Pháp Sư Tối Cao

Chương 23: Tiết Lộ

Legion20

16/10/2021

Sau những lời đó, Orpal khuỵu xuống. Thế giới của anh đang sụp đổ dưới chân anh. Tất cả những gì anh biết, tất cả những gì anh đã lên kế hoạch và mơ ước, đã biến mất trong không gian của một từ duy nhất.

Bỏ đi.

Điều đó có nghĩa là anh ta đã bị trục xuất khỏi gia đình của mình một cách đáng tiếc, để lại cho anh ta thứ mà anh ta có thể gọi là của riêng mình. Anh vừa trở thành một đứa trẻ mồ côi không tên, không một xu dính túi.

Khi cha mẹ của những cậu bé khác đến, mọi thứ leo thang nhanh chóng. Nhìn thấy con trai của họ bị gãy và bất tỉnh trong nhà ngoại, bốc mùi phân và nước tiểu của chính họ, họ yêu cầu một lời giải thích.

Họ đều là bạn bè lâu năm, vì vậy Raaz dễ dàng khiến họ đủ bình tĩnh để nói chuyện dân sự.

"Bạn" Raaz ra lệnh cho người vô danh "giải thích những gì bạn đã làm."

Mặc dù vẫn còn bị sốc, nhưng anh ấy đã đủ tức giận để trở lại với con người cũ của mình.

"Nếu tôi phải đi xuống, tôi sẽ mang tất cả chúng theo. Chúng ta sẽ cùng chung số phận, vì vậy tôi sẽ không đơn độc. Tôi từ chối là người duy nhất phải trả giá cho việc này!" Anh ta đã nghĩ.

Kẻ vô danh thú nhận rằng anh ta luôn ghét anh trai mình, và anh ta đã lên kế hoạch dạy anh ta kỷ luật và tôn trọng như thế nào với sự giúp đỡ của bạn bè.

Khi anh ta nói xong, tất cả mọi người trong phòng đều thất kinh, không tin những lời đó. Họ luôn biết Orpal là một chàng trai tốt bụng, tốt bụng.

"Lith, bạn có thể cho chúng tôi biết chính xác những gì đã xảy ra ở đây không?"

Lith làm như không muốn rời khỏi vòng tay của mẹ mình, và sau một lúc dừng lại đầy kịch tính, anh bước lên phía trước. Anh chắc chắn rằng mình đang đi khập khiễng và giữ lấy cánh tay trái của mình, trong khi nhăn mặt vì đau ở mỗi bước đi.

"Như các bạn đã biết, gia đình tôi có rất nhiều chi phí và em gái tôi bị bệnh. Vì vậy, vì tôi khá có năng khiếu về phép thuật, Selia cũng trả tiền cho tôi để dọn dẹp nhà cửa của cô ấy. Tôi đưa tiền cho bố mẹ tôi, để giúp họ kiếm sống. "

"Tôi đã cẩn thận chọn từ cho bài phát biểu này." Lith nghĩ. "Nếu họ không cảm thấy thương hại và so sánh đối với một đứa trẻ 5 tuổi bị đánh đập sau câu chuyện nức nở này, thì những kẻ này hoàn toàn là những kẻ tâm thần."

"Hôm nay cô Selia đi vắng, nên tôi ở một mình ở đây khi con trai cô đột nhiên xông vào và bắt đầu đánh đập tôi." Anh chìa hai tay ra, quay lại để họ thấy anh đã bị vùi dập như thế nào.

"Tôi đã cố gắng tự vệ, giống như cha tôi đã dạy tôi, nhưng chúng quá to và quá mạnh." Lith lại bắt đầu nức nở. "Tôi đã phải sử dụng phép thuật để tự vệ, tôi đã rất sợ hãi! Tôi thực sự nghĩ rằng mình sẽ chết." Anh trở lại giữa vòng tay của Elina, khóc không ngừng.

"Đứa trẻ tội nghiệp." Ông Bromann, cha của Rizel, vừa nói vừa nhặt thanh gỗ từ tay con trai mình. "Cái thứ rác rưởi này còn dám dùng kỷ vật duy nhất của ông mình. Elina, Raaz, Lith, tôi xin gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến các bạn. Tôi đã thất bại với tư cách là một người đàn ông và với tư cách là một người cha, khi nuôi một con rắn như thế này. quyết định của bạn, tôi sẽ tuân thủ mà không có câu hỏi. Nhưng trước tiên… "

Bromann tạt một xô nước bẩn vào mặt Rizel để giúp anh tỉnh táo.

Ông cần nghe sự thật từ con trai mình. Anh vẫn không thể hoàn toàn tin ngay cả vào mắt mình.

"Đ ... bố? Bố làm gì ở đây?" Rizel ôm lấy cái cằm đang đau nhói của mình, khi anh chợt nhớ lại những gì đã xảy ra.

Mọi con mắt đều đổ dồn vào anh, kể cả của Lith. Cũng chính đôi mắt lạnh lùng, rực sáng với năng lượng xanh mà Lith có trước những tia chớp.

"Tôi đưa ra câu hỏi, anh bạn trẻ. Và nếu anh không muốn bị đánh một lần nữa hoặc tệ hơn, tốt hơn là anh nên nói sự thật.

Sợ hãi bởi cả cha mình và kẻ hành hạ mình, Rizel chỉ có thể nói ra sự thật.

Lần lượt, 4 cậu bé còn lại bị đánh thức và buộc phải kể lại toàn bộ câu chuyện. Một trong số họ đã cố gắng vạch trần sự tra tấn của Lith, nhưng cha của anh ta đã bắt anh ta phải câm miệng bằng một cái tát mạnh vào mặt.

"Năm chống lại một đứa trẻ nhỏ và bạn có gan để đổ lỗi cho anh ta vì đã ra tay? Gia đình chúng ta là bạn bè từ bao đời nay, hành động của bạn làm cho tất cả chúng ta xấu hổ! Khi chúng ta trở về nhà, tôi sẽ cho bạn thấy sự tra tấn thực sự là gì!"

"Đúng là đồ ngốc!" Lith cười trong lòng. "Độ tin cậy của họ nhỏ hơn 0, họ có thể nói bất cứ điều gì họ muốn. Nó sẽ chỉ xuất hiện như một lời bào chữa thảm hại của một tên tội phạm bị bắt quả tang."

"Raaz, anh muốn chúng tôi làm gì?" Bromann hỏi.

"Tôi sẽ loại bỏ Orpal, và sau đó báo cáo tất cả bọn họ vì đã cố gắng giết người. Tôi sẽ không hỏi bất cứ điều gì từ bạn. Tất cả chúng ta đều biết làm cha mẹ khó khăn như thế nào, đặc biệt là trong những thời điểm như thế này. Tôi chỉ muốn bạn nghe thấy điều đó từ tôi, trước khi tôi đến trưởng làng. "

"Tôi sẽ không từ bỏ con trai mình. Ít nhất thì chưa." Bromann nói. "Nhưng tôi có thể hứa với bạn rằng tôi sẽ không làm gì để bảo vệ anh ta khỏi hậu quả của hành động của anh ta. Và khi anh ta trở về nhà, tôi sẽ đảm bảo rằng anh ta sẽ không bao giờ có cơ hội để làm hại gia đình bạn nữa!"

Vì vậy, tất cả đều đến Lutia, nơi trưởng làng lắng nghe lời thú tội của sáu cậu bé trước khi tuyên án.

"Sau khi nghe tất cả các sự việc và lời khai, tôi xin tuyên án sáu người trong số các người bốn giờ tù tội, nơi các người sẽ bị cạo hết tóc và đánh roi mười lần vì tội ác của mình. Sau đó, các người sẽ phải ngồi tù ba ngày để xem xét lại hành động của bạn.

Có phản đối gì không? ”Tất cả những người có mặt đều lắc đầu.

"Tôi có một câu hỏi." Lith nói.

"Cho tôi hay cho các tù nhân, anh bạn trẻ?"



"Cho họ. Tôi có thể không?"

"Nhưng tất nhiên. Hãy hỏi họ bất cứ điều gì bạn muốn."

Lith gật đầu, và đi đến trước mặt Rizel.

"Trion có biết không?"

"Dĩ nhiên rồi!" Orpal hét lên. "Anh ấy luôn đứng về phía tôi, không giống như anh, Leech." Lith phớt lờ anh ta.

"Phải không?"

"Không." Rizel nhìn Orpal với ánh mắt đầy ghê tởm. "Chúng tôi đã lên kế hoạch cho mọi thứ khi chúng tôi ở một mình. Orpal nói rằng anh ta không đủ tin tưởng Trion. Trion là một kẻ hèn nhát không có xương sống, và anh ta sợ rằng anh ta có thể đánh bại chúng tôi."

"Cảm ơn." Lith sau đó nói

đến trưởng làng một lần nữa. "Ông có thể làm ơn giảm án cho anh ấy không?

"Nhưng tất nhiên rồi! Nếu nạn nhân yêu cầu sự thương xót, làm sao tôi có thể từ chối được? Rizel sẽ chỉ nhận được năm đòn roi, và sau khi thời gian giết người kết thúc, gia đình anh ấy có thể tự do đưa anh ấy về nhà. Điều đó có ổn không cho bạn?"

Lith gật đầu, và Bromann bắt tay Lith trong khi vợ anh đang khóc vì sung sướng.

"Cảm ơn, Lith. Điều đó có ý nghĩa rất lớn đối với Lisa tội nghiệp của tôi. Tôi sẽ không quên lòng tốt của bạn. Tôi chắc chắn rằng bạn sẽ trở thành một người đàn ông tuyệt vời, giống như cha của bạn."

Lith hoàn toàn hài lòng với kết quả đó.

"Tôi không biết rằng việc từ chối một đứa con trai, đặc biệt là đứa con đầu lòng, là điều có thể xảy ra. Mọi thứ thậm chí còn tốt hơn tôi tưởng tượng. Bạn bè của Orpal không thể chờ đợi để được ngồi tù một mình với anh ta và sau khi mãn hạn tù, anh ta sẽ bị tiêu diệt. Có người trong làng nhận nuôi anh ta, điều mà tôi khó tin, hoặc anh ta sẽ bị trục xuất đến trại trẻ mồ côi gần nhất. Tôi cũng hy vọng thoát khỏi Trion, nhưng có lẽ đó là điều tốt nhất. Tôi không nghĩ vậy. bố mẹ tôi có thể chịu mất hai đứa con trai cùng một lúc. Và giữa hạnh phúc của họ và thậm chí là có được với tên ngốc đó, họ đến với nhau trước tiên. "

Những ngày sau đó thực sự khó khăn đối với Raaz, Elina và Trion. Cặp đôi cần khá nhiều thời gian trước khi vượt qua nỗi đau.

Họ thực sự khó chấp nhận rằng cậu bé tốt bụng và sáng sủa mà họ đã nuôi dưỡng trong gần mười hai năm đã ra đi mãi mãi. Tệ hơn nữa, họ bắt đầu nghi ngờ rằng Orpal mà họ biết không bao giờ thực sự tồn tại.

Nghĩ lại tất cả những điều tồi tệ mà anh ấy đã làm và đã nói trong suốt nhiều năm, có lẽ anh ấy cũng đã lừa dối tất cả,

Trion là người gặp khó khăn nhất. Anh đã mất đi người anh em yêu quý của mình và sự tin tưởng của gia đình anh cùng một lúc. Mặc dù Rizel đã xóa tên của mình, những nghi ngờ vẫn còn. Làm thế nào mà anh ta có thể ở gần Orpal đến vậy mà không bao giờ nhận ra bất cứ điều gì?

"Tôi không thể trách họ. Về vị trí của họ, tôi cũng sẽ nghĩ tôi như một kẻ nói dối hoặc một tên ngốc hoàn toàn." Trion không biết nên cười hay nên khóc.

Thay vào đó, Lith, Rena và Tista đang tận hưởng khoảng thời gian của cuộc đời mình, ngay cả khi họ cố gắng hết sức để tránh cha mẹ của họ nhận ra.

Họ sẽ ngày càng nhận được nhiều thức ăn, quần áo tốt hơn và họ không còn phải chịu đựng những lời nói ác ý và những trò đùa vặt vãnh của Orpal nữa. Thêm vào đó, có tất cả những món quà mà năm gia đình đã gửi cho họ như một lời xin lỗi.

Cả hai cô gái đã không còn coi Orpal là anh em kể từ ngày anh ta đề nghị loại bỏ Tista, gọi cô là một kẻ tàn tật.

Lith ở trên và ngoài họ, anh chưa bao giờ coi anh là anh trai của mình. Nỗi lo duy nhất của anh là dành cho bố mẹ, vì vậy anh cố gắng giảm bớt gánh nặng cho họ nhiều nhất có thể.

Phép thuật của Lith giờ đã đủ mạnh để anh ta có thể xới đất và cày xới ruộng bằng ma thuật đất.

Anh ta cũng có thể săn những con mồi lớn hơn nhiều, mục tiêu của anh ta là hươu, nai, lợn rừng và gấu, những con có thể bán được với giá khá xu.

Thời gian cho lễ hội mùa xuân đã đến gần, và Lith muốn có thêm một số tiền tiêu vặt để mua một cái gì đó đẹp cho bố mẹ và chị gái của mình. Trion vẫn là một người lạ đối với anh.

Lễ hội mùa xuân được tổ chức vào giữa mùa xuân, trong tiết phân, để kỷ niệm thời điểm ánh sáng cuối cùng vượt qua bóng tối và giá lạnh của mùa đông.

Lith đang vui vẻ chơi xung quanh khu rừng Trawn, tìm kiếm cơ hội tốt nhất để giết một con lợn rừng to lớn.

"Khỉ thật, cổ và da của nó quá dày để có thể phá vỡ được cấp độ ma thuật tinh linh hiện tại của tôi. Lửa và sấm sét có thể dễ dàng hạ gục nó, nhưng điều đó có nghĩa là làm hỏng miếng da hoặc miếng thịt. Tôi cần phải sáng tạo."

Chuyển động của con lợn rừng rất dễ dự đoán, vì nó sẽ luôn lao theo đường thẳng Bằng cách sử dụng phản ứng tổng hợp không khí, cơ thể của Lith đủ nhanh để dễ dàng né tránh các đòn tấn công, miễn là anh ta có thể ngăn con thú đến quá gần.

"Khi một con bò nổi điên, cha tôi nói với tôi rằng cách tốt nhất để hạ gục nó là tấn công vào chân, thay vì tấn công vào đầu.

Ở lần tấn công tiếp theo, Lith tạo ra một lớp băng dày trước khi né tránh. Khi con lợn rừng giẫm phải nó, nó mất chân, xoay mình như cái đỉnh.

Con lợn rừng đâm vào cây sồi khổng lồ mà Lith đã xếp thẳng hàng với nó, xương của nó gãy khi va chạm. Lith áp sát đủ để không bỏ lỡ cú đánh tiếp theo của mình, nhưng luôn giữ khoảng cách an toàn.



"Con mồi bị dồn vào đường cùng là kẻ nguy hiểm nhất. Hãy luôn tôn trọng con mồi, đừng bao giờ coi thường nó. Nó chỉ cần một cú đánh là có thể giết chết bạn." Lith nhớ lại lời dạy của Selia.

Lith đã chế tạo một khẩu súng bằng ngón tay, căn chỉnh nó với mục tiêu của mình trước khi bắn một mũi tên băng xuyên vào mắt phải của con lợn rừng, làm thủng não của nó.

Con quái vật gục xuống đất, nhưng Lith cũng bắn một mũi tên khác vào mắt trái, chỉ để an toàn.

"Được rồi, chết thì nó chết. Bây giờ vấn đề là làm cách nào để tôi mang nó ra khỏi rừng? Ma thuật tinh linh của tôi có thể không đủ để mang một con vật chết vài trăm kg đến tận nhà Selia. Và ngay cả khi tôi thực sự quản lý để làm điều đó, làm thế nào tôi có thể giải thích nó? "

Lith đang lo lắng gõ ngón tay vào một cái cây gần đó, cố gắng tìm ra giải pháp trước khi phải chiến đấu để bảo vệ trò chơi của mình thì con vật chết đột ngột biến mất.

"Cái quái gì vậy?!? Từ khi nào những con lợn rừng biến mất trong không khí loãng? Ai ở đó?"

Anh nhanh chóng kích hoạt Life Vision, quét xung quanh để tìm kiếm kẻ thù của mình, nhưng những sinh vật sống duy nhất anh có thể tìm thấy là những con chim nhỏ và động vật gặm nhấm.

"Được rồi, chuyện này đang trở nên rùng rợn, nhưng tôi cần lấy lại con lợn rừng của mình."

Con lợn rừng xuất hiện trở lại, rất gần Lith, khiến anh sợ hãi bỏ chạy.

"Tại sao anh lại gây rối với em? Anh là ai?" Lith hét lên trong khi kiểm tra lối thoát tốt nhất.

"Và kẻ thù vô hình có thể dễ dàng giết chết tôi. Vặn con heo rừng, tôi cần phải ra khỏi đây nhanh chóng." Anh ta đã nghĩ.

"Không cần trốn tránh." Một giọng nói nhẹ nhàng nữ tính đáp lại trong tâm trí anh. "Ta không phải kẻ thù của ngươi, chủ nhà của ta."

"Được rồi, nếu bạn muốn làm cho tôi sợ hãi, bạn đang làm rất tốt. Lith tiếp tục nhìn xung quanh, kẻ thù bằng cách nào đó không thể theo dõi được ngay cả bằng giác quan ma thuật của anh ta.

"Đừng nhìn xung quanh nữa, chủ nhà. Tôi ở đây là bạn đã đặt tôi. Vòng quanh cổ của bạn."

Lith theo bản năng nắm lấy cái túi và ném nó đi. Cuối cùng anh ta có thể nhận thấy rằng cả sinh lực và dòng chảy mana của viên đá đều lớn hơn bao giờ hết.

Lith đã luôn giữ nó trong một điểm mù, và vì nó vô dụng, anh đã quên kiểm tra nó với Life Vision kể từ ngày bị phục kích.

"Được rồi, tôi ghét câu đố. Hãy nói cho tôi biết bạn là ai hoặc bạn là gì, nếu không tôi sẽ rời đi. Tôi cảm thấy đau đớn khi thua một trận đấu như vậy, không đáng để có một viên đá bí ẩn đáng sợ nói trong đầu tôi 24/7."

"Làm ơn, đừng!" Giọng nói trở nên tuyệt vọng. "Tôi sẽ chết nếu không có vật chủ của tôi."

"Đủ với các câu đố!" Lith hét lớn. "Anh là cái quái gì vậy?"

"Tâm trí của chúng ta được liên kết với nhau, nó dễ dàng hiển thị hơn là nói."

Đột nhiên tâm trí Lith tràn ngập những hình ảnh và ký ức không phải của riêng anh. Anh ta có thể nghĩ rằng mình đã bị dịch chuyển đi, nếu những bức ảnh không bị thủng lỗ chỗ, cho phép vẫn nhìn thấy một phần khu rừng xuyên qua chúng.

"Tôi xin lỗi, nhưng sức mạnh của tôi gần như cạn kiệt, đây là điều tốt nhất tôi có thể làm."

Lith có thể nhìn thấy một tòa tháp khổng lồ, có mái vòm sâu đến tận đáy đại dương, đỉnh cao đến mức chạm đến bầu trời. Anh ta có thể nhận ra rằng toàn bộ cấu trúc là một tạo tác ma thuật khổng lồ, chạy bằng năng lượng.

Tại một thời điểm nào đó, chủ nhân của tòa tháp đã chết, và không có mana của họ để nuôi dưỡng lõi của nó, tòa tháp bắt đầu suy tàn. Nhiều thế kỷ trôi qua, trong khi tòa tháp vẫn tiếp tục tìm kiếm vật chủ tiếp theo của nó, sử dụng ảo ảnh để đánh bay những người mà nó cho là không đủ tài năng hoặc không xứng đáng.

Theo thời gian, tòa tháp đã tiêu hết sức mạnh của mình, và để tránh cái chết, nó buộc phải hy sinh cực độ.

Để kéo dài sự tồn tại của mình, nó bắt đầu tiêu thụ các bức tường, sàn nhà, mọi thứ bên trong chính nó, thậm chí cả ký ức của nó.

Đã hơn thế kỷ trôi qua, giờ chỉ còn lại phần lõi tháp, chỉ bằng một viên sỏi. Nó không còn gì, ngoại trừ ý thức về bản thân. Thích cái chết hơn là trở thành một công cụ vô tâm, lõi tháp đã cố gắng thực hiện một canh bạc tuyệt vọng.

Nó gửi một tín hiệu rằng bất kỳ sinh vật nào có sức mạnh ma thuật tối thiểu để duy trì sự sống của nó đều có thể nhận thức được. Đồng hồ đang tích tắc, cứ mỗi giây trôi qua, lõi tháp có thể cảm thấy tuổi thọ của nó trôi đi.

Khi người trả lời cuộc gọi kết quả là Ry, lõi tháp đã cố gắng liên lạc nhưng không có kết quả. Tâm trí con thú quá khác so với vật chủ đầu tiên, khiến cho việc liên kết tâm trí không thể thực hiện được.

Hy vọng đã mất, lõi tháp chỉ còn biết chờ ngày tàn.

Nhưng rồi một vị cứu tinh đã đến, cứu lõi tháp khỏi tay ma thú, dùng máu của chính mình để gắn kết bản thân với lõi tháp, ngay trước khi nó chìm vào giấc ngủ sâu để hồi phục vết thương.

Những hình ảnh biến mất, chỉ còn lại Lith với chiếc túi và con lợn rừng chết.

Đầu óc Lith choáng ngợp, không còn suy nghĩ gì ngoài những trò đùa ngu ngốc.

"Điều đó khiến chúng ta kết hôn hay sao?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Pháp Sư Tối Cao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook