[Overgeared] Thợ Rèn Huyền Thoại

Quyển 9 - Chương 422: Trận Chiến Giữa Nhật Bản Và Trung Quốc

Dong Wook Lee

08/10/2020

Chương 421. Trận Chiến Giữa Nhật Bản Và Trung Quốc.

Sức mạnh và lòng dũng cảm đáng kinh ngạc của Grid khi được hỗ trợ thêm bởi các vật phẩm của mình đã đủ tiêu chuẩn để trở thành một con hổ. Các người chơi Nga đã tương đối dễ dàng tránh được sự kết hợp của [Khinh Siêu Việt] và [Khinh Sát Ba], nhưng ngay cả họ cũng buộc phải thu mình lại trước sức mạnh của các món đồ.

“Alexander đã bị áp đảo … Tôi không biết rằng sức mạnh của các trang bị lại nhiều đến thế.”

‘Anh ta không phải là đối thủ của Kraugel, nhưng nó có thể so sánh được với Night. ‘

“Ba chúng ta sẽ khó có thể làm được gì nhiều.”

Night là một ranker không chính thức đã đánh bại được Alexander tại cuộc thi PvP do chính phủ Nga tổ chức. Grid đã mạnh đến mức họ nhớ về sức mạnh của Night. Các đại diện của Nga đã rùng mình. Và những người chơi thăng tiến bậc ba đã nhanh chóng suy nghĩ.

“Hai kẻ thăng tiến bậc hai sẽ không thoát được Khinh Siêu Việt của Grid và rơi xuống núi.”

‘Hai người đó đều yếu. Nếu chúng ta bị giết bởi Grid thì chúng ta cũng không thể thắng khi chỉ còn lại Kraugel và hai người đó. “

“Chúng ta nên thỏa hiệp ở đây vậy.”

Bịch, Bịch.

Grid đã đến gần. Nếu không muốn gặp thảm họa, họ cần phải đưa ra quyết định nhanh chóng. Các đại diện của Nga đã đưa ra đề xuất với Grid.

“Anh nghĩ thế nào về việc liên minh?”

“Anh đã mệt lắm rồi đúng không? Chúng ta sẽ không đánh nhau nữa nhé, thay vào đó chúng ta sẽ giúp đỡ lẫn nhau để xử lý các quốc gia khác. Nếu chúng ta hợp sức lại chẳng phải chúng ta sẽ bất khả chiến bại sao? “

“Hãy chia sẻ huy chương vàng và bạc nhé.”

Người Nga nghĩ rằng Grid sẽ sẵn lòng chấp nhận đề nghị. Hiện tại, những người sống sót duy nhất của đội Hàn Quốc chỉ còn là Grid, Yura và Tuyệt Kiếm. Và rõ ràng rằng Yura và Tuyệt Kiếm sẽ sớm bị Kraugel đăng xuất.

“Grid sẽ được để yên.”

‘Grid sẽ ngoan cường chiến đấu.’

‘Đó là dấu chấm hết cho Hàn Quốc nếu Grid chết.’

“Nếu Grid không phải là một kẻ ngốc, anh ta sẽ không chiến đấu với chúng ta cho đến cùng đâu.”

Các đại diện của Nga đã chắc chắn về điều đó.

“Nếu như tôi không muốn thì sao?”

Grid đã cho thấy một phản ứng bất ngờ. Có phải do cậu ấy ngốc không? Không phải. Cậu ấy đã tăng trưởng ổn định trong năm qua. Không chỉ là về sức mạnh mà còn là về cả khả năng tư duy của cậu ấy. Cậu luôn ý thức được lời khuyên của Lauel và nắm bắt chiến trường một cách chính xác hơn.

“Ngay khi liên minh với nhau, có khả năng các đội khác sẽ không đánh nhau nữa và sẽ trở nên cảnh giác với chúng ta.”

Các quốc gia hiện còn trụ lại là rất hùng mạnh. Và nếu họ phối hợp với nhau để tấn công gọng kìm thì sẽ không ổn chút nào.

“Hãy cứ đơn giản vậy. Tôi sẽ giết các anh tại đây như kế hoạch ban đầu ”.

Những người Nga nghĩ rằng Grid thật vô lý. Họ vội vàng cố gắng thuyết phục cậu ấy.

“Hãy bình tĩnh suy nghĩ đi! Tốt hơn hết là nên kết hợp các điểm mạnh của chúng ta lại thay vì chiến đấu và tự tiêu diệt lẫn nhau! ”

“Tự tiêu diệt?” Grid hỏi như không hiểu. “Tôi sẽ bị tiêu diệt bởi các anh ư?”

“…?”

Các đại diện của Nga cau mày.

“Phản ứng kiểu gì thế? Đừng nói với tôi rằng cậu tin là cậu có thể dễ dàng đánh bại 3 chúng tôi một mình à? “

“Nó đâu có vẻ khó lắm đâu?”

Grid nhún vai và cậu cầm [Đại Kiếm Grid + Phế Phẩm] chỉ còn lại một thời gian sử dụng ngắn lên. [Đại Kiếm Grid] và [Phế Phẩm] đều là những vũ khí có xếp hạng huyền thoại. Một khi chúng được liên kết với nhau thông qua [Kết Hợp Vật Phẩm] thì sức mạnh của chúng đã vượt quá các vũ khí được hạng Thần Thoại bị phong ấn rồi.

Đó là một thứ vũ khí không ai có thể hiểu được theo cách hiểu thông thường của người chơi hiện tại. Chuyện gì sẽ xảy ra nếu hiệu ứng của [Ngọc Cổ Bóng Tối] được thêm vào kỹ năng buff [Thợ Rèn Nổi Giận] đây? Nó sẽ khiến cho bản cập nhật làm giảm 50% sát thương PvP trở nên vô nghĩa.

[Đã sử dụng Ngọc Cổ Bóng Tối. Sức Mạnh Ma Quỷ vĩnh viễn tăng thêm 10.

* Trong một phút, 20% sát thương bóng tối sẽ được cộng thêm vào các đòn đánh thường và kỹ năng.]

[Thợ Rèn Nổi Giận đã được sử dụng. Sức tấn công tăng 25% và tốc độ đánh tăng 40% trong 35 giây.]

Bịch!

Grid lao về phía các đại diện của Nga. Người Nga chép miệng trước nhận định vô lý của cậu ấy và ném các vũ khí của họ để làm suy yếu sức mạnh của Grid.

Keenggg!

“…!”



Đôi mắt họ mở to. Đó là vì Grid đã dùng chiếc áo choàng đen bao quanh cơ thể mình và những vũ khí ném vào nó đã bị mắc kẹt hoặc bật trở lại.

{C-Cái gì thế? Anh có thấy cái đó không? Cái áo choàng đó là cái quái quỷ gì vậy?}

{Tôi đã thấy một số chiếc áo choàng huyền thoại, nhưng không có cái nào giống cái này cả…}

{Đừng làm ầm ĩ lên nữa. Bình tĩnh lại đi.}

Quả thực, chuyện sẽ rất buồn cười khi họ phải ngạc nhiên trước những món đồ của cậu ta. Ngay từ đầu, Grid đã là ông vua của chơi đồ mạnh.

{Dù những món đồ của hắn ta có tuyệt vời đến đâu, hắn ta cũng sẽ có những giới hạn nhất định thôi.}

Khả năng điều khiển của Grid chỉ ở cấp độ của những ranker cấp thấp.

{Nhắm vào điểm đó đi.}

Ngay khi Grid đến được một khoảng cách nhất định, các đại diện của Nga đã xếp thành một hình tam giác với Grid ở trung tâm để cô lập cậu ấy. Họ đã liên kết các kỹ năng sử dụng sức mạnh của các loại vũ khí khác nhau của mình và làm xáo trộn Grid và gây ra sát thương liên tục.

Thực ra Grid không phải là không biết ý định của họ. Kinh nghiệm chiến đấu dày đặc của cậu ấy đã nâng cao khả năng phán đoán của mình lên theo hướng tích cực.

“Kiếm Pháp Pagma.”

Grid di chuyển rất tự nhiên khi sử dụng Kiếm Pháp Pagma để tránh các kỹ năng không nhắm mục tiêu của những ranker Nga. Điều này khiến họ cảm thấy kinh ngạc.

‘Kỹ năng né tránh à?’

“Grid?”

Họ không biết rằng trong năm qua, Grid đã làm việc chăm chỉ như thế nào để đánh bại những kẻ thù mạnh hơn và cậu ấy đã phát triển ra sao. Và sau đó, Grid đã cho họ thấy sự tuyệt vọng.

“Khống Chế.”

Một phép khống chế diện rộng được kích hoạt ngay lập tức và khiến những người Nga phải do dự. Grid đổi từ [Giày Braham] thành [Giày Grid] để nâng cao sức mạnh hủy diệt hơn nữa và giáng một đòn vào họ.

Và tại thời điểm này, các bình luận viên, các chuyên gia và những người xem trên khắp thế giới đã phải run rẩy.

『Kiếm Pháp Pagma có một điểm yếu rõ ràng! Đó là để sử dụng nó thì cần phải múa kiếm. 』

『Trên thực tế, trong Giải Đấu Quốc Tế năm ngoái, Grid đã bị một số ranker lợi dụng điểm yếu này. 』

『Nhưng Grid năm nay thì khác! Anh ấy đã sử dụng kỹ năng trong khi di chuyển! Grid đã học được cách khắc phục điểm yếu này! 』

『Khắc phục điểm yếu và thăng cấp vũ khí …! Nó thật là tuyệt vời! Thực sự tuyệt vời! Grid thực sự là một thiên tài! 』

Đã hơn hai năm kể từ khi Grid bộc lộ bản thân với thế giới. Đó không phải là một khoảng thời gian ngắn và sau cùng thì thế giới đã bắt đầu thấy giá trị thực sự của Grid.

Đúng là một nghề hàng đầu thực sự.

Các đại diện Trung Quốc đang tỏ ra khó chịu. Họ đã coi thường Nhật Bản vì đó chỉ là một nước nhỏ. Tuy nhiên, sức mạnh của Katz thật đáng kinh ngạc.

“Một con quái vật đang ẩn náu trên hòn đảo nhỏ này.”

Nó đã mạnh hơn họ dự đoán nhiều. Trong khi đó, Damian cũng rất bất ngờ.

“Anh ta trên mức trung bình của Chơi Đồ Mạnh.”

‘Thiên tài chiến đấu’ Hao. Đó là người giỏi nhất đất nước Trung Quốc, một đất nước với dân số hơn 1,3 tỷ người, và sức mạnh của anh ta là vô song. Đặc biệt, anh ta còn có khả năng điều khiển tuyệt vời đối với các vũ khí phụ như xích. Damian cho rằng Hao sẽ ngang ngửa với các thành viên hàng đầu của Chơi Đồ Mạnh.

Tuy nhiên, điều đáng ngạc nhiên hơn là…

“Katz cũng mạnh như Hao.”

“Hơi Thở Máu!”

“Uy Danh Rồng!”

Ầm ầm ầm ầm ầm!

Khung cảnh này là giống như một bộ phim bom tấn của Hollywood vậy. Trong khi cuộc đối đầu hoành tráng và hủy diệt giữa Hao và Katz ngày càng mãnh liệt hơn thì không gian xung quanh cũng càng trở nên tồi tệ. Damian đã phải sử dụng một phép thuật bảo vệ diện rộng để đồng đội của mình không bị tổn thương.

‘Kết quả sẽ là gì đây?’

Các đại diện Trung Quốc đang đứng ngạo nghễ, họ chỉ tin vào sức mạnh của Hao. Mặt khác, người Nhật lại lo lắng rằng Katz sẽ bị Hao đánh bại. Sau cùng, Nhật Bản đã không thể chờ đợi thêm nữa và phải di chuyển.

“Đừng đánh nhau nữa. Hãy rút lui và chiến đấu sau! ”

Trung Quốc tự hào là cường quốc bậc nhất ở châu Á và cấp độ trung bình của họ cao hơn Nhật Bản tới 15 cấp. Có ba người chơi thăng tiến bậc ba.

Trong lúc mà Yoshimura và các đại diện Nhật Bản đang bị đẩy lùi trước đà tiến lên của đại diện Trung Quốc thì.

“Đừng chạy trốn nữa và chiến đấu đi. Bảo Vệ Thần Thánh, Hiện Thân Ánh Sáng, Nữ Thần Ban Phước.”



Damain đã sử dụng các kỹ năng buff khác nhau.

[Bảo Vệ Thần Thánh tăng phòng thủ của bạn và đồng đội lên 20% trong 3 phút.]

[Hiện Thân Ánh Sáng tăng 10% sức tấn công của bạn và đồng đội trong 3 phút.]

[Nữ Thần Ban Phước thần tăng 10% chỉ số của bạn và đồng đội trong 5 phút, vô hiệu hóa một đòn đánh và sẽ tạo ra một lá chắn hấp thụ 8.000 sát thương.]

“…!”

Hiệu ứng của chúng có thể so sánh với các phép hỗ trợ được sử dụng bởi các linh mục. Đặc biệt, tác dụng của [Bảo Vệ Thần Thánh] là ngoài sức tưởng tượng, nó khiến các ranker Nhật cảm thấy bàng hoàng.

Katz cũng thấy rất ấn tượng.

“Anh ta đúng là đã trở thành Giáo Hoàng không phải vì không có năng lực.”

Huyết Chiến Binh có kỹ năng hút máu bị động nên sức bền của anh ta rất tốt. Nếu còn có thêm các phép hỗ trợ và hồi máu của Damian nữa thì Katz sẽ có thể đi săn vô hạn. Katz đã quyết định rằng anh ta chắc chắn sẽ biến Damian thành người của mình sau khi Giải Đấu Quốc Tế kết thúc. Anh ta không nghi ngờ điều đó vì anh tin vào sự giàu có của mình.

“Hự…!”

Hao rên rỉ vì đã không thể chọi lại được Katz vừa được tăng chỉ số. Và ngay khi Katz cười đắc thắng và định liên kết một combo thì.

“Cướp Vũ Khí.”

“…!”

Hao đã thể hiện khả năng kiểm soát tuyệt vời thông qua một kỹ năng khác. Anh ta nắm bắt chính xác quỹ đạo và tốc độ của thanh kiếm Katz rồi nắm lấy nó và đập vũ khí của Katz xuống đất.

[Vũ khí ‘Crave’ của bạn đã bị nhả ra!]

[Đây là tác dụng của một kỹ năng. Bạn sẽ không mất quyền sở hữu vật phẩm. Trong 12 giây, vật phẩm sẽ trở lại kho của bạn.]

“Vũ khí của mình bị bắt buộc lấy đi?”

Nếu anh ta không nhặt được thanh kiếm rơi xuống đất lên thì anh ta sẽ không có vũ khí trong 12 giây nữa. Hao đã đánh vào ngực và vai của Katz rồi sử dụng một kỹ năng khác.

“Cướp Áo Giáp!”

“Chết tiệt!”

Ngay khi bộ giáp của anh ta lọt vào tay Hao thì Katz đã chửi rủa kết quả tồi tệ nhất này. Sau đó, thanh kiếm của Hao đã xé nát những mảnh vải và xuyên qua bụng anh ta.

“Khụ…!”

“Chỉ đến đây thôi.”

Hao muốn kết liễu Katz hoàn toàn. Nhưng anh ta đã lo lắng về sự can thiệp của Damian. Trong khi Katz thì đang nao núng, Hao đành lùi lại và xem xét chiến trường.

“Hự!”

“aaaa!”

Hầu hết những tiếng la hét đều đến từ phía đại diện Trung Quốc. Trung Quốc đang hoàn toàn bị rung chuyển trước Nhật Bản.

‘Giáo Hoàng …’

Cùng với các chiêu buff gian lận thì Damian thỉnh thoảng vẫn sử dụng phép thuật tấn công và phép thuật chữa trị của mình. Anh ta đang thể hiện một khả năng bá đạo của người chơi có nghề giáo hoàng đầu tiên và đứng đó với vẻ mặt thoải mái – giống như một ông già đang uống rượu.

“Nhật Bản là một đội mạnh trong năm nay.”

Họ cũng là một ứng cử viên để giành chiến thắng. Nhật Bản cảm thấy họ mạnh mẽ hơn bất kỳ quốc gia nào mà Grid và các thành viên Chơi Đồ Mạnh thuộc về. Nó gần giống như Nga hoặc Hoa Kỳ. Vì vậy, Hao đã có một câu hỏi.

“Tại sao? Nếu anh có nhiều sức mạnh như vậy, tại sao anh không tập trung vào việc xử lý mục tiêu chứ? Tại sao anh từ bỏ việc nhận huy chương? ”

Damian trả lời như thể đó là điều hiển nhiên.

“Grid cũng tham gia vào sự kiện này cơ mà? Vậy nên thay vì để thua và hạ thấp tinh thần của cả đội, tốt hơn hết là nên từ bỏ sự kiện này ”.

“…?”

Hao không có kinh nghiệm gặp Grid trực tiếp bao giờ. Trước đây anh ta mới chỉ xem được ​​các video của Grid nên không thể hiểu được.

Tại sao những người mà Hao thừa nhận như Lauel và Damian cứ tiếp tục đánh giá quá cao Grid như vậy?

‘Hả?’

Hao vừa bối rối đã trở nên bàng hoàng. Điểm của những thế lực duy nhất đã khiến Hao phải kinh ngạc chính là Nga và Kraugel đã dừng lại, trong khi đó, điểm số của Hàn Quốc bắt đầu tăng tốc nhanh chóng.

Chương 422. Trận Chiến Giữa Nhật Bản Và Trung Quốc (2).

—- Hết Chương —

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Overgeared] Thợ Rèn Huyền Thoại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook