Pháp Sư Tối Cao

Chương 27: Mai Phục

Legion20

20/10/2021

Sau khi lễ hội mùa xuân kết thúc, không có chuyện gì lớn xảy ra, và cuộc sống của Lith trở lại bình thường.

Solus đã được chứng minh là người đã giúp đỡ vô giá cho việc đào tạo phép thuật của mình. Mặc dù đã mất tất cả kiến ​​thức trong quá khứ và khá ngây thơ trong cách sống, nhưng cho đến nay cô vẫn là người tươi sáng hơn trong số hai người.

Solus không chỉ giới hạn ở năm giác quan của con người, mà thực sự có mười hai giác quan. Solus chắc chắn rằng bằng cách lấy lại sức mạnh của mình, cô ấy sẽ có thể thức tỉnh nhiều hơn nữa.

Ý thức về mana của Solus đã giúp Lith hiểu rõ hơn về luật pháp quyết định tài năng bẩm sinh và năng lực mana.

Cảm nhận về năng lượng của cô ấy tương tự như tầm nhìn Cuộc sống của Lith, nhưng sâu sắc và chính xác hơn nhiều. Solus có thể nhìn thấy mana chảy ra ngay cả từ những lưỡi kiếm bằng gra.ss hay những viên sỏi. Khi nhìn ai đó, cô có thể nắm bắt ngay tài năng ảo thuật của họ.

Quan trọng hơn, cô ấy có thể sử dụng cảm giác mana của mình ngay cả trên ký ức của Lith. Theo Solus, tất cả thông tin cần thiết cho cảm giác mana cũng được chứa trong quang phổ khả kiến, nhưng con người không có đủ phương tiện để giải thích chúng.

"Khi bạn ở Trái đất, bạn không có lõi năng lượng. Thế giới bản địa của bạn về cơ bản không có năng lượng nào cả. Điều tương tự cũng xảy ra trên các không gian ngoài hành tinh.hi + p.

Nhưng khi bạn được sinh ra ở đây, bạn bắt đầu với một lõi mana màu đỏ rất ít máu. Bằng cách hấp thụ và xử lý năng lượng thế giới bằng kỹ thuật thở của mình, bạn đã phát triển nó từ màu đỏ sang màu da cam. "

"Bốn năm không ngừng luyện tập chỉ để thăng cấp cho nó?" Lith khá chán nản trước tin này.

"Không hoàn toàn. Lõi năng lượng của bạn cũng liên tục thay đổi và phát triển khi bạn lớn lên, và điều này cũng xảy ra với những người khác. Vào thời điểm bạn sinh ra, lõi năng lượng của Tista đã có màu đỏ anh túc, và sáng hơn mỗi năm. Hiện tại là màu cam nhạt, và sẽ không làm tôi ngạc nhiên nếu sau lần phát triển cuối cùng của cô ấy, nó chuyển sang màu vàng, hoặc thậm chí là xanh lục. Cô ấy có vẻ khá tài năng về phép thuật. "

"Và đó là nơi nó để lại cho tôi?" Lith tiếp tục cảm thấy tồi tệ hơn về bản thân. "Ta thực sự là hoàn toàn thất bại trong mọi việc sao? Xem ra, tài năng, ta không thể làm một cái đúng không?"

"Đừng loanh quanh nữa và nghe tôi nói. Bạn cứ quên rằng bạn trẻ hơn hai tuổi và tôi không biết liệu nam và nữ có phát triển lõi năng lượng của họ với tốc độ khác nhau hay không. Ngoài ra, các bước liên tục bỏ qua của bạn khiến tôi khó hiểu tài năng cơ bản của bạn là gì. là. Sau mỗi chu kỳ mở rộng và nén, lõi năng lượng của bạn sẽ sáng hơn một màu. Mỗi khi bạn loại bỏ tạp chất khỏi lõi năng lượng của mình, lõi năng lượng sẽ chuyển sang cấp độ tiếp theo. Hiện tại có màu xanh lá cây đậm. "

"Là tôi, hay sức mạnh lõi mana này dường như bằng cách nào đó có liên quan đến quang phổ ánh sáng?" Lith cân nhắc. "Một lăng kính có thể phá vỡ ánh sáng trắng trong các thành phần cơ bản của nó: đỏ, cam, vàng, lục, lục lam, lam, tím."

"Đã đồng ý." Solus tâm gật đầu. "Nhưng bằng cách nào đó, nó cũng có thể liên quan đến lửa. Ngọn lửa tuân theo nguyên tắc tương tự, một ngôi sao màu vàng lạnh hơn ngôi sao màu xanh lá cây, v.v. Câu hỏi thực sự của chúng tôi là: Bước cuối cùng để lõi mana chuyển sang màu tím hay trắng?"

Lith lắc đầu.

"Tôi bắt đầu cảm thấy đau đầu. Chúng tôi sẽ đối mặt với điều này giống như tôi đã từng làm khi học đại học trên Trái đất, mỗi lần một kỳ thi. Ngay cả khi trở lại đó, nếu tôi bắt đầu nghĩ về tất cả các kỳ thi mà tôi phải làm pa.ss để lấy bằng của tôi, chỉ để bắt đầu lại ngay cho chủ của tôi, tôi sẽ rơi vào trầm cảm sâu sắc. " Kỉ niệm khiến anh rùng mình.

"Vì vậy, chúng ta hãy tập trung vào hiện tại. Tôi là màu xanh lá cây sâu, còn Nana thì sao?"

"Cô ấy là người duy nhất có lõi mana màu lục lam nhạt. Được sinh ra với tài năng như vậy, cô ấy thực sự rất ấn tượng."

"Còn có ai tài năng trong thôn?" Lith phải nhận thức được khả năng cạnh tranh. Tức là.

"Không. Tên nhóc xấu số mà Lark mang theo có một lõi mana màu vàng sáng, nhưng tôi không nghĩ nó sống gần đó."

Lith thở dài, tất cả những thông tin đó làm anh choáng ngợp. Trong rất nhiều năm anh đã tự huyễn hoặc bản thân rằng mình là người đặc biệt, mạnh mẽ hơn bất cứ ai khác.

Bây giờ anh cảm thấy mình giống như con ếch câu trong giếng, cuối cùng cũng phát hiện ra sự rộng lớn của biển cả.

"Lau chùi xung quanh đủ rồi, hãy xắn tay áo lên và làm việc chăm chỉ. Không có gì đáng để dễ dàng cả."

Lith và Solus không ngừng luyện tập cùng nhau suốt cả năm, ngày càng thân thiết như anh em kết nghĩa.

Sinh nhật của Lith diễn ra vào mùa thu, nhưng mọi hoạt động lớn trong làng sẽ bị đình chỉ cho đến mùa xuân năm sau. Vì lời đề nghị của Nana là thay thế trường công lập hai năm bằng một người học việc.

Vào cuối mùa đông, trời quang mây tạnh, việc buôn bán giữa làng và các nhà nông ngày càng trở nên thường xuyên hơn.

Nhờ đó, Nana đã có thể cho Lith biết ngày mà cô đã ấn định để bắt đầu học việc của anh.

Khi đến ngày, Lith thức dậy sớm, quyết tâm giữ thói quen dọn dẹp nhà cửa của mình và Selia trước khi vào làng.

Người thợ săn đã làm rất nhiều điều cho anh ta đến nỗi Lith coi cô như một người cô. Một kẻ keo kiệt, hay cằn nhằn sẽ tạo ra những giao dịch khó khăn,

nhưng dù sao cũng là một người cô.



Sáng hôm đó cả nhà náo loạn. Tất cả những người thân yêu của anh ấy đều rất phấn khích với ý tưởng có một pháp sư tương lai trong gia đình, hầu như không thể ăn sáng của họ, dành tất cả thời gian và năng lượng của họ cho anh ấy những lời khuyên không mong muốn và rõ ràng.

"Đừng đến muộn. Tốt hơn là nên đi sớm một chút còn hơn là muộn."

"Hãy ngoan ngoãn và tôn trọng. Nana đang cho bạn một cơ hội tuyệt vời!"

Lý do tại sao mọi người đều căng thẳng là mặc dù họ coi ngày đầu tiên là quan trọng, Lith anh ấy phải đến làng một mình.

Ngôi nhà đang rất cần sửa chữa, và khi Orpal ra đi, họ cần tất cả mọi người trên boong để chăm sóc đồng ruộng và gia súc.

Lith không bận tâm chút nào, chỉ cần đi bộ ba mươi phút thôi mà anh đã thực hiện không biết bao nhiêu lần. Tuy nhiên, Raaz và Elina cảm thấy như thể họ đang bỏ rơi đứa con của mình trong giờ phút túng thiếu.

Lith lao ra khỏi nhà, để thoát khỏi đống lo lắng đó. Anh ấy đã rất bình tĩnh về những người học việc.

Nhưng họ đã cố gắng khiến anh ấy lo lắng như một cậu thiếu niên trong buổi hẹn hò đầu tiên. Sau khi hoàn thành việc nghỉ ngơi tại nhà Selia và thu tiền như bình thường, Lith bồn chồn nhìn về phía mặt trời.

"Chết tiệt, trời vẫn chưa rạng sáng. Và tôi đã ở đây, rùng mình sợ hãi. Tôi vẫn còn rất nhiều thời gian."

Lith bước nhanh về phía ngôi làng, hy vọng rằng khi anh đến thì ít nhất Nana cũng đã dậy rồi. Đến sớm như vậy để báo thức cho cô ấy sẽ khá là khó chịu.

Khi đến nơi giữa chừng, Lith nhận thấy điều gì đó kỳ lạ. Có một người kỵ mã đứng ở bên đường.

Việc tìm thấy một người lạ vào sáng sớm đã là điều bất thường, nhưng điều khiến anh thực sự lo lắng là người đó không hề di chuyển. Dù anh ta là ai, rõ ràng anh ta đang đi tuần.

Ngay sau khi người kỵ mã nhận ra Lith, anh ta lấy ra một chiếc còi màu bạc từ dưới shi + rt của mình, phát ra một âm thanh the thé.

Lith tiếp tục tiến về phía trước, nhưng chậm rãi, sẵn sàng phản ứng bất cứ lúc nào.

Ngay sau đó, người do thám được tham gia bởi bốn kỵ sĩ khác, và họ bắt đầu chạy nước kiệu về phía Lith theo đội hình đầu mũi tên.

Lith ngừng di chuyển, nhiều phép thuật sẵn sàng trong tay.

"Nhóc con, con có phải là Lith không? Con trai của Raaz và Elina?" Người kỵ mã nói đúng chỗ. Anh ta là một người đàn ông trung niên, tóc và mắt màu nâu. Anh ta có bộ ria mép được cắt tỉa hoàn hảo, và mọi thứ từ tư thế đứng thẳng đến giọng điệu ra lệnh của anh ta đều xác định anh ta là một quân nhân của một loại quân nào đó.

Nhìn kỹ, tất cả các kỵ sĩ đều có cùng một rung cảm, diễu hành thẳng hàng một cách hoàn hảo. Tuy nhiên, họ mặc quần áo bình thường, áo sơ mi trắng bên ngoài quần da săn.

"Không phải sớm hơn một chút đi ra ngoài không có áo da phù hợp sao?" Lith nghĩ. "Trừ khi đi chệch hướng, họ cần tránh để lộ bất kỳ phù hiệu hộ gia đình nào."

"Ông là ai, thưa ông? Mẹ tôi luôn nói với tôi rằng tôi không được phép nói chuyện với người lạ." Lith quyết định dừng lại một lúc, trong khi anh và Solus kiểm tra môi trường xung quanh để tìm kiếm hoặc có thể có quân tiếp viện vẫn đang ẩn nấp.

"Tôi chỉ nhận thức được năm con người nam, thể lực trên mức trung bình, các lõi mana màu đỏ đậm." Solus báo cáo. Đó cũng là điều mà Lith đã xác định bằng cách sử dụng Life Vision, nhưng bốn mắt tốt hơn hai mắt.

"Tôi đặt câu hỏi, nhóc. Bạn có phải là Lith được cho là sẽ bắt đầu học việc của anh ấy không.hi + p hôm nay?"

Lith nhăn mặt.

"Ai đã gửi cơ bắp thuê này, biết quá nhiều về tôi."

"Tôi là." Lith đáp trả một cách quyết liệt. "Và đó không phải việc của bạn."

"Mẹ ở đây để cho con một lời khuyên thân thiện, con trai. Hôm nay con cảm thấy rất ốm, và tốt nhất là con nên trở về nhà và nằm trên giường cả ngày."

Sự tức giận của Lith bắt đầu lớn dần và anh không quan tâm đến việc che giấu nó.

"Tôi cảm thấy hoàn toàn ổn, cảm ơn bạn. Bây giờ chạy đi!"

Năm người đàn ông hạ tay xuống vũ khí treo trên thắt lưng, dây cương được giữ chặt sẵn sàng lao tới.



"Cơ hội cuối cùng, nhóc ạ. Quay lại ngay đi. Mẹ biết con có một ngôi nhà xinh xắn và một người mẹ xinh đẹp như vậy. Chưa kể đến hai chị em xinh đẹp đã chín muồi. Sẽ rất buồn nếu điều gì đó tồi tệ xảy ra với họ."

Lith phóng ra một luồng sát khí mạnh đến nỗi những con ngựa phải lùi lại một bước. Tóc trên cổ của kỵ sĩ đột nhiên dựng đứng.

"Tôi muốn chơi trò này thật hay và chậm, nhưng tôi vừa đổi ý."

Với một cú quét bằng tay phải của mình, năm lưỡi kiếm gió giáng vào chân những con ngựa, khiến chúng rên rỉ đau đớn và gục xuống bên.

"Bây giờ ngươi không thể rút lui nữa."

Người đàn ông với bộ ria mép và cánh tay phải của anh ta đã cố gắng xuống ngựa bằng một chiếc xe lăn, tránh bị con ngựa đang ngã đè lên người. Ba người còn lại không có kỹ năng như vậy.

"Giết hắn! Đi! Đi! Đi!"

"Quỳ xuống!" Lith lạnh giọng, lời nói của hắn rơi vào hai người như đá tảng, lập tức khuỵu xuống.

Ma thuật tinh linh của Lith mạnh hơn bao giờ hết, và anh ta không hề nương tay dù chỉ một chút.

"Cái quái gì vậy? Trung sĩ, tôi không thể dậy được!" Hét lên người cánh tay phải đang vật lộn trên mặt đất.

"Tôi không bao giờ cho phép bạn nói chuyện hoặc nhìn vào tôi. Tôi đã nói quỳ xuống!" Một làn sóng khác, thậm chí còn mạnh hơn đợt trước, đẩy đầu họ về phía mặt đất.

Mặc dù đã đánh rơi vũ khí để hấp thụ lực tác động bằng tay, họ vẫn đập xuống đất mạnh đến mức bắt đầu chảy máu.

"Tốt hơn nhiều. Bây giờ hãy để tôi xử lý rác trước khi tiếp tục cuộc nói chuyện của chúng ta." Lith bước qua người kỵ mã gần nhất, vẫn còn nằm dưới con ngựa của anh ta, chân bị kẹt và gãy, khiến anh ta hét lên và nhăn mặt vì đau.

Với một cái phẩy tay, quay cả hai đầu 180 độ, cổ ngoẹo như khúc củi khô quăng vào lửa.

"Tránh ra! Tránh xa tôi ra, đồ quái vật!" Hét lên người xếp hàng tiếp theo, khóc trong tuyệt vọng.

"Tôi có phải là một con quái vật không? Chẳng phải bạn là người đã sẵn sàng đốt một ngôi nhà đầy những người vô tội, để giết một đứa trẻ chỉ mới tám tuổi?" Không đợi anh ta trả lời, Lith nắm chặt tay, làm biến dạng đầu của người đàn ông trước khi khiến nó phát nổ như một quả óc chó.

"Làm ơn, làm ơn! Đó không phải là lỗi của tôi! Xin thương xót! Tôi chỉ đang làm theo mệnh lệnh!" Một thanh niên đẹp trai tóc vàng đang cố gắng giải thoát cho cái chân bị mắc kẹt của mình.

"Chỉ cần tuân theo mệnh lệnh ... Tôi có thể giảng cho bạn về nhiều hành động tàn bạo mà những người đàn ông như bạn đã làm với một cái cớ như vậy. Nhưng bạn thấy đấy, tôi cũng vậy thôi. Tôi cũng chỉ tuân theo mệnh lệnh thôi! Nói chính xác là của tôi!" Một tia lửa tấn công cả con ngựa và người cưỡi, biến chúng thành một giàn thiêu, la hét trong đau đớn.

Lith quay lại đám người đang quỳ. Họ vẫn đang đấu tranh để thoát khỏi sự kiểm soát của anh ta, mặt họ tái đi như những bóng ma, nghiến răng trong khi dùng hết sức lực.

"Tôi xin lỗi." Lith nói với một nụ cười cherubic, trong khi để họ ngẩng đầu lên. "Nhưng câu thần chú Bậc thầy Rối của tôi không đơn giản như vậy. Cần nhiều sức mạnh và một thìa mơ ước để thoát khỏi nó."

Hai người muốn cầu xin lòng thương xót, nhưng miệng không chịu mở. Nó giống như răng của họ đã được hợp nhất với nhau.

"Bây giờ, tôi có tin tốt và tin xấu. Tin xấu là tôi không cần cả hai người. Và giữa kẻ cầm đầu và một tay sai, sự lựa chọn là hiển nhiên. Tin tốt là tôi cho phép bạn nói. Muốn trăn trối gì không?"

"Làm ơn, đừng! Tôi vừa mới kết hôn, tôi cần tiền thưởng từ Chúa của tôi! Vợ tôi đang mong có một đứa con! Tôi không thể để mất vị trí của mình."

Lith phát ra một tiếng cười tàn nhẫn, không vui vẻ.

"Chúng tôi sẽ phải đồng ý không đồng ý. Bạn nói vợ, nhưng tất cả những gì tôi có thể nghe là góa phụ."

Lith đặt tay trái của mình lên đầu người đàn ông, biến nó thành một khối băng.

Nó rơi xuống đất, vỡ tan thành vô số mảnh xương, da và não.

Người đàn ông có ria mép bắt đầu nôn mửa không kiểm soát được, nhưng miệng vẫn ngậm chặt. Một số barf cố gắng thoát khỏi mũi của anh ta, số còn lại anh ta buộc phải nuốt nó xuống nhiều lần, để tránh bị nghẹn.

Lith vung tay lên, làm cho người đàn ông có bộ ria mép lơ lửng giữa không trung, để anh ta có thể nhìn thẳng vào mắt anh ta.

"Và bây giờ, bạn chỉ có hai sự lựa chọn. Bạn có thể nói cho tôi biết tôi muốn gì và chết mà không phải chịu quá nhiều đau khổ. Hoặc bạn có thể tiếp tục kháng cự, chịu đựng những nỗi đau và sự thống khổ không thể tưởng tượng được trước khi nói cho tôi những gì tôi muốn biết. Bạn có ý chí tự do sau khi tất cả các."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Pháp Sư Tối Cao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook