Phá Thiên Tà Tôn

Chương 11: Tà tướng bênh vực người nhà

Nhan Nhược Ưu Nhã

01/01/2022

"Tà tướng quân!"

Tuy là đương triều Thái Tử, nhìn thấy Tà Ngạo Thiên cũng không thể không cắn răng cúi đầu, đại lục Thương Lan có quy tắc ngầm, trừ bỏ vua của một nước, nếu tu vi không bằng đối phương, dù ngươi có là Thái Tử, cũng cần phải hành lễ với đối phương, Tà Ngạo Thiên Vương là triệu hoán sư tu vi cấp cao, tự nhiên cao hơn Phong Hành Dục cao cấp trung giai, đây cũng là lý do Phong Hình Thiên không hướng Phong Hành Dục hành lễ, hắn lại càng không dám lấy nguyên nhân này làm khó dễ Phong Hình Thiên.

"Không biết Vô Nhai đắc tội gì với Thái Tử? Xem trận hình này, Thái Tử điện hạ là muốn tính mạng con ta đi?"

Một chút cũng không liếc mắt qua người thân, Tà Ngạo Thiên chắp tay sau lưng cả người ngạo nghễ quét mắt liếc một cái binh khí bọn thị vệ đang cầm nhắm vào Tà Vô Nhai, những người bị hắn mắt lạnh đảo qua, vội vàng buông xuống binh khí, Tử Lăng đế quốc ai không biết Tà tướng quân bênh vực người mình có tiếng a, con của hắn dù chỉ là phế vật cũng chỉ có Tà gia khi dễ, những người khác đừng mơ tưởng làm trò khinh thường với hắn.

"Đây... Không, không có gì, bổn cung chỉ là cùng lệnh công tử có chút lời qua tiếng lại, còn thỉnh Tà tướng quân tha thứ sự lỗ mãng của ta."

Phong Hình Dục khẽ cắn môi, không thể không cắn răng mà nuốt lấy cục tức này, trong lòng âm thầm ghi nhớ Tà Vô Nhai này, một ngày nào đó, hắn nhất định phải khiến toàn bộ Tà gia trả giá đại giới!

"Phải không?"

Tà Ngạo Thiên tuổi còn trẻ lên được chức Thừa tướng tuyệt đối không phải do may mắn, hắn nói hắn một chữ cũng không tin, đại khái hắn biết vì cái gì sẽ lặng lẽ hành quân, chỉ là, con vợ cả Tà gia há có thể để người khác tùy tiện khi dễ?

"Đúng đúng đúng, trước bổn cung đi trước."

Phong Hình Dục khó được một lần khôn khéo, nghe ra trong lời nói của hắn có nguy hiểm, không dám chần chờ thêm, mang theo người của hắn xám xịt vội vàng rời đi.

"Phụ thân?"



Tà Vô Nhai thử kêu một tiếng, đừng trách hắn chần chờ như thế, chủ yếu là trong trí nhớ cỗ thân thể này, phụ thân hắn giống như chưa từng yêu thương qua hắn, thậm chí thấy cũng chưa gặp qua bao giờ, hắn đối y dù là nửa điểm hảo cảm đều không có.

"Ân, hai ngày sau nhớ rõ cùng Chiến Vương hồi môn."

Mặt vô biểu tình gật gật đầu, Tà Ngạo Thiên xoay người rời đi, từ đầu đến cuối cũng chưa liếc hắn lấy một cái.

"Hắn thật là phụ thân ta sao?"

Nhìn bóng dáng kia rời đi, Tà Vô Nhai nhịn không được đem nghi ngờ ở đáy lòng nghi hoặc hỏi ra, nếu không phải, vậy hắn vì cái gì vừa mới ra tay bảo vệ y? Thật sự, có người phụ thân nào lại đối với nhi tử của mình lạnh nhạt như vậy?

"Tà tướng quân tính tình đều như vậy, đừng để ở trong lòng."

Không đành lòng vỗ vỗ đầu của y, Phong Hình Thiên nhẹ giọng an ủi nói, ít nhất phụ thân y còn sẽ ở trước mặt ngoại nhân bảo vệ y đi? Đâu giống phụ hoàng hắn, cơ hồ mỗi thời mỗi khắc đều tính toán xem làm như thế nào lấy đi tính mạng của hắn, so sánh ra mà nói, y so với hắn hạnh phúc hơn nhiều.

"Ân? Ha hả... Không có việc gì, ta chỉ là có điểm hoang mang thôi."

Ngẩng đầu ném cho hắn một cái tươi cười sáng lạn, Tà Vô Nhai cũng không hẳn nói dối, thật sự chỉ là hoang mang mà thôi, ở y cảm nhận chung mà nói, phụ thân chỉ có một, Tà Ngạo Thiên đối với y cái gì cũng không phải, đương nhiên, y cũng không có khả năng sẽ ngoan ngoãn nghe hắn nói.

"Ân, đi thôi, nếu không đi thỉnh an hoàng nãi nãi, thánh chỉ của phụ hoàng chỉ sợ lại muốn tới vài cái nữa."



Trong giọng nói mang theo trào phúng rõ ràng, Phong Hình Thiên nhàn nhạt quét mắt liếc một cái nam nhân cao lớn hai tay khoanh trước ngực nhìn bọn họ, ý bảo lên Phong Lang rồi.

"Chà chà, mấy ngày không gặp, biểu ca thay đổi không ít a."

Thanh âm rõ ràng mang theo ý trêu chọc truyền vào lỗ tai, bên canh Phong Lang nhiều hơn một đạo thân ảnh cao lớn, nam nhân thân mang áo giáp bạch kim, mày rậm mắt to, không phải đặc biệt tuấn mỹ, lại khí phách mười phần, toàn thân trên dưới lộ ra xích quả quả gia môn nhi vị.

"Ngươi cũng không kém là bao!"

Lười đi để ý lời trêu trọc của hắn, Phong Hình Thiên ôm Tà Vô Nhai, hai mắt hơi hơi nhắm lại, Tà Vô Nhai thì lại mở to hai mắt vô cùng tò mò con ngươi không hề chớp nhìn chằm chằm hắn, hắn là tiểu đệ Hình Thiên? Người Hoàng gia là như thế này? Như thế nào ai cũng không giống ai? Thái Tử cùng Hình Thiên tuy rằng không giống, lại đồng dạng quý khí, người nam nhân này toàn thân trên dưới lại tìm ra được nửa điểm quý khí a, chỉ muốn nói là....dã tính nói không nên lời, thật giống như khí phách thiên địa vạn vật ở dưới chân hắn đều không kềm chế được, cùng Phong Hình Thiên không có lấy một tia tương đồng.

"Vị này chính là tân Vương phi của biểu ca đi? Thoạt nhìn thật nhỏ yếu, nghe nói ngươi chính sỉ nhục của Tà gia, phế vật có tiếng?"

Thấy biểu ca không để ý tới mình, Tịch Trường Phong cũng không nhụt chí, tự động tự đem lực chú ý chuyển tới trên người Tà Vô Nhai, bất quá lời nói lại làm người nghe khó chịu, cái gì gọi là phế vật? Cho dù gia ngươi có là phế vật, ngươi cũng không nên làm trò nói ra trước mặt người a, này không phải là mong muốn tìm ngược sao?

"Tịch hầu gia, thỉnh nhớ kỹ, y không phải tân Vương phi của Bổn Vương, mà là Vương phi duy nhất của Bổn Vương, là chủ tử của Chiến Vương phủ, đừng để Bổn Vương lại nghe được hai chữ phế vật kia, Bôn Lôi, chạy đi."

Trước khi Tà Vô Nhai kịp nổi bão, Phong Hình Thiên mở mắt ra nghiêm khắc nói, nói xong, Bôn Lôi, cũng chính là Phong Lang đột nhiên duỗi thẳng bốn vó chạy đi, chớp mắt liền đem Tịch Trường Phong ném xa ở sau người.

"Chiến Vương, ngươi không phải là vô địch."

Đứng tại chỗ nhìn hai người một lang dần dần biến mất, Tịch Trường Phong ý vị không rõ nỉ non liếc nhìn về phía vạn dặm trời quang...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phá Thiên Tà Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook