Phản Diện Siêu Cấp

Chương 17: Sơn Thần Ấn

Cao Lạnh

30/12/2019

"Tu vi của vị tiền bối này, sợ rằng cũng cũng là cường giả trong Tiên Thiên a."

"Thì ra là đại ca ca lại lợi hại như vậy a!" Hai mắt của Dương Xuân phát sáng nhìn về phía nơi xa, thấp giọng lẩm bẩm. Mà ở trong cơ thể nàng, có một giọng nữ trong trẻo cũng vang lên:

"Vị đại ca ca của ngươi xác thực rất bất phàm, không chỉ có thể chất cử thế vô song, hơn nữa công pháp tu luyện cũng là số một. Tu vi ở tuổi hắn càng là ít có, nhất là xuất thân của hắn..."

"Tiểu Yêu, ngươi biết xuất thân của đại ca ca sao? Quả nhiên là danh tông đại phái đúng không?"

"Danh tông đại phái? Nói đúng ra thì chính là một trong thánh địa võ đạo a, Tam Hoàng Khai Thái Đại Thuần Dương Công của Thuần Dương Cung. Sợ rằng ở trong Thuần Dương Cung thì người này cũng là đệ tử chân truyền nhất lưu, thậm chí có thể là người thừa kế của Thuần Dương Cung tương lai. Không tầm thường a, ngươi kết được thiện duyên này cũng coi như là có vận khí tốt."

"Thuần Dương Cung a..." Dương Xuân thấp giọng lẩm bẩm, hai mắt thấp thoáng thần thái, dường như nghĩ đến điều gì đó.

Mà ở bên kia, Trần Khuynh Địch cũng trở lại Dương gia. Chẳng qua là lần này hắn không lộ diện trước công chúng, mà tìm cơ hội lẻn vào thư phòng của Dương Chiến một lần nữa.

"Tiền bối? !"

"Ừm."

Sau khi nhìn thấy Trần Khuynh Địch, Dương Chiến lập tức vui mừng nói, mà Trần Khuynh Địch thì không cho ý kiến gật gật đầu.

"Thế nào? Chắc là cơ duyên của con gái ngươi đến rồi a?"

"Vãn bối đa tạ ân viện thủ của tiền bối!" Dương Chiến vội vàng cúi người cảm ơn, đồng thời rất thức thời lấy bảo vật gia truyền của Dương gia ra, giao cho Trần Khuynh Địch.

"Vãn bối bất tài, còn có một yêu cầu quá đáng..."

"Ồ? Thỉnh cầu gì?" Sau khi lấy được bảo vật gia truyền, nghe hệ thống nhắc nhở hoàn thành nhiệm vụ trong đầu, tâm tình của Trần Khuynh Địch lập tức trở nên rất tốt, nhìn Dương Chiến cười ha hả nói.

"Tiểu nữ có một chút thiên tư, nhưng khổ nỗi là không có sư môn, nếu tiền bối không chê..."



"Cáo từ!" Dương Chiến còn chưa dứt lời, Trần Khuynh Địch đã chắp tay, trực tiếp biến mất. Hắn không muốn có quan hệ gì với Dương gia này nữa.

Mà sau khi phát giác ra hắn đã rời đi, Dương Chiến cũng chỉ có thể bất đắc dĩ thở dài.

"Phù, cuối cùng cũng kết thúc." Ở bên ngoài Lạc Viêm Thành, Trần Khuynh Địch lao tới phụ cận dãy núi Viêm Hán như chạy trốn, lúc này mới thở phào nhẹ nhõm.

Mà ở trong đầu, nhắc nhở nhiệm vụ của hệ thống cũng vang lên:

"Chúc mừng kí chủ đã hoàn thành nhiệm vụ chính tuyến: Bước đầu xưng bá."

"Độ hoàn thành nhiệm vụ: 15%."

"Ban thưởng nhiệm vụ: Trợ giúp kí chủ lĩnh ngộ võ công thần bí của Dương gia."

"Đề nghị của hệ thống: Lần này kí chủ đã hoàn thành nhiệm vụ, nhưng quá trình thực hiện lại cực kỳ bình thường, bất lợi cho việc thành lập uy danh sau này, thế nên sẽ hủy bỏ khen thưởng thêm. Hi vọng kí chủ không ngừng cố gắng, lần sau có thể dũng cảm bước ra bước đầu tiên —— khám nhà diệt môn, đặt cơ sở cho con đường tìm chết...à không, là xưng bá sau này."

Về phần đề nghị của hệ thống, Trần Khuynh Địch mắt cũng không nháy liền trực tiếp bỏ qua. Ánh mắt của hắn hoàn toàn tập trung vào phần ban thưởng của hệ thống.

"Để ta xem rốt cuộc ngươi có bản lãnh gì." Sau khi lấy thiên thư không chữ của Dương gia ra, tâm thần của Trần Khuynh Địch chìm vào hệ thống, mà hệ thống cũng lập tức vận chuyển. Chỉ nghe ở trong đầu nổ vang một tiếng, tiếp theo ở trên thiên thư không chữ bắt đầu hiện ra từng hàng câu từ, khắc sâu vào trong lòng hắn.

"Đây là!" Thông tin khổng lồ chảy vào não của Trần Khuynh Địch, khiến cho hắn không khỏi đau đầu. Một lát sau mới trở lại bình thường, bắt đầu xem xét nội dung đạt được.

Sau khi xem lướt qua toàn bộ nội dung, lúc này hắn mới ngẩng đầu.

Hệ thống nói không sai, thiên thư không chữ này đúng là một bản võ công tuyệt học. Hơn nữa còn là một bản võ công tuyệt học phi thường không đơn giản, nói đúng ra là một bản quyền pháp: << Sơn Thần Ấn >>.

Nội dung công pháp phi thường mộc mạc, chính là dùng cương khí của bản thân diễn hóa thiên hạ kỳ sơn, lấy chân ý trong núi cho mình dùng. Một quyền ấn chính là một tòa thần sơn, uy lực như Thái Sơn áp đỉnh, yêu cầu số lượng và cường độ cương khí cực cao, có thể nói là võ công hào môn chính thống.

Cái gọi là võ công hào môn, chính là không phải đệ tử hào môn thì không thể thi triển. Ý chỉ võ công cao thâm, yêu cầu quá lớn, không phải là đệ tử hào môn thì không thể thỏa mãn điều kiện tu luyện. Cho dù đệ tử hàn môn đạt được loại võ học này, không có nội công cao thâm chèo chống, sợ rằng chỉ dùng một chiêu nửa thức là kiệt lực.

"Chờ một chút a, loại võ công này không phải vốn là cơ duyên của nhân vật chính sao?" Con ngươi của Trần Khuynh Địch đảo một vòng, nụ cười vừa hiện ra liền cứng ngắc lại trong nháy mắt.



Nói đến, uy lực của bản Sơn Thần Ấn này tuyệt đối là không yếu, hơn nữa tu luyện không khó. Chỉ cần tốn thời gian đi đến vài toà kỳ sơn mà công pháp điểm danh để quan sát cảm ngộ, lại dựa vào nội công cao thâm, là có thể nắm chắc rất dễ dàng. Loại công pháp đơn giản thuận tiện còn có uy lực mạnh mẽ này, không phải đều là át chủ bài của nhân vật chính sao?

Hơn nữa bản tuyệt học này vốn là của Dương gia, nếu hắn không lấy đi, tám chín phần mười sẽ rơi vào tay của Dương Xuân...

"M* nó!" Sắc mặt của Trần Khuynh Địch tái xanh, chẳng qua hắn rất nhanh liền bình tĩnh lại.

"Không sao không sao, dù sao thì lần này ta cũng không bại lộ thân phận. Ở trong mắt Dương Chiến, ta chỉ là một võ giả Tiên Thiên tán tu. Mà về phần Dương Xuân thì ta chỉ là một người qua đường, ngoại trừ lần đó thì không có dây dưa gì, không sao không sao..."

Sau khi an ủi bản thân một hồi, Trần Khuynh Địch lại ngẩng đầu, hít vào một hơi thật sâu.

"Vì sau này để không bị coi như trùm phản diện rồi giết chết, ta nhất định phải trở thành một nhân vật chính phái! Nếu lần này mình có thể binh bất huyết nhận (*) mà hoàn thành nhiệm vụ vua hố của hệ thống, khẳng định sau này cũng có thể! Cứ như vậy, mười năm sau mình sẽ trở thành nhân vật chính phái ít có trên giang hồ, khi đó khẳng định nhân vật chính cũng sẽ không làm gì mình! Dù sao mình cũng là chính phái a!

(*) Binh bất huyết nhận: đánh trận mà không dùng gươm giáo

"Tích, tuyên bố nhiệm vụ chính tuyến."

Đột nhiên, trong đầu vang lên âm thanh khiến cho Trần Khuynh Địch run rẩy.

"Tên nhiệm vụ: ở chỗ cao vô cùng lạnh lẽo "

"Giới thiệu nhiệm vụ: Xét thấy kí chủ có xuất thân cao quý, hào hùng hơn người, cộng thêm nội dung chính tuyến xuất hiện biến hóa, đặc biệt tăng thêm nhiệm vụ này để cổ vũ. Mời kí chủ lập tức đi đến Trần gia của hoàng triều Đại Càn, hung hăng nhục mạ biểu muội Trần Tiêm Tiêm của mình, để nàng minh bạch chênh lệch cực lớn giữa nàng và kí chủ."

"Ban thưởng nhiệm vụ: Kí chủ thu được một cơ hội cảm ngộ Sơn Thần Ấn."

"Trừng phạt khi nhiệm vụ thất bại: Xoá bỏ kí chủ."

Không đợi Trần Khuynh Địch lấy lại tinh thần từ nhiệm vụ mới tuyên bố, hệ thống đã phát ra tiếng nhắc nhở.

"Tích! Nội dung chính tuyến xuất hiện biến cố, nhật ký của hệ thống đổi mới, tư liệu mới đã được phát hành."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phản Diện Siêu Cấp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook