[Overgeared] Thợ Rèn Huyền Thoại

Quyển 9 - Chương 424: Kraugel Vs. Yura và Tuyệt Kiếm

Dong Wook Lee

08/10/2020

Chương 423. Kraugel Vs. Yura và Tuyệt Kiếm.

Trước khi Grid đột kích vào đội Nga.

Đúng như Grid dự đoán, Kraugel đã nhắm mục tiêu đến Hàn Quốc. Đó là bởi vì trong số các quốc gia còn trụ lại thì Hàn Quốc có số điểm cao nhất. Tất nhiên, anh ấy không có ý định chiến đấu để giết người. Anh đã lên kế hoạch sẽ kiểm soát Hàn Quốc bằng cách ngăn họ tập trung vào việc xử lý mục tiêu.

Kraugel đang không ở trong trạng thái hoàn hảo. Đúng vậy, anh ấy hiện giờ như một chiếc xe đã hết nhiên liệu. Nó cũng giống như ngay sau cuộc đối đầu của anh ta với Piaro. Điều gì sẽ xảy ra nếu anh phải đối mặt với Grid bây giờ?

Kraugel chắc chắn rằng xác suất thất bại của mình sẽ là hơn 80%. Thật là sốc nếu Kraugel bị ai đó đánh bại, nhưng Kraugel biết rõ: anh ấy không phải là bất khả chiến bại. Hơn nữa, Grid rất mạnh.

‘Chuyện gì đây?’

Kraugel bỗng ngừng di chuyển trong rừng. Trên bầu trời trên cao. Những bàn tay vàng cầm vũ khí đang xử lý các mục tiêu.

‘… Tay Thần. ‘

Điểm số của Hàn Quốc vẫn tăng chậm nhưng đều đặn. Kraugel đã nhận ra rằng đó là nhờ những [Tay Thần]. Anh nhìn xung quanh và xác nhận rằng không có dấu hiệu của Grid. Anh cần phải vô hiệu hóa [Tay Thần].

Nhưng.

Chaaeng!

“Đúng vậy, tiêu diệt chúng là không thể.”

[Tay Thần] rất bền. Sau khi bị [Nanh Trắng] làm đơ, chúng đứng im trong 2 ~ 3 giây là tối đa.

Hệ thống bảo vệ của [Tay Thần] đã được kích hoạt. Chúng bắt đầu nhắm mục tiêu vào Kraugel.

‘Có cả kỹ năng Thông Thạo Kiếm Thuật nữa sao?’

[Tay Thần] đã tăng trưởng hơn nhiều so với khi anh đối mặt với chúng ở Reidan. Chúng mạnh hơn và nhanh hơn. Kraugel nghĩ rằng [Tay Thần] lúc này có thể săn quái vật cấp 200 một mình. Chúng thực sự là những món đồ tuyệt vời.

Đúng vậy, nó là vật phẩm riêng của Hậu Duệ Pagma.

“Một vị Kiếm Thánh sẽ có một món đồ chỉ dành riêng cho họ không nhỉ?”

Kraugel tưởng tượng ra điều đó trong lúc né tránh các đòn tấn công của [Tay Thần] một cách dễ dàng. Nó giống như một võ sĩ chuyên nghiệp đối mặt với bốn đứa trẻ tiểu học vậy.

“…?”

Khi những [Tay Thần] bị anh ta lôi kéo thì điểm số của Hàn Quốc đã hoàn toàn dừng lại. Và lúc đó Kraugel đã giật bắn mình. Đó là bởi vì điểm số của Nga đang gia tăng cách biệt với Hàn Quốc đã bỗng dưng đột ngột dừng lại.

“Không thể được!”

Kraugel cảm thấy như thể mình vừa bị đánh vào đầu. Rõ ràng là ai đó đã tấn công Nga trong khi anh đi vắng, và kẻ đó có khả năng là Grid.

‘Quay lại thôi.’

Kraugel biết rằng các đại diện của Nga không thể đối phó được với Grid và anh quay trở lại.

Đoàng!

Khoảng 120 mét ở phía sau anh, một phát súng bắn tỉa bay ra từ phía sau một tảng đá lớn. Đó là một viên đạn làm bằng ma lực. Dựa trên hướng của âm thanh và gió, Kraugel đã dự tính điểm va chạm và anh di chuyển eo mình để tránh viên đạn ma thuật.

Bùmmm!

Cái cây đằng sau Kraugel đã nổ tung, sóng xung kích khiến cho mái tóc đuôi ngựa dài của Kraugel trở nên lộn xộn. Nó để lộ ra khuôn mặt đẹp như một tác phẩm điêu khắc của anh.

『Đúng như mong đợi từ Kraugel! Đây là khả năng điều khiển của người chơi xếp hạng 1! Miễn là đó không phải là một đòn tấn công ngay lập tức trúng đích thì anh ấy có thể tránh gần như tất cả! 』

『Tôi đã nhận được một con số thống kê vừa rồi. Trong trận đấu xử lý mục tiêu này, Kraugel đã tránh được tổng cộng 502 trong số 537 kỹ năng không phải mục tiêu … Hả, dữ liệu này có sai không vậy? 』

『Anh ấy đã vượt ra ngoài khả năng của một con người …』

Người đứng thứ 5 trước đây là Yura. Bất chấp vẻ đẹp và Nghề ẩn của cô ấy, thế giới lại chỉ tập trung vào Kraugel. Yura – một trong những cô gái nổi tiếng nhất thế giới cũng chỉ là vai phụ khi đặt cạnh Krauge – đỉnh cao của hai tỷ người chơi.

『Yura sẽ giữ chân của Kraugel trong bao lâu đây? 』

『Hiện tại, Kraugel đang ở trong tình trạng mệt mỏi. Và Yura là người chơi hạng 5, chẳng lẽ Yura không thể trụ được năm phút sao? 』

『Không. Từ ngày xưa, Yura rất dễ bị thua trong cận chiến. Cô ấy chỉ có thể chịu đựng được một phút mà thôi. 』



Như các nhà bình luận và chuyên gia đã suy đoán, Kraugel lao về phía Yura với [Nanh Trắng] trong tay. Kraugel biết rằng Yura là một xạ thủ nên anh đã tập trung vào việc thu hẹp khoảng cách. Yura định chạy trốn để câu giờ nhưng …

‘Nhanh quá!’

Tốc độ của Kraugel là nhanh hơn nhiều so với dự kiến. Tốc độ di chuyển của anh ta là tương tự như Yura, nhưng Kraugel có thể nắm bắt địa hình của khu rừng ngay lập tức và giảm tối đa chuyển động thừa của mình để làm cho nó hiệu quả hơn.

Kraugel đã đuổi kịp Yura. Lúc này, [Tay Thần] đã hoàn toàn rời khỏi phạm vi kiểm soát của Grid. Do đó, chúng không còn nhắm đến Kraugel được nữa và buộc phải quay trở lại hòm đồ của Grid.

Chaaeng!

Kraugel vung [Nanh Trắng] không chút do dự. Yura đã phòng thủ bằng [Súng Ma Thuật Alex] ở chế độ súng trường và run rẩy. Thanh kiếm trắng của Kraugel đã trượt qua nòng súng và đâm thẳng vào tim cô.

Phập!

“Ư …!”

Một sự thật mà mọi người đều quên mất là sức mạnh lớn nhất của Kraugel không phải là khả năng điều khiển, mà nó là cấp độ cao đến mức nực cười của anh ấy. Do khoảng cách về cấp độ cao nên anh đã được cộng thêm sức mạnh tấn công, khả năng phòng thủ và độ chính xác.

Yura mới chỉ đạt cấp 260 và đã không thể đối đầu với Kraugel đang ở cấp 343. Cô ấy đã bị thiệt hại rất lớn. Kraugel ngạc nhiên vì điều này.

“Cô, tại sao cấp độ của cô quá thấp vậy?”

Yura đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng chung. Nửa năm trước, cô ấy đã vượt qua cấp độ 300. Nhưng nhìn vào sát thương mà Yura nhận được, cô ấy dường như chưa trải qua lần thức tỉnh chỉ số thứ ba của mình. Cô ấy dường như chỉ có một cơ thể bằng giấy mặc dù đang mặc một bộ giáp tuyệt vời.

Tại sao vậy? Điều gì đã khiến cấp độ của cô ấy giảm mạnh như vậy? Kraugel cảm thấy bối rối trong khi Yura thì thầm vào tai anh.

“Tôi tin rằng một ngày nào đó anh sẽ biết tại sao.”

“…!”

Kraugel vội vàng lùi lại. Khẩu súng ma thuật của Yura đã đột nhiên biến thành một thanh kiếm. Nòng súng được chia làm bốn và một lưỡi kiếm màu xanh lam hiện lên.

Xoẹt!

Mục tiêu của nó là khuôn mặt của Kraugel. Thanh kiếm để lại vết thương trên mắt trái khiến máu chảy nhiều.

“…”

Chủ nhân của Nghề huyền thoại thứ hai là Yura. Như một bông hoa hé nở, ánh sáng xanh của thanh kiếm đã chiếu sáng ý chí mạnh mẽ trong mắt cô. Đôi mắt đen của Kraugel chìm xuống lạnh lùng trong khi các bình luận viên vô cùng phấn khích.

『Yura đã làm cho Kraugel bị thương! 』

『Sức mạnh của Yura là không thể bỏ qua! 』

『Vũ khí của Yura là gì? Làm thế nào mà khẩu súng thần kỳ lại biến được thành kiếm? 』

Súng kỹ thuật ma thuật nói chung chỉ hỗ trợ chế độ súng trường và chế độ súng lục. Nhưng khẩu súng ma thuật của Yura có thể biến thành một thanh kiếm và khiến các nhà bình luận viên cảm thấy không tin nổi. Các chuyên gia đã bắt đầu suy đoán.

『Đó là một khẩu súng kỹ thuật ma thuật do người lùn chế tạo ra. 』

『Có khả năng là Yura đã đến thành phố của người lùn Talima. 』

『Tuy nhiên, đây không phải là một lá bài có thể đảo ngược tình thế được. 』

Yura được cho là đã lấy được Nghề ẩn Xạ Thủ. Cô ấy không sở hữu kỹ năng [Thông Thạo Kiếm Thuật]. Ngay từ đầu, kiếm thuật là điều không thể có đối với một pháp sư bống tối. Đó là những gì các chuyên gia đã nghĩ, nhưng …

Chaaeng! Chaeng!

Đáng ngạc nhiên thay, kiếm thuật của Yura lại ở mức khá tốt. Cô đã chống trả và trực tiếp nhận đòn phản công của Kraugel. Những hành động ngoạn mục đã xảy ra khi hai người đọ kiếm làm lóa mắt người xem.

Nhưng cuộc đối đầu căng thẳng này đã không kéo dài lâu. Kiếm thuật của Yura đã không thể so sánh với Kraugel và trên hết, sự chênh lệch về cấp độ và chỉ số giữa họ là quá lớn.

Phập!

Sau khi vứt được thanh kiếm của Yura đi, Kraugel nâng thanh kiếm của mình theo phương thẳng đứng. Anh đặt đầu gối lên vai Yura và giữ cán kiếm của mình. Nó là biểu hiện của kỹ năng của ‘Jajinmori’ bên lục địa phía Tây.

Bùmmmm!

“…!”

Anh đã bị đá vào ngực và Yura lao đi. Kraugel cố gắng tấn công cô ấy bằng cách ném ra một vũ khí phụ. Nhưng lúc này, anh bỗng cảm nhận được một nguồn năng lượng mãnh liệt từ phía sau.



Đó là trong khi Yura thu hút sự chú ý của Kraugel, Tuyệt Kiếm đã nhắm đến một đòn tấn công bất ngờ từ phía sau.

“Rút Kiếm, Đột Ngột.”

iiiiiiii.

Khi thanh kiếm của Tuyệt Kiếm được rút ra, có một luồng năng lượng sắc bén bùng ra và nó đột ngột bay về phía Kraugel. Rất nhanh. Ngay từ đầu, kỹ thuật rút kiếm là không dễ gì tránh khỏi. Ngay cả Kraugel với giác quan nhạy bén và chỉ số Sáng Suốt cao của mình cũng không thể tránh được kỹ năng của Tuyệt Kiếm nếu anh ta sử dụng đúng lúc.

Xoẹt xoẹt!

“Khụ!”

Thanh kiếm đã xuyên qua ngực Kraugel và khiến anh ta ho ra máu.

‘Nguy hiểm.’

Ngay lúc ý nghĩ này thoáng qua trong đầu Kraugel, và hình bóng mẹ anh lại hiện ra trước mặt anh.

‘…Đứng lên.’

Kraugel đã hết sức lực. Yura chuyển vũ khí của mình về chế độ súng lục và bắn đạn ma thuật vào anh ta.

Bùm! Bùm!

Cơ thể của Kraugel đã liên tiếp bị trúng đạn ma thuật. Tuyệt Kiếm lại thu hồi thanh kiếm của mình và chuẩn bị cho đòn tấn công tiếp theo của mình. Sau đó Kraugel đã sử dụng ‘Mây Thực’. Một đám mây xanh như mây mù đã bao phủ khu vực.

“Mình không thể nhìn thấy gì.”

Yura và Tuyệt Kiếm đã rất lo lắng vì họ không thể nhìn thấy Kraugel trong những đám mây. Họ không biết Kraugel sẽ xuất hiện để tấn công họ khi nào và ở đâu. Sau 20 giây, Kraugel vẫn không tấn công họ và những đám mây hoàn toàn biến mất.

Anh ấy đã chạy trốn. Đó là vì những trận chiến liên tục đã đẩy thể lực và mana của Kraugel đến trạng thái cạn kiệt. Kraugel quyết định phải sống sót và duy trì điểm số của Nga để giữ huy chương bạc, thay vì giết Yura và Tuyệt Kiếm.

Sau đó 20 phút. Hàn Quốc đã ghi được 400 điểm và sự kiện xử lý mục tiêu tự động bị dừng lại.

『Giải Đấu Quốc Tế lần thứ 2 đã có một sự giận dữ ngay từ sự kiện đầu tiên! 』

[(Đánh giá) Chúng ta hãy phân tích sâu các vật phẩm của Grid.]

[Có lẽ người mạnh nhất thực sự là Damian?]

[ Khoảng cách giữa các Nghề thăng tiến bậc hai và bậc ba là lớn hơn mong đợi.]

Sau khi ngày khai mạc kết thúc. Một cuộc họp báo ngắn đã được tổ chức và các người chơi trở về phòng của họ.

Tại Khách sạn Shang X Lila. Các đại diện của Hàn Quốc đã tập trung tại phòng Grid.

“Kinh ngạc! Kinh ngạc! Hàn Quốc đã giành huy chương vàng tại một sự kiện đội nhóm. Không ai có thể tưởng tượng được điều đó!! ”

Tuyệt Kiếm hưng phấn hét lên.

“Tất cả là nhờ Grid, Yura và Tuyệt Kiếm.”

“Tôi xin lỗi vì chúng tôi không giúp được gì cho anh.”

“Haiz, chúng tôi chỉ là vô dụng. Chúng tôi đã hoàn toàn phá đám…”

Kyunghook, Sumin và Jinhee đã không thể ngẩng đầu lên được. Những người kiêu hãnh đã phải run lên vì bất lực. Bầu không khí chợt chùng xuống. Đáng ngạc nhiên thay, người đã khuyến khích họ lại không phải là Tuyệt Kiếm.

Mà đó là Grid.

“Không, kết quả này là do tất cả chúng ta. Nếu tất cả các bạn không có mặt thì chúng ta đã không giành được huy chương vàng rồi.”

Cả đời Grid đã bị khinh thường vì sự bất tài. Đó là lý do tại sao cậu ấy biết.

“Trên đời không có người vô giá trị. Mỗi người đều có cá tính và tài năng riêng của mình. Hãy luôn tự hào về bản thân”.

Ngay khi một người thấy mình không cần thiết, cuộc sống của họ sẽ gặp rủi ro. Lòng tự trọng của họ sẽ sụp đổ và họ sẽ không thể vượt qua những bất hạnh do quá khó khăn. Cũng giống như Grid của quá khứ vậy.

Grid tươi cười. Cậu ấy không hề kiêu ngạo và đã chia sẻ thành tích của mình với mọi người dù cho mình là nhân vật chính của huy chương vàng. Yura cảm thấy rằng cậu đã trưởng thành. Thật thú vị và dễ chịu khi nhìn một người đàn ông đang trưởng thành từng ngày.

Chương 424. Lắng Nghe Sự Thật.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Overgeared] Thợ Rèn Huyền Thoại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook