Phá Thiên Tà Tôn

Chương 7: Tử Liên nở rộ

Nhan Nhược Ưu Nhã

01/01/2022

Nam nhân lần đầu được nếm trải dư vị tình yêu, một khi phá vỡ phong tuyến này, chỉ số chiến đấu tuyệt đối khác hẳn với người thường, Phong Hình Thiên chính là ví dụ điển hình, Tà Vô Nhai bị hắn lăn lộn đến hơn nửa buổi, thẳng đến khi hắn ngất đi không biết bao nhiêu lần, Phong Hình Thiên mới không cam lòng mà buông tha hắn.

"Vương gia, trong cung cho người tới, yêu cầu người mang theo Vương phi tiến cung thỉnh an Thái hậu cùng Hoàng Hậu!"

Mặt trời lên cao, ngoài tân phòng hạ nhân thay nhau bưng chậu đứng ở cửa chờ đợi, dẫn đầu là quản gia đang dán lỗ tai ở trên cửa nghe ngóng tình hình, bất đắc dĩ to gan gõ cửa phòng, hắn cũng không muốn quấy rầy Vương gia cùng Vương phi a, nhưng... Xét cho cùng không thể để hai người trong cung phải chờ đợi lâu đi?

"Lui ra đi!"

Nửa ngày sau, quản gia tận tâm đứng chờ đến tim cũng lên đến cổ họng, định lần nữa mở miệng gọi, thanh âm Phong Hình Thiên uy nghiêm mà không hỗn loạn truyền ra, quản gia há miệng thở dốc, mặc dù thật bất đắc dĩ nhưng cũng không thể không lui xuống, ai bảo vương phủ này là của Vương gia chứ?

"Ân..."



Trên giường màn lụa đỏ thẫm che khuất một đạo âm rên rỉ dài, Phong Hình Thiên một tay chống ở đầu giường khóe môi treo lên mỉm cười, ngón tay như có như không vuốt ve phần da thịt ở vai Tà Vô Nhai, hắn không biết Vương phi của hắn có phải hay không đối với tất cả mọi người đều nhiệt tình như vậy, lại có chút khẳng định, Tà Vô Nhai mang lại cho hắn cảm giác sung sướng mà trước nay chưa bao giờ có.

"Ân... Đừng náo loạn, yên cho ta ngủ..."

Trong lúc mơ màng Tà Vô Nhai không nhận thấy được đáy mắt người gối bên cạnh đang cháy lên ngon lửa nóng rực, nhíu nhíu mày, không kiên nhẫn hất cái tay trên vai, xoay người ngủ tiếp.

Phong Hình Thiên cười cười, cũng không nghịch hắn nữa, xoay người nằm ngửa ở trên giường, trong đầu nhớ lại một màn tối hôm qua, vào lúc hắn một thân cao trào, cư nhiên một đóa hoa sen màu tím yêu dã cực đại chiếm cứ phần lưng hắn, theo cao trào phóng ra, hoa sen trong nháy mắt nở rộ, rồi khi mọi thứ xong xuôi từ từ khép lại, dần dần biến mất... Hắn nhận kiến thức rộng rãi, nhưng đến nửa ngày cũng không phục hồi được tinh thần, hắn dám khẳng định hắn không hề hoa mắt, như vậy, đóa hoa sẽ kia rốt cuộc là cái gì? Hình xăm? Không có khả năng, theo hắn biết, không có hình hình săm nào trên đời này sinh động mà hoàn mỹ như vậy, kia...

..........

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phá Thiên Tà Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook