bị đẩy tôi đã chẳng bảo vệ được



- Chuyện đó không ai có lỗi- Phong lại ăn- Ăn đi rồi còn học, chiều về cô còn nấu ăn cho anh em tui nữa, nói trước là tui bị kén ăn đó.

Nó nghe xong chợt nhớ ra việc làm cao cả trong lonh2 than khổ 1 tiếng, xem ra cái nghề mà mình coi sướng như tiên, muốn làm chủ nhà không đơn giản. Nó mãi suy nghĩ đâu hay rằng kế bên Phong nhìn nó nở nụ cười ấm áp. Giờ ăn kết thúc, Khang đưa Lan về lớp, nó đi với Nhi và Phong, trên đường Nhi cứ líu ra líu ríu "Snow ,... Snow ..v.v..." làm nó choáng váng, Phong đôi khi cũng bị lôi kéo vào câu chuyện , nó và Phong nhìn nhau 2 đứa cười khổ. Vừa bước vào lớp ngay lập tức nó bị bàn tán:

-Trời!! Tin đồn là thật

-Anh Phong của tui.

-Con nhỏ đó đúng là xảo quyệt!!

.....................................................

"Rầm" Nó đập bàn 1 cái làm cả lớp im bật rồi có nhiều đứa tức giận vì thái độ của nó định lên tiếng thì lập tức câm như hến khi bị Phong quát:

-Câm miệng- Biểu hiện của Phong hiển nhiên là tức giận làm ai cũng im đưa mắt lườm nó. Nó với Nhi trở về chỗ mà không hay biết có 2 người đang nhìn nó mang tâm trạng khác thường.

"Hàm Tuyết, Ngân Nhi cứ chờ mà coi tao không bỏ qua đâu."- Như Quỳnh căm tức cắn chặt môi.

"Tuyết!! Rốt cuộc cậu với Phong có quan hệ gì tớ rất muốn biết". Hoàng Vũ nhìn nó ánh mắt phức tạp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ôsin Đại Tỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook