Pháp Sư Tối Cao

Chương 8: Một Khởi Đầu Mới

Legion20

04/10/2021

* "Anh ấy còn sống! Tôi đã làm được! Tôi đã cứu được mạng sống của cậu bé."

Sau khi bà đỡ chiến thắng nói những lời đó, cả căn phòng bùng nổ trong tiếng hoan hô và những giọt nước mắt vui sướng. Những người trong phòng lần lượt ôm nhau và mẹ.

Trong khi đó, Derek nằm khập khiễng trong vòng tay của nữ hộ sinh, nhìn trái nhìn phải cố gắng xác định xem tình trạng hiện tại của mình tồi tệ như thế nào.

"Chà, chà. Chúng ta có gì ở đây? Người phụ nữ nằm liệt giường rõ ràng là mẹ của cơ thể này. Cô ấy nhất định cần được tắm." Sau khi sinh, các tấm trải giường dính đầy máu, nước tiểu và phân.

"Người đàn ông có vẻ ngoài thô kệch đang khóc nên là cha. Tôi không biết anh ấy khóc vì lợi ích của tôi hay chỉ vì sợ mất vợ. Tôi đánh cuộc thứ hai. Sau đó, tôi có một anh trai và một em gái lớn hơn. Đây là tồi tệ."

Đột nhiên một người phụ nữ khác bước vào phòng ngủ mang theo một bé trai và một bé gái chạy đến chỗ người phụ nữ nằm liệt giường.

"Ôi chết tiệt! Điều này thậm chí còn tệ hơn tôi nghĩ. Cho đến nay tôi chỉ có hai lựa chọn khả dĩ. Lựa chọn một, phát triển thành một gia đình lớn này, chiến đấu mỗi ngày để giành lấy một ít tài nguyên sẵn có. Suy dinh dưỡng chắc chắn là điều đã có. Sau đó, khi tôi đủ lớn, bắt đầu làm việc với cha và các anh, kết hôn, sinh con, vân vân. Phương án hai, đợi cho đến khi tôi đủ cao để nắm lấy những vật sắc nhọn, đưa tôi ra khỏi cơn khốn khó và thực hiện một vòng quay khác với hy vọng có kết quả tốt hơn. Tôi nghĩ tôi sẽ đi với lựa chọn số hai. "

Trong khi đó căn phòng trở nên im lặng. Bà đỡ đã lau xong cho đứa trẻ sơ sinh, quấn nó vào một chiếc khăn sạch. Trong suốt thời gian này, Derek không cử động hay khóc.

* "Nana, đứa bé bị sao vậy? Tại sao nó không khóc? Chuyện đó chưa từng xảy ra bao giờ!"

* "Shush, con, và con không dám cử động. Mẹ vẫn phải chữa cho con." * Giọng bà mụ không chừa khoảng trống để trả lời. * "Tôi đẻ ra hàng chục con, một con im hơi lặng tiếng là hiếm nhưng không có gì đặc biệt. Bạn có muốn xem nó mạnh đến mức nào không? Có đi!" *

Cô mở tấm vải quấn anh ra, và trong khi ôm anh nhẹ nhàng đánh đòn một chút, để buộc anh phải khóc.

Derek càu nhàu một chút, trong khi nhìn chằm chằm vào cô ấy với vẻ thất thần.

"Muốn chơi thô, lão đại?" Anh ta đã nghĩ. "Tốt thôi! Bạn vừa kích hoạt thẻ bẫy của tôi! Twin Flood, kích hoạt!" Và trong xanh, anh ta nhẹ nhõm cả ruột và bàng quang.

Những kẻ tấn công từ cửa sau bắn tung tóe khắp chân cô, trong khi lũ ở cửa trước tấn công cô vào mặt và ngực.

Derek bắt đầu cười khúc khích.

* "Chà, đây không phải là điều tôi mong đợi, nhưng như bạn có thể tự nghe thấy, cô bé này đang thở rất ổn."

Derek không ngừng cười khúc khích, tự hào về công việc của mình. Sau khi xông mặt bằng nước ấm và một miếng vải, bà lão di chuyển ngón trỏ trái vẽ một vòng tròn trên không trung, từ phải sang trái đâm vào giữa. Sau đó, cô ấy phát âm một từ duy nhất.

"Ekidu!"

Một năng lượng màu đen hiển hiện trên đầu ngón tay của cô. Cô ấy tiếp tục chỉ nó lên chiếc váy ướt của mình và sau đó là đôi giày của cô ấy. Mùi phân và nước tiểu đột nhiên biến mất và nguồn gốc của chúng cũng vậy.

Miệng há hốc mồm vì kinh ngạc, Derek nhìn phân của mình sẽ khô lại và vỡ vụn, biến thành cát bụi. Nó giống như xem một trong những video tua đi nhanh mà trong một phút, bạn có thể thấy một hạt giống trở thành một bông hoa.

"Bộ râu của Heisenberg! Cô ấy không chỉ là một bà mụ già! Cô ấy là một nhà ảo thuật thực sự, trong cái máy bay.

Derek đã rất ngây ngất, và không chỉ vì thế giới đó có phép thuật, mà còn vì



Ngay khi anh nghe thấy từ Ekidu, anh đã cảm thấy có gì đó nhấp nháy bên trong mình.

Giống như thể thứ gì đó sâu thẳm bên trong anh đã bắt đầu bén rễ, và đột nhiên trở nên khắc sâu trong chính kết cấu thực tại mới của anh.

Anh bắt đầu lặp đi lặp lại một cách ám ảnh từ ma thuật trong tâm trí, và cố gắng khắc ghi trong trí nhớ từng chi tiết chuyển động tròn của ngón tay.

* "Bây giờ tôi đã sạch sẽ, hãy để tôi cầm máu, cô yêu."

"Đã đến lúc cho một phép thuật khác chưa? Cho tôi xem, làm ơn!" Derek cầu xin trong tâm trí.

Đầu tiên Nana dang rộng các ngón tay sau đó bắt đầu di chuyển cả hai cánh tay theo chuyển động tròn, đầu tiên đưa lên trên đầu, sau đó mở rộng cánh tay hết mức có thể trước khi chắp tay, lòng bàn tay ngược lại, ngang rốn.

"Vinire Lakhat!"

Derek, tất cả được bao bọc, cố gắng bắt chước mọi chuyển động của cô, từng bước một, ghi nhớ từng chi tiết nhỏ nhất mà anh có thể nắm bắt được, dù nhỏ đến đâu.

Một quả cầu ánh sáng bao phủ phần dưới của mẹ Derek và bà nhanh chóng phục hồi làn da của mình. Làn da nhợt nhạt trở lại hồng hào khỏe mạnh, trong khi mọi dấu vết của đau đớn và mệt mỏi đều biến mất trên khuôn mặt cô.

Một lần nữa, một cái gì đó lại nhấp vào bên trong anh ta. Sau ma thuật hắc ám, anh có thể cảm nhận rõ ràng rằng chỉ cần nghe thấy từ sức mạnh, một mối liên hệ đã được thiết lập giữa anh và ma thuật ánh sáng. Derek không thể ngừng cười toe toét.

"Nếu, và tôi nói nếu tôi có đủ tài năng phép thuật, điều đó có nghĩa là thực sự có một lựa chọn ẩn thứ ba." Anh ta đã nghĩ. "Tôi có thể trở thành một ảo thuật gia và lần đầu tiên trong đời được sống tự do! Không bị gông cùm, không có trách nhiệm! Nhưng tốt hơn hết là đừng vượt qua những kẻ đam mê. Với may mắn của mình, tôi có thể chỉ có một tài năng kém hoặc…"

Lý trí của anh đột ngột bị cắt ngang, người phụ nữ đã giữ anh cho đến giây phút đó đang giao anh cho mẹ anh.

* "Nana, bạn có chắc anh ấy không sao chứ? Anh ấy vẫn chưa khóc, và cười khúc khích có phải là anh ấy quá im lặng. Với tất cả những gì đã xảy ra, tôi thực sự sợ rằng có điều gì đó không ổn với anh ấy."

Sau những lời đó, căn phòng ồn ào trở nên u ám. Sợ rằng mình có phần trách nhiệm và khá háo hức khám phá phương án số ba, Derek đã gây ấn tượng tốt nhất về em bé của mình, khúc khích, mỉm cười và phát ra âm thanh quả mâm xôi.

Nana cảm thấy niềm tự hào nghề nghiệp của mình bị tổn thương bởi những cáo buộc như vậy, nhưng đây không phải là lần đầu tiên cô ở bên một người mẹ lo lắng.

Cô ấy biết Elina từ khi cô ấy vẫn còn là một đứa trẻ, và đã sinh tất cả những đứa con của cô ấy. Nana không thể phủ nhận rằng lần giao hàng này là một trong những khó khăn nhất trong sự nghiệp của cô.

Quá trình chuyển dạ đã kéo dài hàng giờ đồng hồ và cô ấy đã bị buộc phải dùng phép chữa bệnh nhiều lần để cầm máu. Cuối cùng khi cô có thể nhìn thấy đầu của đứa bé, cô biết có điều gì đó không ổn.

Elina đã chiến đấu bằng tất cả sức lực của mình nhưng đứa bé vẫn mềm nhũn. Vì vậy, cô đã vội vàng và dùng tay để kéo đứa bé ra nhanh nhất có thể, và phát hiện ra rằng nó đang bị thắt cổ bởi chính dây rốn của mình.

Sau khi cắt và loại bỏ nó, cô đã thử mọi phép thuật tốt nhất của mình, nhưng vô ích. Trong suốt một phút kinh hoàng, Nana đã tin rằng đứa trẻ đã bị thất lạc.

Nhưng rồi ánh sáng chữa lành cuối cùng cũng được kích hoạt, buộc đứa bé phải nôn mửa, làm thông đường thở. Sau đó và chỉ sau đó Nana bắt đầu cảm thấy thích thú với việc thư giãn.

Phép thuật chữa bệnh không có phép lạ. Nó có thể nâng cao sinh lực của bệnh nhân giúp phục hồi dễ dàng hơn sau bệnh tật hoặc chữa lành vết thương nhưng nó không thể tạo ra sự sống.



Nana rất nhạy cảm, vì vậy cô ấy hiểu rằng Elina không cần một bài học về phép thuật, chỉ cần được kiểm tra sức khỏe của con cô ấy.

* "Đừng lo lắng, con của mẹ. Mẹ có thể chứng minh cho con thấy rằng tất cả đều ổn." *

Với một nụ cười ấm áp, cô vuốt ve má Elina và nắm lấy Derek khỏi vòng tay cô, cởi bỏ tấm vải như thể cô đang tiết lộ một kho báu.

Nana cẩn thận điều chỉnh Derek ở phần tay trái của cô ấy, sau đó cô ấy vòng tay phải đang mở của mình quanh anh ấy và nói:

"Vinire Rad Tu!"

Một tia sáng nhỏ vụt ra từ lòng bàn tay cô, nhảy múa xung quanh đứa bé trước khi xuyên qua ngực nó.

Ánh sáng lan từ đầu đến chân, khiến anh ta phát ra thứ ánh sáng mờ ảo.

* "Thấy chưa? Nếu thậm chí có một vết xước trên cơ thể anh ấy, câu thần chú phát hiện vết thương của tôi sẽ khiến khu vực đó trở nên ảm đạm. Mặt trời nhỏ của anh vẫn ổn."

Năng lượng chảy khắp cơ thể khiến Derek cảm thấy được tiếp thêm sức mạnh. Trong cuộc sống cũ của mình, anh ấy đã cảm thấy như vậy chỉ vài lần.

Khi anh ta lấy được bằng cấp của mình, khi anh ta cuối cùng bỏ nhà của cha mẹ mình, khi anh ta đánh bại những kẻ bắt nạt. Nhưng tất cả những lần đó chỉ là cảm xúc thoáng qua, tốt nhất chỉ kéo dài vài giây.

Bây giờ nó đã khác, nó không chỉ là adrenaline. Ma thuật thực sự, sức mạnh thực sự đang len lỏi qua từng thớ thịt của con người anh, khiến anh cảm thấy bất khả chiến bại.

Vì vậy, khi câu thần chú bắt đầu mờ đi, anh không thể chấp nhận điều đó.

"Không! Quay lại với ta! Trả lại năng lực cho ta!" Derek hét lên trong nội tâm.

Anh tập trung vào những sợi năng lượng cuối cùng, sẵn sàng cho họ ở lại. Anh ta không thể tự mình thi triển câu thần chú, nhưng anh ta vẫn có thể cảm nhận được sức mạnh còn sót lại và bắt đầu ăn nó bằng chính mình.

Ánh sáng của Derek ngừng mờ đi và thay vào đó ngày càng mạnh hơn.

Nana chết lặng. Cô chưa bao giờ thấy bất cứ điều gì như vậy trước đây. Đó không phải là cách mà câu thần chú được cho là hoạt động.

Derek muốn nó tồn tại mãi mãi, nhưng một giây sau anh ta ngủ thiếp đi do cạn kiệt năng lượng, và ánh sáng biến mất nhanh chóng.

Nana quấn lấy đứa bé một lần nữa và đưa nó về với vòng tay của mẹ nó.

"Nana, cái gì vậy?" Elina hỏi đầy kinh ngạc.

Người chữa bệnh già không biết phải trả lời như thế nào. Nhiều khả năng nảy ra trong đầu cô, và tất cả chúng đều đòi hỏi những lời giải thích dài dòng khiến Elina lo lắng và thậm chí có thể buộc Nana lặp lại câu thần chú.

Đó là một ngày dài, và cô ấy không có ý định kéo dài nó thêm một giây nữa so với mức cần thiết, vì vậy cô ấy đã mượn một câu thoại từ câu chuyện cổ tích yêu thích thời thơ ấu của mình.

* "Con của ta, ta nghĩ người mới sinh có thể được ánh sáng chiếu cố. Không cần lo lắng, chỉ cần vui mừng."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Pháp Sư Tối Cao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook