Pháp Sư Tối Cao

Chương 1: Chương Đùa

Legion20

04/10/2021

Lưu ý của tác giả: đây chỉ là một bản nhại lại tất cả các tropes mà tôi đã trải nghiệm bằng cách đọc tất cả các loại sách và tiểu thuyết. Tôi không có ý coi thường họ hoặc độc giả của họ, chỉ là một trò đùa về những cảnh cắt bánh quy và tropes bị lạm dụng nhất tái diễn rất thường xuyên, bất kể tác giả.

Hãy cho tôi biết trong các bình luận nếu bạn thích nó. Tôi sẽ giữ nó trong các chương phụ trợ hoặc xóa nó, dựa trên phản hồi của bạn.

---------------------------------------------------------------------------------

Sáng hôm đó, lớp học đã được lấp đầy đến vành đai. Một số giáo viên của học viện đã tập trung ở đó mà không có lý do gì cả. Các pháp sư mạnh mẽ luôn có quá nhiều thời gian rảnh rỗi theo ý của họ.

Đột nhiên, một thanh niên bước vào. Anh ta đẹp trai và không kiềm chế, toát lên một hào quang của sự tự tin khiến anh ta rõ ràng là một thiên tài vô song. Sự hiện diện của anh trở nên hống hách hơn với từng bước đi.

"Trời ơi! Tuổi trẻ nam tính vô song đó là ai?" Các sinh viên nữ tất nhiên là những người đẹp hàng đầu, mặc chi-paos dài để lộ phần ngực rộng rãi của họ và để họ thể hiện ngọc bích dài như đôi chân từ khe bên.

Chẳng mấy chốc máu chảy vào mặt và những bộ phận riêng tư nhất của các thiếu nữ trẻ và thuần khiết, khiến chúng nở rộ như hoa hồng đỏ.

Tuổi trẻ đẹp trai tất nhiên là Lith, nhân vật chính của chúng tôi. Mái tóc đen, mượt mà của anh di chuyển theo từng sải chân, nụ cười của anh không có gì ngoài sức mạnh không kiềm chế. Anh ta biết rằng trong thế giới nhỏ bé đó, anh ta vô song ngoài lý trí.

Bị lóa mắt bởi ngoại hình của mình, các giáo sư quyết định kiểm tra trí thông minh của mình, vì vậy hãy xem liệu tài năng hống hách như vậy có thực sự thuộc về một thiên tài thực sự hay không.

"Thầy nghĩ sao về người Dao của ma thuật, thiếu gia?" Một ông già có bộ râu gần như chạm sàn.

"Một câu hỏi đơn giản như vậy." Sự tự tin vô biên của Lith tràn ngập cả căn phòng với những tiếng thở hổn hển đáng ngưỡng mộ. Anh ấy là kiểu đàn ông mà mọi phụ nữ đều muốn, và mọi người đàn ông đều muốn trở thành.

"Người tấn công trước, tấn công hai lần. Mua thấp, bán cao". Câu trả lời của anh khiến khán giả nam chuyển sang màu xanh lá cây với sự ghen tị.

"Quá trẻ nhưng rất khôn ngoan và hiểu biết về Đạo giáo và triết học! Hắn thật sự hiểu người Dao! Trời không có mắt! Tại sao lại là anh ta? Hắn chỉ là rác rưởi bình thường! Tại sao không thể là tôi?

Tôi đến từ gia đình [chèn tên hào hoa ở đây]. Chúng ta có hàng trăm năm hiện vật và di sản, nhưng tôi không là gì so với anh ta!" Mọi người đều nghĩ.

Thay vào đó, khán giả nữ đã ngã đầu vì anh ta. Tất cả những gì họ có thể nghĩ đến là làm thế nào để nắm bắt được trái tim nam tính của anh ta và có bao nhiêu đứa con của anh ta mà họ muốn mang trong bụng.

Nhưng Lith vẫn chưa hoàn thành.

"Con mèo đang ở trên bàn. Đó là một phần tư từ chín."

Những lời đơn giản đó cho thấy một sự khôn ngoan sâu sắc và không thể hiểu được. Chẳng mấy chốc, các giáo sư nhận ra rằng họ sẽ mất nhiều năm để hiểu sự thật về người Dao bị che giấu đằng sau những lời đó.

Đồng thời, khán giả nữ đã nâng số lượng em bé lên một, thậm chí một số thậm chí lên ba. Rốt cuộc, họ là những cô gái trẻ khỏe mạnh.

Chẳng mấy chốc, hoàng tử ghen tị độc ác từ gia đình Envy mạnh mẽ không thể chịu đựng được nữa.

"Anh đang tán tỉnh cái chết!" Hắn gầm gừ.



Anh di chuyển với tốc độ không thể tin được, đến trước mặt Lith trong chớp mắt. Anh ấy là nhân vật không mô tả nhất mà người ta có thể tưởng tượng. Đặc điểm xác định duy nhất mà anh ta có là một chiếc áo phông nói: "Xin chào, tôi là kẻ xấu."

"Anh thùng rác, sao anh dám làm ô uế những hội trường thiêng liêng này với sự hiện diện của anh? Kowtow với tôi chín lần và gọi tôi là ông nội của bạn, và tôi hứa tôi sẽ không giết bạn."

Các giáo sư thở hổn hển. Tất cả đều là những tài liệu, hàng trăm năm tuổi. Nhưng niềm tự hào của họ, danh dự của trường là gì, chưa kể đến những điều vô nghĩa như các quy tắc của vương quốc trước mặt thanh niên đó?

Anh ta là Hoàng tử Bad Guy từ gia đình Envy, người có sức mạnh mà họ không dám xúc phạm. Vì vậy, giống như các archmages họ là, họ ré lên một số lý do thảm hại và trốn trong nền.

"Lith tội nghiệp, anh ta được định sẵn để chết. Không ai có thể xúc phạm gia đình Envy và sống để kể câu chuyện." Họ nghĩ như một.

Lith không bị ảnh hưởng bởi cả lời nói và áo phông.

"Anh chỉ là một nhân vật phụ thôi, scram!" Với một cái vẫy tay, Lith đã gửi Bad Guy đâm vào tường, giữ cho anh ta sống mà không có lý do nào khác ngoài việc hả hê trước sự bất hạnh của anh ta.

Bad Guy ho ra một ngụm máu, xương của anh ta bị nghiền nát, các cơ quan nội tạng chảy máu, dantian của anh ta gần như bị tê liệt, nhưng cái tôi của anh ta mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

"Chú ơi! Xin hãy cứu tôi! Cái b*cái nhìn chằm chằm này dám đánh tôi! Thật đáng khinh! Tại sao anh lại từ chối chết khi tôi lịch sự yêu cầu anh?"

Lith muốn trả lời những lời vô nghĩa như vậy, nhưng một nhân vật không mô tả khác xuất hiện. Ông lớn tuổi hơn Bad Guy, và chiếc áo phông của ông đọc: "Tôi là chú".

Các giáo sư đã rất sợ hãi bởi sự xuất hiện của anh ta đến nỗi họ đã trốn trong trang trước của cùng một chương này, cố gắng thoát khỏi cơn thịnh nộ của anh ta.

"Đó là chú của Bad Guy huyền thoại! Bây giờ Lith đã thực sự được thực hiện cho! Anh ấy từ chối nâng ly chỉ để uống một thất bại."

"Ai dám làm tổn thương cháu tôi? Tôi là chú [chèn bài phát biểu đe dọa wannabe nhàm chán ở đây] từ gia đình Envy. Làm tê liệt dantian của bạn và cắt cánh tay của bạn, và có lẽ tôi sẽ cho phép bạn sống như một.

"Một lời đề nghị hấp dẫn như vậy." Lith mỉa cạo.

"Nhưng anh cũng là một nhân vật phụ. Tôi không có thời gian để lãng phí, scram và làm cho ông chủ cuối cùng xuất hiện!" Lith hắt hơi, và sức mạnh của động thái đơn giản đó đã phá vỡ cơ thể và ý chí của Chú, khiến anh ta đâm vào tường ngay bên cạnh Bad Guy.

"Ôi tộc trưởng! Xin hãy trả thù cho chúng tôi!" Ông nói ho ra một miếng nước chảy máu trước khi bất tỉnh.

"Ai dám thách thức gia đình Envy?"

Một tiếng chuông bất chấp thiên đàng làm rung chuyển toàn bộ học viện, trong khi Trùm cuối cùng của Tộc trưởng từ trên trời rơi xuống.

"Chúa ơi! Đó là Trùm cuối cùng của gia đình Envy! Chúng ta ở đây một cách tình cờ, chúng ta không thuộc về cuốn tiểu thuyết này!" Các giáo sư rời khỏi các trang của cuốn tiểu thuyết, chạy cho cuộc sống của họ.

Chiếc áo phông của nhân vật không mô tả của anh nói: "Tôi là trùm cuối cùng" là tất cả bằng chứng về danh tính mà bất cứ ai cũng có thể cần.



"Tôi thừa nhận bạn có một số tài năng, MC trẻ. Nhưng đã đến lúc câu chuyện này quay trở lại những dấu vết chính đáng của nó! Nó thuộc về gia đình Envy của tôi!"

Lith cười lạnh lùng.

"Anh có bận tâm đọc tiêu đề không? Đó là Supreme Magus, không phải The Envy Chronicles! Lãng phí trang sách, làm điều tồi tệ nhất của bạn!"

"Làm thế nào bạn dám sửa chữa tôi khi tôi sai như vậy ngay cả một người đàn ông mù, điếc và câm cũng sẽ nhận thấy? Hãy đánh cái này nếu anh dám!"

Final Boss đã tháo gỡ Black Phoenix Evil God Cyber Monday Sword, một hiện vật vô song mà gia đình Envy đã truyền qua nhiều thế hệ.

Ánh sáng thanh kiếm chứa đầy sức mạnh và kiến thức vô biên, ý định kiếm có thể được nhìn thấy rõ ràng thời gian, không gian và thậm chí cả sự kiên nhẫn của Tác giả đang phát triển ngắn với rất nhiều từ phụ trong cùng một câu.

Khán giả cảm thấy như núi Tai đang từ trên trời rơi xuống, áp lực của cú đánh đó là không thể chịu đựng được ngay cả đối với khán giả. Không ai có thể tưởng tượng lith đang cảm thấy gì dưới ý định giết người như vậy.

Đó là sự nhàm chán thuần khiết và không kiềm chế!

Lith không di chuyển khỏi vị trí của mình, chỉ đơn giản là xé áo choàng của mình, anh tiết lộ những gì được giấu bên trong.

Những người đẹp đẳng cấp thế giới, tưởng tượng anh ta trần truồng bên dưới, trải qua chảy máu cam không ngừng, đến mức những người tinh tế nhất ngất xỉu tại chỗ.

Ý tưởng đơn giản về pecs nhảy múa của mình, đủ lớn để chơi cờ vua trên chúng, và một gói sáu-ab đủ cứng để hoạt động như một bàn rửa là quá nhiều cho tâm trí của một thiếu nữ để có.

Nhưng Lith không trần truồng, ngược lại.

Dưới chiếc áo choàng của mình, nói dối vũ khí mạnh nhất trong mọi tạo vật.

"Ôi Chúa ơi!" Một giáo sư đã vấp ngã trong địa chỉ trang web, và do đó vẫn còn đó.

"Sáng bóng như bạc, nhẹ như lụa nhưng bền mà không bằng!"

"Không! Không thể!" Ngay cả Final Boss, mặc dù vẫn thực hiện cú đánh của mình cũng có thể nhìn thoáng qua bản chất thực sự của đối thủ.

"Đúng vậy!" Lith cười một tiếng cười đẹp trai, hống hách, nam tính, vô song, thiên tài.

"Đó là bộ giáp plotinum huyền thoại, được biết đến nhiều hơn với cái tên armor plot!"

"Xin chào! Tôi là tác giả!" Bộ giáp nói. "Bây giờ scram! Tôi sẽ không thay đổi tiêu đề công việc của mình cho một nhân vật cắt bánh quy không mô tả như bạn!"

"Nao!" Khi thanh kiếm và Cốt giáp va chạm, Trùm cuối biến mất khỏi sự tồn tại, và Bad Guy và Uncle cũng vậy.

Và vì vậy Lith sống hạnh phúc mãi mãi về sau, không bao giờ biết chính xác hậu cung của mình đã đạt được bao nhiêu thành viên, mặc dù có kiến thức sâu sắc về mọi người trong số họ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Pháp Sư Tối Cao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook