[Overgeared] Thợ Rèn Huyền Thoại

Quyển 9 - Chương 406: Chuẩn Bị Cho Giải Đấu Quốc Tế

Dong Wook Lee

08/10/2020

Chương 405. Chuẩn Bị Cho Giải Đấu Quốc Tế.

-Để nâng cao tỷ lệ sinh đẻ của Reidan, anh phải làm gương với vai trò Lãnh Chúa. Hãy thể hiện tình yêu nóng bỏng của anh ở những nơi có mọi người đang theo dõi nhiều hơn nữa.

Ý Lauel muốn nói là Grid cần chủ động bày tỏ các tình cảm tích cực. Một ví dụ đơn giản như là vuốt má hoặc thì thầm vào tai cô ấy những lời yêu thương chẳng hạn. Lauel muốn khắc ghi trong lòng công chúng một nhận thức rằng “mối quan hệ của cặp đôi này thật đẹp và hạnh phúc!” .

Nhưng Grid đã hiểu lầm.

“Tên này đã xem quá nhiều phim Nhật rồi.”

Tại sao cậu ấy lại phải chia sẻ một tình yêu nóng bỏng trước mặt mọi người chứ? Tình yêu nóng bỏng thì tức là trên cả mức một nụ hôn rồi à? Làm điều như vậy ở giữa thành phố trước mặt hơn 20.000 người chứ không phải trong phòng ngủ ư? Điều đó là không thể chấp nhận được trừ khi cậu ấy là một kẻ biến thái hoàn toàn. Đó đúng là một ý tưởng điên rồ 100%.

-Cái gì vậy?

Lauel đã nhìn thấy sự khinh thường trong mắt Grid và hoảng sợ. Đó là ngày mà chàng thanh niên trong sáng Lauel đã bị Grid gán mác là một kẻ hư hỏng.

Và hôm đó Lauel đã phải thất vọng với thái độ bất hợp tác của Grid và cậu tự cam kết.

“Mình sẽ chủ động thay cho Chúa Công vậy.”

Dự án sinh sản ra thế hệ thứ hai của Lauel đã được bắt đầu. Đây chính là thời điểm mà ‘Chiến Lược NPC Nữ Của Reidan’ huyền thoại được ra đời.

Chỉ còn 6 ngày trước khi Giải Đấu Quốc Tế bắt đầu và Grid sẽ phải lên đường đến Pháp trong 4 ngày nữa.

Tính theo thời gian Satisfy thì Grid có 12 ngày để chuẩn bị.

“Mình phải hoàn thành tất cả các công việc chuẩn bị.”

Vì vậy, cậu đã vội vàng quay trở lại Reidan. Và giờ không phải là lúc để làm việc này được.

“Ta yêu nàng, nhưng ta phải xin lỗi nàng rồi. Hôm nay hãy hài lòng với chừng này nhé.”

Thời gian bên nhau rất ngắn. Grid được ngắm nhìn Irene khỏa thân sau một thời gian dài và cậu đã sử dụng kỹ thuật bàn tay của mình. Và một lúc sau.

“… Thiếp yêu chàng, chồng yêu.”

Chỉ số Khéo Léo của Grid từ lâu đã vượt ra ngoài phạm vi của một con người. Cậu đã có thể làm Irene hài lòng trong một khoảng thời gian ngắn ngủi và rời đến lò rèn.

Tại lò rèn siêu lớn của Reidan.

Khan và những người thợ rèn trẻ tuổi chào đón Grid sau khi cậu đã mất tích vài tháng. Grid quan sát Khan với [Kiếm Lãnh Chúa Vĩ Đại] và cảm thấy ngưỡng mộ.

‘Cao Cấp Lv.8?’

Thực ra Grid đã nghĩ rằng kỹ năng thợ rèn của Khan sẽ trì trệ ở cấp độ Cao Cấp Lv.7. Nhưng trái ngược với kỳ vọng của cậu, Khan vẫn đang tăng trưởng đều đặn. Quá trình đào tạo những người thợ rèn trẻ tuổi tài năng dường như đã mang đến cho Khan một hiểu biết mới.

“Có khi ông sẽ có cơ hội trở thành một thợ chế tạo đấy chứ?”

“Hờ hờ, cậu đánh giá tôi quá cao rồi.”

Trong lịch sử, mới chỉ có 10 thợ chế tạo xuất hiện. Nên Khan không dám đặt mục tiêu mình sẽ được công nhận là thợ chế tạo. Nhưng Grid lại nghĩ khác.



‘Khan là hậu duệ của Albatino. Ông ấy xuất thân từ dòng máu thợ rèn lâu đời và có nhiều đam mê hơn bất cứ ai. Nếu mình hỗ trợ ông ấy tốt thì ông ấy sẽ có thể trở thành một thợ chế tạo. ‘

Có thể ông ấy sẽ tái sinh thành một NPC Thành Danh cũng nên. Grid cảm thấy thèm muốn điều đó trong khi tiến về phía cái lò nằm trong khu vực trong cùng của lò rèn. Một cái lò thông thường thì sẽ luôn bẩn, nhưng cái của Grid thì lại rất sạch sẽ. Đó là nhờ Khan luôn làm sạch nó cho cậu ấy.

“Thực sự, lần nào mình cũng thấy phải cảm động về ông già đó.”

Khan là người bạn đầu tiên của cậu ấy. Nên cậu cầu nguyện cho ông được sống lâu nhất có thể. Mắt của Grid đã đỏ hoe và cậu bắt đầu chuẩn bị xếp củi. Nhưng những người thợ rèn trẻ tuổi đã hoảng sợ.

“Công Tước Grid! Hãy để chúng tôi làm những công việc tầm thường này! ”

“Đó không phải là nhiệm vụ của ngài!”

Thật là ấn tượng. Mới hai năm trước trong thời gian thực thôi, cậu đã bị một người thợ rèn già ở Bairan nói rằng cậu còn chẳng thể bổ củi được. Vậy mà giờ cậu ấy đã ở một vị trí mà cậu ấy không cần phải bổ củi nữa rồi. Grid chợt nhận ra rằng mình đã trở nên thành công.

Grid cười và vẫy tay với những người thợ rèn trẻ tuổi.

“Các cậu có thể đi và làm công việc của mình đi. Hôm nay, ta muốn trở lại trạng thái tinh thần như lúc sơ cấp.”

Grid nghĩ rằng việc tự mình trải qua tất cả các quá trình rèn sẽ cải thiện sự tập trung của cậu. Sau đó cậu chuẩn bị đủ củi và đốt lò.

Tạch! Tạch!

Ngọn lửa trong lò bắt đầu từ từ bốc lên. Grid kiểm soát nhiệt độ của ngọn lửa và đột nhiên cười.

“Nếu Braham nhìn thấy việc này, hắn ta sẽ cười nhạo mình.”

Hắn ta sẽ lập luận rằng Grid hoàn toàn có thể làm tăng nhiệt độ của ngọn lửa ngay lập tức bằng sức mạnh phép thuật. Nhưng lúc này, Braham chỉ im lặng. Nói một cách chính xác, hắn ta đang ngủ ngay sau khi sử dụng [Nhất Thể].

Điều này có nghĩa là Grid đã sử dụng [Nhất Thể] gần đây à? Không. Grid đã không hề sử dụng [Nhất Thể] trong suốt hai tuần qua. Nhưng lý do đã khiến Braham kiệt sức và vẫn đang ngủ là do những gì đã xảy ra khi Grid chết trên hòn đảo thứ 61 cách đây một thời gian.

“Mình không muốn xuống địa ngục.”

Grid đã sử dụng [Biến Thân] để đấu với Lantier và cậu sẽ có nguy cơ rơi xuống địa ngục nếu chết trong trạng thái [Biến Thân]. Braham đã nói rằng nếu cậu ấy rơi xuống địa ngục trong trạng thái này, cậu ấy sẽ trở thành con mồi cho những con Đại Quỷ. Vì vậy, hắn đã sử dụng phép thuật để trấn áp cánh cổng bóng tối đang cố gắng hút Grid xuống địa ngục.

Và đổi lại, một thông báo đã được thêm vào cửa sổ trạng thái hiện tại của Grid.

*Braham còn 69 ngày, 9 giờ, 3 phút và 15 giây để phục hồi sức mạnh phép thuật của mình và thức dậy. Bạn không thể sử dụng kỹ năng Nhất Thể cho đến khi Braham tỉnh dậy *

Khi mà thời điểm 69 ngày trôi qua trong thời gian Satisfy thì Giải Đấu Quốc Tế đã kết thúc mất rồi. Nói cách khác, Grid đã đánh mất một vũ khí lợi hại trong Giải Đấu Quốc Tế. Nhưng cậu không hề bị lung lay. Cậu ấy vẫn tin rằng mình có thể đóng một vai trò nào đó trong Giải Đấu Quốc Tế mà không cần sự trợ giúp của Braham.

‘Mình sẽ biến niềm tin đó thành hiện thực.’

Cậu ấy cần những món đồ. Cậu đã nhận ra rằng việc phát triển khả năng kiểm soát của mình thì có một giới hạn nhất định. Dù cho có cố gắng đến đâu thì cậu ấy cũng không thể trở thành thiên tài như Kraugel và các thành viên Chơi Đồ Mạnh được. Vì vậy, cậu cần phải làm ra những món đồ tốt nhất.

‘Mũ giáp của kỵ sĩ cưỡi ngựa, áo vest của chúa tể troll, găng tay của orge khóc và quần của vương miện vàng.’

Ngoài ra, cả áo choàng của Lantier nữa. Grid muốn tái tạo được một số vật phẩm của những con quái vật mà cậu đã gặp ở nửa cuối của Quần đảo Behen. Đó là bởi vì cậu ấy cần một bộ giáp mới mạnh mẽ hơn.

‘Bộ Thánh Quang tuyệt thật. Nhưng…’



[Áo Giáp Thánh Quang] có xác suất cao để chống lại các ma thuật hắc ám và tăng 300% hiệu quả của phép chữa trị cũng như tăng khả năng kháng lại các đòn tấn công vật lý. [Găng Tay Thánh Quang] thì tăng tốc độ tấn công và độ chính xác, đồng thời có thêm khả năng thấp để kích hoạt kỹ năng [5 Đòn Liên Tiếp]. [Vương Miện Thánh Quang] thì sẽ nâng cao chỉ số Trí Tuệ và Uy Quyền của cậu ấy.

Một khi ba món đồ này được mặc thành một bộ thì khả năng phòng thủ và máu sẽ tăng lên đáng kể. Đó là lý do tại sao mà Grid đã liên tục sử dụng nó kể từ cấp 170. Đúng vậy, [Bộ Giáp Thánh Quang] rất tốt.

‘Nếu ở thời điểm nửa năm đến một năm trước thì nó còn có thể được coi là một bộ giáp hàng đầu.”

Nhưng giờ thì không còn nữa. Bởi vì cấp độ của quái vật và người chơi đã tăng lên nên giá trị của [Bộ Giáp Thánh Quang] đã giảm xuống. Grid đã có thể nhận ra điều đó sau khi gặp Kraugel và thử thách Quần đảo Behen.

‘Vấn đề của chúng là khả năng phòng ngự cơ bản quá thấp.’

Nhất là vương miện và găng tay có khả năng phòng thủ cực kém. Nó gần như là không có phòng thủ vậy. Còn [Áo Giáp Thánh Quang] thì nó không tệ lắm, nhưng khả năng phòng thủ của áo giáp cũng không cao lắm. Nếu như không có hiệu ứng trang bị bộ thì cậu ấy đã không sử dụng nó ngay từ đầu rồi.

“5 Đòn Liên Tiếp của găng tay cũng không quá tệ.”

Tại thời điểm này, lợi thế duy nhất của [Bộ Giáp Thánh Quang] là để chữa trị hoặc dùng để đối mặt với ma thuật. Suy nghĩ này ngày càng phù hợp hơn sau khi Grid chết bởi hai cú đánh của Lantier.

“Mình phải làm một bộ áo giáp để phòng thủ.”

Các con quái vật đã dễ dàng vô hiệu hóa các đòn tấn công của cậu ấy ở Quần đảo Behen. Vậy nên cậu sẽ thu thập các đặc điểm của bộ giáp mà chúng đang mặc.

‘Trước tiên.’

Grid kiểm tra xem lò nung đã ở nhiệt độ thích hợp chưa và cậu chiết xuất sắt đen và máu orge ra.

“Hãy làm áo giáp ngực của chúa tể troll.”

Từ khi trở thành Công Tước của Reidan cho đến thời điểm hiện tại, cậu đã kiếm được khoảng 147.000 vàng từ săn bắn và các nhiệm vụ khác nhau. Tất nhiên, còn có cả một khoản riêng mà cậu đã đầu tư vào Reidan nữa.

Tóm lại thì 147.000 vàng tương đương khoảng 660 triệu. Và Grid đã có kế hoạch đổ toàn bộ số vàng này vào việc chế tạo các vật phẩm.

“Mình sẽ sử dụng những vật liệu tốt nhất.”

Giải Đấu Quốc Tế là sân khấu tốt nhất của Satisfy được cả thế giới đang chú ý đến. Grid cần đầu tư sao cho đủ để chứng minh được giá trị của mình trên sân khấu đó. Tuy nhiên, khái niệm “đủ” đã không được Grid hiểu đúng.

Vì trên thực tế, 660 triệu không phải là một số tiền lớn. Các ranker của những quốc gia khác nhau tham gia Giải Đấu Quốc Tế đều đã đổ ít nhất vài tỷ vào việc nâng cấp các vật phẩm và sách kỹ năng. Có phải họ bị điên không?

Không điên chút nào. Đó là một số tiền hợp lý. Vì sẽ có rất nhiều nhà tài trợ bị thu hút bởi các ranker sẽ tham gia Giải Đấu Quốc Tế và số tiền họ đổ vào là rất dồi dào. Tất nhiên, trong số đó cũng có nhiều công ty đã đề nghị tài trợ cho Grid.

Nhưng cậu đã từ chối họ. Đó là bởi vì số tiền là quá ít. Đã không có công ty nào đặt giá cao cho Grid cả, vì họ thấy cậu đã bị giảm sức mạnh. Hầu hết các công ty đều dự đoán rằng Grid sẽ thua các sự kiện cậu tham gia, vì vậy số tiền trung bình mà họ đã đề nghị chỉ là tầm 1 tỷ. Đây là một mức thấp so với những ranker như Chris và Zibal đã được đề nghị cao gấp 12 lần Grid.

Vì vậy lòng kiêu hãnh của Grid đã bị tổn thương và cậu đã phải từ chối những lời đề nghị đó. Có người sẽ có thể nghĩ rằng cậu ấy thật ngu ngốc vì đã đá đi 1 tỷ vì lòng tự trọng của mình. Nhưng Grid lại nghĩ khác.

“Mình sẽ đạt được kết quả tốt nhất.”

Công ty nào mà tài trợ cho cậu ấy chắc chắn sẽ nhận được kết quả khổng lồ. Grid biết sự thật này nên việc chỉ chấp nhận 1 tỷ sẽ chắc chắn khiến bụng cậu quặn lên vì tức.

Grid tự thề một lần nữa. Rằng cậu ấy sẽ chứng minh giá trị của mình cho những người đã đánh giá thấp cậu và cậu sẽ khiến họ rơi nước mắt ..

Chương 406. Chế Tạo Đồ Mạnh.

—- Hết Chương —

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Overgeared] Thợ Rèn Huyền Thoại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook