Pháp Sư Tối Cao

Chương 10: Luyện Tập Không Ngừng

Legion20

04/10/2021

Trong những tuần tiếp theo, những ngày của Lith bao gồm một thói quen nghiêm ngặt.

Trong ngày, khi tất cả đều quấn lấy nhau, anh ấy sẽ chỉ tập trung vào việc luyện tập kỹ thuật thở và học càng nhiều càng tốt về gia đình và ngôn ngữ của họ.

Vào ban đêm, anh ấy sẽ luyện tập phép thuật cho đến khi kiệt sức khiến anh ấy ngủ thiếp đi. Sau đó, ngay khi thức dậy, anh ấy sẽ bắt đầu lại cho đến khi Elina thức dậy trong ngày.

Đã hơn một lần anh ấy cố gắng nghỉ ngơi, nhưng nó sẽ không bao giờ kéo dài. Sống như một đứa trẻ không dễ dàng, trái lại, rất căng thẳng.

Anh không thể nói, ngay cả những từ mà anh đã hiểu để không làm gia đình sợ hãi. Anh không thể cử động, anh không thể làm gì khác ngoài việc xem, ngủ, ăn và đi tiêu.

Anh không quen bất lực và phụ thuộc vào người khác trong từng việc nhỏ nhặt. Quá nhiều thời gian rảnh sẽ đưa anh ta đến bờ vực của sự điên rồ.

Vì vậy, anh ấy sẽ luyện tập và luyện tập, cố gắng thích nghi với thực tế mới của mình mà không cần suy nghĩ quá nhiều về tình huống của anh ấy vô lý và phi lý đến mức nào.

Khi sức mạnh của Lith tăng lên, khả năng kiểm soát của anh ta cũng vậy, và sau vài tuần, anh ta cảm thấy đủ tự tin để thử phép thuật đất và phép thuật nước.

Anh ấy sẽ luôn cẩn thận, không bao giờ tạo ra nhiều hơn một vài giọt nước hoặc thao tác với một số ít bụi bẩn. Ông phát hiện ra rằng có thể làm cho các nguyên tố lơ lửng giữa không trung, thay đổi hình dạng và kích thước của chúng bằng cách liên tục tiêu tốn năng lượng.

Sau đó, anh chuyển hướng đào tạo ban đêm sang tập trung và kiểm soát hơn là quyền lực. Năng lượng của anh ta rất hạn chế và anh ta thích thực hiện một số thủ thuật phức tạp một cách hoàn hảo hơn là nhiều thứ có nguy cơ làm nổ tung lớp vỏ bọc của anh ta.

Cho dù phép thuật thông thường đến đâu, Lith vẫn nghi ngờ rằng một đứa trẻ thực hành nó sẽ không gây sốc, thậm chí là đáng sợ.

Lith sợ bị gia đình bỏ rơi, thậm chí tệ hơn là bị giết.

Anh lại một lần nữa sợ hãi cái chết, vì bây giờ anh có quá nhiều thứ để mất. Cơ hội để tìm thấy một thế giới khác nơi có phép thuật tồn tại, để được sinh ra như một đứa trẻ trong một gia đình yêu thương là bao nhiêu?

Không, không, nada, ngồi xổm.

Anh ta phải chơi tốt những quân bài của mình, và chơi chúng càng gần áo quan càng tốt. Trước khi tiết lộ dù chỉ một chút về tài năng của mình, anh ấy cần biết những tiêu chuẩn của thế giới đó ở đâu.

Có bao nhiêu tài năng được coi là giỏi, bao nhiêu phần trăm khi được coi là thiên tài khi bị gán cho là quái vật?

Tâm trí anh thường xuyên bị lấp đầy bởi những lo lắng và chỉ có luyện tập mới có thể làm giảm bớt sự lo lắng của anh.

Sau ba tháng, anh ta đã đủ giỏi phép thuật im lặng để thử phép thuật lửa trên lò sưởi.

Ngọn lửa đã được đốt lên, và khi mọi người đang bận nói chuyện và ăn uống trong bữa sáng, anh ấy đã cố gắng làm cho ngọn lửa nhảy theo ý muốn. Kết cục là thất bại, vì ngọn lửa quá mạnh và khoảng cách quá lớn khiến lượng mana của anh ta không có tác dụng.

Tuy nhiên, anh ấy vẫn tiếp tục cố gắng, vì anh ấy vẫn có thể cảm nhận được luồng ma thuật đi từ mình đến lò sưởi, do đó, luyện tập tốt để mở rộng cảm giác và phạm vi năng lượng của mình.

Nhược điểm duy nhất của tất cả các khóa huấn luyện đó là Lith sẽ nhanh đói hơn. May mắn thay, anh ấy không phải là kẻ háu ăn đầu tiên của Elina và cô ấy không hề thiếu sữa.

Một tháng nữa trôi qua, Elina bắt đầu cai sữa cho anh ta.

Sự kiện này có ý nghĩa vì hai lý do. Đầu tiên là việc Lith nhận thấy thức ăn không dồi dào trong gia đình mình, vì vậy ngay cả khi anh ấy vẫn chưa có vốn từ vựng phong phú, anh ấy vẫn có thể đọc được những biểu hiện lo lắng của cha mẹ mình mỗi khi anh ấy cần được cho ăn.

Mặc dù trong cốt lõi vẫn là một trái tim lạnh lùng, hay hoài nghi, Lith không thể không cảm thấy tội lỗi về điều đó.

Họ yêu anh như một đứa trẻ, trong khi anh coi họ không hơn gì vật chủ, như một vật ký sinh. Ngoại lệ duy nhất là Elina và Eliza, chị gái lớn của anh, người duy nhất cùng với mẹ chăm sóc anh.



Với tình yêu thường xuyên, tình cảm và sự chăm sóc của họ đã phá vỡ bức tường phòng thủ tình cảm của anh ấy. Càng dành nhiều thời gian cho họ, anh ấy càng coi họ là một phần của gia đình thực sự của mình, chứ không chỉ là những người mà anh ấy đang dắt mũi.

Vì vậy, anh ấy bắt đầu hạn chế việc tập luyện của mình để không vượt quá lượng thức ăn mà họ có thể mua được.

Ngay cả khi điều đó cũng đòi hỏi một số người cố gắng tìm ra số lượng phù hợp, vì quá ít sẽ gây ra lo lắng nhiều hơn là quá nhiều.

Lý do thứ hai là những khám phá thay đổi thế giới.

Bị buộc phải ngừng luyện tập phép thuật càng nhiều càng tốt, Lith giờ đã có thời gian rảnh rỗi mà anh thường dành thời gian đó bằng cách luyện tập kỹ thuật thở, mà anh đặt tên là "Tích lũy".

Bằng cách đó, năng lượng bên trong của anh ta, mà anh ta đã gọi từ lâu là "lõi năng lượng", tăng nhanh hơn đến mức chạm vào một nút cổ chai.

Rõ ràng, cơ thể của anh ta không đủ lớn hoặc đủ khỏe hoặc cả hai, để chứa và lượng mana vô hạn. Lith chưa bao giờ nhận ra trước đây vì cơ thể bé của anh đang phát triển nhanh chóng, và anh chỉ có rất nhiều thời gian để mở rộng lõi mana.

Vì vậy, không nhận ra điều đó, cơ thể và lõi mana của anh ấy đã phát triển cùng nhau.

Nhưng bây giờ sự cân bằng đã bị phá vỡ, và việc tập luyện Tích lũy sẽ khiến từng thớ thịt trên cơ thể cậu đau nhức, vì vậy cậu buộc phải dừng lại.

May mắn thay, cậu bé vẫn được ăn uống đầy đủ và phát triển nhanh, nên dù không được tập thể dục gì nhưng tình trạng tắc nghẽn sẽ không kéo dài.

Phát hiện thứ hai là kết quả của việc anh ta bị buộc không được thực hành phép thuật hoặc sử dụng Tích lũy.

Trong khi nghiên cứu tình trạng cổ chai của mình, anh ấy phát hiện ra rằng có thể sửa đổi kỹ thuật thở bằng cách bỏ bước giữ hơi thở. Bằng cách đó, năng lượng thế giới sẽ chảy vào và ra khỏi cơ thể anh ta, tiếp thêm sinh lực cho anh ta như một giấc ngủ ngon.

Lith đặt tên cho kỹ thuật mới này là "Invigoration."

Sau nhiều lần thử, anh ta phát hiện ra rằng mana của thế giới có thể cho phép anh ta tỉnh táo trong vài ngày, nhưng không phải là vô thời hạn.

Mỗi lần anh ta sử dụng Invigoration, hiệu ứng tiếp thêm sinh lực sẽ ngày càng ít đi, và chỉ có ngủ mới có tác dụng thiết lập lại.

Nhưng khám phá quan trọng nhất, hầu như luôn xảy ra, được thực hiện một cách tình cờ.

Sau khi điều chỉnh lượng thức ăn của mình, kẻ thù lớn nhất của Lith đã trở thành cơn đói. Không phải là cảm giác thèm ăn nhẹ có thể được cố định bằng một thanh kẹo hay cảm giác thèm ăn sau một buổi sáng bận rộn.

Đó là kiểu đói không bao giờ nguôi ngoai, luôn rình rập, kể cả ngay sau bữa ăn. Mặc dù Lith không chết đói, nhưng đó là điều mà anh chưa bao giờ trải qua.

Ngay cả trong số tất cả những bất hạnh của cuộc đời đầu tiên của mình, thức ăn chưa bao giờ là một vấn đề. Anh luôn có thể ăn theo ý mình, thậm chí còn cho phép mình kén chọn thức ăn.

Nhưng bây giờ cậu đói đến mức ăn đến miếng cuối cùng, và nếu cơ thể cậu cho phép, cậu sẽ không ngần ngại liếm sạch đĩa thức ăn.

Vào những ngày đẹp trời, khi các phần lớn hơn, nó giống như tiếng ồn trắng, gây khó chịu nhưng dễ bị bỏ qua. Nhưng trong những ngày tồi tệ, hoặc vì khẩu phần ăn ít hơn hoặc vì cậu đã đánh mất bản thân trong việc luyện tập ma thuật tiêu tốn quá nhiều năng lượng, nó sẽ trở thành cái gai trong đầu cậu. Anh ta sẽ đói đến mức đau đầu suốt cả ngày, thường cảm thấy đầu óc quay cuồng và không có khả năng tập trung. Thức ăn sẽ là thứ duy nhất anh ấy nghĩ hoặc mơ về.

Tất nhiên, anh không phải là người duy nhất đói trong gia đình. Ngoài Elina, chỉ có anh chị em của anh là Orpal và Eliza được giao nhiệm vụ cho anh ăn.

Và trong khi Eliza có một trái tim rộng lớn và cố gắng để được giống như mẹ của mình, Orpal càng ngày càng tức giận và đói hơn. Anh thường mơ mộng về những ngày mà anh và em sinh đôi là con một trong nhà.

Giờ đây, anh không chỉ phải chiến đấu mỗi ngày để được bố mẹ quan tâm, mà còn vì thức ăn, quần áo, v.v.

Một khi anh ấy chỉ có một phòng cho riêng mình, thì anh ấy phải chia sẻ nó với Trion. Chỉ là vấn đề thời gian trước khi Lith đến để lấy đi không gian cá nhân ít ỏi mà anh vẫn còn.



Orpal không thể hiểu tại sao một gia đình nghèo như gia đình mình lại tiếp tục bắt trẻ con.

Đang là mùa đông nên không có nhiều việc phải làm. Do đó, không có nhiều dịp để bổ sung thực phẩm cho họ, và họ phải kéo dài đến mùa xuân.

Đó là khoảng thời gian khó khăn nhất trong năm đối với tất cả các gia đình nông dân, vì lương thực không chỉ dành cho đàn ông mà còn dành cho động vật.

Orpal phát ngán khi thấy Lith ngấu nghiến tất cả thức ăn, đến mức đặt tên cho anh ta là "Leech".

Vì vậy, bất cứ khi nào đến lượt mình cho con sâu bọ ăn, anh ta sẽ lấy một ít thìa cho mình. Nhưng Lith không dễ bị bắt nạt.

Ngay khi nhận thấy chiếc thìa không nhắm đến mình, anh ta sẽ bắt đầu khóc điên cuồng, và Elina sẽ chạy đến bên cạnh anh ta, phá vỡ kế hoạch của Orpal.

Lith không bao giờ khóc, trừ khi anh ta cần được cho ăn hoặc thay đồ, và điều đó khiến bố mẹ họ vừa thực sự hạnh phúc vừa hoang tưởng về anh ta. Vì nó không bao giờ khóc sói nên chúng rất coi trọng mọi tiếng than khóc.

Hôm đó là một ngày thực sự tồi tệ đối với Lith, chết đói vì quá trình trưởng thành của mình, và đến lượt Orpal chăm sóc cho anh ta.

Cả bố và mẹ của chúng đều đã ra ngoài, một trong hai con bò dường như bị tê cóng.

Vì vậy, Orpal lấy một đĩa đầy súp kem cho đứa bé, và nuốt một thìa đầy.

Lith ngay lập tức bắt đầu khóc, nhưng không có ai nghe thấy anh ta.

"Hãy khóc tất cả những gì bạn muốn, * Leech *." Bây giờ Lith đã có thể hiểu hầu hết các từ thông dụng, bao gồm cả những lời chế nhạo của Orpal. "Hôm nay chỉ có bạn và tôi. Không có người mẹ nào trong bộ áo giáp sáng chói đến giải cứu bạn." Nói xong anh ta lại nuốt một ngụm nước bọt nữa.

Lith cảm thấy mình sắp phát điên. Một lần nữa, anh lại bất lực, cái gọi là phép thuật của anh vô dụng trong lúc cần thiết. Anh ta có thể làm gì, ngoài việc thổi bay vỏ bọc của mình?

Thông gió cho anh ta? Làm ướt anh ta? Sử dụng lửa quá nguy hiểm, một bữa ăn không đáng để thiêu rụi một ngôi nhà.

Cơn đói của Lith đang ăn thịt anh, và cơn thịnh nộ của anh vượt xa những gì anh từng nghĩ có thể.

"Bạn fu ** er!" Anh hét lên trong nội tâm. "Cảm thấy như vậy cứng rắn cướp đi đứa nhỏ?"

Sau đó, anh ta nhìn thấy thìa thứ ba, làm cho một nửa bữa ăn của anh ta biến mất, tiến về phía khuôn mặt tự mãn của Orpal.

Cơn giận của Lith lên đến đỉnh điểm mới, lòng căm thù trong anh bùng cháy như lửa đốt.

"Anh không phải anh trai của em!" Anh hét lên trong nội tâm. "Anh chẳng qua là một tên trộm bẩn thỉu, rác rưởi!" Và sau đó, hơn cả nhấp chuột, anh cảm thấy có thứ gì đó vỡ ra bên trong như một con đập không thể giữ được dòng nước đang hoành hành nữa.

"TÔI HY VỌNG BẠN LỰA CHỌN VÀO NÓI, BẠN SH * T!" Lith vung tay chống lại Orpal trong một cuộc đấu tranh cuối cùng, và sau đó nó đã xảy ra.

Lith cảm thấy mana đi ra ngoài cơ thể mình, chạm đến chiếc thìa đã có trong miệng Orpal, và đẩy nó xuống một cách khó khăn.

Orpal bắt đầu bị sặc, và sau khi lấy chiếc thìa ra khỏi cổ họng, nó bắt đầu nôn mửa.

Lith kinh ngạc đến mức gần như quên mất cả cơn thịnh nộ và cơn đói của mình.

Anh đã khám phá ra một điều tuyệt vời, một sức mạnh mà dường như không ai khác trong gia đình anh có được.

Lith đã khám phá ra ma thuật!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Pháp Sư Tối Cao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook