Pháp Sư Tối Cao

Chương 25: Trái Tim Để Nghe

Legion20

18/10/2021

Cho đến thời điểm đó, việc luyện tập võ thuật của Lith thực sự rất cẩu thả. Bất chấp mọi nỗ lực của mình, trong cả năm tập luyện, anh ta hầu như không thể lấy lại được trình độ kỹ năng của một kyu thứ 4 của aikido (tương đương với đai cam đối với karate).

Những khía cạnh duy nhất mà anh ấy đã cố gắng để đạt đến kyu thứ 3 (tương đương với đai xanh của karate) là động tác chân và kỹ thuật ngã, và điều đó bởi vì sự tiến bộ ban đầu phụ thuộc hoàn toàn vào anh ấy.

Nếu không có một đối tác sát cánh, một ai đó có thể theo dõi các bước di chuyển của anh ấy và giúp anh ấy sửa chữa những sai lầm của mình, thì chỉ có rất nhiều điều mà anh ấy có thể làm được.

Anh ta có thể làm một hình nộm bằng bùn di chuyển hoặc tự luyện tập, anh ta không đến mức có thể làm cả hai cùng một lúc. Làm một con búp bê bằng bùn thô có thể thực hiện các động tác giống như con người đòi hỏi rất nhiều sự tập trung.

Điều đó có nghĩa là anh ấy chỉ có thể đặt các hình nộm vào vị trí và sau đó thực hành trong khi chúng lại nằm yên. Cơ thể của Lith thậm chí còn vụng về hơn so với cơ thể ban đầu của anh ta khi trở lại Trái đất, để đạt được tiến bộ thực sự, anh ta cần phải bị đánh, bị ném xung quanh, để thực hành tất cả các bước di chuyển của mình trên một mục tiêu đang di chuyển.

Nhưng Lith không thể nhờ bất cứ ai giúp đỡ. Làm sao anh ta có thể giải thích rằng anh ta muốn luyện tập võ thuật của người ngoài hành tinh? Ai có thể giúp gì cho anh ta, thậm chí không biết những điều cơ bản của những điều cơ bản? Đó là lý do tại sao anh ấy thường tập luyện vào lúc nửa đêm.

Và Solus là giải pháp hoàn hảo cho vấn đề của anh ấy. Sau khi hợp nhất tâm trí của họ hơn nữa, họ đã phát hiện ra những công dụng mới cho lõi tháp. Lith chỉ cần biến cô ấy thành một con búp bê bùn để biến nó thành một con yêu tinh, cuối cùng cũng có được người bạn đời của mình.

Solus có tất cả các giác quan của con người và hơn thế nữa, và với sự cho phép của Lith, cô có thể sử dụng mana của anh ta để thực hiện các phép thuật mà anh ta biết thay cho anh ta. Bản chất của cô là một tòa tháp ma thuật, cô có nhiệm vụ giám sát vô số tầng và thiết bị.

Ngay cả trong tình trạng suy yếu của cô ấy, việc di chuyển một cái cớ tồi tệ của một con yêu tinh bùn vẫn dễ dàng hơn chiếc bánh. Solus đã cải thiện hơn nữa ý tưởng của Lith, quản lý để làm cho cơ thể của golem mềm ra vào đúng thời điểm, trước khi đánh hoặc bị đánh. Bằng cách này, cô có thể tạo đủ sức căng lên cơ thể Lith để huấn luyện nó và tránh bất kỳ chấn thương nào có thể xảy ra do tai nạn.

Cô cũng có quyền truy cập vào tất cả ký ức của anh ta, bao gồm tất cả những lời dạy của sư phụ anh ta. Solus đã có thể sử dụng những ký ức đó để sửa chữa những sai lầm của Lith và giúp anh ta tiến bộ hơn.

Nhờ Invigoration, Lith giờ đã có thể tỉnh táo cả tháng trước khi màn trình diễn của anh bắt đầu giảm sút, buộc anh phải nghỉ ngơi. Vì vậy, nhờ Solus, bất cứ khi nào gặp nút thắt cổ chai, anh đều luyện võ công.

Anh chỉ cần nghỉ ngơi một chút khi sự mệt mỏi đã trở nên quá nhiều. Phép thuật ánh sáng sẽ chữa lành các cơ của anh ta, khiến chúng phục hồi và phát triển mạnh mẽ hơn trong vài phút, đồng thời làm tiêu biến lượng axit lactic tích lũy được.

Trong những khoảnh khắc đó, Lith và Solus sẽ trò chuyện với nhau.

"Vậy, bạn dự định làm gì trong tương lai? Tại sao bạn lại nỗ lực rất nhiều trong tất cả các khóa huấn luyện này? Phép thuật, võ thuật, săn bắn. Tại sao bạn không dừng lại hết lần này đến lần khác, chỉ để ngửi hoa hồng?" Solus hỏi.

"Bất cứ khi nào tôi dừng lại, tôi bắt đầu nghĩ về tương lai. Và điều đó làm tôi sợ chết khiếp. Tôi

đã biết rằng cái chết là một cái bẫy, buộc tôi phải chuyển đổi địa ngục này sang địa ngục khác.

Tôi không muốn sống cả đời trong một ngôi làng nhỏ, chỉ là ý tưởng tương đương với án tử hình. Làm cùng một thói quen hàng ngày, trong một nhà tù không có song sắt, nơi tôi bị buộc phải nằm mỗi ngày, chờ chết và bắt đầu lại từ đầu.

Tôi không thể chịu được ý nghĩ này. Kế hoạch của tôi là kiểm tra giới hạn của cơ thể này, trở nên mạnh mẽ nhất có thể, để khi đến tuổi trưởng thành, tôi sẽ có thể khám phá thế giới này và xem nó có đáng để sống hay không.



Nếu cơ thể này hoặc thế giới này đáp ứng được kỳ vọng của tôi, tôi sẽ cố gắng cả đời để tìm cách ngăn tôi chuyển sang thế giới khác sau khi chết. "

"Thế nào?"

"Tôi không biết, tôi vẫn còn ngu dốt như một đứa bé về phép thuật. Tất cả những gì tôi biết là công dụng thực tế của nó, tôi không biết liệu có thể tạo ra những đồ tạo tác ma thuật hay không.

Nhưng nếu giả thuyết của tôi là đúng, tôi có thể trở thành một lich. Tốt hơn nữa, tôi có thể tìm ra cách để trói buộc linh hồn mình với thế giới này, để trong trường hợp chết tôi vẫn ở lại đây, sở hữu cái xác gần nhất. Tôi hy vọng rằng khi xô đẩy xảy đến, tôi cũng sẽ tìm ra cách để giữ lại cả lõi ma thuật và trí nhớ cơ bắp của mình. "

"Và điều gì sẽ xảy ra nếu cả thế giới và cơ thể của bạn đều làm bạn thất vọng?"

"Trong trường hợp đó, tôi sẽ không ngại bắt đầu cuộc hành trình của mình một lần nữa. Nếu tôi phải sống một cuộc sống sh * tty trong một thế giới sh * tty, cũng có thể khởi hành sớm.

Tôi sẽ tiếp tục di chuyển cho đến khi tôi cán mốc 100 tuổi, và được sinh ra như một thiếu gia hoàn toàn khỏe mạnh của một gia đình giàu có bẩn thỉu, một người được chọn hoặc bất cứ điều gì. Chỉ là một vấn đề may mắn. "

"Gia đình anh thì sao? Định bỏ rơi họ như vậy à?" Lith đã suy nghĩ nghiêm túc về vấn đề đó.

"Tất nhiên là không. Làm cho họ mất con trai, anh trai của họ mà không có lý do gì, mà không cho họ chôn cất thi thể là quá tàn nhẫn, ngay cả đối với tôi. Tôi sẽ ở lại cho đến khi gia đình tôi cần tôi trước khi trả phòng."

Solus cười khúc khích.

"Bạn không thấy sao? Mọi thứ thực sự không phải là tất cả đen trắng như bạn tạo ra chúng. Khi bạn thức dậy trong thế giới này, bạn không thể chờ chết được. Để 'cuộn' lại như bạn nói.

Sau đó, bạn đã chọn ở lại cho điều kỳ diệu. Bây giờ bạn sẵn sàng tiếp tục cuộc sống này vì lợi ích của người khác. Hãy cho bản thân một chút thời gian.

Những người xấu bạn gặp đã củng cố thành kiến ​​của bạn về cuộc sống, nhưng những người tốt cũng đang dần thay đổi bạn. Lúc đầu, bạn không thể quan tâm đến cuộc sống của Tista, bây giờ đó là tất cả những gì bạn nghĩ về.

Bạn ghét cả Elina và Raaz ngay cả trước khi biết họ, vì vấn đề của bạn với các nhân vật của cha mẹ. Thy không phải là cha mẹ của bạn trở lại Trái đất, hành tinh này không phải là Trái đất. Hãy cho nó một cơ hội trước khi làm điều gì đó quá sức. "

"Làm sao tôi biết cô không nói với tôi tất cả những thứ này chỉ để giữ vật chủ của cô?"

"Easy peasy, đọc được suy nghĩ của tôi." Sau khi kiểm tra nó ba lần, Lith không thể tìm thấy bất kỳ chương trình nghị sự ẩn hoặc lý do tự cao nào.

"Chết tiệt, tất cả những thứ liên kết tâm trí này thật khó chịu. Tôi không thể thoát ra khỏi cuộc tranh cãi này với sự ngờ vực hay nghi ngờ. Đó là sự mất mát của tôi. Hiện tại, ít nhất là. Bạn chưa đầy một tháng tuổi, cuộc sống sẽ thay đổi bạn. Nó luôn như vậy . "



Solus lại cười khúc khích.

"Hoặc có thể nó sẽ thay đổi bạn, và bạn sẽ bắt đầu ấm áp với tôi. Và sau đó bạn sẽ phải chăm sóc tôi cả đời, hubby."

Lith cảm thấy một cơn ớn lạnh chạy dọc sống lưng.

"Làm ơn, đừng gọi tôi như vậy. Tôi lại chuẩn bị đi rồi. Đừng dễ dãi với tôi!"

"Tôi chưa bao giờ làm." Solus đáp lại, kích thích thần kinh vốn đã run rẩy của Lith.

Nhờ tất cả những bài tập đó, Lith sẽ nhanh chóng vượt qua mọi nút thắt cổ chai, và chẳng bao lâu anh có thể cảm nhận được những tạp chất đóng chai đang cố gắng tìm đường thoát ra một lần nữa.

Lith đã cân nhắc xem liệu có trường hợp loại bỏ tạp chất giống như cách mà anh đã làm với những người còn lại trong gia đình mình hay không, nhưng sau khi thảo luận với Solus, anh quyết định không làm.

Phương pháp điều trị thanh lọc mà anh đã nghĩ ra cho Tista là một phương pháp nhân tạo, và mặc dù nó mang lại những lợi ích tương tự về ngoại hình và khả năng chống lại bệnh tật, sức mạnh ma thuật và sức mạnh thể chất của họ không bao giờ được nâng cao.

Lith không biết tại sao các tạp chất lại phải di chuyển đến lõi mana trước khi bị trục xuất, gây ra nỗi đau kinh khủng như vậy. Nhưng nó là giá trị chi phí.

Nó đã xảy ra trong một trong những phiên đấu trí của họ. Ngay sau khi Lith nhận ra chuyện gì đang xảy ra, anh ta nhanh chóng cởi quần áo để không làm bẩn quần áo của mình.

Lần này anh không đề nghị phản kháng, phát hiện ra dù sao cũng không đau như vậy.

Lith đã rỉ ra nhiều tạp chất hơn lần trước, để chúng chảy ra khỏi tất cả các lỗ chân lông và lỗ của anh ấy.

Mùi hôi thối đến mức anh ta sắp ngất đi trước khi cố gắng tiêu diệt chúng bằng ma thuật hắc ám.

Anh đã hoàn toàn kiệt sức, lần này ngay cả sinh lực cũng không thể bổ sung năng lượng cho anh, anh cần phải ngủ.

"Sau khi tắm. Tôi bốc mùi hôi đến mức có thể làm cho người chết sống lại." Solus phớt lờ lời nhận xét hiển nhiên.

"Nó chính xác như những gì bạn đã nhớ. Bất cứ điều gì xảy ra với bạn, giống như một thanh kiếm được tôi luyện và thanh lọc cùng một lúc. Cả cơ thể và lõi năng lượng của bạn đã trải qua những thay đổi về chất một lần nữa.

Tôi nghĩ rằng tiềm năng của bạn đã tăng vọt, thăng chức cho bạn từ những yêu cầu tối thiểu của tôi. Tuy nhiên, bạn vẫn cần phải làm việc chăm chỉ để phát triển nó. "

Và cứ thế, Lith tiếp tục công việc thường ngày của mình cho đến khi ngày lễ hội mùa xuân đến.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Pháp Sư Tối Cao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook