Papa Của Con Là Bạn Học Của Mami

Chương 23: Lần đầu gặp nhau

Kiimii1306

21/08/2022

Lần đầu gặp nhau

Thời gian trôi nhanh cuối cùng cũng tới ngày đi biển với công ty. Hai người do yêu đương bí mật nên không đi chung với nhau. Cô đi xe công ty chung với những nhân viên khác còn anh đi xe của mình.

Ngồi trên xe mọi người bàn tán xôn xao do họ làm ở công ty lâu như vậy mà đây là lần đầu họ được đi chơi lâu như vậy tận một tuần cơ đã vậy công ty còn chi hết mọi chi phí. Những lần đi chơi trước chỉ có hai ngày. Mọi người bàn bạc nên ăn gì uống gì làm gì ở đó Y Nguyệt thì ngồi yên nghe mọi người nói tay thì cầm khư khư điện thoại nhắn tin với ai kia.

[Nhớ em quá đi mất.]

[Ghê quá anh mới gặp em cách đây một tiếng trước còn gì.]

[Một tiếng là lâu rồi đó.]

[Có thôi đi không.]

[Muốn gặp em quá.]

[Anh có thôi đi không.]

[Đến nơi anh sẽ trốn gặp em.]

[Được.]

[Yêu em.]

Y Nguyệt nhìn điện thoại cười thầm. Cô bạn đồng nghiệp ngồi kế bên thấy cô cười liền xoay qua khiều nhẹ vai cô trêu chọc.

"Chà Y Nguyệt sao cứ nhìn điện thoại cười hoài vậy có tình yêu à."



Anh bàn ghế trên nghe vậy quay xuống nhìn cô rồi tiếp tục hùa theo người kia chọc cô.

"Tiếc vậy sao người đẹp có chủ rồi...."

Y Nguyệt bất lực chỉ cười không đáp. Cô đồng nghiệp bên cạnh liền tiếp tục hỏi cô.

"Em và cậu ấy gặp nhau như nào."

Y Nguyệt mỉm cười nhớ lại lần đầu hai người gặp nhau.

"Em và anh ấy gặp nhau...."

Rồi cô khẽ kể lại chuyện của hai người khi lần đầu gặp nhau.

Trở về thời gian lúc vào cấp ba khi nhận lớp cô do lạ lớp nên đi nhầm đường. Đi như nào lại đi ra tận phía sân sau của trường. Khi cô đang lanh quanh tìm đường về lớp thì gặp một chú mèo. Cô thấy vậy không nghĩ nhiều liền mặc kệ mình mặc váy mà leo lên cứu chú mèo xuống. Bất cẩn làm sao đó cô lại trượt ngã từ trên cây xuống may sao lại được một chàng trai đi ngang qua vô tình đỡ được cô là anh ấy. Vẻ ngoài đẹp trai nhưng có chút lạnh lùng ít nói. Hai người bốn mắt nhìn nhau phút chốc trái tim cô bị anh làm cho rung lên một nhịp. Nhưng ai kia chỉ lạnh lùng mà nói với cô.

"Cậu định để tôi bế đến bao giờ."

"À xin lỗi..."

Anh đặt cô xuống. Y Nguyệt liên tục xin lỗi, anh thấy vậy gật đầu tính rời đi. Thì bị Y Nguyệt níu lấy. Cô nắm lấy tay áo anh làm anh giật mình xoay lại.

"Xin lỗi cậu có thể chỉ đường cho tôi được không tôi không biết đường."

"Cậu học lớp nào."

"Lớp 10A cậu có thể chỉ đường cho tôi không.". truyện đam mỹ



"Đi theo tôi."

"Cảm ơn cậu."

Anh dẫn cô vào lớp cô sau đó chọn một chỗ để ngồi. Anh cũng đi tới chỗ cạnh cô ngồi xuống. Thấy cô nhìn mình ngạc nhiên anh chỉ dững dưng mà đáp cô.

"Tôi cũng học lớp này."

"À..."

Và cứ như vậy hai người đã là bạn cùng bàn với nhau tận ba năm cấp và cả hai năm đại học. Quan hệ cũng tốt lên như dần theo thời gian và giờ hai người thành người yêu.

Cô đồng nghiệp nghe từ nãy giờ không khỏi cảm thán câu chuyện của hai người. Đây không phải là mối tình đầu thanh xuân mà ai cũng ao ước sao.

"Chà ngưỡng mộ thật đó. Em và cậu ấy yêu nhau lâu rồi nhỉ."

"Dạ yêu từ lâu nhưng mà em và anh ấy vì một số chuyện bỏ lỡ nhau mười năm. Cho tới lúc em từ Mỹ về Trung Quốc hai đứa mới làm lành lại."

Cô đồng nghiệp nghe vậy ánh mắt để lộ vẻ ngạc nhiên yêu nhau như thế mà lại bỏ lỡ nhau nhiều năm như vậy, cô ấy vỗ vai cô.

"Không sao bỏ lỡ nhau nhiều năm giờ được bên nhau đó là ông trời thử thách hai người bây giờ hãy trân trọng đối phương đừng xa nhau là được."

"Dạ em sẽ trân trọng anh ấy mà."

Cô cười trả lời cô ấy, sau đó xoay người nhìn ra cửa ánh nhìn những cảnh vật bên đường hàng cây xanh cả cảnh biển trong lòng cô bỗng nhẹ nhàng những kỉ niệm lúc đi học của hai người cũng cứ vậy ùa về trong đầu cô.

Tuy là thiếu gia lại là nam thần lạnh lùng trong mắt người khác nhưng lại ấm áp khi ở với cô, hai người khi ấy cùng học cùng chơi không lo không nghĩ yên bình biết bao, dù tình có cảm với người còn lại cũng chẳng dám nói ra vì sợ mất nhau. Nhưng cô và anh đều không ngờ được tình cảm dừng lại ở năm năm đó năm năm sau lại lần nữa khơi lại trong lòng hai người hơn thế nữa họ còn có với nhau một nhóc con thông minh nữa chứ. Có phải nên nói đó là định mệnh sắp đặt không.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Papa Của Con Là Bạn Học Của Mami

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook