Phân Ngoại Yêu Nhiêu

Chương 135: Yêu cơ

Miêu Tổng Tài

10/05/2021

Đã qua ba ngày từ lúc Tàng Huyền Thanh đi gặp Trương Tử Hề, song phương không liên hệ, Tàng Huyền Thanh không vội, vốn không nhận thức nhau, cho dù thiệt tình hợp tác cũng không nên làm một cái ào, tổng nên từ từ tiến dần.

Tàng Huyền Thanh một chút cũng không khẩn trương Trương Tử Hề không đáp trả, làm việc chưa bao giờ chỉ chừa ra một con đường, cho dù Trương Tử Hề vô ý hợp tác, cô vẫn có thể đưa Lưu Tổ Thông lên tuyệt lộ, chỉ là bên công ty bảo an có chút phiền phức mà thôi. Tàng Huyền Thanh phía trước nói muốn phái bảo tiêu theo Trương Tử Hề và Chu Tư Y, bảo hộ các nàng chỉ là một phương diện, trọng yếu nhất vẫn là thời khắc nắm giữ được hướng đi của các nàng, biết người biết ta, trăm trận trăm thắng.

10h tối, Tàng Huyền Thanh cùng Mộ Dung Phỉ đã ở trên giường, nhưng vẫn chưa ngủ, mà là đang chơi trò con nít không nên chơi. Quần áo trên người Tàng Huyền Thanh coi như hoàn hảo, mà Mộ Dung Phỉ thì trống trơn, vừa rồi Tàng Huyền Thanh đã khai khẩn Mộ Dung Phỉ phấn nộn một lần, bây giờ là lúc để Mộ Dung Phỉ phản công.

Tàng Huyền Thanh còn mặc sườn xám, Mộ Dung Phỉ trần truồng, đè lên Tàng Huyền Thanh, nàng giật phăng cả cúc áo, lộ ra yếm đỏ bên trong làm người mơ màng, Mộ Dung Phỉ vặn vẹo trên người Tàng Huyền Thanh, miệng hôn hít lấy vùng cổ và xương quai xanh khêu gợi, tựa như một tiểu thú đang đói bụng, muốn tìm sữa uống.

Có lẽ là có chút ngứa, Tàng Huyền Thanh nằm ngửa, tùy ý Mộ Dung Phỉ, còn "khanh khách" cười không ngừng, cười đến toàn thân phát run, thân hình xinh đẹp càng lộ vẻ quyến rũ, tựa như yêu cơ hại nước hại dân.

Hai mắt Mộ Dung Phỉ sáng lên, linh động hơn bình thường rất nhiều, cứ như Tinh Linh, huống chi là thân không mảnh vải càng làm người yêu thích. Cố tình việc tốt thường hay gặp trắc trở, di động của Tàng Huyền Thanh đột nhiên vang lên.

Tàng Huyền Thanh ngừng cười khẽ, nhẹ tay đè đầu Mộ Dung Phỉ xuống, có chút yếu thế nói: "Mộ Dung, được rồi, có người gọi tới kìa."

Mộ Dung Phỉ ngẩng đầu lên, bất mãn nhìn Tàng Huyền Thanh, sau đó tiếp tục mải miết, không để ý tới, thậm chí chìa lưỡi liếm xương quai xanh. Tàng Huyền Thanh bởi vì ngứa lại cười rộ lên, cầu xin tha thứ nói: "Lát hẵng chơi tiếp được không, nghe điện thoại đã, sợ có chuyện trọng yếu, hửm?"

Mộ Dung Phỉ không để ý, nàng đối Tàng Huyền Thanh càng ngày càng làm càn, sườn xám bị nàng cởi đến phần eo, cánh tay non mịn vươn vào trong đó, nhẹ nhàng vuốt ve vùng bụng trơn mềm mà săn chắc, ngón tay vẽ quanh rốn nhỏ đáng yêu.

"Ai da..." Tàng Huyền Thanh không chịu nổi, nổi lên phản ứng, nổi da gà cùng khó nhịn, dùng sức một chút, cố định đầu Mộ Dung Phỉ, nâng lên, nhìn hai tròng mắt toả sáng, nghiêm khắc nói: "Tiểu sắc quỷ, nghe điện thoại trước có được không... Hả?"

Mộ Dung Phỉ lẳng lặng nhìn Tàng Huyền Thanh, trong ánh mắt có chút do dự cùng bất mãn, Tàng Huyền Thanh không nói, cùng nàng đối diện, chuông điện thoại không ngừng huyên náo.

Mộ Dung Phỉ xuống giường, nàng cũng không mặc quần áo, chỉ trần truồng đi qua bàn trang điểm, Tàng Huyền Thanh từ phía sau nhìn tiểu kiều đồn của Mộ Dung Phỉ, mắt có tình yêu và sủng nịch.

Mộ Dung Phỉ cầm di động, nhìn thoáng qua màn hình, bắt máy, lạnh lùng hỏi: "Ai?"

Dĩ vãng Mộ Dung Phỉ nhất định sẽ không nghe máy, nhưng vì lúc này trong nội tâm nàng bất mãn, huống chi Tàng Huyền Thanh nói cũng không rõ.

Người bên kia dừng một chút, liền lo lắng nói: "Ta là Trương Tử Hề, ta tìm Tàng Huyền Thanh có việc gấp, lập tức!"

Mộ Dung Phỉ nhướng mày, lấy điện thoại ra khỏi tai, trong ánh mắt tràn đầy hờn giận, nàng quay đầu lại đã thấy Tàng Huyền Thanh đang nằm nghiêng, một tay đỡ trán cười khanh khách nhìn qua, sườn xám bị giải khai một nửa, nửa che nửa đậy, lộ ra làn da trắng nõn, cực kỳ gợi cảm, dẫn người mơ màng vô hạn. Mộ Dung Phỉ cầm di động đi qua, một lần nữa đè Tàng Huyền Thanh, hoàn toàn xem cô như cái nệm mềm mại, phóng di động tới tai cô, mới nói: "Trương Tử Hề."

Tàng Huyền Thanh kinh ngạc nhíu mi, tựa hồ không nghĩ tới Trương Tử Hề sẽ gọi điện thoại ngay lúc này, thấy Mộ Dung Phỉ keo kiệt, Tàng Huyền Thanh thản nhiên cười cười mới nói vào di động: "Là ta, có chuyện gì?"

Mộ Dung Phỉ và Tàng Huyền Thanh ở chung, băn khoăn càng ngày càng ít, ai kia lòng dạ hẹp hòi thiếp lỗ tai lên di động, muốn nghe Tàng Huyền Thanh nói gì với Trương Tử Hề, Mộ Dung Phỉ có chút không thoải mái, Tàng Huyền Thanh trước đó chính là đối người kia có hứng thú.



Thanh âm Trương Tử Hề có chút lo lắng, thậm chí cả khách sáo đều không có, nói: "Ta có một sự kiện cần ngươi hỗ trợ, thời gian gấp gáp, ngươi lập tức phải cho ta đáp án, được, hoặc không được."

Tàng Huyền Thanh híp mắt, ở trong ấn tượng của cô, Trương Tử Hề là người rất trấn định, không biết đã gặp chuyện gì, thế nhưng vội vã như thế. Tàng Huyền Thanh không nghĩ nhiều, nói: "Hảo, ngươi nói."

Trương Tử Hề nói tiếp: "Bằng hữu của ta là Tô Lâm vừa mới bị đâm, chuyện này, ta không thể để người khác biết, cho nên không thể đưa đến bệnh viện. Ta biết là nhà ngươi nhất định có bệnh viện tư nhân, ngươi có thể giúp ta an bài hay không."

Tàng gia đích xác có bệnh viện tư nhân, lúc trước hoạt động phi pháp bang phái sống mái với nhau khó mà tránh khỏi, nhưng thủ hạ bị thương lại không thể đưa đi bệnh viện, bệnh viện công lập gặp được vết đao hoặc vết súng bắn đả thương, nhất định sẽ thông báo cảnh sát. Bác sĩ trong bệnh viện tư nhân này, Tàng Thiên Hải khi còn sống đã dùng lương cao mời từ các bệnh viện lớn về, đối với các loại vết thương, có kinh nghiệm chữa bệnh phong phú.

Tàng Huyền Thanh nghe Trương Tử Hề nói xong, nghĩ thầm, vẫn có khả năng cho phép, không bị xem là phiền toái, không do dự, liền đáp ứng: "Được, ngươi nói cho ta biết địa điểm, người của ta lập tức đi qua."

Trương Tử Hề tựa hồ còn có chút không yên lòng, lại hỏi tiếp: "Cần bao lâu?"

Tàng Huyền Thanh tự tin đáp: "Ngươi hãy yên tâm, tuy ta không dám cam đoan nhanh hơn xe cứu thương, nhưng tuyệt đối sẽ không chậm hơn, hơn nữa, điều kiện chữa bệnh, ngươi cũng có thể yên tâm, ta dám nói sẽ không kém hơn bất cứ bệnh viện nào trong nước."

Lời này trương cuồng liều lĩnh, ngoài ý muốn tổn thương, là chuyện nhỏ, nghe nói Tô Lâm bị đâm, Tàng Huyền Thanh tự nhiên dám cam đoan.

Nghe Tàng Huyền Thanh nói như vậy, Trương Tử Hề không nói gì, cô báo ra địa điểm, sau đó gọn gàng thuyết: "Hảo, nhanh giùm ta, cảm tạ, treo."

Tàng Huyền Thanh biết việc này không nên chậm trễ, cũng không biết Tô Lâm kia bị thương nặng không, loại chuyện này vẫn là nên nhanh chóng lo thỏa đáng, Trương Tử Hề cúp điện thoại, Tàng Huyền Thanh liền gọi điện thoại cho Trần Dương, sau đó phân phó hắn đi làm chuyện này, nói địa chỉ nhà Tô Lâm và cuộc gọi của Trương Tử Hề cho hắn.

Nói xong điện thoại, Tàng Huyền Thanh đang tỉ mỉ phân tích khâu nhỏ bên trong, nhất thời không để ý, di động bị Mộ Dung Phỉ đoạt đi, nhét vào một bên. Tàng Huyền Thanh lặng đi một chút, còn chưa kịp phản ứng, Mộ Dung Phỉ liền mở toạc sườn xám, mải miết hôn lên.

"Ai da, tiểu sắc quỷ này, thật sự là..." Tàng Huyền Thanh ai oán, nhưng cũng không ngăn cản Mộ Dung Phỉ, trong lòng nghĩ, giống cô và Mộ Dung Phỉ, hàng đêm sênh ca không biết có tốt cho thân thể không, tuy rằng mỗi lần đều vui sướng tận tình, nhưng cao trào qua, cũng sẽ cảm thấy mỏi mệt.

Nghĩ đi nghĩ lại, lưỡi Mộ Dung Phỉ đã liếm tới dưới rốn, tay nàng chẳng biết lúc nào chui vào sườn xám, cách quần lót đặt lên chỗ đó, sắc mặt Tàng Huyền Thanh đỏ lên, cô động tình, rốt cuộc không còn tâm tư suy nghĩ vấn đề khoẻ mạnh hay là không khỏe mạnh, đắm chìm vào hoan lạc Mộ Dung Phỉ mang đến.

Tàng Huyền Thanh cùng Mộ Dung Phỉ lại ở trên giường làm nửa giờ mới tính chấm dứt, Mộ Dung Phỉ càng ngày càng tinh thông, khiến Tàng Huyền Thanh toàn thân co rút. Tàng Huyền Thanh ngồi dậy, lại cảm giác thắt lưng có điểm yếu ớt, cô quay đầu nhìn người bên cạnh, hai mắt đang chuyên chú nhìn lưng cô Mộ Dung Phỉ, nhéo nhéo gương mặt của nàng oán giận nói: "Tiểu sắc quỷ, không biết tiết chế gì cả, tuy rằng thật thoải mái, nhưng là mệt chết tôi."

Tàng Huyền Thanh mặc quần áo, sau đó kéo Mộ Dung Phỉ đứng dậy, giúp nàng mặc chỉnh tề, mới nắm tay nàng, đi ra cửa, nói: "Trương Tử Hề đang trên đường tới đây, chúng ta đi ra ngoài đợi đi."

Mộ Dung Phỉ nhăn mặt, không nói một lời theo sát Tàng Huyền Thanh đi ra khỏi phòng, hai người đến phòng khách ngồi xuống, Tàng Huyền Thanh ngáp một cái tập quán lấy đùi Mộ Dung Phỉ làm gối, nằm ở trên ghế sa lon, kéo tay Mộ Dung Phỉ qua, đem đầu ngón tay mảnh khảnh bỏ vào miệng, mút vào, thật không biết Tàng đại tiểu thư lại có thói quen mút núm vú cao su nha. (trời đất =]]]]])

Lại qua 20 phút, Trần Dương đi tới phòng khách, đứng ở cửa nhìn Tàng Huyền Thanh và Mộ Dung Phỉ, không khí ái muội làm hắn không dám tiến lên, đành phải ngừng lại, giả vờ ho khan một tiếng, nói: "Đại tiểu thư, đều làm tốt, các nàng đều ở bệnh viện trên lầu ba."



"A?" Tàng Huyền Thanh buông đầu ngón tay Mộ Dung Phỉ ra, ngồi dậy, nói: "Được rồi, chúng ta qua đó xem đi."

Mộ Dung Phỉ mặt không chút thay đổi nhìn Trần Dương, không biết là có phải đang oán trách hắn quấy rầy hai người, trong mắt có chút lãnh ý, nàng thu hồi đầu ngón tay ẩm ướt vì bị Tàng Huyền Thanh ngậm vào, bỏ vào trong miệng, mút vào. Trần Dương người này rất mẫn cảm, hắn cảm giác được ánh mắt Mộ Dung Phỉ, ngẩng đầu nhìn qua, đáy lòng có một tia hàn ý, mà động tác mút ngón tay của Mộ Dung Phỉ, lại làm cho hắn không dám nhìn, vội vàng cúi đầu, trong lòng nói thầm, hắn đắc tội nàng khi nào.

Tàng Huyền Thanh nắm Mộ Dung Phỉ đi trước, Trần Dương theo sau, tới lầu ba, chuyển qua hành lang, liền thấy Trương Tử Hề đang quay lưng, cùng một nữ tử ôm nhau, mà Chu Tư Y đứng ở một bên, tựa vào hành lang.

Chu Tư Y tựa hồ rất mẫn cảm, đám người Tàng Huyền Thanh vừa quẹo qua hành lang, Chu Tư Y liền nhìn lại đây, ánh mắt có chút cảnh giác, có lẽ là trước kia Tàng Huyền Thanh và Mộ Dung Phỉ để lại ấn tượng xấu, nàng không nói gì nhẹ tay xả góc áo Trương Tử Hề nhắc nhở cô có người đến.

Tàng Huyền Thanh hữu hảo mỉm cười, Mộ Dung Phỉ lãnh khốc, Trần Dương trầm mặc không nói, ba người không nhanh không chậm đi qua.

Trương Tử Hề bị Chu Tư Y nhắc nhở, xoay người, đối ba người nhẹ gật gật đầu, cười có chút miễn cưỡng, thoạt nhìn tâm tình không tốt. Lúc này Tàng Huyền Thanh mới nhìn rõ nữ tử đã ôm Trương Tử Hề, người này hao hao Trương Tử Hề, quan trọng hơn là... Khá giống mẫu thân Trương Nghiên Khánh, nhưng đường nét lại bất đồng Trương Tử Hề và mẫu thân.

Tàng Huyền Thanh xem qua hình chụp Trương Tử Mộng, cho nên vừa nhìn liền nhận ra, tương tự mẫu thân chính là dễ dàng, khiến cô cảm thấy hứng thú, tinh tế nhìn chằm chằm Trương Tử Mộng.

Trương Tử Mộng phát giác ánh mắt Tàng Huyền Thanh, cũng tò mò quan sát, hai người nhìn nhau, không khí có chút quái dị.

Lực chú ý của Mộ Dung Phỉ luôn đặt trên người Tàng Huyền Thanh, giống như Tàng Huyền Thanh là bảo vật vô giá chỉ thuộc về nàng, gắt gao giữ của, sợ người khác đoạt đi, nàng rất mẫn cảm phát giác không khí quái dị, nghiêng đầu phát hiện tầm mắt Tàng Huyền Thanh, trong lòng ăn giấm bất mãn, ánh mắt trở nên lợi hại, lạnh lùng nhìn Trương Tử Hề và Trương Tử Mộng, nắm lấy tay Tàng Huyền Thanh, dùng sức nắm chặt một chút, lấy báo hiệu tố cáo.

Trương Tử Hề và Trương Tử Mộng phát giác ánh mắt Mộ Dung Phỉ bao hàm lãnh ý, hai người lại đồng thời nhướng mày, khó hiểu nhìn nhau.

Tàng Huyền Thanh ý thức được Mộ Dung Phỉ ghen tị nữa, thật sự càng ngày càng nhỏ nhen, nhưng trong lòng không tức giận, ngược lại cảm thấy Mộ Dung Phỉ đáng yêu, cô cười cười cúi thấp người nói vào tai Mộ Dung Phỉ: "Quỷ hẹp hòi, đừng tức giận, bọn họ là biểu muội của tôi, mẹ tôi và cha bọn họ là thân tỷ đệ."

Mộ Dung Phỉ nghe xong, có chút kinh ngạc, nhưng cảm giác không rõ ràng, nàng vốn là lãnh khốc, chỉ sợ ngay cả tâm đều là lãnh, độ ấm duy nhất chỉ để lại cho Tàng Huyền Thanh. Nàng nghi hoặc nhìn Trương Tử Hề cùng Trương Tử Mộng, tựa hồ lúc này có thể nhìn ra một ít chỗ tương tự Tàng Huyền Thanh.

Tàng Huyền Thanh thấy ba người Trương Tử Hề nghi hoặc nhìn mình, cô liền nhẹ nhàng cười giải thích: "Ngượng ngùng, Mộ Dung nhà ta hơi... Keo kiệt."

Lời giải thích không có một tia xấu hổ, ngược lại là rất hưởng thụ, có chút khoe khoang.

Trương Tử Hề mỉm cười, sau đó suy nghĩ một chút, nói: "Tàng lão đại, ta có chút sự tình khẩn yếu muốn đàm với ngươi."

Trương Tử Hề xưng hô khách khí hơn trước, hẳn là vì nguyên nhân Tàng Huyền Thanh giúp cô.

Tàng Huyền Thanh cười cười, đã nghe ra ý tứ của cô, nói: "Tốt lắm, nơi này không tiện nói chuyện, ngươi theo ta."

Bà Thanh hài muốn xỉu =)))))

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phân Ngoại Yêu Nhiêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook