Phản Diện Tránh Xa Tôi Ra

Chương 5: Mua nhà

Dao Ức Trường An

23/03/2022

Ngày hôm sau sau khi trở về từ nhà họ Tô, điện thoại Tô Cầm nhận được thông báo từ ngân hàng, thì ra Tô Bách Xuyên vừa gửi cho cô một khoản tiền. Nói thật, đối với cô, đây là một khoản lớn.

Tô Cầm suy nghĩ nửa ngày cũng không hiểu tại sao Tô Bách Xuyên lại đi gửi tiền cho cô. Sau khi kiểm tra lịch sử giao dịch, thì ra đấy chính là tiền tiêu vặt được gửi vào hàng tháng, từ trước đến nay đều đều hàng tháng như vậy, mặc dù tháng này lại nhiều hơn hẳn những tháng trước.

Chỉ có thể nói là Tô Cầm không hiểu người bố trên danh nghĩa này. Ở vị trí Tô Bách Xuyên mà suy nghĩ thì đứa con gái này không ra khỏi cửa suốt một kỳ nghỉ hè, thái độ đối với Lý Dung lại hoà hoãn một cách kì quái, đã thế lại còn tặng cái vòng ngọc..ờm.. cũng không thể nói là sang quý. Chỉ có thể là một lý do con gái ông đang uyển chuyển bày tỏ với ông rằng con đang thiếu tiền đó.

Tính cách của Tô Cầm sao có thể ở trong nhà cả mùa hè được, khả năng duy nhất chính là hết tiền nên không ra ngoài giao lưu. Còn nữa nếu Tô Cầm mà đã muốn hoà hoãn quan hệ với Lý Dung thì quà cũng phải mười phần thành ý chứ.

Tô Bách Xuyên đối với Tô Cầm tuy không phải là mười phần chiều chuộng, nhưng cũng chưa bao giờ bạc đãi. Ít nhất ở phương diện vật chất thì chưa từng để cô thiếu cái gì. Ông trước kia đã gửi cho Tô Cầm khoản tiền tiêu vặt không nhỏ, lần này vung tay cho con gái cũng không do dự.

Tô Cầm đăng nhập tài khoản ngân hàng trên máy tính, nhìn những số không đằng sau, ý niệm trong lòng lại càng rõ ràng.

Lúc đầu cô nhìn thấy con số hiện trên tài khoản ngân hàng, ý nghĩ duy chính nhảy ra chính là đi mua một căn hộ chung cư.

Kiếp trước, cô sinh ra ở cô nhi viện, cũng đã đi làm ở rất nhiều nơi đồng thời cũng cố gắng dành thời gian ôn tập. Nói thật ra vất vả lắm mới thi được vào đại học. Sau đó được người hảo tâm giúp đỡ học xong đại học, đến lúc ra trường thì lại liều mạng làm việc, vất vả tiết kiệm tiền, cuối cùng cũng mua được căn phòng nhỏ.

Đáng tiếc ông trời không chiều lòng người, cô chuyển đến phòng mới chưa đến một tháng thì lại bị xuyên vào một quyển sách như này, lại còn là vai nữ phụ ác độc.

Đương nhiên khi bình tĩnh xem xét thì đổi thân phận cũng không phải hoàn toàn xấu. Ít nhất là lúc này cô không cần phấn đấu nhiều năm chỉ để mua một căn phòng nhỏ.

"Ting ting"

Tô Cầm bị điện thoại đánh thức.



Tối hôm qua, cô nhớ là mình xem tài khoản ngân hàng rồi muốn mua một căn chung cư, thế nào mà lại kích động đến không ngủ được. Đối với Tô Cầm mà nói, căn hộ chính cô mua chính là 'nhà' của cô. Kiếp trước trải qua 24 năm cực khổ, lang bạt kỳ hồ rồi bây giờ đã ở đây hai tháng rồi, tuy rằng được ở trong biệt thự rộng lớn hoa mỹ, cho dù là nhà họ Lâm hay là nhà họ Tô, trong lòng cô tất cả đều không phải là 'nhà' của cô.

"Tiểu Cầm, em chưa dậy à? Anh gọi sớm quá à?"

Giọng nói của chàng trai trong điện thoại mang theo ý xin lỗi. Tô Cầm nhìn đồng hồ, đã 10 giờ rồi, vội vàng ngồi dậy. Đại khái là do hai tháng qua cô sống an nhàn quá nên giờ có thể quen giấc, ngủ đến tận trưa luôn.

"Không phải đâu, tại đêm qua em ngủ muộn quá"

Tô Cầm ngồi trên giường vội vàng giải thích, lúc này cô đã hoàn toàn tỉnh táo rồi.

Người gọi điện tới là Tiêu Hãn, năm nay 24 tuổi, cũng là bạn của Tô Cầm trước kia. Hai tháng gần đây, trừ người nhà họ Lâm, Tô Cầm gặp người này là nhiều nhất.

Một tuần trước, cô ngẫu nhiên nói với anh là nghĩ muốn mua một căn hộ nhỏ gần trường học. Không nghĩ tới là không đến một tuần, anh liền tìm giúp cô rồi. Hôm nay là ngày hẹn đi xem.

"Thế thì nửa tiếng nữa anh qua đón em, được không?"

Tiêu Hãn dừng xe ven đường, trong tay cầm di động, môi mang theo ý cười.

"A, vậy cũng được, làm phiền anh rồi"

Tô Cầm thoải mái cúp điện thoại, lập tức đứng dậy thay quần áo. Bên trong tủ quần áo toàn là của hãng nổi tiếng. Tô Cầm ở kiếp trước nhìn giá này, chắc sẽ bị hù chết. Chỉ là quần áo phần lớn là hồng, đen, trắng, màu sắc các loại, mười phần thành thục, cô cũng không thích lắm. Miễn cưỡng lấy ra vài món được tính là thuận mắt, Tô Cầm quyết định chờ đến khai giảng thì sẽ mua lại một số bộ mà cô thích.

Tiêu Hãn cực kỳ đúng giờ, quả thực 10 giờ rưỡi đã thấy chiếc xe thương vụ Audi trước cổng lớn nhà họ Lâm rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phản Diện Tránh Xa Tôi Ra

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook