Phàm Nhân Tu Tiên 2

Chương 1113: Vây giết

Vong Ngữ

11/09/2019

"Ngũ Hành Yên Không đại trận! Nhanh, không thể để bọn chúng khởi động trận này!" Giao Tam nghe Đạo Dận chân nhân và Kỳ Ma Tử nói chuyện, sắc mặt lập tức đại biến, kinh hô.

Vừa nói, quanh thân nàng đồng thời phát ra ánh sáng đỏ sậm rực rỡ, lấy khí lưu phong bạo cuồn cuộn đánh mạnh tới quang trụ ngũ sắc kia.

Hàn Lập và Hồ Tam tuy chưa từng nghe tên Ngũ Hành Yên Không đại trận này, nhưng nhìn thấy Giao Tam thất thố như vậy, lập tức theo sát phía sau.

Đạo Dận chân nhân cười lạnh một tiếng, không lo lắng chút nào, tay cầm phù lục màu vàng vung lên.

Trong chốc lát, ngọn lửa của Tuế Nguyệt Thần Đăng lần nữa đại thịnh, chín đầu Lưu Kim Hỏa Long hiện ra, chúng nhanh chóng phồng lớn gấp chục lần, hóa thành chín đầu Hỏa Long dài trăm trượng đánh về phía ba người Hàn Lập.

Ba người Hàn Lập đều đã thấy qua uy lực của Lưu Kim Hỏa Long này, vội vàng lách mình tránh né.

Giao Tam lộ ra một nụ cười quái dị, cái miệng xinh đẹp thét lên một tiếng, tay phải vung lên.

Một đoàn sáng vàng từ trong tay nàng bắn ra, một đại ấn màu vàng hình vuông, xuyên qua khe hở giữa chín đầu Hỏa Long, chớp mắt đã xuất hiện phía dưới năm ngọc trụ.

Giao Tam nhanh miệng đọc chú ngữ, ngón tay ngọc điểm vào không trung.

"Ầm ầm" một tiếng trầm đục cực lớn!

Đại ấn màu vàng bộc phát ra một cỗ linh áp kinh người, đồng thời tỏa ra vạn đạo hào quang màu vàng, rực rỡ đến mức khó có thể nhìn thẳng, còn có tầng tầng phù văn màu vàng huyền ảo khó hiểu lượn lờ không ngừng ở mặt ngoài.

Những phù văn này lóe lên rồi nhập vào bên trong đại ấn, đại ấn như thể đón gió căng phồng lên, trong nháy mắt hóa thành một cự ấn vàng to như quả núi, chiếm quá nửa không gian đại điện, mang theo khí thế vạn quân, hung hăng đập vào năm ngọc trụ.

So với cự ấn màu vàng, năm ngọc trụ ban đầu vừa thô vừa to giờ này nhìn như năm chiếc đũa.

"Hoàng Thiên Hậu Thổ ấn... Đáng tiếc ngươi dùng sai chỗ rồi." Sắc mặt Đạo Dận chân nhân lạnh nhạt, bấm niệm pháp quyết điểm vào ngọc trụ màu vàng một cái.

Trên ngọc trụ màu vàng lập tức phân ra một cột sáng, đánh lên trên đại ấn màu vàng kia.



Đại ấn chạm vào luồng sáng vàng, hào quang bên ngoài "Xoẹt" một tiếng, bất thình lình biến mất.

Đại ấn to như núi cũng nhanh chóng thu nhỏ lại, trong khoảnh khắc trở lại kích thước ban đầu, bay vào bên trong cột sáng màu vàng, lơ lửng trước đỉnh đầu lão giả mặt vàng, xoay tròn không ngừng.

"Sao vậy!" Thấy cảnh này, sắc mặt Giao Tam khẽ biến.

"Hừ! Các ngươi lấy đi năm món Tiên Khí, chỉ là một phần đại trận, bằng không dễ gì chúng ta cho các ngươi tùy tiện lấy đi, bây giờ là lúc phải trả về rồi!" Đạo Dận chân nhân lộ vẻ lạnh lùng, liếc nhìn mọi người, cười nhạt, một tay rút lại, vỗ lên trên viên bàn ngũ sắc.

Viên bàn ngũ sắc lập tức sáng ngời, cột sáng ngũ sắc xung quanh cũng sáng lên, hơn nữa xoay tròn chớp động, phát ra một vẻ như đang triệu dẫn.

Đại Hoang cổ kiếm trong tay Hùng Sơn đột nhiên sáng rực kiếm quang màu vàng, "Vèo" một cái bay về phía cột sáng màu vàng của Ngũ Hành Yên Không đại trận, mặc cho Hùng Sơn thi pháp điều khiển như thế nào cũng vô dụng.

Túi nhỏ màu lam trong tay Lam Nhan cũng sáng lên mãnh liệt, tản mát ra vạn tia sáng màu lam, thoát ly khống chế, bay về cột sáng màu lam.

Hầu như cùng một lúc, pháp khí trữ vật của Lam Nguyên Tử lóe lên ánh sáng lục, trong hư không hiện ra một cây thủ trượng dài hơn hai thước, bay thẳng về phía Ngũ Hành Yên Không đại trận.

Ngón tay Hàn Lập nóng lên dữ dội, sau một khắc hư không bên cạnh tay hắn hơi chấn động, viên hỏa châu màu trắng kia lăng không hiện ra, nhanh chóng bay về phía trước mặt.

Sắc mặt hắn trầm xuống, đại thủ chộp vào không trung.

Hư không vang lên ầm ầm, một bàn tay lớn màu vàng bỗng nhiên lơ lửng xuất hiện phía trên hỏa châu, lăng không chụp xuống, bàn tay bắt trọn hỏa châu màu trắng.

Tuy nhiên bên ngoài hỏa châu màu trắng lập tức sáng trắng lên, bảy tám cột sáng màu trắng từ trong bắn ra, xuyên thủng bàn tay to lớn màu vàng kia rồi đột nhiên xoắn lại.

"Xoẹt" một tiếng vang nhỏ, bàn tay vàng kia dễ dàng bị vặn nát, hóa thành vô số lưu quang màu vàng tan tác.

Biến hóa liên tiếp diễn ra trong nháy mắt, mà hỏa châu màu trắng hầu như không dừng lại, lóe lên chui vào trong cột sáng màu đỏ.



Giờ đây ba món tiên khí khác cũng bay vào cột sáng ba màu kim, lam, lục, không ngừng xoay tròn trên đầu đám người Lôi Ngọc Sách.

Có thêm uy lực từ năm món Tiên Khí, cột sáng ngũ sắc lại sáng rực rỡ, đồng thời mỗi cột tản mát ra chấn động pháp tắc làm người ta sợ hãi.

Khuôn mặt Đạo Dận chân nhân không chút cảm xúc, tay giơ lên thả ra phù lục màu vàng, há miệng phun tinh huyết, dung nhập vào trong viên bàn ngũ sắc.

Cùng lúc đó, hai tay lão xoay tròn bấm niệm pháp quyết, pháp quyết bắn ra như vũ bão, chui vào trong viên bàn ngũ sắc.

Đám người Lôi Ngọc Sách cũng giống như Đạo Dận chân nhân, há miệng phun ra tinh huyết, chui vào trong tiên khí trên đỉnh đầu, hào quang trên thân mỗi người cũng tỏa ra chói mắt, đồng thời nhập vào tiên khí trên đầu.

Sau khi Đạo Dận chân nhân thi pháp, viên bàn ngũ sắc lóe lên ánh sáng ngũ sắc mấy lần, rồi đột nhiên thu lại.

Cột sáng năm màu bên ngoài cũng liên kết lại với nhau, "Phốc xuy" một tiếng, biến thành một màn sáng năm màu hình cầu, bao phủ chúng và tế đàn vào trong.

Biến hóa liên tiếp nói ra thì nhiều nhưng chỉ trong mấy hơi thở liền kết thúc, đám người Hàn Lập cơ bản không kịp trở tay thì mọi thứ đã xong rồi.

Đúng giờ phút này, bên ngoài Tuế Nguyệt Điện cũng xảy ra kịch biến!

Năm ngọn núi khổng lồ ở trận nhãn phát ra âm thanh thật lớn, mỗi ngọn núi vụt lên một cột sáng thô to, to gấp trăm lần so với cột sáng trong Tuế Nguyệt Điện, giống như năm cái cột chống trời khổng lồ, phóng thẳng tới chân trời.

Mây trời lập tức gió cuốn mây trôi, không gian tầng thứ bảy bắt đầu đung đưa ù ù.

Thiên địa nguyên khí cuồn cuộn, như thủy triều hội tụ về bên năm cột sáng chống trời kia.

Một màn sáng ngũ sắc hình cầu khổng lồ lấy năm cột sáng chống trời làm trung tâm, chậm rãi hiện ra, bao phủ toàn bộ bầu trời của ngọn núi đồ sộ kia.

Một luồng cự lực to lớn từ bên trong màn sáng ngũ sắc phát ra, nhẹ nhàng gây chấn động, khiến cho hư không xung quanh tan vỡ.

Bên trong Tuế Nguyệt Điện, tất cả phong b

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phàm Nhân Tu Tiên 2

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook