Ôsin Đại Tỷ

Chương 8

vương tiểu tuyết hương

18/08/2015

chương 8- Chị làm ôsin cho em đi chỉ cần nấu đồ ăn và giặt quần áo là được!! Nhà em to lắm nhưng chỉ có anh em mà thôi !! Người giúp việc chỉ dọn dẹp nhà cữa hằng ngày rồi về !! Em rất cô đơn!! Anh hai em là ca sĩ nên ít ở nhà lắm!! Chị tới ở chung với em đi!! Có chỗ ở lương cao không tốn nhiều sức quá tuyêt còn gì??- Lan nói vẻ mặt tươi cười nhưng trong ánh mắt lại đè nén cảm xúc cô đơn, sợ hãi.

- Lương bao nhiêu 1 tháng??- Nó hỏi ánh mắt sáng rực

- 50triệu chị thấy được không!! Bao ăn ở luôn đó nghen- Lan dụ dỗ

- Ok!! Bao giờ bắt đầu- Nó vui sướng. Chì thuận miệng nói thế thôi lại không ngờ vừa tìm được chỗ ở lại vừa tìm được việc làm , đã vậy miệng nói làm ôsin nhưng lại dễ dàng hơn rất nhiều!! Vì nó làm cho nó rồi chỉ thuận tay làm luôn cho họ thôi đâu tốn nhiều sức.

-Ngay bây giờ luôn chị thấy được không- Lan suy nghĩ 1 lát

- Để chị về rồi chuẩn bị đồ đạc- Nó phẩn khởi trong lòng

................................................................................................................................................

* Thông Báo *

Lịch úp truyện này là hằng ngày nên mình nói cho mọi người biết trước!! Nhưng t2 va t4 mình đi học nên thời gian sẽ ít không biết có up chap kịp hay không ( tác giả cũng chỉ mới 14t thui ), nếu t2 và t4 mình không ra chap thì sẽ up bù vào hôm sau.. Chương này hơi ngắn , mình cố tình đến đây vì bây giờ nhân vật nam chính sẽ xuất hiện, nếu ai có thắc mắc về gia thế nhân vật nữ chính thì đọc giới thiệu nha!! Đây là truyện thứ 2 của mình, vì up 2 truyện 1 lúc nên hơi lâu!! Nhận được phản hồi của mọi người mà mình mừng phát khóc!!! Tks m.n đã ủng hộ 1 tay gà mơ như mình!! ARIGATO!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ôsin Đại Tỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook