Phải Lòng Nữ Cấp Trên Xấu Xa

Chương 7: Văn Phòng Đổi Quần

Mộc Tiên Sâm

24/01/2021

Lúc này Bạch Chấn Đông thật sự muốn giết chết Vương Đại Hải, giọng của hắn tiếng lại lớn, tổ sáu nhân viên khác nghe lời này, đều đem ánh mắt tò mò phóng đến, hơn nữa sự chú ý tất cả Vương Đại Hải nhặt lên này cái quần lót lên.

Bạch Chấn Đông không muốn bọn họ lầm cho là mình là tên biến thái, đành phải giải thích: "Ngươi mới thích mặc quần lót của phụ nữ chứ! Tôi đây là mua cho bạn gái của tôi."

"Ngươi có bạn gái rồi?" Vương Đại Hải biểu hiện ra bộ dạng rất kinh ngạc hình dáng, hình như Bạch Chấn Đông có bạn gái là một chuyện rất kỳ lạ.

"Sao vậy? Không thể giao?" Bạch Chấn Đông hỏi ngược lại.

Vương Đại Hải thấy Bạch Chấn Đông cất quanafl ót xong, khẽ nói: "Anh bạn, ngươi còn không biết? Tổ chúng ta không cho phép yêu đương, nếu như bị chủ quản Giang biết, không phải đuổi ngươi không thể!"

Bạch Chấn Đông rất không hiểu hỏi: "Còn có chuyện này?"

Vương Đại Hải gật đầu, tiếp tục giải thích: "Chủ quản Giang nói, yêu đương sẽ chậm trễ công việc."

Trong khi nói chuyện, ba người đồng nghiệp khác của tổ sáu phân biệt đi tới, kích thước chút béo phụ họa nói: "Anh em, Đại Hải nói không sai, ngươi cẩn thận một chút thì tốt hơn, tổ sáu chúng ta bị xào rơi được mấy đồng nghiệp."

Một tương đối khác thấp, dáng người hơi gầy gò, hắn vô cùng khổ ép nói: "Ngươi xem thử mấy anh, đều sắp bị chủ quản Giang ép điên rồi, nhìn thấy gái không thể tán, ngươi biết có bao nhiêu uất ức sao?"

Người cuối cùng tuổi hơi lớn hơn, hắn hình như lĩnh hội đầy đủ, cảm thán nói: "Tôi ở công ty ngây ngô bốn năm, bây giờ tôi đều nhanh ba mươi tuổi, tôi đến nay đều không bạn gái, tình yêu của tôi đều nhanh chôn thân ở sữa Prairie."

Mấy người đang nói, những tiếng bước chân dồn dập đột nhiên truyền đến, kích thước hơi mập từ khắc nói nhỏ: "Chủ quản Giang tới."

Mấy người nhanh chóng trở lại thuộc về trên bàn làm việc của mình, Giang Hồng đi vào tổ sáu, lại vỗ tay một cái, lớn tiếng nói: "Mọi người để công việc trong tay xuống, chúng ta mở một cuộc họp nhỏ."

Mấy người nhanh chóng đưa mắt chuyển tới Giang Hồng trên người, hắn chắp tay sau lưng, thể hiện bộ dạng lãnh đạo cái giá, giả vờ giả vịt nói: "Hôm nay tổ sáu chúng ta lại tăng thêm một công nhân viên mới, hắn gọi Bạch Chấn Đông, mọi người chào mừng hắn đến!"

Bạch Chấn Đông bị nhắc tới tên, đứng lên về phía mọi người khom người chào, khác bốn gã đồng nghiệp vỗ tay biểu làm chào mừng.

Giang Hồng lại thận trọng địa nói: "Tổ sáu quy định tôi trước đã tuyên bố, chỉ có điều hôm nay tới đồng nghiệp mới, tôi lại tuyên bố một chút, tôi hi vọng mọi người tuân thủ, tác phẩm tâm huyết công ty phòng thị trường ưu tú nhất tổ nhỏ. Đầu tiên, thân là người tổ sáu phải đoàn kết một lòng; thứ hai, nghiêm cấm yêu đương; thứ ba, lăn lộn ăn lăn lộn uống sớm làm cút đi, tổ chúng ta không để lại kẻ vô dụng; thứ tư, làm tổ sáu thành viên nếu dám ở khiêu chiến..."

Giang Hồng một hơi thở tuyên bố rất nhiều nội quy phép tắc, đương nhiên này hơi là quy định của công ty, hơi lại là Giang Hồng một mình quyết định ra, ở sữa Prairie, hắn muốn trở thành tiêu thụ ưu tú, cho nên đem rất nhiều gánh nặng con đều đặt ở trên người thành viên của tổ sáu.

Cuộc họp nhỏ trên đường, bóng dáng Lâm Nhược Yên đột nhiên xuất hiện ở tổ sáu, cũng khiến cho tổ sáu chú ý của mọi người, Bàn Tử nhỏ giọng nói: "Mới tới sếp tổng vẻ ngoài thật sự điểm a!"

Giang Hồng thấy được Lâm Nhược Yên thời gian, cũng cung kính kêu: "Tổng giám đốc Lâm!"

Lâm Nhược Yên chỉ là tùy ý nhìn lướt qua, đã nhìn thấy Bạch Chấn Đông Ảnh Tử, lập tức nói với Giang Hồng: "Tôi tìm một chút Bạch Chấn Đông."

Giang Hồng biết Bạch Chấn Đông thằng nhóc này vừa tới công ty, lại ở công ty có chút danh tiếng, bởi vì thay công ty giải quyết rắc rối nhỏ.

Nhưng, hắn không ngờ mới nhậm chức tổng giám đốc Lâm sẽ đích thân tới phòng thị trường tìm hắn, hơn nữa nhìn quan hệ của hai người hơi không bình thường.

Giang Hồng thử hỏi: "Tổng giám đốc Lâm, ngài tìm hắn có chuyện gì vậy?"

Lâm Nhược Yên cũng không thể đem mua chuyện quần lót nói cho Giang Hồng! Lạnh mặt nói: "Tôi tìm hắn chuyện gì, còn cần ngươi phê chuẩn sao?"

Giang Hồng vừa nghe lời nói không đúng, lập tức nịnh nọt nói: "Tổng giám đốc Lâm, tôi không phải là ý này, tôi chỉ là..."

Lâm Nhược Yên không công phu nghe Giang Hồng giải thích, cô vẫn nghe nói Giang Hồng là Phó tổng giám đốc em họ, cho nên đem Phó tổng giám đốc đột nhiên xin nghỉ bệnh cơn tức đều rắc đến Giang Hồng trên người.

Hôm nay cô vừa mới lên đảm nhiệm, Phó tổng công ty thì xin nghỉ một tháng, còn có mấy người quản lý ở các phòng ban khác đồng thời xin nghỉ, theo cô điều tra phát hiện, mấy người quản lý phòng ban này đều Vạn Nguyên Hồng bộ hạ cũ, cho nên công ty xảy ra xin nghỉ sự kiện, đều Vạn Nguyên Hồng cố ý an bài, mục đích chỉ có một, đó chính là làm cho Lâm Nhược Yên khó xử, gọi điện thoại cầu xin hắn trở về.

Chỗ có Vạn Nguyên Hồng làm như thế, đơn giản chính là Lâm Nhược Yên cướp vị trí của hắn, vốn cho là, ông chủ sữa Prairie vì bị ốm phải giao cho công ty Vạn Nguyên Hồng toàn quyền quản lý, không ngờ lại mới mời một con nhóc mới từ nước ngoài về, điều này làm cho Vạn Nguyên Hồng hoàn toàn không tiếp nhận, cô dựa vào đâu a? Chỉ dựa vào này mấy Trương Văn dựa vào?

Làm cho một không hề có kinh nghiệm cô nhóc đến nhận Vạn Nguyên Hồng đoàn đội, trong lòng hắn khẳng định không phục, sữa Prairie phát triển đến nay, có quy mô như vậy, công lao chỉ có thể là hắn mà thôi.

Lâm Nhược Yên không nhịn được nói: "Được, tôi không muốn nghe ngươi giải thích."

Nói xong, Lâm Nhược Yên trực tiếp một chút tên: "Bạch Chấn Đông, tới dưới văn phòng của tôi."

Ở trước mắt bao nhiêu người, Lâm Nhược Yên trực tiếp đem Bạch Chấn Đông từ phòng thị trường nhận đi.

Khác mấy đồng nghiệp không ngừng hâm mộ, đều ở trong lòng oán trách mình vẻ ngoài quá xấu, bằng không cũng biết hưởng thụ Bạch Chấn Đông này đãi ngộ đặc biệt.

Bọn họ cũng đang nghi ngờ Bạch Chấn Đông và Lâm Nhược Yên có phải là có không quan hệ đặc biệt, bằng không làm sao có thể tự mình đến phòng thị trường đòi người.

Bạch Chấn Đông và Lâm Nhược Yên sau khi rời đi, Giang Hồng triều thùng rác trong dùng sức phun một bãi nước bọt, lẩm bẩm trong miệng: "Mẹ! Kiêu căng cái gì? Sớm muộn sẽ đem ngươi đuổi đi, nhìn ngươi còn có thể thần khí bao lâu!"

Đến văn phòng tổng giám đốc, Bạch Chấn Đông đúng lúc đem quần lót trình lên, áy náy nói: "Tổng giám đốc Lâm, thật ngại quá, vừa nhất thời không cẩn thận đem túi kéo rách."

Lâm Nhược Yên liếc nhìn bên trong túi quần lót, nhíu mày hỏi: "Tại sao là màu hồng?"

Bạch Chấn Đông gãi sau gáy, cười đùa cợt nhả nói: "Ngươi trên tờ giấy vừa không có viết chỉ định phải màu gì, tôi lại thay ngươi chọn một màu hồng, tôi cảm thấy màu hồng mặc ở trên người ngươi khẳng định đẹp!"

Lâm Nhược Yên trừng mắt nhìn hắn, tức giận nói: "Ai nói cho ngươi biết tôi phải mặc?"



Bạch Chấn Đông lắp ba lắp bắp hỏi nói: "Tổng giám đốc Lâm, ngươi... Sáng sớm không phải là không mặc... Này gì..."

Này còn chưa nói xong, đã bị Lâm Nhược Yên cứng rắn cắt ngang, "Ngươi câm miệng lại cho tôi! Về sau không cho phép cầm chuyện ngươi nhìn thấy sáng sớm hôm nay!"

Bạch Chấn Đông liên tục gật đầu, biểu hiện ra dáng vẻ hoàn toàn nghe lời, cũng biết Lâm Nhược Yên uy hiếp.

Lâm Nhược Yên lại yêu cầu vô lý nói: "Còn có, không cho phép nghĩ linh tinh!"

Lời này có chút ép buộc, hắn ủy khuất nói: "Tổng giám đốc Lâm, này khống chế thế nào a? Tôi đầu óc này cũng đâu phải ti vi, ngươi ấn một chút nó lại có thể tạm dừng."

"Tôi không quản được nhiều như vậy, nếu như ngươi dám suy nghĩ linh tinh, tôi giết chết ngươi!"

Bạch Chấn Đông ở trong lòng cười gian ác nói, là làm ở văn phòng? Còn là làm ở chỗ khác?

Nghĩ đến đây, trên mặt Bạch Chấn Đông thoáng lộ ra chút nụ cười xấu xa, vừa lúc bị Lâm Nhược Yên bắt được.

"Ngươi lại suy nghĩ linh tinh cái gì? Ngươi có tin tôi hay không cạy não của ngươi ra?" Lâm Nhược Yên vừa nói, một bên lấy một cái kéo từ trong ngăn kéo ra.

Thấy kéo, Bạch Chấn Đông lại khiếp sợ, theo bản năng che hạ bộ, kinh hồn bạt vía hỏi: "Tổng giám đốc Lâm, ngươi cạy đầu óc cầm kéo làm quá mức?"

Chỉ nghe thấy "Răng rắc" một tiếng, Lâm Nhược Yên dùng kéo cắt bỏ quần lót nhãn hiệu, trong miệng lại phú có thâm ý nói: "Ngươi nếu như về sau còn dám đối với tôi suy nghĩ linh tinh, tôi lại thay ngươi cắt nó!"

"Không dám!" Bạch Chấn Đông vội vàng thỏa hiệp.

Lúc này, cắt mác xong Lâm Nhược Yên, lập tức căn dặn hắn: "Ngươi ra ngoài thay tôi giữ cửa, bất kỳ người nào cũng không cho phép bước vào, bao gồm ngươi ở bên trong, nếu như ngươi chưa tôi đồng ý, tự tiện xông vào, tôi lại thật sự cắt ngươi!"

Lâm Nhược Yên văn phòng là hình thức đóng kính, vừa đóng cửa, ngoài văn phòng hoàn toàn không nhìn thấy, ngay cả bên trong xảy ra chuyện gì, cũng nghe hoàn toàn không gặp, nhưng Bạch Chấn Đông phát hiện, ngoại trừ văn phòng tổng giám đốc là hình thức đóng kính, khác ban quản lý văn phòng đều mở ra cách thức, nếu không phải là như vậy, Lâm Nhược Yên cũng chỉ có thể đi nhà vệ sinh đổi thành.

Đương nhiên, Bạch Chấn Đông biết Lâm Nhược Yên đóng cửa làm gì, nhưng vẫn cố ý nói: "Tổng giám đốc Lâm! Ngài yên tâm lớn mật mặc! Cửa văn phòng tổng giám đốc giữ cửa, sẽ không để cho người bước vào."

Nghe được lời này, Lâm Nhược Yên gương mặt trắng ngần lại đỏ bừng, một lực địa thúc giục: "Ngươi nhanh cút ra ngoài cho tôi!"

Chương và tiết mục lục khách sạn lớn Đông Uyển

Văn phòng tổng giám đốc cánh cửa vừa đóng cửa, lại bị Bạch Chấn Đông bỗng nhiên đẩy ra, sợ đến mức Lâm Nhược Yên trong tay quần lót suýt nữa rơi xuống đất.

Vừa muốn mở miệng răn dạy hắn, người này lại dò vào tới nửa cái đầu, vừa cười vừa nói: "Tổng giám đốc Lâm, ngươi mặc trước tốt nhất tắm một chút, bằng không dị ứng thì phiền toái, hơn nữa chỗ kia là..."

Nghe được lời này, tức giận đến mức Lâm Nhược Yên nắm lên bút viết trên bàn làm việc lại triều Bạch Chấn Đông ném tới, trong miệng cũng thối mắng: "Lăn!"

Chỉ có điều, Lâm Nhược Yên ném tới bút viết lại bị Bạch Chấn Đông giơ tay tiếp nhận, này đảo khiến Lâm Nhược Yên vô cùng bất ngờ.

Bạch Chấn Đông đóng cửa lại, và bảo vệ vậy đứng ở tổng giám đốc cửa, cũng ở trên ngón tay cái chuyển động Lâm Nhược Yên ném tới bút viết, chơi một lúc, hắn đem bút viết tiến đến trước lỗ mũi nghe nghe, không ngờ Lâm Nhược Yên đã dùng qua bút đều thơm như vậy.

Lúc này, trong đầu hắn mặt lại bắt đầu ảo tưởng, lúc này Lâm Nhược Yên đang ở trong phòng làm việc đổi quần lót, hắn đảo muốn trộm nhìn, nhưng lại lo lắng bị Lâm Nhược Yên phát hiện, lại buông tha ý nghĩ như vậy.

Người đẹp lễ tân A Châu lại vào lúc này đi tới, nhìn thấy Bạch Chấn Đông và cọc gỗ vậy đứng ở cửa văn phòng, tò mò hỏi: "Bạch Chấn Đông, ngươi đứng ở nơi này làm gì?"

Hắn cũng không thể nói tổng giám đốc Lâm ở trong phòng làm việc mặc quần lót! Đành phải nói láo: "Thưởng thức phong cảnh!"

A Châu quan sát khắp nơi một hồi, quay đầu, nói: "Thần kinh!"

Nói xong, cô đã nghĩ vòng qua Bạch Chấn Đông đi gõ cửa văn phòng, Bạch Chấn Đông lập tức cản lại.

"Ngươi làm gì thế?" A Châu nơm nớp lo sợ hỏi, còn tưởng rằng người này muốn sờ mình.

Bạch Chấn Đông ngăn cản nói: "Bây giờ ngươi không thể đi vào!"

"Vì sao?" A Châu đầy vẻ nghi ngờ.

Bạch Chấn Đông lắp ba lắp bắp hỏi nói: "Ơ... Tổng giám đốc Lâm ở nhận một cuộc điện thoại rất quan trọng, cố ý đã phân phó."

A Châu hơi sửng sốt, chất vấn hỏi: "Làm sao ngươi biết?"

Bạch Chấn Đông tội nghiệp nói: "Tôi vừa đã bị đau mắng một trận, ngươi không muốn bị mắng, ngươi lại gõ cửa!"

A Châu nửa tin nửa ngờ nhìn Bạch Chấn Đông, "Thật sự?"

Đúng lúc này, cửa văn phòng đột nhiên mở rộng ra, đầy vẻ mây đen Lâm Nhược Yên lại đứng ở cửa, vừa mới chuẩn bị mở miệng chửi rủa Bạch Chấn Đông thời gian, lại phát hiện A Châu đứng ở cửa.

"A Châu! Có chuyện gì sao?" Lâm Nhược Yên thái độ có đảo ngược.

A Châu cung kính nói: "Tổng giám đốc Lâm, tôi gọi điện thoại cho Phó tổng giám đốc rồi, có tình trạng tắt máy!"

"Quản lý phòng ban khác chứ?"



"Còn là tắt máy!"

"Tôi biết rồi, ngươi đi giúp!"

A Châu gật đầu, trước khi rời đi, vẫn cố ý liếc nhìn Bạch Chấn Đông, luôn cảm thấy người mới tới này thần kinh như vậy.

Bạch Chấn Đông lại nhìn về phía Lâm Nhược Yên thời gian, xuyên qua váy ngắn màu trắng, mơ hồ có thể nhìn thấy cái màu hồng kia quần lót đường nét, như ẩn như hiện, cám dỗ mười phần.

Giọng nói của Lâm Nhược Yên đột nhiên phá tan Bạch Chấn Đông mạch suy nghĩ, ra lệnh: "Bước vào!"

Bạch Chấn Đông đành phải vào Lâm Nhược Yên văn phòng, phát hiện cô ngồi ở trên ghế lo lắng chuyển động bút viết trong tay, hình như gặp phải chuyện gì, hắn chợt nghĩ đến A Châu vừa nói với Lâm Nhược Yên này lần nói, trong lòng đang suy nghĩ, lẽ nào công ty quản lý phòng ban xảy ra vấn đề gì.

Lúc này Lâm Nhược Yên biết được Phó tổng giám đốc và mấy quản lý phòng ban khác tắt điện thoại lúc, cô trong lòng rối bời, khách của công ty trước đó đều bọn họ toàn quyền đang chịu trách nhiệm, bọn họ đột nhiên xin nghỉ, công ty đều hỗn loạn, các phòng ban đều gọi điện thoại tới xin chỉ thị Lâm Nhược Yên, nhưng trước nghiệp vụ chuyện lên, đều Vạn Nguyên Hồng đang xử lý, bây giờ cô đột nhiên tiếp nhận, có chút trở tay không kịp.

Cô biết đây là Vạn Nguyên Hồng kiệt tác, chính là cô không thể để cho hắn chế giễu, cô phải nghĩ cách giải quyết mấy vấn đề này, bằng không về sau ở công ty làm sao phục các.

Trước mắt công ty còn có số tiền lớn không thu hồi lại, nếu như gần đây không đem khoản tiền này thu hồi lại, công ty dây chuyền sản xuất sẽ liệt, thậm chí ảnh hưởng đến cả công ty triển khai hoạt động.

Cô nhìn đồng hồ đeo trên cổ tay, thời gian còn lại không nhiều, nghe cô cấp dưới của phòng tài vụ nói, khách hàng lớn này khoản tiền chắc chắn trước vẫn luôn là Vạn Nguyên Hồng đang chịu trách nhiệm, hơn nữa cũng chỉ có Vạn Nguyên Hồng có thể thu hồi tới, bởi vì khách hàng lớn là người phương bắc, là rượu như mạng, ai có thể uống qua hắn, chuyện gì đều dễ nói, duy nhất chỉ có cả sữa Prairie lại Vạn Nguyên Hồng tửu lượng được, có thể tiếp khách hàng lớn uống được vài vòng, cho nên sâu nhận khách hàng lớn kính trọng và yêu mến.

Ở thời điểm quan trọng này, Lâm Nhược Yên chỉ có thể đem Bạch Chấn Đông kêu lên, bởi vì mình tửu lượng nghèo nàn, hơn nữa không biết người khách này là hạng người gì, nhỡ ra uống say động tay động chân làm thế nào, mang cho Bạch Chấn Đông cái này tạm thời trợ lý, bao nhiêu làm cho đối phương không dám làm bừa.

Cô đột nhiên đứng dậy, đối Bạch Chấn Đông dặn dò: "Đi với tôi một chỗ."

"Đi đâu?" Bạch Chấn Đông hỏi tới.

Lâm Nhược Yên tức giận nói: "Cho ngươi đi đi ngay, nói nhảm nhiều như vậy làm gì."

Bạch Chấn Đông không dám hỏi nhiều, cứ vậy đi theo Lâm Nhược Yên bối rối rời khỏi công ty.

Bạch Chấn Đông đứng ở quảng trường Lệ Đô đầu đường chờ một lúc, một chiếc Audi a4 màu đỏ thẫm chậm rãi triều hắn lái tới, hắn cũng không thấy rõ là Lâm Nhược Yên ngồi ở bên trong, chờ chiếc này Audi màu đỏ đứng ở Bạch Chấn Đông trước người lúc, lái xe Lâm Nhược Yên mới diêu hạ chỗ tài xế ngồi cửa sổ xe, đối Bạch Chấn Đông ra hiệu nói: "Lên xe!"

Bạch Chấn Đông không nóng lòng lên xe, mà cẩn thận nhìn lướt qua chiếc này màu đỏ Audi a4l, ở trong đầu hắn nhớ đây là 2015 khoản kiểu dáng sang trọng, giá trị thị trường ở ba chừng mười mấy vạn, Audi a4l sâu nhận người phụ nữ thích, đặc biệt là giống như Lâm Nhược Yên xinh đẹp như vậy thành phần tri thức.

Hắn sau khi lên xe, phát hiện rất nhiều nơi bảo vệ màng đều không gạt tới, suy đoán chiếc xe này chắc là Lâm Nhược Yên vừa mua không lâu.

Hắn không nghĩ đến cái này mới nhìn qua và mình không chênh lệch bao nhiêu người phụ nữ, lại có tiền như vậy, nói vậy năng lực làm việc tất nhiên không tầm thường, bằng không làm sao có thể ngồi vào sếp tổng vị trí, đối với Lâm Nhược Yên bối cảnh, Bạch Chấn Đông hoàn toàn không biết.

Giây lát, Audi màu đỏ ở Lâm Nhược Yên điều khiển dưới, chậm rãi lái ra khỏi quảng trường Lệ Đô, ở quảng trường vòng bên ngoài vòng một lúc, lại chạy nhanh về một hướng khác.

Xe Audi ở thành phố Tam Giang Lệ Đô khu chạy mười phút, lại dừng sát ở một nhà khách sạn lớn cửa bãi đỗ xe ngoài trời.

Nhà hàng này gọi khách sạn lớn Đông Uyển, cửa lớn của nhà hàng trang hoàng được huy hoàng lộng lẫy, vừa nhìn lại biết được đây là nhà hàng cao cấp.

Lâm Nhược Yên cởi xuống dây an toàn lại đối bên cạnh Bạch Chấn Đông nói: "Xuống xe!"

Bạch Chấn Đông sau khi xuống xe, Lâm Nhược Yên liếc nhìn hắn, phát hiện người này vẻ ngoài có hình có dạng, đột nhiên có chủ ý, đi tới bên cạnh hắn, nói: "Thân phận của hôm nay ngươi là công ty quản lý phòng thị trường, quản lý phòng thị trường của công ty?"

Nếu để cho khách hàng lớn biết hắn chỉ là một nhân viên nghiệp vụ, trong lòng khẳng định sẽ nghĩ linh tinh quan hệ của bọn họ.

"Quản lý phòng ban?" Bạch Chấn Đông hơi sửng sốt, cảm giác mình và diễn viên vậy, một lúc là trợ lý, một lúc lại mẹ nó thành quản lý phòng ban.

Lâm Nhược Yên gật đầu, thận trọng địa nói: "Chúng ta hôm nay tới đây là thu tiền hàng, nếu như không thu được tiền hàng, các người tiền lương tháng sau lại không có cách nào phát."

Nghe được lời này, Bạch Chấn Đông rốt cuộc hiểu rõ qua, này bút tiền hàng quan hệ đến tiền lương của hắn, cho nên hắn phải đám công ty phải về tới.

Nghĩ đến đây, hắn vội vàng nói với Lâm Nhược Yên: "Tổng giám đốc Lâm, ngươi chờ tôi một chút."

"Ngươi đi đâu vậy?" Không chờ Lâm Nhược Yên kịp phản ứng, người này sớm lại bỏ chạy.

Lâm Nhược Yên đứng tại chỗ nhìn cổ tay đồng hồ đeo tay, cách cô và khách giờ hẹn chỉ còn lại có nửa giờ.

Mấy phút sau, Lâm Nhược Yên đã nhìn thấy Bạch Chấn Đông chạy trở về, cô nghi ngờ hỏi: "Ngươi làm gì thế đi?"

Bạch Chấn Đông vèo địa một chút, lại lấy từ trong người ra một thanh hoa mười đồng mua dao làm bếp, nắm chặt ở trong tay hung hăng nói: "Nếu như bọn họ không trả tiền, lại một đao đánh chết bọn họ!"

Nhìn thấy Bạch Chấn Đông trong tay dao làm bếp, Lâm Nhược Yên sợ đến mức hoảng hốt lo sợ, rất sợ gần đây tuần tra cảnh sát cho nhìn thấy, cô thở hổn hển nói: "Ai cho ngươi mua thức ăn đao, chúng ta là đi thu tiền hàng!"

Bạch Chấn Đông không hiểu nói: "Trong ti vi thu sổ sách không đều diễn như vậy sao?"

Lâm Nhược Yên đối Bạch Chấn Đông thật sự bất đắc dĩ, tức giận thở hổn hển triều trước mắt khách sạn lớn Đông Uyển đi vào.

Bạch Chấn Đông đem dao làm bếp giấu ở trong lòng, bây giờ hắn là thiếu tiền giai đoạn, con dao làm bếp này cũng là dùng tiền mua, tan tầm cầm lại nhà cắt cái gì trái cây vẫn là có thể.

Hắn theo Lâm Nhược Yên vừa đi vào đại sảnh của nhà hàng, chỉ nghe thấy "Loảng xoảng khi" một tiếng, Bạch Chấn Đông trong lòng cất giấu dao làm bếp vừa lúc đánh rơi trơn bóng trên sàn nhà, giọng nói đặc biệt vang dội, cũng vừa mới rơi ở hai nhà hàng bảo vệ trước mắt, hai vị bảo vệ ánh mắt khác thường lập tức rơi vào cái thanh này sáng ngời dao làm bếp lên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phải Lòng Nữ Cấp Trên Xấu Xa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook