Pháp Sư Tối Cao

Chương 29: Hủy Diệt

Legion20

23/10/2021

Trước những lời đó, hai cha con quay lại đúng lúc để thấy Lith lao qua họ, chỉ dừng lại khi anh đã ở trước mặt Nana.

Giờ khi đã ở đủ gần, Nana có thể nhận thấy cơ thể Lith đầy vết cắt và bầm tím. Một số khá sâu, nhưng đã được xử lý sơ bộ bằng ma thuật ánh sáng. Họ vẫn đang chảy máu, nhưng tính mạng của Lith không có gì nguy hiểm.

"Điều gì trong tên các vị thần đã xảy ra với bạn? Theo như tôi biết đường vào làng an toàn." Nana không bỏ lỡ sự hoảng sợ trước biểu cảm của hai quý tộc trước mặt.

Lith vẫn đang cúi xuống, đặt tay lên đầu gối, cố gắng lấy lại hơi thở.

"Có thực sự cần thiết phải tự gây cho mình tất cả những vết thương đó trước khi đến đây không?" Solus hỏi, vẫn lo lắng cho Lith.

"Có chí thì nên." Lith đáp lại bằng thần giao cách cảm. "Không bị tổn thương từ một cuộc chiến chìm hoặc bơi lội, một mình chống lại năm hiệp sĩ, sẽ là quá đáng ngờ. Những vết thương này phục vụ hai mục đích.

Đầu tiên để làm cho Nana đủ tức giận để làm những gì phải làm. Thứ hai và quan trọng nhất, để tránh bất kỳ cuộc điều tra nào. Nếu có bất cứ điều gì mà sự lộn xộn này được chứng minh, thì sự chú ý quá nhiều là không tốt. Càng lên cao, tôi càng gặp nhiều nguy hiểm.

Ngay bây giờ, tôi không có người ủng hộ. Tất cả những gì ngăn cản gia đình tôi và Baronet là Nana. Tôi không thể bảo vệ chúng mọi lúc. Thật là may mắn khi họ nhắm vào tôi.

Trong tương lai, tôi phải cẩn thận để không vượt qua nhầm người, ít nhất là cho đến khi tôi có đủ quyền lực hoặc sự hậu thuẫn. Tôi không quan tâm đến ma thuật hay sự giàu có nếu tôi không có ai để chia sẻ chúng. Sẽ không có ai bị lấy đi khỏi tôi. Không bao giờ!"

Toàn bộ cuộc trò chuyện với Solus chỉ kéo dài trong một giây.

Vẫn thở hổn hển và thở khò khè, Lith kể cho cô ấy nghe về cuộc phục kích.

"Khi tôi đến đây, năm kỵ sĩ đã cố ép tôi từ bỏ trường học ma thuật. Khi tôi không chịu phục tùng, họ đã cố giết tôi! Cảm ơn các vị thần, tôi đã giết được thủ lĩnh của họ trước khi chúng đến quá gần.

Khi anh ta chết, đội hình của họ rối loạn và tôi đã giết được họ trước khi họ giết tôi. ”Lith sụt sịt, lấy tay che mắt, giả vờ như đang cố kìm nước mắt.

"Các vị thần, tôi không biết mình đã làm được. Tất cả đều mờ mịt."

Nana đã biểu diễn một cách điêu luyện một loạt các dấu hiệu bằng tay trước khi nói "Vinire Lakhat!"

Một quả cầu ma thuật ánh sáng ấm áp bao bọc cơ thể Lith, chữa lành mọi vết thương cho anh.

"Đủ rồi, Lith. Tôi có thể dễ dàng hình dung phần còn lại." Nana xoa đầu anh, cố gắng an ủi anh.

"Bạn đã cố gắng hết sức để chữa trị vết thương của mình, trước khi rus.hi + ng ở đây để cảnh báo tôi chống lại tên quý tộc cặn bã này." Cô giơ cây gậy của mình lên, hướng nó về phía Nam tước với một thái độ đáng sợ.

"Làm ơn, Lady Nerea, đừng vội phán xét, tôi ..."

"Đủ với đức lang quân giả tạo của anh!" Nana nổi cơn thịnh nộ.

"Bạn có muốn tôi tin rằng tất cả những gì bạn nói về sự tôn trọng và đúng giờ và cuộc tấn công vào cuộc sống của cậu bé xảy ra ngày hôm nay, cùng một lúc, chỉ là một sự trùng hợp tuyệt đối? Bạn nghĩ tôi ngu ngốc đến mức nào?"

Baronet Trahan quỳ xuống, chống tay xuống sàn để phục tùng.

"Làm ơn, Lady Nerea, hãy tin vào đức tin tốt của tôi. Tôi không biết gì về điều đó. Thằng bé vẫn còn sợ hãi và bị tổn thương, có lẽ trí nhớ của nó về vụ hành hung đang bị nhầm lẫn. Ngoài ra, nó không có bất kỳ bằng chứng nào. Đừng vội vàng quyết định trước khi xem xét tất cả các sự kiện. "

Cảnh tượng cha mình quỳ gối trước một người dân thường khiến Ricker vô cùng sửng sốt. Tuy nhiên, anh ta vẫn giữ đủ bình tĩnh để nhớ ra cái gì là ta cọc, vì vậy anh ta cũng quỳ xuống, cầu xin sự thương xót.

"Thật thiện chí!

Nana ngừng nói, Lith giật mạnh cánh tay cô liên tục. Cô biết anh đủ thông minh để hiểu rằng cô đang chiến đấu vì anh. Để ngắt lời cô ấy như vậy, Lith chắc chắn phải có lý do chính đáng.

Anh đang cho cô xem năm chiếc còi bằng bạc, một trong số đó có vết cháy. Nana lấy một cái và bắt đầu xem xét nó.

Cô chỉ cần một giây để nhận ra gia huy Trahan được khắc trên đỉnh của nó.

"Làm tốt lắm, Lith." Cô thì thầm. "Ngay cả khi đối mặt với nguy hiểm, đừng bao giờ để cảm xúc làm mờ đi khả năng phán đoán của bạn. Đó là cách của một ảo thuật gia thực thụ."

Bà vui vẻ mỉm cười với ông, giống như một người bà tự hào về thành tích của cháu mình. Sau đó, luôn giữ cô ấy quay lại Trahans, cô ấy nhanh chóng thực hiện một số dấu hiệu tay phức tạp trước khi thì thầm "Ekidu Ruha."

Đôi mắt của Nana trong chốc lát sáng lên màu đen với năng lượng đen tối.

Ekidu là từ ma thuật gốc để chỉ ma thuật bóng tối, giống như Vinire cho ma thuật ánh sáng hoặc Infiro cho ma thuật lửa.



Cô ấy đang sử dụng một câu thần chú đen tối, Lith nóng lòng muốn thấy tác dụng của nó. Tuy nhiên, cùng lúc đó, cách cô sử dụng câu thần chú khiến anh bối rối.

"Tại sao lại gặp khó khăn khi thực hiện các dấu hiệu tay và sử dụng lời nói? Nana biết phép thuật im lặng, tôi đã thấy cô ấy làm điều đó rồi.

Không thể cô ấy

chỉ làm điều đó một cách âm thầm trước mặt họ? Tôi không thể tin rằng cô ấy đang sử dụng một phép thuật phức tạp đòi hỏi sự cẩn trọng đến vậy chỉ dành cho những kẻ yếu đuối đó. "

Nana quay lại, dùng gậy chọc vào cả hai cha con.

"Cô ấy vừa đánh chúng bằng câu thần chú của mình." Solus thông báo cho Lith. Mọi thứ diễn ra trong tích tắc, không giải phóng dù chỉ một tia lửa ma thuật. Nếu không phải do cảm nhận về năng lượng của Solus, Lith đã hoàn toàn bỏ lỡ nó.

"Với trò chơi đố chữ này là đủ. Bạn có muốn bằng chứng không? Bằng chứng này đã đủ chưa?"

Cô đẩy chiếc còi bạc trước mặt Nam tước, nó chuyển sang màu đỏ, sau đó là màu trắng và cuối cùng là màu xanh lá cây. Anh phải sử dụng từng chút khả năng tự chủ mà mình có được để ngăn bản thân khỏi hoảng loạn nôn mửa.

"Bây giờ hãy biến mất khỏi tầm mắt của tôi! Nếu bất cứ điều gì xảy ra với người học việc của tôi hoặc gia đình anh ta, ngay cả khi một trong số họ bị gãy móng tay, chính bạn sẽ phải trả giá."

Hai người họ đứng dậy, chạy về phía xe ngựa mà không nói một lời. Lith vừa sốc vừa thất vọng trước hành vi của Nana.

"Cô ấy rất căm thù quý tộc. Ai có thể nghĩ rằng sau tất cả những gì cô ấy đã trải qua, cô ấy vẫn nhân từ như vậy? F * ck!"

Nana đến tiệm bánh để nói chuyện với người đánh xe đang ăn bánh ngọt trong khi đợi chủ.

"Này, nhóc" Người đàn ông thực sự khoảng ngoài hai mươi tuổi, cao khoảng 1,77 mét (5'6 "). Anh ta có mái tóc vàng và khuôn mặt được cạo râu hoàn hảo." Tên bạn là gì? "

"Andy." Anh ta vừa đáp vừa nhấm nháp miếng kem.

"Andy?" Nana nhướng mày. "Các vị thần là nhân chứng của tôi, đó là một cái tên thực sự kỳ lạ."

Andy nhún vai.

"Thực ra đó chỉ là một biệt danh. Tuy nhiên, tốt hơn cả tên thật của tôi. Nhiều người nhận thấy Hasa Diga Eebowai quá khó để phát âm."

Nana kinh ngạc.

"Dù sao, cô cần tôi làm gì, tiểu thư Nana?"

"Bạn có vẻ là một người đàn ông tốt, vì vậy đây là một lời khuyên thân thiện. Hãy đưa chủ nhân của bạn trở về nhà càng nhanh càng tốt, sau đó tìm cho mình một công việc mới." Cô ấy nháy mắt.

Andy thả chiếc bánh kem như thể nó còn nóng, cúi đầu chào Nana trước khi chạy đến xe ngựa.

Nana trở về nhà, mở cửa để Lith vào trong.

"Và bây giờ thì sao?" Anh gần như không kìm nén được sự thất vọng của mình. "Chúng ta có chờ đợi động thái tiếp theo của họ không?"

Nana cười đắc ý.

"Hành động tiếp theo của họ? Họ sẽ chết trước khi đến ngôi nhà sang trọng của họ. Bạn nghĩ câu thần chú bóng tối đó dùng để làm gì? Tôi chỉ muốn tránh gây ồn ào trước mặt cả làng."

Lith đột nhiên cảm thấy rất ngu ngốc.

"Chơi tốt! Điều này sẽ dạy cho họ một bài học." Cuối cùng anh cũng có thể thở phào nhẹ nhõm.

"Cách xa nó." Nana nói với giọng lạnh như băng. Cô đi vào khu riêng tư của mình, nhanh chóng theo sau là Lith.

Nhà của Nana thực sự giống với nhà của Lith, nhưng phòng ăn nhỏ hơn, và thay vì ba phòng ngủ thì chỉ có một phòng ngủ. Hai phòng còn lại bị chiếm bởi một phòng nghiên cứu và một phòng thí nghiệm giả kim.

Cô vào phòng làm việc, mở một trong các ngăn kéo của bàn với chiếc chìa khóa đeo quanh cổ. Sau đó Nana lấy ra một tấm vải bọc, để lộ một chiếc bùa hộ mệnh bằng bạc.

Nó có một viên đá quý to bằng hạt ở trung tâm, với những nét vẽ phức tạp được khắc khắp nơi.



Lith không cần Life Vision để biết đó là một vật phẩm ma thuật.

"Đây là một tấm bùa thông tin liên lạc. Mỗi thành viên của hiệp hội pháp sư đều nhận được một chiếc. Bây giờ hãy cho tôi một phút để báo cáo đầy đủ về nỗ lực của Baronet Trahan đối với cuộc sống của đệ tử tôi.

Họ ghét khi một số quý tộc nhỏ tuổi gây rối với chúng tôi. Trước khi tôi cất thứ này trở lại ngăn kéo, toàn bộ huyết thống của họ sẽ bị xóa sổ. Điều đó sẽ dạy cho tất cả những tên quý tộc chết tiệt đó một bài học. "

Lith cúi đầu thật sâu trước Nana, trong lòng xin lỗi vì đã nghi ngờ tính cách của cô ấy.

"Chủ nhân, đồ đệ của ngươi chờ lệnh của ngươi."

Báo cáo thực sự ngắn gọn. Sau khi được kích hoạt, bùa hộ mệnh tạo ra một hình ba chiều nhỏ 3D của một người đàn ông trung niên hói, đang ngồi sau một chiếc bàn sạch sẽ và ngăn nắp.

Tất cả những gì Nana phải làm là giới thiệu đệ tử của mình, nói tên của quý tộc và pháp sư bên kia đã bắt đầu hướng dẫn.

Tuy nhiên, Nana đã đưa ra một mô tả ngắn về các sự kiện, đưa ra những chiếc còi bạc làm bằng chứng. Lith có thể thấy từ biểu hiện của người đàn ông rằng anh ta không thể quan tâm đến những tiểu tiết như vậy.

Anh ta vẫn ghi chú mọi thứ, thậm chí bằng cách nào đó quét những tiếng huýt sáo qua tấm bùa hộ mệnh.

Sau khi mọi thứ đã được nói và làm xong, Nana giao cho Lith nhiệm vụ đầu tiên của mình.

"Bắt đầu bằng cách đọc 'Những điều cơ bản của phép thuật'. Là cuốn sách bạn đã cố gắng mượn ba năm trước." Lith gật đầu.

"Đọc kỹ đi, nếu có gì không hiểu cứ hỏi tôi. Trường hợp có khách hàng thì đợi tôi nói xong, nếu không có việc gì khẩn cấp tôi sẽ trả lời cho bạn, nếu không bạn sẽ phải đợi."

Bạn có thể sử dụng nghiên cứu của tôi. Khi bạn đã học xong những điều cơ bản, tôi sẽ tặng bạn cuốn sách ma thuật cấp một đầu tiên của bạn. "

Lith chạy trở lại phòng chờ, lấy giải thưởng của mình. Sau khi ngồi sau bàn làm việc, với cuốn sách dày cộp trước mặt, anh không khỏi nghĩ lại những năm tháng bị nhồi nhét trong thời đại học.

Anh ấy đã trở lại là một sinh viên, một cảm giác quen thuộc và chắc chắn.

Lith gạt chủ nghĩa cảm tính sang một bên, và mở cuốn sách, đọc nó từ lời tựa của tác giả.

"Tên tôi là Lochra Silverwing. Tôi được biết đến là phù thủy khôn ngoan nhất của vương quốc Griffon, và cũng là người duy nhất trong thế hệ của tôi đạt được danh hiệu Magus…"

"Magus là cái quái gì vậy? Không phải nó chỉ là từ đồng nghĩa với mage thôi sao?" Lith dừng lại một giây, ghi nhớ để hỏi về hệ thống phân cấp của các pháp sư.

“… Tôi muốn dành tặng cuốn sách này cho tất cả các độc giả nữ của tôi, với hy vọng rằng họ có thể tận dụng nó và phát huy tiềm năng vượt trội của mình.

Trong một thế giới đầy rẫy những cuộc chiến do đàn ông tiến hành, điều quan trọng nhất là phụ nữ chúng ta phải giữ được vị trí hàng đầu của mình trong lĩnh vực ma thuật. Hãy để tâm trí bình tĩnh của chúng ta xoa dịu cơn thịnh nộ man rợ đang ngự trị trong trái tim họ. "

"F * ck thực sự là gì ?!" Lith chửi rủa, nhảy khỏi ghế.

Anh chạy thẳng đến chỗ Nana, cuốn sách vẫn còn trên tay, rất cần lời giải thích.

"Xin lỗi khi là người phá vỡ nó với bạn, nhưng đó là sự thật." Nana cười khúc khích.

"Giống như đàn ông mạnh mẽ hơn về mặt thể chất, phụ nữ thiên về phép thuật hơn. Đó là bản chất của mọi thứ." (xem chương 12: để biết thêm chi tiết)

"F * ck tôi sang ngang!" Lith trong lòng hét lên, giữa Solus cười khúc khích.

"Điều này có nghĩa là tôi bắt đầu ngay bằng chân sau?" Là những gì anh ấy thực sự đã nói.

"Đúng vậy, một chút thôi. Dù là vương quốc Griffon, đế chế Gorgons hay các bộ lạc sa mạc Blood Sand, thường phụ nữ nắm giữ hầu hết các vai trò chủ chốt trong các hiệp hội pháp sư khác nhau. Thậm chí tôi chưa bao giờ mong đợi có một đệ tử nam.

Trở lại khi tôi theo học tại học viện ma thuật, 70% học sinh là nữ. Tôi không nghĩ mọi thứ đã thay đổi nhiều. Nếu bạn nhắm đến những vị trí hàng đầu, họ sẽ là đối thủ cạnh tranh khốc liệt nhất của bạn. "

"Tuyệt vời." Lith cảm thấy chán nản. Anh ta không phải loại đàn ông để phân biệt đối xử, anh ta khinh thường con người bất kể giới tính của họ. Điều khiến anh thất vọng là ý tưởng một lần nữa trở thành kẻ thua cuộc trong cuộc đời.

"Không giàu có, không tài năng, không đẹp trai. Tôi thậm chí đã xoay sở để có được tình dục kỳ diệu công bằng hơn Chỉ là lộng lẫy." Anh ta đã nghĩ.

"Kia kia." Nana vỗ đầu anh. "Đừng chán nản. Lịch sử đầy rẫy những nam pháp sư rất mạnh mẽ. Tài năng quan trọng nhất chứ không phải giới tính. Một ngày nào đó bạn thậm chí có thể trở thành một Pháp sư."

"Ồ, vâng. Tôi gần như quên mất, đó là câu hỏi thứ hai của tôi. Pháp sư là gì?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Pháp Sư Tối Cao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook