Phá Phá Đạo Quan Hôm Nay Cũng Chưa Có Phá Sản

Chương 3

Tín Dụng Tạp

08/01/2022

Giản Lạc Thư trong lòng ấm áp, trên mặt lộ ra tươi cười: "Không có việc gì, đệ không cần lo lắng, nam quỷ này nói chuyện khá tốt, hắn chính là chết không ai biết, muốn tỷ giúp hắn thông tri cho người nhà, đem tội phạm ra công lý mà thôi."

Giản Lạc Thư nói nhẹ nhàng, Tần Tư Nguyên nghe lại sắc mặt biến thành màu đen, hận không thể lập tức trở về đem quỷ dám tự mình tiếp xúc Lạc Thư bóp nát.

Không phải Tần Tư Nguyên tàn bạo, chỉ là Giản Lạc Thư có thể chất quá mức đặc thù. Lúc nàng ba tuổi có ác quỷ dựa lúc sư phụ sơ sẩy đem nàng dẫn đi, lại làm hồn phách của nàng dọa ra ngoài cơ thể tưởng một ngụm nuốt trọn nàng. Nếu không phải sư phụ kịp thời đuổi tới, chỉ sợ Giản Lạc Thư nho nhỏ liền thành vật đại bổ cho ác quỷ.

Nhưng dù vậy, Giản Lạc Thư lúc hồi hồn lại vẫn là bệnh nặng một hồi, suýt nữa thật sự chết non. Chính bởi vì chuyện này, sư phụ cố ý chế tạo một kiện ngọc hoàn cho nàng tùy thân luôn đeo bên người, ngọc hoàn mang lên chẳng những có thể che lấp thể chất Giản Lạc Thư, còn có thể che lại Âm Dương Nhãn của nàng.

Tần Tư Nguyên chính là lúc bái sư hai năm sau mới biết chuyện này, lúc ấy còn nhỏ tiểu nhóc hắn vì chuyện này thập phần buồn bực, lập chí muốn học tốt bản lĩnh của sư phụ cùng nhau bảo vệ tốt sư tỷ.

Nhớ tới sư phụ đột nhiên ly thế, Tần Tư Nguyên không khỏi lâm vào suy nghĩ sâu xa, tuy rằng rất khó để nhận biết mệnh số một người, nhưng là bằng thiên phú của mình, hắn nhiều ít vẫn là có thể nhìn ra một ít sự vật. Vô luận là từ tướng mạo hay là bát tự mà xem xét, sư phụ hẳn là người trường thọ, không nên lúc tuổi này đột nhiên qua đời.

Mà đối với sư phụ cho Giản Lạc Thư kế thừa đạo quan, Tần Tư Nguyên cũng không thể lý giải nổi, sư phụ năm đó chính là vì để sư tỷ rời xa thế giới kia mới cho nàng mang lên ngọc hoàn, như thế nào lại ở lúc cuối cùng làm vỡ vụn ngọc hoàn để sư tỷ kế thừa đạo quan như vậy chứ?

Rốt cuộc Như Ý Quan cũng không phải là đạo quan thông thường, nó nối liền âm dương hai giới, là nơi duy nhất trên đời này có thể để cho quỷ hồn tìm kiếm trợ giúp.

Tuy rằng không biết là chuyện như thế nào, nhưng Tần Tư Nguyên tin tưởng sư phụ để sư tỷ kế thừa đạo quan khẳng định là có suy tính của mình, việc hắn có thể làm chính là bảo vệ tốt sư tỷ, không cho những đồ vật âm tà xúc phạm tới nàng.

Nghĩ vậy, Tần Tư Nguyên bước chân nhanh hơn, vội vã mà từ cao ốc chạy đi ra ngoài chui vào xe thể thao của mình, một đường nhấn mạnh chân ga, không đến hai mươi phút liền đem xe ngừng ở bãi đỗ xe bên ngoài phố cổ, khóa lại cửa xe hướng đường phố cổ chạy vào.

**

Giản Lạc Thư ăn xong trong chén mì lại uống hai bát canh thịt bò, nho nhỏ mà no căn bụng, cảm thấy thập phần thỏa mãn. Hôm nay sáng sớm liền chạy tới ga tàu hỏa, dọc theo đường đi cũng chưa ăn cái gì, có thể sau khi đói bụng lâu như vậy ăn một chén mì thịt bò thơm ngào ngạt quả thực là hưởng thụ lớn nhất của nhân sinh.

"Trương thúc, ta ăn no rồi, đi trước đây!" Giản Lạc Thư cùng lão bản chào hỏi.

Chủ quán mì từ quầy bar vươn đầu tới, kêu nàng một tiếng: "Lạc Thư, ngươi thật muốn kế thừa đạo quan sao? Cái đạo quan kia của ngươi quanh năm suốt tháng cũng chưa có được vài người đi vào, ngươi còn kinh doanh nó làm gì? Sớm đem đất bán rồi hưởng phúc đi thôi!"

Nếu là nửa giờ trước, Giản Lạc Thư còn sẽ cảm thấy lão bản của quán mỳ nói có đạo lý, nhưng hiện tại xem ra cái đạo quan này thật sự không có khả năng bán đi!༎ຶ‿༎ຶ

Giản Lạc Thư mặt nhíu lại: "Nhìn kỹ hẵng nói sau vậy."

Từ quán mì đi ra, Giản Lạc Thư vừa ngẩng đầu liền thấy được tiểu sư đệ đáng yêu của mình. Tần Tư Nguyên nhảy nhót chạy đến trước mặt Giản Lạc Thư, từ trên xuống dưới đánh giá nàng một phen, thấy nàng trên người trừ bỏ lây dính một ít âm khí bên ngoài không có gì trở ngại, lúc này mới thở dài nhẹ nhõm một hơi tiến lên nhẹ nhàng ôm lấy nàng, ở nàng phía sau lưng chụp một chút, đem âm khí trên người nàng xua tan: "Sư tỷ, ngươi trở về như thế nào lại không nói một tiếng với đệ, ta hảo đi đón tỷ a!"

Cảm nhận được cái ôm ấm áp của Tần Tư Nguyên, Giản Lạc Thư nhịn không được nhón chân duỗi tay xoa xoa tóc của hắn: "Xuống tàu cao tốc ngồi xe một lát liền đã trở lại, có gì cần tiếp đón đâu, ta lại không phải tiểu hài tử."



Tần Tư Nguyên duỗi tay ôm bả vai Giản Lạc Thư, hạ giọng hỏi: "Sư tỷ, vừa rồi tỷ nói tỷ gặp quỷ?"

Giản Lạc Thư rối rắm mà nhăn lại cái mũi: "Một cái nam quỷ vừa mới chết ba tháng, bất quá ngươi không cần sợ, cái nam quỷ kia không đả thương người, hắn chỉ là tới tìm kiếm trợ giúp. Ta nghe ý tứ hắn sư phụ trước kia liền thường xuyên tiếp nhận công việc như vậy......" Nói đến đây, Giản Lạc Thư mới hậu tri hậu giác phản ứng lại, vẻ mặt nghi ngờ mà nhìn Tần Tư Nguyên: "Ngươi có phải hay không biết cái gì đó? Như thế nào ta mới nói thấy quỷ, ngươi liền đoán được là ngọc hoàn của ta nát? Tư Nguyên, ngươi cùng sư phụ có phải hay không gạt ta cái gì?"

Tần Tư Nguyên có chút chột dạ mà nhìn ngó một chút bên cạnh, thầy trò hai người bọn họ vẫn luôn gạt Giản Lạc Thư sự tình thế giới kia, hiện tại sư phụ không còn nữa, Tần Tư Nguyên không nghĩ một mình cõng cái nồi này. Ít nhất hiện tại, hắn là sư đệ ngoan ngoãn hiểu chuyện tuyệt đối không thể ngã!

"Không có a!" Tần Tư Nguyên mở to đôi mắt thoạt nhìn thập phần vô tội: "Chính là sư phụ trước khi đi cùng ta nói một ít lời nói, kỳ kỳ quái quái, giống như nói cái gì sư tỷ kế thừa đạo quan về sau ngọc hoàn liền sẽ vỡ, sau đó là có thể gặp quỷ." Hắn gãi gãi tóc, lộ ra biểu tình ủy khuất: "Lúc ấy sư phụ bệnh thực sự nặng, ta còn cho rằng người nói mê sảng."

(????:Sói xám giả ngây thơ đây nà)

Giản Lạc Thư nghe vậy gật gật đầu, đừng nói sư đệ, ngay cả nàng đến bây giờ đều cảm thấy còn có chút không thể tưởng tượng nổi.

"Đi thôi, chúng ta về đạo quan." Giản Lạc Thư quay người lại cầm tay Tần Tư Nguyên: "Cũng không biết ngươi có thể hay nhìn thấy cái nam quỷ kia không, nếu có thể nhìn đến ngươi đừng sợ, ta xem hắn còn rất có lễ phép."

Tần Tư Nguyên rũ mắt rơi xuống tay của hai người đang nắm chặt, ngoan ngoãn mà cười cười: "Được!"

Lâm Mịch ngồi xổm trong viện mất hồn mất vía mà quay vòng, đợi ước chừng ba tháng, hắn thật sự là đã chờ có chút gấp không chờ nổi nửa.

"Kẽo kẹt......" cửa gỗ bị đẩy ra, ý thức được Giản Lạc Thư đã trở lại, Lâm Mịch quay người lại bay tới cửa, chưa kịp nói chuyện toàn bộ hồn phách liền đông cứng lại ở trên không trung.

Hắn nhìn nhìn nam hài tử bên cạnh nàng, cao khoảng 1 mét 8 mấy, gầy gầy cao cao, chân dài thẳng tắp đến eo, tựa như dáng người của người mẫu, có thể nói là dung mạo xinh đẹp. Chỉ thấy nam hài tử trên mặt treo bộ dạng vô hại ngoan ngoãn tươi cười, nhưng đôi mắt kia chỉ nhàn nhạt mà hướng trên người hắn đảo qua, Lâm Mịch liền cảm giác được một loại cảm giác sắp hồn phi phách tán đến nơi.

Lâm Mịch cảm thấy chính mình là một quỷ không có tài năng gì, chính là có trực giác đặc biệt chuẩn, trước mắt người nam nhân này phỏng chừng duỗi một đầu ngón tay là có thể ấn chết hắn.

Giản Lạc Thư nhìn nhìn vẻ mặt cứng đờ của Lâm Mịch, quay đầu nhỏ giọng hỏi Tần Tư Nguyên: "Sư đệ, cái nam quỷ trên kia, ngươi có thể thấy hắn không?"

Lâm Mịch nghe thấy lời này suýt nữa khóc ra đến nơi, cô nãi nãi, có thể đừng làm cho người sư đệ của ngài thấy ta được không? Ta vừa mới chết không lâu, thật sự không muốn hồn phi phách tán!

•́ ‿,•̀

Nhìn Lâm Mịch cả người run rẩy Tần Tư Nguyên đôi mắt nhìn hắn hơi hơi mị lên một chút, Lâm Mịch cảm nhận được uy hiếp lập tức liền run cũng không dám run, thấy chết không sờn đứng thẳng tắp.

Tần Tư Nguyên cúi đầu lấy trên cổ tay một cái đồng tiền quấn tơ hồng tháo xuống dưới, lúc này mới làm ra vẻ nhìn thấy được Lâm Mịch, có chút kinh ngạc mà há to miệng: "Cư nhiên thật là có quỷ!"



Lâm Mịch: Ngươi diễn, ngươi lại diễn,trên người của ngươi âm sát khí đều muốn bằng Quỷ Vương, còn nói chính mình chưa thấy qua quỷ.(눈‸눈)

Giản Lạc Thư cầm tay Tần Tư Nguyên, trấn an mà nói: "Ngươi đừng sợ, Lâm Mịch không phải ác quỷ, hắn là tới ủy thác."

Tần Tư Nguyên tùy ý Giản Lạc Thư nắm tay, ngoan ngoan ngoãn ngoãn mà nói: "Ta không sợ hãi, ta nói rồi, ta sẽ bảo hộ sư tỷ."

Lâm Mịch: Đại lão, ngươi nói hai chữ sợ hãi này mà không đỏ mặt sao???

Lâm Mịch trong lòng khống chế không được mà phun tào, nhưng trên mặt thành thành thật thật động cũng không dám động, thẳng đến lúc Giản Lạc Thư trấn an xong sư đệ quay đầu nhìn mới phát hiện hắn không đúng: "Lâm Mịch, ngươi như thế nào giống như thực sợ hãi?"

Đối mặt đại lão phúc hắc cho ánh mắt uy hiếp, Lâm Mịch mặt không đổi sắc tim không đập cho một cái tươi cười: "Ta là đang kích động!"

Giản Lạc Thư thương hại mà nhìn hắn một cái, chỉ chỉ ghế đá trong viện nói: "Cùng nhau đến kia ngồi đi, chúng ta thương lượng một chút chuyện của ngươi nên làm cái gì bây giờ. Nói thật, trước kia ta chưa từng tiếp xúc qua việc kiểu này, thật sự là không có kinh nghiệm.". Truyện Teen Hay

Tần Tư Nguyên bị sư tỷ lôi kéo ngồi vào ghế đá, nhìn Lâm Mịch nâng nâng cằm: "Ngươi là có chuyện gì?"

Lâm Mịch thành thành thật thật mà đem sự việc lặp lại một lần, cuối cùng nói: "Ta không có tiền giấy cùng di sản để trả phí ủy thác, vừa rồi cùng quan chủ thương lượng, sẽ ở lại chỗ này làm việc gán nợ."

Tần Tư Nguyên hơi hơi nhíu nhíu mày, liền lúc Lâm Mịch cho rằng hắn muốn cự tuyệt, cư nhiên lại nghe được hai chữ: "Có thể."

Lâm Mịch kinh ngạc mà nhướn nhướn lông mày, không nghĩ tới cái vị thoạt nhìn rất khó chọc này cư nhiên dễ nói chuyện như vậy, quả thực giống như nằm mơ

Nhìn Lâm Mịch biểu tình ngốc lăng, Tần Tư Nguyên vừa lòng gật gật đầu: quỷ này thoạt nhìn rất có khả năng, về sau liền không cần hắn tìm lệ quỷ tới nhổ cỏ, làm việc còn phải nhìn chằm chằm, quá mệt mỏi!

Đối với việc như thế nào giúp Lâm Mịch, Giản Lạc Thư còn không có manh mối, nàng do dự một hồi quay đầu hỏi Tần Tư Nguyên: "Trực tiếp gọi điện thoại cùng nhà hắn nói ra chuyện này sao?"

Tuy rằng Tần Tư Nguyên đối với loại việc nhỏ này thập phần có kinh nghiệm, nhưng vì ngụy trang mình là tay mới hắn vẫn là làm ra bộ dáng nghiêm túc tự hỏi: "Chỉ sợ người nhà hắn chưa chắc sẽ tin tưởng, hơn nữa cũng không thể giải thích tốt như thế nào mà biết chuyện này."

Giản Lạc Thư có chút khó xử mà thở dài: "Vậy làm sao bây giờ?không thể làm cho Lâm Mịch trực tiếp đi tìm hung thủ báo thù sao? Hắn nếu là giết người nói không chừng sẽ biến thành lệ quỷ!"

Tần Tư Nguyên đạm đạm cười: "Không giết hắn, nhưng là có thể dọa hắn! Lâm Mịch, nháo quỷ ngươi có thể hay không?"

Lâm Mịch cười, đây là bản sắc biểu diễn mà quỷ nào cũng có

Tần Tư Nguyên khóe miệng nhếch lên: "Hôm nay chúng ta chống lưng cho ngươi, tùy tiện nháo!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phá Phá Đạo Quan Hôm Nay Cũng Chưa Có Phá Sản

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook