Perfect Couple

Chương 3

Thúy Shyndy

04/03/2017

Tại villa số 1 ( Ây gu, gần villa của mấy chị nhà mình a! )Hàn Thiên đang ngồi " dán mắt " vào cái laptop thì cánh cửa phòng anh bật mở cái " RẦM " bằng 1 lực không hề nhẹ, theo sau là 1 giọng nói đậm chất rủ rê:

- Thiên, đi chơi đi! - vâng, người chuyên trị rủ đến mấy cái nơi linh tinh này thì chỉ có thể là ...

- Mày không thấy tao đang bận sao Bảo Khánh? - Hàn Thiên không ngước lên nhưng dùng móng chân cũng đoán được người mở cửa là Bảo Khánh.

Bảo Khánh lon ton chạy vô bóp vai Hàn Thiên, nói giọng ngon ngọt:

- Cậu chủ Hàn Thiên của tôi ơi, cậu đi cùng tôi đi ạ!

- ... - đáp lại là im lặng

- Thiên, chàng không muốn đi chơi cùng thiếp hay sao? ( ặc ... ghê ghớm )

- ... - đáp lại là sự im lặng vốn có

- Thiên ~ đi chơi cùng người ta đi mà ý! (=.=)

Cuối cùng tảng băng vạn năm Hàn Thiên cũng chịu mở miệng:

- Đi thì đi! Mày cất giùm tao cái giọng sến hơn con hến đấy đi, nghe thấy ớn hà!

Bảo Khánh cười nhe nhởn nhìn Hàn Thiên:

- Vậy 30' nữa đi nha! - nói rồi lon ton chạy ra ngoài không quên ... mi gió Hàn Thiên 1 cái ( ặc ... ai đó đưa Bảo Khánh đi khám giới tính đi a~!)



Hàn Thiên chỉ biết lắc đầu. Cái tính trẻ con quá cỡ này của Bảo Khánh có vạn năm nữa chắc cũng không chữa được! Haiz ... vậy mà khối cô theo đó a!

= = = = = = = = = = = = = = = = = = =

3.00pm - Trung Tâm Thương Mại KEN:

" Két ... " 1 tiếng làm cho mọi người không khỏi rợn tóc gáy nhưng rất nhanh đã chuyển thành tò mò khi thấy chiếc BMW I8 màu đen " sang chảnh ". Không biết người sở hữu siêu xe thế giới này là ai và rất nhanh đã có câu trả lời khi ... " Cạch " cánh cửa sau được mở ra và Hạ Vy vui vẻ bước xuống. Trông cô thật quyến rũ khi khoác lên mình bộ váy bó sát màu đỏ cùng đôi cao gót màu đỏ nốt. Mái tóc vic màu đỏ (@.@) cá tính tạo nên ... " cây đỏ " Hạ Vy. Đám con trai nhìn thấy Hạ Vy thì mắt sáng rỡ hơn cả đèn pha ô tô. Tiếp theo là Thảo Anh dễ thương trong bộ váy 2 dây chiết eo màu hồng cùng 1 cái nơ màu trắng trên đầu. Trông cô cứ như là thiên sứ lạc xuống trần gian vậy làm cho đám con trai nước miếng chảy thành suối ( ặc ... kinh quá! ).

Hạ Vy thấy Thảo Anh mà không thấy Thiên An thì thắc mắc:

- Ủa, con An đâu?

- Đi cất xe rồi! - Thảo Anh dịu dàng nói.

Đám người xung quanh nghe đến cái tên " Thiên An " thì không khỏi kích động:

- Tôi có phải nghe lầm rồi không?! - người 1

- Thiên ... Thiên An sao?! - người 2

- Ôi ... thiên thần của anh! - người 3 ( ặc ... chú ơi, sến quá à! )

bla blo...

Hạ Vy và Thảo Anh bĩu môi. " Một đám hám gái! " nghĩ rồi không tiếc mà ném cho bọn người đấy 1 ánh nhìn khinh bỉ. Bỗng 1 giọng nói lạnh hơn cả tuyết mùa đông vang lên:

- Có gì ở đây vậy?



Tất thảy mấy người ở đây đều quay lại và được 1 phen ... " rửa mắt ". Thiên An đang đi đến với 1 khuôn mặt không thể ... cau có hơn! Mái tóc xám khói được buộc cao, trên đầu đội 1 chiếc mũ lưỡi trai nữ màu đen. Khuôn mặt hoàn mỹ bị che nửa bởi chiếc kính râm hàng hiệu to bản. Cô mặc 1 chiếc áo crop top màu trắng có chữ Amber được cách điệu màu đen do chính tay Thảo Anh thiết kế mặc cùng chiếc quần skinny jeans đen mài rách, đi đôi Converse màu đen. Nhìn Thiên An chỉ có thể hình dung 1 từ: CHẤT, 2 từ: CỰC CHẤT, 3 từ: CỰC KỲ CHẤT. Đám con trai thấy Thiên An thì chỉ có thể hét lên 1 tiếng rồi ngất lịm vì ... mất máu (=.=). Tiếng xe cứu thương réo inh ỏi.

Hạ Vy được thể trêu ghẹo:

- An. mày đúng là " đào hoa" nha! - nói rồi còn khoa trương mà hất hàm về " núi người " đang được đưa lên xe cấp cứu.

Thiên An không nói gì chỉ " tặng " cho Hạ Vy 1 cái lườm " sắc ngọt ". Thảo Anh 1 lần nữa lại " biến hình " thành thần tiên tỷ tỷ mà cứu nguy cho Hạ Vy:

- Nào nào, đến rồi mà còn không vào đi! Đứng đây mắc công mỏi chân!

2 bạn đang " chơi " đấu mắt kia nghe vậy cũng thu lại ánh nhìn giết được người của mình mà cùng Thảo Anh tiến vào Trung Tâm Thương Mại. Nhưng ... yên bình chưa được bao lâu thì ...

- Bây giờ đi đâu đây? - Thảo Anh hớn hở hỏi

- Đi lên khu thời trang nhà mày đi Tiểu Anh! - Hạ Vy cực kỳ phấn khích nói. Cô vốn là 1 tín đồ hàng hiệu đó nha!

Thảo Anh nghe vậy thì nhăn mặt phản bác:

- Không, đi lên khu trang sức nhà Tiểu An trước! ( xin bật mí, Anh tỷ rất thích trưng đồ trang sức đấy ạ! Bằng chứng là 4 kệ trang sức ở nhà tỷ ý! Để bao giờ em dẫn các bác về nhà tỷ ý thăm chơi! (=.=)

Lần này, Thiên An đành phải buông lời nói vàng ngọc của mình ra để giải quyết gọn gàng:

- Chúng mày muốn đi đâu thì đi mua sắm cho thỏa thích đi rồi tập chung ở khu đồ uống! - nói rồi quay lưng lạnh lùng bước đi.

Hạ Vy và Thảo Anh nghe thấy cũng có lý nên mỗi người 1 ngả và ... định mệnh của họ ... bắt đầu từ đây!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Perfect Couple

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook