Pháp Sư Tối Cao

Chương 6: Mùa Thu Và Thăng Thiên

Legion20

04/10/2021

Đó là một đêm như tất cả những người khác kể từ khi anh ấy nghỉ việc. Derek sẽ mặc một trong những bộ đồ mới của mình và đi lang thang ra khỏi thành phố, để xem nó sẽ giết anh ta đầu tiên, ung thư hoặc một cái đầu điên ngẫu nhiên. Một khi đến kiệt sức hoặc đơn giản là buồn chán, anh ta sẽ đi taxi và trở về nhà.

Derek đang đi bộ với những bước đi nhanh chóng, phê thuốc khi anh nhìn thấy anh ta. Chris Wainright. Anh ta đang cầm một chai rượu, giấu bên trong một túi giấy, từ đó anh ta sẽ uống trong những ngụm lớn.

Chris đang nói chuyện và cười lớn với một cô gái tuổi teen đang lộ rất nhiều da. Cô ấy đang cầm một khớp, lấy những chiếc phồng lớn, cho đến khi họ giao dịch và lên xe.

Đó là một chiếc xe cơ bắp được sơn tùy chỉnh. Không phải là Camaro mà Chris đã từng giết Carl, nó thậm chí còn lớn hơn và đắt hơn.

Lúc đó, Derek muốn chảy máu. Làm sao anh ta có thể quên được cái trứng nhỏ đó? Có phải căn bệnh ung thư của anh ta đã thực sự làm hỏng bộ não của anh ta đến mức sẵn sàng để cho một kết thúc lỏng lẻo như vậy trượt?

Lốp xe rít lên và chiếc xe bắt đầu đột ngột, gần như chạy qua một người phụ nữ đang băng qua đường. Cô gái ăn mặc thiếu vải lăn xuống cửa sổ, hét lên những lời lăng mạ người phụ nữ vẫn còn bị đóng băng trong sợ hãi.

Derek gần như có thể nghe thấy vài thằng ngốc đang cười. Nghiến răng, anh ta gọi một chiếc taxi và bắt đầu lên kế hoạch cho hành động cuối cùng của mình.

Đầu tiên, anh bắt đầu theo dõi Chris trên tất cả các mạng xã hội, học tất cả các thói quen và thói quen của mình. Sau đó, Derek bắt đầu đi theo anh ta, và đặt một thiết bị theo dõi GPS dưới Camaro để luôn biết vị trí chính xác của anh ta.

Chỉ đơn giản là lướt qua Chirper của Chris, anh ta đã tìm thấy ít nhất năm mươi vi phạm thỏa thuận tạm tha. Trong khi theo dõi anh ta, Derek đã chụp nhiều bức ảnh chris lạm dụng rượu và ma túy.

Nhưng Derek không có ý định nộp bằng chứng cho cảnh sát. Anh ta có thể đạt được gì từ điều đó? Chris sẽ chỉ nhận được một cái tát khác vào cổ tay và sau đó bắt đầu cẩn thận hơn.

Derek không có thời gian xa xỉ, cũng không sẵn sàng làm những gì được gọi là hệ thống tư pháp được cho là.

Chưa đầy một tuần sau, bằng cách kiểm tra trang Bookface của Chris, Derek biết được một cú huấn mà anh sẽ tham gia. Derek kiểm tra kỹ lưỡng thiết bị của mình và nhảy vào chiếc xe mới của mình, một chiếc Chevrolet Impala 1967 màu đen.

Chiếc xe tốt nhất để săn quái vật. Rave là "bí mật", do đó nó sẽ diễn ra ở một số địa điểm bị bỏ hoang.

Derek theo sát Chris, và ngay khi họ rời khỏi camera giao thông, anh chạy vào Camaro từ bên cạnh, buộc Chris phải dừng lại.

Ngay khi Chris bước xuống xe, Derek đã đưa anh ta xuống bằng một khẩu súng gây choáng, và sau đó nhanh chóng tiến hành kiểm tra xem Camaro có nhiều hành khách hơn không.

Đó dường như là đêm may mắn của anh ấy, Chris đang lái xe một mình. Derek tìm kiếm anh ta và nghiền nát mọi thiết bị điện tử mà anh ta có thể tìm thấy, bitfit, điện thoại thông minh, thậm chí cả móc khóa của Chris.

Derek trói tay chân anh ta và quả bóng bịt miệng anh ta. Sau đó, anh ta phá hủy điện thoại thông minh của chính mình và thiết bị theo dõi GPS, quuyên mọi thứ bên ngoài đường.



Sau đó, anh di chuyển Chris trong cốp xe của Impala, hướng về phía một bữa tiệc chỉ dành cho hai người họ.

Derek lái xe đến một nhà kho bỏ hoang trong khu công nghiệp cũ. Ông đã thoát khỏi ổ khóa và dây xích giữ cho các cánh cửa kim loại lớn đóng lại, thay thế chúng bằng của riêng mình.

Bên trong nhà kho chỉ có hai chiếc ghế, cả hai đều được bắt vít xuống đất, một cái xô và một số bể chứa nước.

Derek mở cốp xe, phát hiện ra rằng Chris đã lấy lại được các giác quan của mình nên anh ta lại đánh anh ta. Sau đó, anh đưa Chris lên ghế và bắt đầu trói chặt tay và chân vào nó.

Sau đó, Derek ném nước vào anh ta buộc anh ta phải lấy lại sự tập trung.

"Hello, Chris. My name is Derek Esposito, and you killed my brother. We need to talk."

Chris tried getting out of the restraints, and while commending his efforts, Derek violently hit him in the groin with a nightstick. The pain paralyzed him.

"Có phải là tôi không? Ồ, vâng. Lần cuối cùng chúng tôi gặp nhau là trong phiên tòa xét xử trò hề của anh. Anh có nhớ tôi không?" Tiếng thở hổn hển của Chris tăng cường.

"Tốt. Chúng ta hãy đi thẳng vào kinh doanh." Derek lấy hai bộ hẹn giờ kỹ thuật số ra khỏi xe, thiết lập đầu tiên đến ba mươi phút và thứ hai đến hai giờ, bốn mươi bốn phút và mười sáu giây.

Sau đó, anh ta rút ra một khẩu súng và gõ đúp vào gan của Chris. Tiếng la hét của anh ta bị bóp nghẹt bởi quả bóng bịt miệng, nhưng những phát súng vang lên lớn trong nhà kho trống rỗng.

Derek bắt đầu cả hai bộ hẹn giờ cùng một lúc và đến gần, kiểm tra máu. Nó dày đặc và đen, một dấu hiệu rõ ràng của một lá gan bị nghiền nát.

"Bây giờ trước khi cơn đau thực sự lắng xuống, tôi cần bạn xem xét kỹ bộ hẹn giờ, chúng thực sự quan trọng." Chris đang khóc và la hét, vì vậy Derek phải văng anh ta một lần nữa và kéo anh ta bằng tóc để thu hút sự chú ý của anh ta.

"Bộ hẹn giờ đầu tiên đánh dấu bạn còn bao nhiêu thời gian. Sau khi nó reo, ngay cả khi ai đó nên phá vỡ cánh cửa đó một cách kỳ diệu và giải cứu bạn, dù sao bạn cũng sẽ chết. Bạn chỉ có rất nhiều thời gian cho đến khi hệ thống của bạn bị ngập lụt bởi các độc tố không được lọc bởi gan, đến mức không có cấy ghép nào có thể cứu bạn. Bộ hẹn giờ thứ hai là một bất ngờ. Chúng ta sẽ đến kịp. Bây giờ, nhiệm vụ duy nhất của bạn là tỉnh táo và thưởng thức từng khoảnh khắc đau đớn, giống như Carl đã làm.

Thời gian trôi qua, Chris tiếp tục hét lên qua quả bóng bịt miệng, và chẳng mấy chốc bộ hẹn giờ nắm tay reo.

Chris bắt đầu khóc nức nở thậm chí còn mạnh mẽ hơn, đôi khi dừng lại chỉ vì bị choáng ngợp bởi nỗi đau liên tục tăng lên.

Derek sẽ không nói chuyện với anh ta nữa, anh ta sẽ chỉ cần tăng tốc qua lại, thỉnh thoảng kiểm tra bộ hẹn giờ thứ hai.



Mỗi lần Chris ngất xỉu, Derek sẽ bắn tung tóe anh ta và buộc anh ta phải tỉnh táo trước khi đổ đầy xô.

Khi bộ hẹn giờ thứ hai reo, Derek cuối cùng cũng nói lại.

"Tôi có tin xấu và tôi có tin tốt. Tin xấu là tôi đã nói dối trước đây. Tôi đã nghiên cứu kỹ lưỡng chấn thương gan, và với gan bị nghiền nát như vậy, bạn không có hy vọng bắt đầu. Ngay cả khi tôi đã bắn bạn trước bệnh viện tốt nhất ở Mỹ, trừ khi họ có gan tương thích trong tay, bạn sẽ chết. Tôi muốn cho anh hy vọng sai lầm, như đã xảy ra với anh trai tôi trong khi chờ đợi sự giúp đỡ. Tin tốt là anh chỉ chịu đựng lâu như Carl đã làm. Tôi có thể có nhiều thứ, không ngừng, trả thù, một kẻ nói dối, một kẻ giết người nhưng tôi cũng công bằng. Vì vậy, sự đau khổ của bạn đã kết thúc ngay bây giờ."

Derek chĩa súng vào đầu Chris và gõ đôi vào anh ta.

Sau đó, anh ta chỉ nó vào đầu mình.

"Em trai, em sẽ đến. Đợi tôi". Và bóp cò lần cuối.

Trong khi cơ thể của Derek vẫn đang rơi xuống, ý thức của anh ta được đắm mình trong ánh sáng và anh ta cảm thấy bị kéo về phía bầu trời.

Sau nhiều tháng đau buồn, cả một đời đau khổ và đau đớn, Derek cảm thấy rằng tất cả những chấn thương và thù hận của mình đang biến mất.

Derek chưa bao giờ trải qua niềm hạnh phúc như vậy. Trong hình thức mới này, anh không cảm thấy cảm xúc tiêu cực, anh đã bình yên với quá khứ của mình, không sợ tương lai của mình.

Derek đang tận hưởng một món quà mà anh cảm thấy có thể dẫn đến những khả năng vô tận, và không có đúng và sai, thành công hay thất bại. Anh ta sẽ chỉ đơn giản là, không có dây ràng buộc.

Cảm giác say sưa đó kéo dài cho đến khi anh đột nhiên tỉnh dậy, còn sống và thở.

Tất cả những cảm xúc tiêu cực của anh ta trở lại, khiến anh ta trở lại tuyệt vọng. Derek nguyền rủa vào trong khi cố gắng tập trung mắt. Có lẽ đó là do bị bắn vào đầu, nhưng tầm nhìn của anh ta bị mờ.

"Quá nhiều cho kế hoạch hoàn hảo. Một thằng ngốc nào đó đã cứu tôi và bằng cách nào đó tôi đã sống sót sau cuộc hành trình đến bệnh viện. Tôi vẫn còn sống. Tôi vẫn bị ung thư. Tôi vẫn cô đơn". Nhưng khi đôi mắt của anh ta cuối cùng đã sáng tỏ, họ hoàn toàn không đồng ý với lý do của anh ta.

Derek đang ở trong một hành lang kim loại khổng lồ được bao quanh bởi xác chết. Xác chết của người ngoài hành tinh là chính xác. Tất cả họ đều mặc một số loại áo giáp toàn thân, giống như một bộ đồ vũ trụ khoa học viễn tưởng nào đó.

"Tôi đang ở đâu? Chuyện này có nghĩa là gì?" Anh ta hét lên trong khi cố gắng đứng dậy, chỉ để ngã trở lại sàn nhà.

Anh ta ngã tay trước, và chỉ sau đó anh ta nhận thấy rằng anh ta cũng đang mặc một bộ đồ vũ trụ, và bàn tay của anh ta, cả bốn người, có ba ngón tay mỗi người.

"CÁI GÌ! CÁI! THỰC TẾ! F**K!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Pháp Sư Tối Cao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook