Overlord Light Novel

Quyển 1 - Chương 20: Xung đột 4

Maruyama Kugane

14/06/2016

Cảm thụ được tâm tình kích động của con ngựa từ những bước chạy của nó.

Cho dù là chiến mã đã trải qua huấn luyện —— không, chính bởi vì là chiến mã, trực giác của nó mới có thể phát hiện ra nguy hiểm ở xung quanh đây.

Tuy rằng chỉ có 4 hoặc 5 người, nhưng đối phương có thể thiết lập vòng vây chặt chẽ, bao quanh toàn bộ ngôi làng. Điếu này có nghĩa khoảng cách giữa mỗi người sẽ là rất lớn. Như vậy đối phương đã sử dụng phương pháp gì để đảm bảo là không có một lỗ hổng nào?

Nói cách khác, đối phương đã thiết lập những cạm bẫy trí mạng ở gần đây.

Tuy rằng phán đoán như vậy, Gazef vẫn quyết định mạnh mẽ đột phá. Không, tình hình bây giờ, chỉ có một cách này.

Phải nhanh chóng tiếp cận đối phương. Nếu bên cạnh Gazef có một cung thủ thì mọi chuyện sẽ khác, nhưng bây giờ phải tuyệt đối nhanh chóng áp sát các pháp sư của đối phương.

Co cụm phòng thủ trong làng càng là hành động ngu xuẩn hơn nữa.

Nếu như các ngôi nhà làm bàng đá hoặc ngôi làng có một hàng rào phòng thủ kiên cố thì còn có vẻ khả thi. Thế nhưng sử dụng các ngôi nhà hoàn toàn làm bằng gỗ để ngăng cản những cuộc công kích bằng phép thuật của đối phương là hoàn toàn điên rồ, hoàn toàn có khả năng bị đốt trụi cùng với ngôi làng.

Còn có một ý tưởng khác đó là biến ngôi làng thành chiến trường, trong lúc chiến đấu đem Ainz Ooal Gown cũng liên luỵ vào, ép buộc hắn cũng phải tham gia cuộc chiến này.

Thế nhưng nếu làm như vậy, sẽ không thề nào bảo vệ được dân làng. Vì lẽ đó Gazef mới sẽ chấp nhận mạo hiểm:

"Khi đụng độ với kẻ thù, hãy cố gắng thu hút vòng vây của bọn chúng. Sau đó lập tức lui lại, đừng bỏ lỡ cơ hội."

Nghe được bộ hạ trả lời đầy khí thế, Gazef nhíu mày.

Trong bọn họ sẽ còn bao nhiều người có thể sống sót đây?

Bọn họ cũng không phải người có tiềm lực manh mẽ hay trời sinh có năng lực cao siêu gì đó, chỉ đơn giản là những người đã kiên cường nỗ lức dưới sự huấn luyện của Gazef. Đánh mất những người này quả thực rất đáng tiếc.

Ngay cả khi biết Gazef lao đầu vào nguy hiểm, bọn họ vẫn sẵn sàng đi theo. Gazef muốn nói lời xin lỗi với thuộc cấp của mình vì đã kéo họ vào chuyện này, những sau khi quay đầu lại, nhìn thấy từng gương mặt của bọn họ, anh ta đem lời muốn nói nuốt trở về.

Biểu hiện của bọn họ cho thấy họ sẵn sàng đi theo Gazef bất cứ đâu, cho dù có tiến vào địa ngục.

Bọn họ hiểu được những gì sắp xảy ra ở phía trước, bọn họ không cần lời xin lỗi. Mỗi người đều mở miêng nói với Gazef:

"Đừng lo lắng về điều đó, Đội Trưởng!"

"Đúng, chúng tôi là tự nguyện đi tới nơi này, thề sống chết cùng kế vai chiến đấu với Đội Trưởng!"

"Xin hay cho chúng tôi được bảo vệ quốc gia, người dân cùng với đồng đội của mình!"

Không còn gì để nói.

Gazef cất cao giọng hét lên:

"Xông lên đi! Đem kẻ địch chém thành muôn mảnh!"

"Ohhhhhhhhhh!"

Gazef giục ngựa toàn lực xông về phía trước, các thuộc cấp chạy bám sát theo sau. Toàn bộ đội ngũ cùng xung phong tạo thành một vệt dài trên mặt đất, như một mũi tên được bắn ra.

Gazef ngồi trên lưng ngựa, lấy cung cài tên.

Cho dù liên tục lay động, anh ta vẫn ung dung giương cung bắn tên. Mũi tên nhọn chúng chính xác vào mục tiêu, xuyên qua đầu một pháp sư bên đối phương —— ít nhất là trông như thế.

"Thiêt tình, quả nhiên là vô dụng. Nếu mũi tên được tăng cường bởi phép thuật thì đã xuyên thủng, bất quá... không có chính là không có, có than thở cũng vô dụng."

Giống như bắn trúng mũ giáp cứng rắn, mũi tên nhọn bị văng ra. Độ cứng vượt qua bình thườn như thế chỉ có thể là hiệu qủa của phép thuật. Liền Gazef biết, muốn bắn thủng một trang bị được ếm phép thuật tăng cường phòng ngự xạ kích, nhất định phải phải sử dụng một vũ khí phép thuật khác.

Bất quá không có loại kia vũ khí đó, Gazef lập tức từ bỏ việc tiếp tục bắn tên, đem thu hồi cây cung trên tay.

Một pháp sư cũng bắt đầu phản kích, phát động phép thuật.

Gazef tập trung tinh thần, chăm chú đề phòng.

Lúc này —— chiễn mã phía dưới bộng bao giọng hí lên, chân trước giơ lên cao, trên không trung đá mạnh hai móng guốc.

"Uống! Uống! Uống!"

Tóm chặt lấy dây cương, thân thể nghiêng về phía trước ôm lấy cổ con ngựa, dựa vào phản ứng nhanh nhẹn mới để Gazef không bị rớt từ trên lưng ngựa xuống. Tuy rằng đã tập trung đề phòng, nhưng khi sự việc xảy ra, Gazef vẫn lạnh sống lưng. Anh ta cố gắng ổn định lại vì có những vẫn đề quan trọng hơn trước mắt

Tâm tình kích động, hơi thở rối loạn, Gazef dùng sức thúc vào bụng chiến mã, bất quá nó vẫn không nhúc nhích, giống như là người ngồi trên lưng không phải là chủ nhân của nó.

Chuyện này chỉ có một cách giải thích.

Đó là phép thuật điều khiển tâm trí

Con ngựa rõ ràng đã bị ảnh hưởng bởi phép thuật đó. Nếu như sử dụng phép thuật đó lên Gazef thì rõ ràng sẽ không có hiệu quả, thế nhưng nếu đối tượng là con ngựa, như vậy sẽ không lo bị chống lại.

Chuyện này hoàn toàn vượt qua dự đoán, Gazef bắt đầu cảm thấy nôn nóng, lập tức phi thân xuống ngựa.

Hai người bộ hạ phía sau lập tức chạy tới chia ra bảo vệ hai bên Gazef.

"Đội Trưởng!"

Toàn bộ đội ngũ phía sau lập tức giảm tốc độ, một người đưa tay muốn đem Gazef kéo lên ngựa Bất quá một Angel đã nhanh hơn, từ không trung tức tốc lao xuống. Gazef rút kiếm chém về hướng Angel.

Ánh kiếm loé lên.

Một chiêu kiếm của người mạnh nhất Vương quốc đủ để đem một người đàn ông chém làm hai. Thế nhưng thân thể của Angel đó chỉ bị trong thướng, nó vẫn chưa chết.

Máu tươi chảy xuống nhưng ngay lập tức biến trở lại thành ma lực và tan biến đi.

"Không cần! Tiếp tục đột kích đi!"

Sau khi Gazef đối với bộ hạ hạ lệnh, anh ta trừng mắt nhìn tên Angel đang bị thương. Tuy rằng nó đã bị thương nặng, nhưng tràn ngập ý chí chiến đâu, tìm kiếm sơ hở của Gazef.

"Thì ra là như vậy."

Ngay khi vung kiếm chém, Gazef đã hiểu được khả năng của nó. Có những sinh vật có khả năng đặc biệt, miễn là nó bị đánh trúng bởi vũ khí làm từ một chất liệu đặc biệt, nó có khả năng giảm đáng kể sát thương mà nó nhận được. Các Angelc trước mặt cũng có năng lực này, vì thế cho dù trúng một đòn của Gazef, nó vẫn chưa ngã xuống.

Đã như thế —— Gazef quyết định từ trong cơ thể tụ tập sức mạnh, phát động kỹ năng đặc biệt " Focus Fighting Power ", thân kiếm bắt đầu phát ra ánh sáng lung linh.

Xem chuẩn thời cơ này, Angel vung thanh kiếm rực lửa, lao tới tấn công. Nhưng là ——

"—— quá muộn rồi."

Trong con mắt của chiến binh mạnh nhất Vương quốc, động tác của Angel là quá chậm.

Thanh kiếm của Gazef di chuyển.

So với đòn lúc nãy còn mạnh hơn rất nhiều, kiếm của Gazef dễ dàng chặt đứt thân thể Angel.

Bị một đòn nghiêm trọng, thân thể Angel từ từ tan rã và biến mất. Bụi ánh sáng rực rỡ trước khi biến mất, tạo ra một cảnh tượng giống như mộng ảo.

Nếu không phải đang trong chiến trường khốc liệt, Gazef chắc chắn sẽ lên tiếng than thở, bất quá bây giờ không phải lúc để thoải mái.

Gazef nhìn khắp bốn phía, thấy cảnh kẻ thù ồ ạt tấn công ─── trên mặt lộ ra một nụ cười khẽ.

Số lượng Angel đã gia tăng thêm rồi.

Gazef rõ ràng, đây không phải là quân tiếp viện bình thường.

". . . Chỉ cần có phép thuật thì muốn làm gì thì làm sao? Đáng ghét."

Miệng mắng những tên pháp sư đang làm ra những việc mà một chiến binh không thể nào làm được, Gazef bình tĩnh tính toán số lượng kẻ thù, xác nhận đây chính là những người đã vây quanh ngôi làng.

Bởi vậy, vòng vây đã bị giải trừ.

"Bây giờ, tất cả chông trờ vào ngài đó, ngài Gown..."

Gazef cảm thấy thoã mãn khi có thể cứu được tính mạng của các dân làng. Anh ta vẫn không dám kinh thường, chăm chú quan sát hành động của kẻ thù, bỗng tiếng vó ngựa trở nên ngày càng to hơn. Đó là âm thanh của những người bộ hạ đang quay đầu trở lại sau khi thu hút kẻ thù.

"Ta đã nói ngay khi thu hút được kẻ thù lập tức rút lui... Thực sự là một đám ngu ngốc... nhưng đầy kiêu hãnh."



Sử dụng hết sức mạnh của mình, Gazef lao tới.

Có lẽ đây là cơ hội tốt nhất và cũng là duy nhất trong trận chiến. Bởi vì tốc độ của các kỵ binh, vì ngăn cản quân ta hội họp lại, đối phương sẽ toàn lực đối phó với các bộ hạ của mình. Dựa theo tình hình này, sẽ chỉ có một khả năng.

Ngựa của các bộ hạ bỗng hí lên, giống y như tình cảnh của Gazef, giơ chân trước lên cao, có vài ngựa bị rớt xuống ngựa, phát sinh tiếng rên rỉ. Đám Angel nhân cơ hội phát động công kích.

Tuy rằng thực lực của bộ hạ cùng Angel tương đồng, bọn họ có một sự khác biệt về sức mạnh căn bản và các năng lực đặc thù. Không ngoài dự đoán, các bộ hạ bị một đám Angel có số lượng chỉ bằng một nửa ép vào đường cùng. Đương nhiên, các đòn tấn công từ xa của các pháp sư cũng là lý do tạo nên chênh lệch xa như vậy..

Các bộ hạ lần lượt ngã xuống đất.

Gazef không đành lòng chứng kiến cảnh tượng không thể tránh khỏi đó, lao vọt về phía trước.

Mục tiêu là tên chỉ huy của kẻ thù.

Mặc dù biết cho dù có giết được tên chỉ huy thì kẻ thù cũng không lui lại, nhưng đây là con đường sống duy nhất của mọi người.

Hơn 30 tên Angel ngăn trước mặt Gazef. Nhìn thấy đối phương cẩn thận đề phòng thế này, Gazef không hề cao hứng một chút nào.

"Cút đi chỗ khác —— , "

Gazef phát động sát chiêu của mình.

Hơi nóng từ trên tay toả ra khắp toàn thân.

Gazef đột phá giới hạn của thân thể, đạt đến cấp độ Anh Hùng. Không chỉ có như vậy, anh ta còn có thể sử dụng các kỹ năng chiến đấu khác ─── có thể nói là phép thuật của chiến binh.

Ánh mắt của Gazef tập trung vào 6 tên Angel ở gần nhất.

" Sixfold Slash of Light."

Kỹ năng đặc biệt này như tạo ra những ánh chớp liên hồi.

Một chiêu liền đánh trung 6 tên Angel.

Toàn bộ 6 tên bị chém thành hai nữa, trở thành ánh sáng tan biến mất.

Đám người Thần quốc Silian há hốc mồm vì kinh ngạc, còn bộ hạ của Gazef thì reo hò ầm ĩ.

Tuy rằng việc sử dụng kỹ năng này khiến cho cánh tay cảm thấy đau nhức, thế nhưng nhiêu đó vẫn không thể ngăn cản Gazef.

Giống như nhận được mệnh lệnh, một số lượng lớn các Angelc bắt đầu lao vào tấn công, một trong số chúng vũng thanh kiếm đỏ rực chém về phía Gazef.

" Instant Counter."

Ngay khi Angel vung kiếm, Gazef lập tức phát động kỹ năng, thân thể anh giống như là sương mù, trong nháy mắt liền tránh thoát.

Thậm chí trước khi Angel vung kiếm xuống, nó đã bị kiếm của Gazef chém trúng trước. Ngay lập tức hoá thành một quả cầu ánh sáng biến mất.

Gazef công kích không có như vậy liền kết thúc.

" Full Throttle."

Động tác như nước chảy mây trôi, đem từng cái Angel giải quyết.

Liên tục sử dụng kỹ năng đặc biệt của mình, Gazef tiếp tục tiê diệt thêm hai Angel nữa. Cảnh tượng thần kỳ này mang lại một chút hy vọng cho các bộ hạ đang ngoan cường chống đỡ.

Thế nhưng Thần quốc không cho phép chuyện như vậy phát sinh, một gióng nói chế giếu vang lên như dập tắt tia hy vọng cuối cùng.

"Rất đặc sắc. Bất quá... Chấm dứt ở đây đi. Ai mất đi Angel, tiếp tục triệu hoán một lần nữa, tất cả tập trung vào Gazef phát động phép thuật."

Cảm xúc đnag sôi trào trong nháy mắt nguội lạnh.

" Không ổn rồi."

Thấp giọng lẩm bẩm, Gazef tiện tay giải quyết thêm một Angel. Xem ra cho dù Gazef liên tiếp tiêu diệt Angel, cũng sẽ không có ý nghĩa gì, gương mặt mỗi bộ hạ hiện lên vẻ lo lắng, giơ kiếm chiến đấu.

Mặc kệ ở số lượng, trang bị, huấn luyện hay khả năng.

Nhóm Gazef luôn nằm ở thế yếu, vũ khí duy nhất của bọn họ —— hy vọng chiến thắng —— cũng đã biến mất.

Né tránh các đòn tấn công của kẻ thù, Gazef hơn nữa phản kích. Tuy rằng một chiêu kiếm liền có thể tiêu diệt rất nhiều Angel, thế nhưng hàng ngũ của kẻ thù vẫn còn ở rất xa.

Tuy rằng Gazef rất hy vọng các bộ hạ của mình sẽ chống chọi được, thế những bọn họ không thế phá vỡ năng lực phòng ngự của Angel. Không giống như Gazef, người có kỹ năng "Focus Fighting Power", cũng không có những vũ khí phép thuật, cho dù có thể làm cho Angel bị thương, cũng rất khó tạo thành vết thương trí mệnh.

Bó tay toàn tập.

Gazef cắn môi, chỉ có thể không ngừng vung kiếm.

Anh ta liên tục sử dụng kỹ năng để tiêu diệt nhiều kẻ địch cùng một lúc, kỷ lục số lần sử dụng “Six Fold Slash of Light” liên tiếp cũng không ngừng gia tăng.

Một chiến binh giống như Gazef có thể đồng thời sử dụng đến 6 kỹ năng, tính luôn cả kỹ năng đặc biệt, thì có tổng cộng 7 kỹ năng được sử dụng trong khi chiến đấu.

Gazef hiện đang phát động kỹ năng là “Body Strengthening”, “Mental Enhancement”, “Enhanced Magic Resistance”, “Magical Weapon Enchantment”, còn có kỹ năng công kích là tổng cộng 5 loại.

Không sử dụng hết 7 loại, là bởi vì các kỹ năng tấn công đặc biệt sẽ tiêu hao rất nhiều tinh thần lực.

Đặc biệt là "Six Fold Slash of Light" cần tinh thần lực cao gấp 3 lần kỹ năng khác.

Cho dù là Gazef, cũng chỉ còn có hai kỹ năng đặc biệt khác —— 1 kỹ năng cần giải phóng toàn bộ tinh thần lực và 1 kỹ năng cần tinh thần lực gấp 4 lần kỹ năng bình thường.

Nếu như sử dụng hai kỹ năng đặc biệt đó, Gazef có thể dễ dàng đánh bại các Angel. Nhưng cho dù là vậy, kẻ thù chỉ cần triệu hoán một lần nữa. Chỉ cần không đánh gục được đám pháp sư đứng ở đằng kia, như vậy các Angel sẽ được triệu hoán liên tục. Cũng có thể chờ đồi phương tiêu hao hết ma lực, nhưng trước khi tới lúc đó Gazef cũng đã sức cùng lực kiệt.

Trên thực tế, Gazef bắt đầu cảm giác thanh kiếm trên tay càng ngày càng nặng, tim đập cũng đập hỗn loạn hơi.

" Instant Counter " là kỹ năng giúp người sử dụng ngay sau khi phát động một kỹ năng có thể tiếp tục phát động thêm một kỹ năng nữa. Tuy rằng có thể tấn công liên tục, thế nhưng do cưỡng chế thay đổi tư thế cho nên sẽ tạo ra gánh nặng rất lớn lên cơ thể.

" Full Throttle " là kỹ năng cho phép người sử dụng tăng tốc độc phản ứng do đó tăng lên tốc độ công kích. Nếu sử dụng liên tục sẽ gây tác dụng phụ là khiến cho tinh thần mệt mỏi hơn.

Hơn nữa lại sử dụng liên tục kỹ năng đặc biệt "Six Fold Slash of Light".

Khiến cho cơ thể anh sắp đạt đến cực hạn, nhưng nếu không sử dụng nó, sẽ không có cách chiến đấu với số lượng kẻ địch đông đảo thế này.

"Bất luận có bao nhiêu đều cứ đến đi! Đám Angel các người cũng chẳng có gì ghê gớm!"

Tiếng hét đầy khí thế khiến cho những người bên Thần quốc Silian sửng sốt một chút, bất quá lập tức khôi phục bình tĩnh hơn nữa còn phản kích:

"Đừng để ý, đó chỉ là tiếng gầm gừ của một con thú bị nhốt trong lồng mà thôi. Không cần phải lo lắng, cứ từ từ tiêu hao thể lực của hắn, nhưng tuyệt đối không thể tới gần. Móng vuốt của mãnh thú rất dài.”

Gazef trừng mắt nhìn về phía người có vết sẹo trên mặt.

Chỉ cần tiêu diệt được tên đó, nhất định có thể nghịch chuyển thế cuộc. Vấn đề là ở bên cạnh tên đó, có một Angel không giống với những Angel khác. Ở giữa đó còn có nhiều lớp phòng thủ khác nữa.

Khoảng cách thực sự quá mức xa xôi.

"Mãnh thú đang muốn phá vòng vây rồi. Cho hắn biết thế nào là ‘bất khả thi đi’."

Giọng nói bình tĩnh của tên kia làm cho Gazef nôn nóng.

Cho dù đạt được cấp độ Anh Hùng, thế nhưng chỉ có tu luyện kỹ năng đánh cận chiến, Gazef không có bất kỳ phần thắng nào cả.

Nhưng—— vậy thì sao chứ. Nếu như chỉ có con đường này, vậy chỉ còn cách đem hết toàn bộ sức mạnh để đột phá thôi.

Với đôi mắt sắc bén, Gazef bắt đầu tăng tốc.

Đúng như anh ta nghĩ đây đúng là một nhiệm vụ rất khó khăn.

Đám Angel liên tục đâm, chém thanh kiếm đỏ rực lửa vào Gazef. Anh ta liên tục né tranh và đồng thời phản kích đem bọn chúng tiêu diệt. Gazef đột nhiên cảm giác được đau nhức. Cơn đau như đang đâm sâu vào vùng bụng.

Ngẩng đầu nhìn về một hướng, Gazef trông thấy một nhóm pháp sư đang cùng nhau phát động một phép thuật nào đó.

"Nếu các người là những Priests, ít nhất các ngươi cũng nên thể hiện bản thân bằng cách phát động phép thuật chữa trị đúng không?"

Giống như phủ nhận lời chế nhạo của Gazef, một làn sóng vô hình đánh trúng vào cơ thể Gazef.

Cho dù là công kích vô hình, chỉ cần số lượng không nhiều, Gazef vẫn tự tin có thể căn cứ vào các loại manh mối như bộ dạng cùng ánh mắt để tránh né. Thế nhưng đối mặt với hơn 30 ngươi cùng tấn công, việc tốt nhất có thể làm đó là bảo vệ lấy đầu của mình bằng cách sử dụng thanh kiếm và cánh tay như một lớn phòng thủ



Gazef gần như ngã xuống đất khi toàn bộ cơ thể kêu lên trong đau đớn, đến nỗi anh ta không còn nhận biết được nỗi đau đến từ phần nào trên cơ thể

"Ô a!"

Không kiềm chế được, Gazef phun ra một ngụm máu tươi. Gặp phải làn sóng vô hình đánh trúng liên tục, Gazef phải bước lùi lại mấy bước, liền gặp phải Angel vung ra kiếm tấn công.

Không cách nào né tránh, cú chém trúng ngay áo giáp, may là kiếm bị văng ra, bất quá lực của cú chém vẫn xuyên qua áo giáp truyền vào thân thể.

Dù theo phản xạ, Gazef cũng vũng kiếm chém lại lại, thế nhưng do mất đi cân bần nên bị Angel né tránh dễ dàng.

Thở hổn hển, thanh kiếm trên tay Gazef cũng run rẩy theo.

Toàn thân tràn ngập cảm giác mệt mỏi mãnh liệt giống như đang thì thầm ở bên tai Gazef, nói anh hãy nằm xuống nghỉ ngơi.

"Đã đến giai đoạn cuối cùng của cuộc đi săn rồi. Đừng để cho con thú được nghỉ ngơi, mệnh lệnh Angel thay phiên nhau công kích."

Cho dù Gazef muốn thở một hơi, thế nhưng nghe theo quan chỉ huy mệnh lệnh, các Angel đang vây quanh anh không chút lưu tình từng tên lao tới tấn công.

Tránh thoát được một tên tập kính ở sau lưng, vung kiếm ngăn tên bên cạnh tấn công tới, cũng sử dụng phần cứng rắn nhất của áo giáp để đón đỡ tên đang bay từ phía trên đâm xuống.

Tuy rằng Gazef rất muốn phản kích để thoát khỏi tình thế này, thế nhưng số lượng của kẻ thù là quá đông.

Theo mệt nhọc từ từ được tích luỹ, sức mạnh cũng giảm xuống, cố gắng lắm mới có thể một chiêu tiêu diệt được một tên, hầu như không còn sức lực để sử dụng kỹ năng, bộ hạ lần lượt ngã xuống, các cuộc tấn công của kẻ thù hoàn toàn tập trung vào mình. Không cách nào đột phá khỏi những tên đang vây quanh, cảm giác tử vong càng ngày càng gần.

Hơi hơi không chú ý, đầu gối mềm nhũn suýt chút nữa té ngã, nhưng lập tức anh ta gắng gượng tiếp tục chiến đấu.

Lần thứ hai làn sóng trùng kích bằng phép thuật kéo tới, đánh trúng Gazef đang liều mạng chống đỡ.

Cảnh tượng trong mắt bắt đầu lay động.

Không ổn!

Gazef lấy hết khí lực để duy trì cơ thể cân bằng. Thế nhưng thân thể không còn nghe theo mệnh lệnh của anh nữa, tất cả sức mạnh của anh đã biến mất.

Đột nhiên anh cảm thấy cỏ dại đâm vào gương mặt của mình, anh ta ngã rầm xuống đất.

Dù rất muốn đứng lên, nhưng vô ích, cơ thể không còn chút cảm giác nào nữa. Trong tầm mắt xuất hiện rất nhiều Angel đang cầm kiếm đâm thẳng tới, những thanh kiếm đại biểu cho “cái chết”

"Cho hắn một đòn trí mạng, toàn bộ đồng loạt ra tay tiễn hắn lên đường."

Chết chắc rồi.

Cánh tay của Gazef run lên không ngừng, không cách nào giơ lên thanh kiếm đang nắm trong tay, ngay cả như vậy anh ta vẫn không từ bỏ.

Anh ta cắn chặt hàm răng, phát sinh tiếng gầm gừ sắc nhọn.

Gazef không sợ chết. Chính anh ta đã từng cướp đi vô số sinh mệnh, vì lẽ đó anh ta sớm đã chuẩn bị tâm lý rằng chính mình cũng sẽ gặp phải kết cục như vậy.

Giống như đã từng nói với Ainz, chính Gazef bị rất nhiều người thù ghét, rồi sẽ có một ngày những thù ghét đó sẽ biến thành những thanh kiếm đâm vào trên người anh ta.

Nhưng là Gazef không thể nào chấp nhận được kết quả như thế này.

Tập kích vài cái thôn trang, sát hại những dân làng vô tội không hề có sức chiến đâu, tất cả chỉ vì để cho Gazef rơi vào cạm bẫy. Anh ta tuyệt đối không cách nào chấp nhận bản thân mình chết vào tay một con người như vậy và hơn hết anh ta không thể chấp nhận được sự bất lực của bản thân.

" GAHHHHHHHHHHHHHHH! ĐỪNG CÓ COI THƯỜNG TA ——!"

Bằng toàn bộ cơ thể, Gazef cất cao giọng hét lên.

Bằng toàn bộ máu và nước bọt chảy ra từ miệng, Gazef từ từ đứng lên.

Nhìn thấy một người hẳn là không thể nào nhúc nhích được nữa lại một lần nữa đứng lên, các Angel đồng loạt lùi lại về sau, dù cho người đó không thể nào bước thêm một bước nữa.

"Hô ———! Hô ——!"

Chỉ mỗi việc đứng lên đã khiến cho Gazef không thở nổi, ý thức mơ hồ, toàn thân giống như bị chôn dưới một lớp bùn dày. Thế nhưng Gazef tuyệt đối không thể nằm xuống, chỉ cần nằm xuống tất cả liền kết thúc.

Những thống khổ đau đớn thế này, vẫn không là gì so với các dân làng đã chết đi phải chịu đựng.

"Ta là Đội Trường của Vương Quốc! Để bảo vệ Vương quốc kính yêu và để bảo vệ con dân của Vương quốc! Làm sao mà ta có thể bị đánh bại bởi đám cặn bã các ngươi, những tên cặn bã đã làm hoen ố tên của Vương quốc ───!"

Người kia sẽ bảo vệ dân làng.

Như vậy việc duy nhất Gazef có thể làm đó là đánh bại kẻ thù ở trước mắt càng nhiều càng tốt.

Phải bảo vệ tương lai của con dân Vương quốc. Trong đầu anh ta chỉ còn một suy nghĩ như thế.

"... Bởi vì những lời nói vô nghĩa đó cho nên người mới phải chết ở chỗ này đó. Gazef • Stronoff."

Gazef nhìn chằm chằm tên chỉ huy của kẻ thù, trong tai truyền đến những lời chê cười của đối phương.

"Nếu như ngươi bỏ xuống đám dân làng ngu ngốc kia, ngươi đã không rơi vào kết cục như thế này. Ngươi không thể không biết, tính mạng của ngươi so giá trị hơn cả tính mạng của cả ngàn đám dân làng đó. Nếu như ngươi thực sự yêu quốc gia của mình, ngươi nên bỏ rơi bọn họ."

"Ta cùng ngươi... có lập trường khác nhau... không cần nói nhiều nữa!"

"Cái thân thể tàn tạ của ngươi còn có thể làm được gì? Đừng chống cự vô ích nữa, ngoan ngoãn nằm xuống chờ chết đi. Có thể như vậy sẽ khiến ta thương hại và sẽ ban cho ngươi cái chết ít thống khổ nhất."

"Nếu như ngươi thây vậy... ta không thể làm được gì nữa, vậy hãy tới đây... tới đây là lấy đầu ta? Bộ dạng ta thế này... chẳng phải rất dễ dàng sao?"

"... Hừ, chỉ giỏi nói. Xem ra ngươi tiếp tục chiến đấu, lẽ nào ngươi nghĩ sẽ có hy vọng chiến thắng?"

Gazef chỉ nhìn chằm chằm phía trước, bàn tay run rẩy nắm chặt lấy thanh kiếm. Mơ hồ nhìn về kẻ thù đứng trước mặt, không hề để ý đến các Angel ở chung quanh.

". . . Thật sự là lãng phí thời gian. Thật là điên rồ. Sau khi ngươi chết đi, mục tiêu kế tiếp sẽ là đám dân làng đó . Những gì ngươi làm, chỉ là kéo dài thời gian đau khổ của bọn họ."

"Ha ha...ha ha ha…"

Gazef cười điên cuồng.

". . . Có cái gì tốt cười?"

"... Hừ, thực sự là ngu xuẩn. Bên trong ngôi làng này... Còn có người còn mạnh hơn ta rất nhiều, chỉ cần một mình người đó, liền có thể tiêu diệt toàn bộ các ngươi... các ngươi muốn giết... dân làng mà hắn bảo vệ, tuyệt đối là không thể nào..."

"... So với người mạnh nhất Vương quốc còn mạnh hơn? Ngươi nghĩ ta có thể bị lừa bằng những lời nói đó sao? Quá ngu xuẩn."

Gazef trên mặt hiện lên mỉm cười. Khi Nigun gặp được Ainz Ooal Gown, không biết hắn sẽ lộ ra vẻ mặt gì đây? Khi mình đã đi sang thế giới bên kia, đây đúng là quà tặng tốt nhất để gừi cho mình.

"... Các Angel, giết Gazef Stronoff."

Theo này mệnh lệnh lãnh khốc này vang lên, vô số đôi cánh bắt đầu vẫy động.

Gazef dự định lao về phía trước với quyết tâm đón nhận cái chêt, bỗng nhiên bên tai liền truyền đến một thanh âm.

—— Tới lúc thay người rồi.

Cảnh sắc trước mắt Gazef lập tức biến đổi, đã không còn là ở một bãi cỏ nhuốm đầy máu, mà là nội thất của một ngôi nhà đơn giản.

Bốn phía là những bộ hạ của mình, còn có các dân làng đang lo lắng nhìn mình.

"Này, nơi này là..."

"Nơi này là nhà kho, ngài Ainz đã lấy phép thuật để bảo vệ nơi này."

"Trưởng làng à. . . ngài Gown hình như không có ở đây..."

"Không, vừa nãy vẫn đứng ở ngay đó, bất quá giống như là cùng ngài đổi chỗ vậy, trong nháy mắt liền biến mất không thấy."

Thì ra là như vậy, âm thanh trong đầu mình là. . .

Gazef thả lỏng thân thể. Tiếp theo không còn là chuyện mình phải lo nữa. Gazef ngã trên mặt đất, các dân làng vội vàng tới xem xét.

Six Scriptures. Đối thủ mà người mạnh nhất Vương quốc cũng không thể đánh bại.

Nhưng trong suy nghĩ của mình, Gazef không hề nghĩ rằng Ainz sẽ thua.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Overlord Light Novel

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook