Overlord Light Novel

Quyển 1 - Chương 6: Khởi đầu và kết thúc 6

Maruyama Kugane

30/05/2016

Nhịp đập của trái tim. Nếu đây là một sinh vật sống, điều đó là rất bình thường. Tất nhiên chỉ khi đây là một sinh vật sống.

Sau khi buông tay ra, Momonga nhìn cổ tay của mình và chỉ thấy toàn xương trắng, không có mạch máu, dĩ nhiên cũng không có nhịp tim . Overlord là một sinh vật bất tử, vượt ra khỏi cái chết, thì tất nhiên sẽ không có nhịp tim.

Dời anh mắt, Momonga quan sát kỹ Albedo.

Momonga thấy Albedo đang ngước nhìn cậu với đôi mắt ướt át cùng gương mặt đỏ bừng, mà có lẽ là do nhiệt độ của cơ thể gia tăng đột ngột. Nhìn thấy vẻ mặt của Albedo, Momonga nhất thời choáng váng.

"... Sao lại thế này?"

Cô ấy không phải là NPC sao? Chỉ đơn thuần là những số liệu điện tử không phải sao? Làm sao cô ấy có thể thể hiện tình cảm như một con người, phải thiết lập AI đến mức nào mới được như vầy? Quan trong là thế giới Yggdrasil hình như đã trở thành thế giới thực...

Không thể thế được.

Momonga lắc đầu phủ định. Tình huống không tưởng đó không bao giờ có thể xảy ra được. Nhưng một khi ý tưởng đã nảy ra, nó không thể dễ dàng bị loại bỏ. Cảm thấy không thoải mái đối với những thay đổi của Albedo, Momonga không biết phải làm gì tiếp theo.

Tiếp theo…sẽ là bước cuối cùng. Chỉ khi cậu xác nhận được điều này, tất cả các nghi ngờ của cậu sẽ được giải đáp. Cậu sẽ xác định được mình đang ở trong trong tình huống nào.

"Albedo... Ta… ta có thể chạm vào ngực của cô không?"

"Huh?"

Trong nháy mắt, không khí tựa hồ đông lại.

Albedo trợn to hai mắt vì ngạc nhiên.

Ngay cả Momonga cũng cảm thấy xấu hổ. Mặc dù không có cách nào để tránh được điều này, cậu cũng không hiểu tại sao mình lại nói như vậy. Thật là, hỏi điều đó với giọng lớn như thế thật thô tục. Không, sử dụng quyền hạn là cấp trên của cô ấy nhằm quấy rối tình dục, cậu còn tệ hơn cả tệ nữa

Những dù đã cố vắt hết óc cũng không còn cách nào khác, cậu phải làm điều này.

Momonga mạnh miệng thuyết phục bản thân, cậu ổn định tâm thần và với phẩm giá của một cấp trên, cậu nói:

"Không vấn đề gì chứ?"

Không cảm giác được nửa điểm uy nghiêm.

Lắng nghe giọng nói run run của Momonga, Albedo trông như sắp bùng nổ bởi sự vui mừng

"Tất nhiên, thưa ngài Momonga. Ngài hãy xoa nắn chúng tùy thích."

Albedo ưỡn ngực, bộ ngực đầy đặn của cô ấy lấp hết tầm nhìn của Momonga. Nếu như có thể nuốt nước miếng, Momonga e sợ mình đã nuốt nhiều lần rồi.

Vươn tay của mình ra, cậu chạm vào bộ ngực được bao ngủ bởi chiếc áo bào màu trắng.

Cậu suy nghĩ một cách bình tĩnh, trong khi tâm trí cậu tràn ngập sự căng thẳng và phấn khích. Cậu nghĩ rằng mình thật ngu ngốc khi nảy ra ý tưởng này mà còn lại thực hiện nó nữa chứ.

Cậu lén quan sat Albedo và nhận ra đôi mắt của cô ấy rực sáng, bộ ngức được ưỡn ra hết mức thiếu điều trên đó có chữ “Come on” xuất hiện.

Không chắc là do sự hưng phấn hay bối rồi, bàn tay của Momonga bắt đầu run rẩy, nhưng cậu quyết định mở rộng bàn tay của mình

Thứ đầu tiên Momonga cảm thấy là bề mặt hơi cứng của trang phục và sau đó là cảm giác rất mềm mại ở bên dưới.

""Unn .. Anh ..."

Ngay khoảnh khắc Albedo phát ra những tiếng rên rỉ ngọt ngào, Momonga đã có kết quả cho việc thử nghiệm của mình.



Tổng hợp mọi thứ, Momonga đưa ra hai cách giải thích cho tình trạng của mình.

Thứ nhất, đây là một khoản DMMO-RPG mới, có nghĩa là với sự kết thúc của Yggdrasil, Yggdrasil II đã ngay lập tức được phát hành.

Nhưng sau thí nghiệm vừa rồi, giả thiết đây một trò chơi mới không còn tồn tại.

Bởi vì khi một trò chơi được phát hành, tất cả hành đông bị đánh giá 18+ trở lên hay thậm chí là 15+ trở lên đều bị cấm tuyệt đối. Ngay khi có sự vi phạm xảy ra sẽ ngay lập tức nhận một sự trừng phạt nghiêm trọng, tên của người vi phạm sẽ bị công bố trên trang web chính thức và toàn bộ tài khoản của người đó sẽ bị xóa.

Lý do đằng sau việc trừng phạt bằng cách công bố như vậy là để đưa ra bằng chứng người đó đã vi phạm Sắc Luật Duy Trì Trật Tự Xã Hội. Nói chung, không có gì ngạc nhiên khi loại hành vi đó được coi là bất hợp pháp.

Nếu như hiện tại vẫn đang là trong thế giới trò chơi, công ty phát hành sẽ có các phương pháp ngăn cấm, không cho người chơi thực hiện những hành vi như vậy. Nếu có ban quản lý và các GM đang quan sát, hành động dâm ô vừa rồi của Momonga sẽ ngay lập tức bị ngăn chặn. Nhưng có vẻ không có bất kỳ điều gì xảy ra.

Và theo luật cơ bản quản lý các DMMO-RPG, trong trường hợp không được phép của người chơi mà bắt buộc họ ở lại trong thế giới trò chơi được phân loại như phạm tội bắt cóc. Nếu người chơi bị lừa gạt phải tham dự một bản demo của trò chơi, hành động này có thể bị kiện bởi các công tố viên, đặc biệt nếu trò chơi đó không được phát hành. Sẽ không ngạc nhiên nếu một công ty nào đó vi phạm sẽ bị bắt trả các khoản phí bồi thường rất lớn. Khi tình huống không thế đăng xuất thoát khỏi trò chơi như thế này xảy ra, mọi dữ liệu trong vòng 1 tuần của tất cả người chơi đều được lưu giữ bởi một chương trình thứ 3 theo quy định của luật pháp. Với nó, bạn có bằng chứng để báo cáo việc làm trái pháp luật của công ty phát hành. Nếu Momonga mất tích trong vòng 1 tuần, một đồng nghiệp nào đó của anh sẽ nhận thấy có điều không ổn và sẽ đến nhà anh để tìm kiếm. Miễn là cảnh sát nhận được thông tin, họ chắc chắn có thể giải quyết vấn đề này.

Sẽ chẳng có công ty phát hành nào chấp nhận rủi ro bị truy cứu trách nhiệm hình sự chỉ để thử nghiệm một trò chơi mới. Tất nhiêm họ có thể biện hộ rằng đây là sai lầm đầu tiên do không có kinh nghiệm hoặc họ chỉ cập nhật phiên bản mới của trò chơi, nhưng cho dù là thế nó cũng chẳng mang lại lợi ích nào cho họ.

Suy nghĩ theo hướng này thì câu trả lời duy nhất đó là tình huống này là kết quả của hành động phá hoại ác ý từ một bên thứ 3, không liên quan đến công ty phát hành trò chơi. Nếu là đúng như vậy, hướng suy luận phải thay đổi, nếu không sẽ không thể tìm thấy câu trả lời.

Càng suy nghĩ càng khiến đầu óc của cậu rối loạn. Vẫn còn một khả năng khác...

... Đó là thế giới ảo đã trở thành thế giới thực.

Không thể.

Momonga lập tức phủ định ý nghĩ này. Làm sao chuyện ngu xuẩn này có khả năng xảy ra được chứ… nhưng mặt khác, thông qua những chi tiết nãy giờ dường như đó là lời giải thích phù hợp nhất.

Hơn nữa —— Momonga ngửi thấy mùi thơm ngọt ngào đến từ cơ thể Albedo.

Căn cứ theo bộ luật Dữ Liệu Số, 2 trong số 5 giác quan là khứu giác và vị giác phải bị loại trừ hoàn toàn trong thế giới ảo. Tuy rằng trong trò chơi vẫn có đồ ăn và thức uống, nó cũng chỉ như là bình HP hay Mana, được thiết kế bổ sung vào gameplay. Ngoài ra xúc giác cũng chịu sự hạn chế, lý do là để ngăn ngừa sự lẫn lộn giữa thế giới thực và thế giới ảo. Cùng vì những hạn chế này, ứng dụng công nghệ thực tế ảo trong nền công nghiệp tình dục không được phổ biến.

Nhưng mà hiện tại, tất cả hạn chế đều đã biến mất.

Điều này tác động mãnh mẽ đến tâm trí Momonga, "Công việc ngày mai của mình phải làm sao đây?", "Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo?

Không phải lúc cho những vấn đề nhỏ nhặt này, cậu mau chóng ném chúng ra sau đầu.

"... Nếu thế giới ảo trở thành thế giới thực... Xem xét tới khối lượng dữ liệu khổng lồ để làm được việc này… chuyện này là hoàn toàn bất khả thi..."

Momonga hằng giọng, nhưng rõ ràng chẳng phát ra âm thanh nào. Về mặt lý tính vẫn còn không thể chấp nhận được, thế nhưng về mặt cảm tính, cậu đã chấp nhận câu trả lời này.

Momonga lấy tay ra khỏi bộ ngực đầy đặn của Albedo.

Sau khi xoa nắn từ nãy tới giờ, Momonga rốt cục đã xác định được tình hình hiện tại của mình. Và lý do cậu chạm vào chúng trong thời gian dài như vậy chắc chắn không phải vì cậu lưu luyến cảm giác mềm mại trong tay không muốn buông bỏ... Chắc vậy…

"Albedo, xin lỗi, "

"Ô a..."

Albedo thở dốc nặng nề với gương mặt đỏ bừng, trông như có hơi nước toả ra từ cơ thể cô. Tiếp theo cô thẹn thùng hỏi dò Momonga:

"Thần sẽ nghênh đón lầu đầu tiên của mình ngay tại chỗ này luôn sao?"

Choáng vàng vì câu hỏi kỳ lạ từ Albedo, khiến cho Momonga không khỏi bật thốt lên:



"... Cái-?"

Tâm trí Momonga bị đình trễ, khiến cho cậu không thể hiểu được ý nghĩa của câu hỏi của Albedo.

Lần đầu tiên? Có nghĩa gì vậy? Chuyện này là sao? Mà tại sao cô ấy lại làm vè mặt thẹn thùng như vậy?

"Xin hỏi thần làm gì với trang phục của mình bây giờ?"

". . . Hả?"

"Chính thần tự cởi chúng ra? Hay vẫn là để ngài Momonga cởi đây? Hoặc vẫn mặc trang phục trong khi. . . nhưng sẽ làm bẩn chúng mất. . . . Không sao, nếu như ngài Momonga yêu cầu vẫn mặc quần áo, thần không ý kiến gì hết."

Bộ não của Momonga cuối cùng cũng bắt kịp lời nói của Albedo, à mà bên trong cái hộp sọ này chưa chắc có bộ não nào hay không nữa.

Nhận thức được Albedo đang nói tới chuyện gì, trái tim của cậu nhảy lên kịch liệt:

"Được rồi, dừng lại ở đó, Albedo."

"Ể? …Tuân lệnh."

"Hiện tại không phải lúc... Không, không có thời gian để làm chuyện đó."

"Thần thực lòng xin lỗi! Chúng ta đang phải đối mặt với một tình huống khẩn cấp vậy mà thần chỉ nghĩ về những ham muốn của bản thân."

Momonga đưa tay ngăn lại Albedo, đang muốn quỳ xuống xin lỗi:

"Không, là do lỗi của ta. Ta tha thứ cho cô, Albedo. Vào lúc này, ta có một việc cần cô đi làm"

"Bất luận chuyện gì, xin ngài cứ phân phó."

"Thông báo cho tất cả Thủ Vệ ở mỗi tầng, sau 1 giờ nữa, ta muốn gặp bọn họ ở Tầng 6. À, Aura và Mare sẽ do tự ta thông báo, vì thế cô hãy liên hệ với những người còn lại."

"Xin tuân lệnh, thưa chủ nhân. Thần lặp lại, trừ hai người Aura và Mare ở Tầng 6, 1 giờ sau, các Thủ Vệ còn lại phải tới bái kiến ngài tại Đấu Trường."

"Không sai, đi đi."

"Vâng"

Albedo nhanh chóng rời khỏi Vương Điện.

Nhìn bóng lưng Albedo, Momonga xụi lơ, thở phào nhẹ nhỏm.

". . . Mình đã làm gì thế này. Mặc dù đã nghĩ nó chỉ là một trò đùa. . . nếu biết trước, mình sẽ không làm như vậy. Mình... đã làm hoen ố NPC do Tabula-san tạo ra. . ."

Albedo có phản ứng như vậy, lời giải đáp chỉ có một.

Cùng vì thay đổi thiết lập của Albedo, cậu đã thêm nào “Đồng thời cô yêu Momonga”. Đó là lý do vì sao Albedo có thái độ như thế.

". . . A. . . Chết tiệt. . . . !"

Momonga nói lẩm bẩm, Albedo là di sản mà Tabula Smaragdina đã vất cả chế tạo ra, việc chỉnh sửa bậy bà mà không được sự đồng ý đã dẫn tới cô ấy trở thành một người thế này.

Momonga cực kỳ phiền muồn, vì đã chà đạp lên một kiệt tác hoàn hảo của người khác.

Bất quá gương mặt của Momonga chỉ là một hộp sọ, vì thế khi cậu rời khỏi vương toạ, không ai nhìn vào đó mà có thể nhận ra tâm tình của cậu lúc này. Cậu thuyết phục bản thân vứt chuyện này sang một bên. Bây giờ cậu còn có những vấn đề khác phải ưu tiên giải quyết.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Overlord Light Novel

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook