Pháp Sư Tối Cao

Chương 26: Lễ Hội Mùa Xuân

Legion20

19/10/2021

Không nghi ngờ gì nữa, đó là ngày tồi tệ nhất trong năm đối với Lith. Anh ta sẽ bị buộc phải dành cả buổi chiều xa nhà, xung quanh là những người hoàn toàn xa lạ và bị cướp mất mọi không gian riêng tư hay cá nhân trong suốt thời gian diễn ra lễ hội.

Tất cả các gia đình trong làng sẽ tụ tập để tham gia lễ hội, quên đi mọi vấn đề và nỗi khổ hàng ngày của họ, vì mọi thứ từ đồ trang trí đến đồ ăn và thức uống đều do Bá tước Lark trả.

Anh ấy cũng sẽ tham gia vào toàn bộ sự kiện, để giữ cho mối quan hệ của anh ấy với cộng đồng bền chặt và duy trì danh tiếng của mình về một Chúa công bằng, thay vì chỉ là một gã vô danh thu thuế khiến cuộc sống của họ càng trở nên khó khăn hơn.

Lễ hội bao gồm ba phần.

Buổi sáng sẽ vẫn được dành như một ngày làm việc bình thường, để cho các thương gia và người bán hàng nước ngoài chuẩn bị quầy hàng và sắp xếp hàng hóa của họ.

Vào buổi tối, các gia đình sẽ tụ tập và kiểm tra các gian hàng, tìm kiếm đồ trang sức và đồ trang sức để mua với số tiền dư của họ để thêm chúng vào của hồi môn cho con gái của họ.

Thức ăn chủ yếu bao gồm các món khai vị, như trái cây tươi và rau, với xiên các loại thịt khác nhau và thậm chí là thực phẩm kỳ lạ, được Bá tước Lark mang đến cho dịp này, như cá nước mặn và hải sản.

Đồ uống duy nhất có sẵn sẽ là nước và bia nhẹ.

Sau khi mặt trời lặn, những ngọn đuốc và bện khổng lồ sẽ được thắp sáng khắp ngôi làng, trong khi các công nhân của Bá tước sẽ chuẩn bị sân khấu cho sự kiện chính của lễ hội, cuộc bầu chọn Thiếu nữ mùa xuân.

Tất cả các cô gái mười lăm và mười sáu tuổi đều có thể tham gia cuộc thi Spring Maiden, cuộc thi giống như một buổi dạ hội ra mắt hơn là một cuộc thi sắc đẹp.

Đó là cơ hội để tất cả các thiếu nữ trong độ tuổi kết hôn thể hiện vẻ đẹp và đức tính của mình, với hy vọng thu hút được sự chú ý của càng nhiều người cầu hôn càng tốt.

Các giám khảo của cuộc thi Spring Maiden luôn giống nhau, Bá tước Lark, trưởng làng và Nana.

Sau cuộc bầu cử, thực phẩm thực sự sẽ được mang ra, với rất nhiều động vật quay, súp và hoa quả caramen. Cả rượu vang nguyên chất và rượu vang đều có sẵn, nâng cao tinh thần cho đêm chung kết.

Phần cuối cùng bao gồm một quả bóng, khuyến khích các cử nhân đủ điều kiện tiếp cận một hoặc nhiều thiếu nữ có thể đã lọt vào mắt xanh của họ.

Mỗi phần sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng của Lith một cách khác nhau. Đầu tiên sẽ gây ra sự chán nản tột độ, nóng nảy bởi thực tế là anh ta vẫn được phép di chuyển một mình.

Lần thứ hai giống như bị tra tấn. Anh ta sẽ bị buộc phải ngồi trên vai cha mình, nhìn chằm chằm hàng giờ vào một đám con gái nhỏ mà anh ta không thèm đoái hoài đến.

Cái thứ ba là cái hay nhất, nhưng chỉ vì nó rất ngắn. Sau một vài buổi khiêu vũ, bố mẹ anh ấy đã quá mệt mỏi nên không thể ở lại được nữa, và cuối cùng sẽ đưa anh ấy trở về nhà. Không ai trong số những đứa con của họ chưa đến tuổi kết hôn, vì vậy họ không có lý do gì để nán lại.

Lần đầu tiên trong cuộc đời mới, Lith có một số tiền trong túi, vì vậy anh ta có thể xem các trò chơi lễ hội mang đến những giải thưởng tốt nhất.

"Họ gian lận, tôi gian lận. Hãy chơi công bằng và vuông vắn này."

Sử dụng phép thuật linh hồn, anh đã giành được một con gấu nhồi bông xinh đẹp cho Tista, đánh bại trò chơi tung vòng được dàn dựng bởi những chiếc vòng không cân bằng. Từ một trò chơi bắn nỏ, anh ấy đã lấy một chiếc lược phủ bạc cho Rena. Tất cả những gì anh ta cần làm là sử dụng hai sợi ma thuật, một sợi để dẫn hướng phi tiêu đến mục tiêu của mình, sợi thứ hai để ép nó vỡ vụn. Cuối cùng, nhưng không kém phần quan trọng, là một dải ruy băng lụa cho mẹ của anh ấy từ quầy Wheel of Fortune.

Những con ngựa ô bị làm cho kinh ngạc, nhưng cố gắng bắt nạt một đứa trẻ địa phương trước mặt rất nhiều dân làng, chưa kể đến Bá tước Lark, sẽ chẳng kiếm được gì ngoài việc bị đánh đập suốt đời và bị cấm vĩnh viễn khỏi mọi sự kiện ở hạt dâm đãng.

Họ bắt đầu để mắt đến anh ta, nhưng Lith không tham lam và bỏ đi sau khi nhận được ba giải thưởng. Anh ấy thực sự cũng muốn một thứ gì đó cho Raaz, nhưng tất cả những gì họ có là những sản phẩm nữ tính.

Những con ngựa ô hy vọng sẽ dụ các chàng trai trẻ lãng phí tiền bạc của họ, cố gắng gây ấn tượng với các cô gái bằng những món quà đắt tiền mà họ không thể mua được nếu không có cờ bạc.

Sau khi phân phát quà, Lith tìm kiếm Nana, anh ấy muốn trò chuyện về phép thuật với một chuyên gia. Anh thấy cô đang ngồi trên một chiếc ghế dài gần nhà.

Điều đầu tiên anh ấy làm là nhìn cô ấy với Life Vision. Dòng chảy mana của cô ấy lớn hơn Lith, nhưng sinh lực của cô ấy yếu hơn Tista.

Nana là một phụ nữ hơn sáu mươi tuổi, nhưng cô ấy trông giống như một phụ nữ Trái đất tám mươi tuổi. Lưng của cô bị gù nên cô cần phải chống gậy để đi lại bình thường.

Cô có đôi mắt xám sắc sảo, khuôn mặt đầy nếp nhăn và chiếc mũi to như ngọc. Nana luôn đội một chiếc khăn choàng trên đầu, để tránh mái tóc dài màu xám làm phiền cô trong quá trình làm việc.

Thoạt nhìn, cô ấy có vẻ là một bà già kín đáo, nhưng khi đến gần, bạn có thể cảm nhận được sức mạnh thô sơ toát ra từ cơ thể cô ấy.

"Chắc hẳn đã có một cuộc sống khó khăn." Solus nhận xét.

"xin chào, Nana. Bạn có khỏe không?" Lith lịch sự hỏi.

"xin chào bạn, bé Imp. Bạn chắc chắn là lớn nhanh, phải không?" Giống như Elina đã nhận thấy hồi mùa đông, Tista và Lith ngày càng cao và mảnh mai hơn so với các bạn cùng lứa tuổi. Điều tương tự cũng xảy ra với Rena, sau khi cô được Lith điều trị.

Lith đã cao hơn 1,1 mét (1'8 ''), vai rộng như khi chơi bóng nước.

Lith gật đầu. "Vâng, tôi có. Tôi có thể hỏi bạn một câu được không?"

"Chỉ cần không bằng tuổi của ta, làm khách của ta." Nana bật cười.

"Nana, ngươi có phải là pháp sư mạnh mẽ không?" Nana ngạc nhiên, câu hỏi không giống trẻ con cho lắm.

"Đúng vậy. Khi tôi vẫn còn là một cô gái trẻ, tôi thậm chí đã nhận được học bổng.hi + p cho học viện Lightning Griffin danh tiếng, và tôi đã cố gắng tốt nghiệp mà không gặp bất kỳ vấn đề gì." Nana đứng thẳng người đầy tự hào, nhớ lại những năm tháng vinh quang của mình.

"Sau đó, làm thế nào bạn trở thành một người chữa bệnh ở Lutia?"

"Bạn thật khéo léo, Lith!" Solus quở trách anh ta.

"Trẻ em được phép thô lỗ. Đó là một trong số ít đặc quyền của chúng."

Tâm trạng của Nana trở nên u ám.

"Bạn thấy đấy, Lith, trên thế giới này có thường dân, quý tộc và pháp sư. Một pháp sư mạnh có địa vị ngang hàng với quý tộc, tùy thuộc vào sức mạnh ma thuật của anh ấy / cô ấy. Hồi đó tôi rất mạnh, nhưng không phải là thiên tài. Đáng buồn thay , Tôi cũng ngu ngốc và ngây thơ, vì vậy tôi đã đưa ra một số lựa chọn rất tồi tệ và cuối cùng kết thúc một mình, không ai ủng hộ tôi. Tôi chỉ còn hai lựa chọn. Tôi đã chọn? "

Lith cũng trở nên u ám, ý nghĩ mất tất cả sau khi làm việc chăm chỉ khiến tương lai của anh càng trở nên đáng sợ hơn.

"Đây, đó nhóc!" Nana tươi tỉnh lên. "Chúng ta đừng làm hỏng tâm trạng và tận hưởng lễ hội."

Sau khi để Nana một mình, Lith nghĩ lại những lời của cô ấy về quá trình trưởng thành của cậu ấy, và dừng lại trước một chiếc gương được trưng bày, quan sát hình ảnh phản chiếu của cậu ấy.

Anh chỉ biết thở dài cam chịu.

"Dù tôi có loại bỏ bao nhiêu tạp chất đi chăng nữa, tôi vẫn thất bại ngay cả trong cuộc xổ số tổng hợp gen. Tôi đã lấy rất nhiều từ bố tôi và rất ít từ mẹ tôi.

Khi tôi nhìn lại bản thân trong khi nghiền ngẫm, thay vì mát mẻ, tôi thích một đứa trẻ tâm lý nào đó thoát khỏi juvie. Nếu cười mà bây giờ lỡ mọc nhiều răng thì còn không đáng yêu nữa. Ngay cả khi mặc tất cả quần áo, tôi hầu như không thể nhìn thấy một chú nhím đường phố từ một trong những cuốn tiểu thuyết của Dcken. "



Solus cố gắng làm cho anh ta sáng lên, nhưng vô ích.

Tối muộn, Bá tước Lark giới thiệu với các già làng vị khách danh dự của mình.

"Cảnh sát trưởng Yurok, hiền nhân Nana, cho phép tôi giới thiệu với bạn cậu bé Ricker Trahan, con trai của người bạn thân yêu của tôi, nam tước Lokar Trahan. Chàng trai trẻ này là một pháp sư thực sự tài năng, trong tương lai sẽ mang lại vinh quang cho quận của chúng ta." Bá tước Lark là một người đam mê ma thuật, luôn cố gắng tài trợ cho những thanh niên đầy triển vọng từ vùng đất của mình.

"Rất vui được gặp anh, chàng trai trẻ." Trưởng làng chào anh ta bằng một cái cúi đầu lịch sự, mong đợi người kia đưa tay cho anh ta hoặc ít nhất là đáp lại cái cúi đầu.

Thay vào đó, Ricker tiếp tục nhìn xung quanh, ánh mắt đầy khinh thường.

"Đo la niêm vinh hạnh của tôi." Anh ta đáp lại với một giọng điệu lạnh lùng.

"Ricker, cách cư xử của anh ở đâu?" Bá tước Lark nhẹ nhàng quở trách anh ta. "Sage Nana là một pháp sư quyền năng và nổi tiếng thời trẻ. Hãy hỏi cô ấy lời khuyên. Kinh nghiệm của cô ấy có thể

chứng minh vô giá để vượt qua bất kỳ khó khăn nào bạn có thể gặp phải trong quá trình học của mình. "

"Tôi không nghi ngờ gì về điều đó, thưa Chúa." Lần này Ricker cúi đầu, nhưng trước Bá tước Lark.

Nana đã nhìn thấy đủ quý tộc trong đời để nhận ra kiểu người. Một vị chủ nhân trẻ tuổi cao lớn và dũng mãnh, được cưng chiều đến mức tin rằng chỉ có những người quý tộc mới có thể đạt được sự vĩ đại.

Người dân trong làng đã gặp khó khăn trong việc chịu đựng quá nhiều sự thiếu tôn trọng đối với những người lớn tuổi của họ, nhưng vì lợi ích của Bá tước, họ hạn chế mình trong những lời thì thầm giận dữ.

"Oh, oh, oh! Bạn đã có cho mình một cái khác rất thú vị, Lark thân yêu." Nana cười mà không có chút ấm áp nào.

Ricker rùng mình vì sự thiếu tôn trọng đó, con dơi già gọi Bá tước bằng tên riêng mà không dùng kính ngữ. Nhưng anh ta biết rằng Lark là một kẻ mê hoặc các pháp sư, và đánh giá từ khả năng của cô ấy, anh ta đã cho người dơi già quyền làm điều đó.

"Cậu ấy có quyền tự hào, Nana thân yêu. Năm tới cậu ấy sẽ tròn 12 tuổi và nộp đơn xin học bổng của học viện Lighting Griffon.

Ricker không kìm nén được sự kinh ngạc của mình, nhíu mày nhìn Nana.

"Theo Thần, một thường dân như vậy làm sao có thể được nhận vào học viện?" Anh ta đã nghĩ. "Cô ấy chắc chắn đã lừa được đường vào, không nghi ngờ gì nữa."

"Có thật không?" Nana trả lời với sự nhiệt tình tột độ "Tại sao bạn không yêu cầu anh ấy cho chúng tôi thấy anh ấy có khả năng gì?"

Bá tước Lark vui vẻ chấp nhận, và theo yêu cầu của ông, ngay sau đó ông đã dựng một gốc cây cao một mét (3'3 '') với một đầu rau diếp trên ngọn.

Ricker phải ở cách xa nó ít nhất 10 mét (11 thước Anh) và hạ gục nó. Đó là một bài tập rất cơ bản cho những ai muốn trở thành ảo thuật gia, thường sử dụng để nhanh chóng loại bỏ những ứng cử viên không xứng đáng.

Chỉ những người có tài năng thực sự về phép thuật mới có thể sử dụng phép thuật ch.ore ở phạm vi như vậy. Đối với người bình thường, ma thuật có phạm vi khoảng một hoặc hai mét.

Để học một thứ gì đó ngoài phép thuật khác, người ta phải đăng ký vào một học viện ma thuật hoặc mua những cuốn sách rất đắt tiền.

"Thiếu gia, cố gắng lên!" Giọng Bá tước Lark đầy nhiệt huyết.

Ricker đã thực hiện bài tập đó không biết bao nhiêu lần, nhưng luôn ở một mình. Lần này anh ta bị bao vây bởi những người dân thường, rõ ràng hy vọng sẽ nhìn thấy anh ta thất bại và có cơ hội để chế giễu anh ta.

Thậm chí tệ nhất, bá tước Lark đã gây ra rất nhiều áp lực cho anh ta. Trong mắt Ricker, đây không phải là một bài kiểm tra đơn giản, mà là vấn đề sống chết.

Cảm thấy có vô số ánh mắt đổ dồn về phía mình, anh mất tập trung khi thực hiện các dấu hiệu trên tay và nói lắp từ ma thuật.

"I-Infiro!"

Anh ta tạo ra một quả cầu lửa to bằng hạt dẻ, suýt chút nữa đã bắn trúng rau diếp. Tuy nhiên, với một tiếng nổ nhỏ, đầu của rau diếp đã bị hất tung.

Không ai vỗ tay tán thưởng ngoại trừ bá tước Lark.

Nhiều hơn một "Đó là nó?" có thể được nghe thấy giữa đám đông.

Nana chậm rãi đi đến chỗ cây rau, mang nó trở lại cho Bá tước xem xét.

"Anh ta làm sai một vài ký hiệu bàn tay chính, nói lắp từ ma thuật, và bỏ lỡ hoàn toàn cây rau diếp. Nó chỉ bị văng ra vì vụ nổ." Nana lạnh lùng nhận xét.

"Tôi sẽ không nuôi hy vọng, Lark. Khi tôi ở độ tuổi của anh ấy, tôi thực sự có thể bắn trúng mục tiêu mà không cần thực hiện các dấu hiệu hay sử dụng lời nói ma thuật. Họ thừa nhận tôi chỉ vì phép thuật im lặng hoàn hảo của tôi." Đôi mắt xám của Nana nhìn Ricker với vẻ khinh thường.

"Chà, anh ấy vẫn còn trẻ, đó là lý do tại sao tôi đưa anh ấy đến với anh. Anh ấy còn một năm nữa để chuẩn bị cho kỳ thi. Vẫn còn thời gian để sửa chữa những lỗi nhỏ. Tôi hy vọng bạn có thể hướng dẫn cho anh ấy."

"Tôi thực sự rất vui, tôi thực sự muốn. Nhưng giữa dân làng và đệ tử của tôi, tôi đã bó tay. Tôi quá già để chăm sóc hai thanh niên, và người học việc của tôi được ưu tiên hơn. Như bạn biết đấy, một pháp sư lời nói là mối ràng buộc của cô ấy. "

"Bạn có một người học việc?" Bá tước Lark bị sốc vì không ai thông báo cho anh ta về vấn đề quan trọng như vậy.

"Đúng." Cô gật đầu, mỉm cười với Ricker.

"Anh ấy đã học đọc và viết và ba tuổi, và lúc đó anh ấy đã tự mình học được phép thuật nhiều hơn."

"Kỳ diệu!" Sự phấn khích của Bá tước Lark là một cái tát vào mặt Ricker.

"Ừ, hắn cũng là đồ đệ của ta." Selia bước tới, đổ thêm dầu vào lửa. Cô và Nana ghét nhau một cách lịch sự, nhưng giữa cô và một tên nhóc đáng ghét mắc kẹt, cô sẽ luôn chọn con quỷ mà cô biết.

"Anh ta đi săn trong rừng Trawn từ năm bốn tuổi. Ngay cả khi anh ta chỉ có thể săn chớp mắt và sinh vật, anh ta sẽ không bao giờ bỏ lỡ mục tiêu di chuyển, chứ đừng nói đến một số rau diếp nặng."

Sau đó, cô thì thầm vào tai bá tước: "Anh ta thực sự là người mà bạn biết-người đã cung cấp những gì bạn biết."

"Tuyệt vời! Xuất sắc! Khi nào tôi có thể gặp anh ấy?" Mắt một mí của anh ta nhảy ra khỏi quỹ đạo mắt vì hạnh phúc.

Ricker sắp bùng nổ vì tức giận.

"Anh ta không thấy họ chỉ dắt mũi anh ta sao? Làm sao một người có địa vị xã hội cao như Bá tước lại có thể tin tưởng dù chỉ một lời từ những người dân thường này?

Nói dối và gian lận là bản chất của họ. Họ chỉ là thứ rác rưởi, cố gắng hạ thấp chúng ta ở mức độ của họ để khiến bản thân cảm thấy tốt hơn về cuộc sống thảm hại của họ! Nếu con dơi già đó là một pháp sư, thì tôi là hoàng tử được trao vương miện.

Tại sao tôi phải chịu đựng tất cả những điều vô nghĩa của cô ấy? Và tại sao ngay cả một thợ săn hôi hám cũng có thể thoải mái nói chuyện với Bá tước? Buổi tối hôm nay không thể tồi tệ hơn được nữa. Làm thế quái nào mà tôi lại có thể để bố tôi thuyết phục tôi đến chuồng lợn này? "

"Anh ta đây rồi!" Bromann hét lên đắc thắng, kéo mạnh tay Lith.

Anh không biết chuyện gì đang xảy ra. Lith đang ở với gia đình, đang nhấm nháp một quả táo caramen thì Bromann xuất hiện bất ngờ, lảm nhảm về danh dự của làng hay điều gì đó.



Có quá nhiều con mắt đổ dồn về phía anh, linh tính của Lith mách bảo anh rằng có điều gì đó không ổn, vì vậy anh quyết định đóng nó lại gần chiếc áo vest.

"Bá tước Lark, tôi rất hân hạnh được gặp ngài." Không cần một thiên tài để hiểu rằng cây cột đậu ăn mặc hở hang với chiếc kính một mặt phải là chúa tể của vùng đất.

Lith ôm tay chào anh, cúi đầu thật sâu. Sau đó, anh ta tiếp tục chào hỏi trưởng làng, Nana và Selia, cúi đầu thật sâu theo sự tôn trọng mà họ đáng có.

Cuối cùng, anh ta quay về phía đứa trẻ trông ốm yếu đang đứng cạnh Bá tước. Anh ta phải khoảng mười tuổi, cao 1,4 mét (4'8 "). Anh ta mặc một chiếc áo sơ mi trắng bằng lụa bên ngoài quần da cao cấp. Mặt anh ta đỏ bừng và đẫm mồ hôi, giống như anh ta đã chạy cho sống hoặc bị rắn độc cắn.

Tình hình không có ý nghĩa gì đối với Lith, nhưng vì không ai có vẻ lo lắng về sức khỏe của đứa trẻ, Lith đã làm những gì anh ta phải làm.

"Xin chào, vị khách danh dự. Tôi hy vọng bạn thích chuyến thăm của bạn đến làng của chúng tôi." Lith lại nắm chặt tay, chỉ cúi đầu nhẹ. Anh không biết đứa trẻ đó là ai, và Ricker không thể tìm thấy sức mạnh để tự giới thiệu.

Bá tước dường như đã hoàn toàn quên mất sự tồn tại của mình.

"Ô ô ô!" Nana bật cười. "Thấy chưa, Lark? Cách cư xử. Đó là điều mà rất nhiều thanh niên thiếu ngày nay."

Lith tiếp tục nhìn xung quanh, chờ ai đó giải thích chuyện gì đang xảy ra.

"Tôi có thể giúp gì được không?" Anh ấy hỏi.

Ricker một lần nữa cần tất cả sức mạnh ý chí của mình để ngăn bản thân nổi cơn thịnh nộ.

"Đây là thần đồng của họ? Một kẻ ăn bám không răng? Tôi nên yêu cầu Bá tước đánh chết tất cả vì những lời nói dối trắng trợn của họ! Đơn giản là thái quá!"

"Vâng, Lith." Selia lại bước vào. "Bá tước Lark yêu thích phép thuật ở mọi dạng và hình thức của nó, và tôi vừa mới nói với anh ta về cách bạn giết người chớp nhoáng mà không làm hỏng dù chỉ một sợi lông. Bạn có phiền cho anh ta xem không?"

Cô lấy ra một thanh gỗ, giơ nó lên cho Bá tước và mọi người xem.

Lith thở phào nhẹ nhõm.

"Tất cả những ồn ào này chỉ vì phép thuật ch.ore? Họ gần như khiến tôi đau tim. Nếu nó chỉ để giải trí cho một số quý tộc buồn chán, tại sao không? Nếu ngôi làng phát triển mạnh, gia đình tôi cũng vậy."

"Brezza!" Sau khi xoay hai lần ngón giữa và ngón vừa, một vòng xoáy nhỏ bao quanh cây gậy. Nhìn bề ngoài nó giống như những thứ mà các bà nội trợ thường dùng hàng ngày để dọn dẹp nhà cửa, nhưng nhìn kỹ thì có thể nhận thấy nó thực chất là hai luồng xoáy khác nhau, một vòng quay theo chiều kim đồng hồ và một vòng quay ngược chiều kim đồng hồ.

Bằng cách này, câu thần chú đã tác động một lực căng rất lớn lên cây gậy tại điểm mà hai dòng xoáy nối với nhau, khiến nó gần như vỡ ra ngay lập tức.

Lith đã phát minh ra nó sau khi Selia bắt đầu làm phiền anh ta quá nhiều về cách anh ta giết những kẻ chớp mắt. Anh ấy không thể cho cô ấy thấy ma thuật tinh linh, vì vậy anh ấy đã nghĩ ra thủ thuật này.

Ricker muốn bác bỏ khi nói rằng Lith chỉ đứng cách cây gậy chỉ một mét (1,1 thước Anh), nhưng ngay cả anh ta cũng biết việc sử dụng hai phép thuật khác nhau cùng một lúc là khó khăn như thế nào. Anh ta cũng biết rằng sự phản đối như vậy sẽ bị đáp lại bởi người dơi già yêu cầu anh ta làm điều tương tự. Và anh không biết phải làm thế nào.

Nana vẫy tay, và một người dân trong làng đặt một đầu rau diếp khác vào gốc cây.

"Lith, hãy là một người thân yêu và loại bỏ nó, làm ơn."

Lith càng ngày càng bối rối. Bá tước giờ đã có những ngôi sao trong mắt, nhìn anh như một con thú thần thoại nào đó từ trên trời giáng xuống, trong khi cậu nhóc quý tộc tái nhợt như một bóng ma.

"Cái quái gì đang xảy ra ở đây? Tại sao Bá tước lại quá mải mê với những thứ ma thuật rẻ tiền? Và tại sao không ai quan tâm đến đứa trẻ tội nghiệp đó? Bất cứ điều gì anh ta có ngày càng trở nên tồi tệ hơn."

Lith nhún vai trước khi búng ngón tay giữa trong khi nói: "Jorun!"

Một chiếc phi tiêu băng trúng phần trung tâm chết của rau diếp, khiến nó lăn ra xa vài mét.

"Không cần dùng tay ra hiệu!" Bá tước thở hổn hển, giọng nói của anh ta yếu ớt đến nỗi Lith không thể nghe thấy anh ta.

"Một điều cuối cùng, Lith thân mến. Nếu bạn có thể chiều chuộng bà già tội nghiệp này, tôi sẽ đãi bạn và tất cả gia đình bạn miễn phí cho đến khi bạn bắt đầu học việc.

Lith không cần phải suy nghĩ trước khi chấp nhận. Dù đã cố gắng hết sức nhưng Tista vẫn cần được chăm sóc liên tục. Đôi khi họ vẫn phải tìm kiếm sự giúp đỡ của Nana và nó không hề rẻ.

Nana mỉm cười, đủ tự tin cho cả hai.

"Bromann, ném một trong những cái đó lên cao nhất có thể."

Bromann ném đầu rau diếp bằng một cú lốp bóng, đưa bóng bay cao khoảng ba mét (10 "). Khi đạt đến đỉnh điểm, Nana thực hiện một động tác đơn giản, cắt không khí theo chiều ngang bằng bàn tay và ngón tay mở rộng của mình, tạo ra mười phi tiêu băng.

Năm chiếc đánh vào mặt trái của nó, năm cú đánh vào mặt phải. Khi phần đầu của rau diếp bắt đầu rơi xuống, Nana lại cắt không khí, lần này là theo chiều dọc, chia đều làm bốn phần.

Sau đó, cô ấy chỉ cần mở lòng bàn tay của mình về phía bầu trời, tạo ra bốn vòng xoáy nhỏ từ từ đưa bốn mảnh xuống.

"chết tiệt! Không chỉ dòng chảy năng lượng của Nana vẫn vượt trội so với tôi, mà trình độ kỹ năng của cô ấy trên cả mong đợi của tôi. Tôi có thể đạt được kết quả tương tự, nhưng tôi cần cả hai tay và nhiều thứ hơn là chỉ một cái vẫy tay thông thường. tay.

Giờ thì tôi đã hiểu tại sao mọi người trong làng đều coi trọng cô ấy như vậy. Cô ấy có thể là lý do tại sao ngôi làng Lutia rất yên bình. Nếu cô ấy có thể làm được nhiều như vậy với phép thuật ch.ore đơn giản, tôi không thể tưởng tượng cô ấy có thể làm được gì với một câu thần chú thực sự. ”Lith nghĩ.

"Bây giờ đến lượt anh. Bromann!"

Một đầu khác của rau diếp, một cú đánh lob khác.

Lith biết đây không phải là một cuộc thi, anh ấy không được thể hiện tốt như Nana.

Cho đến khi Lith có thể hình dung rõ ràng về mức độ tài năng được coi là giỏi, mức độ được coi là thiên tài và mức độ phù hợp với cái mác "đốt cháy con quái vật đó", anh ta phải chơi nó một cách an toàn.

Khi cú đánh đạt đến đỉnh điểm, Lith ra dấu bằng cả hai tay và hét lên "Jorun!", Liên tưởng đến bốn phi tiêu băng, hai phi tiêu mỗi bên. Khi rau diếp bắt đầu rụng, anh dùng "Brezza" cắt đôi không đều, dùng nó một lần nữa triệu hồi hai cơn lốc để đưa các mảnh xuống. Một lần nữa, chúng lại quay ngược chiều nhau, hiện tượng được làm nổi bật bởi chiếc rau diếp đang quay chậm.

"Đổi một xu cho một bảng Anh. Họ đã biết tôi có thể làm điều đó, nếu tôi phải làm vui lòng Bá tước, cũng có thể làm điều đó với một chút swag."

Đám đông bùng nổ trong một tràng pháo tay, ngay sau đó, bá tước Lark cũng ngây ngất và không thể tin vào mắt mình.

Nana đã gửi Lith về với cha mẹ anh, bảo đảm với anh rằng cô sẽ giữ mối quan hệ với mình trong cuộc mặc cả, trước khi nói lại với Ricker Trahan.

"Và đó, chàng trai trẻ, tài năng ảo thuật thực sự trông như thế nào!"

Ricker không thể nghe thấy cô ấy, nghĩ. Khi Nana thể hiện kỹ năng của mình, anh ấy đã ngất đi khi đứng dậy.

Tâm trí anh không thể chấp nhận rằng tất cả những điều chắc chắn mà anh đã lớn lên, đã được chứng minh chỉ là những lời nói dối tiện lợi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Pháp Sư Tối Cao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook