Pháp Sư Tối Cao

Chương 21: Xung Đột

Legion20

14/10/2021

Như Lith dự đoán, mùa đông thứ năm của anh ấy được tiết lộ là khá thú vị.

Điều trị tình trạng của Tista cần tối thiểu hai buổi mỗi tuần, mỗi buổi kéo dài khoảng bốn giờ. Hai là tự điều trị và thời gian còn lại để anh tắm rửa phục hồi sức lực.

Việc điều khiển dòng chảy mana của Tista trong khi đồng thời sử dụng lửa, nước và ma thuật hắc ám đều gây ra hậu quả cho nó. Tin tốt là với quá nhiều luyện tập, anh ấy đã trở nên quen với việc sử dụng và duy trì một số phép thuật hoạt động cùng một lúc.

Mọi lần điều trị đều dễ dàng hơn lần trước và các triệu chứng của cô ấy nhanh chóng được cải thiện. Giờ đây Tista đã có thể giúp việc nhà và chăn nuôi.

Cô ấy thậm chí có thể đủ khả năng để đi bộ đường dài bên ngoài, khi thời tiết tốt.

Tin xấu là mối quan hệ của Lith.hi + p với các anh trai của mình giờ đã xấu hơn bao giờ hết. Mỗi khi Tista trở nên tốt hơn, ai đó sẽ trách móc Orpal về những lời nói trong quá khứ của anh ta, và nếu không ai làm vậy, thì Tista cũng vậy.

Những cơn thịnh nộ của Orpal đã thực sự làm tổn thương cô, những lời nói tàn nhẫn của anh đã làm tan nát hình ảnh cô luôn có về một gia đình hoàn hảo của mình, về người anh trai quan tâm của cô.

Tista đã bị làm nhục và bị phản bội, và cô ấy sẽ không dễ dàng quên được điều đó.

Ngoài ra, ngay sau khi có phòng tắm nước nóng mùa đông, Raaz cũng bắt đầu tắm thường xuyên.

Orpal và Trion là những người duy nhất bị bỏ lại. Orpal bởi vì anh ta không thể chịu đựng được ý nghĩ phải yêu cầu điều gì đó từ Lith, đặc biệt là nếu anh ta phải làm điều đó một cách lịch sự.

"Tôi là anh cả, tôi không nên cầu xin những lời ban ơn để được ban ơn. Tôi phải ra lệnh và được tôn trọng vì điều đó! Leech đó bây giờ đã trở thành kẻ tàn tật chống lại tôi! Và tôi không thể đặt Tista ở vị trí của cô ấy, nếu không cô ấy sẽ khiến tôi trông giống như tôi là kẻ xấu chuyên chọn một cô gái nhỏ ốm yếu. Thao túng b * tch! "

Trion ở giữa một tảng đá và một nơi cứng. Anh vô cùng yêu Tista, nhưng anh cũng yêu và tôn trọng Orpal. Trion là người duy nhất ở bên cạnh anh, vì vậy anh không cam tâm phản bội mối quan hệ của họ.

Với những người khác trong lành và sạch sẽ, mùi của họ bốc ra như ngón tay cái bị đau. Ngay cả với tất cả thiện chí của gia đình họ, thỉnh thoảng vẫn không thể tránh khỏi những cái nhăn mặt ghê tởm.

Lần đầu tiên Tista gọi bộ đôi này là Orp.oop và T-reek, cô ấy đã khiến cả căn nhà tràn ngập tiếng cười. Orpal và Trion đổ lỗi cho Lith vì sự sỉ nhục của họ, nhưng anh ta vẫn phớt lờ họ như mọi khi.

Raaz đã làm cho Lith một đôi giày tuyết, càng ngày càng dành nhiều thời gian cho anh ấy hơn. Raaz cũng bắt đầu truyền cho anh ta những bài học về cách vận hành một trang trại và dạy cách lái xe. Lith vẫn còn rất trẻ, nhưng biết rằng anh ấy có thể lột xác và rút ruột trò chơi của mình, Raaz nghĩ rằng không có rủi ro nào đối với anh ấy khi cầm một con dao khắc.

Tuy nhiên, Orpal và Trion sống trong hoàn cảnh khác nhau. Cho đến lúc đó, Lith đã dành phần lớn thời gian của mình cho các cô gái, để Raaz dành tất cả thời gian rảnh rỗi của mình với các chàng trai. Họ cảm thấy bị sai lầm hai lần, một lần vì Lith cướp thời gian làm cha của họ, lần thứ hai vì anh luôn từ chối dạy họ cách đánh răng trước khi họ lên tám tuổi.

Mọi thứ càng khó chịu hơn đối với Lith sau giữa mùa đông. Mỗi lần điều trị cho Tista, anh đều có thể nhận thấy rằng có điều gì đó không ổn. Cả mẹ và em gái anh đều có cái nhìn kỳ quặc trong mắt họ.

Thông thường, họ sẽ mở miệng, chỉ để đóng lại ngay lập tức, cho anh ta im lặng điều trị trong nhiều giờ. Lith không thể tìm ra lý do của hành vi này, vì vậy đầu óc anh bắt đầu quay cuồng như điên.

"Họ có tin tôi là một kẻ hư hỏng không? Tôi đã nhìn họ theo cách không thích hợp? Có lẽ họ đang bắt đầu nghi ngờ điều gì đó. Có thể họ biết tôi đến từ một thế giới khác!"

Chứng hoang tưởng hoàn toàn bùng phát của Lith sẽ không cho anh ta một giây phút nghỉ ngơi, khiến anh ta không thể có một đêm ngon giấc. Anh nghe thấy họ thở dài quá thường xuyên, chắc chắn là có chuyện gì đó.

Lith đã phải mất hết can đảm để tập hợp sức mạnh đối mặt với họ và yêu cầu sự thật.

Cuộc đối đầu diễn ra trong phòng của cô gái, nơi tất cả họ đang tập trung để điều trị cho Tista.

"Lith, cậu thực sự không nhận thấy bất kỳ thay đổi nào sao?" Elina bĩu môi hỏi.

"Vâng, tôi đã làm. Tista bây giờ cảm thấy tốt hơn nhiều, phải không?"

"Tất nhiên là có điều đó. Nhưng bạn không nhận thấy bất cứ điều gì ở đây?" Cô vẫy tay, đi từ đầu đến chân của Tista.

"Đó là chị gái của tôi."

"Và?" Cô ấy nhắc nhở.

"Sức khỏe của cô ấy ngày càng tốt, không có gì xấu đi. Tista vẫn là Tista." Lần đầu tiên trong ba đời mình, Lith có thể tận mắt chứng kiến ​​một facepalm được đồng bộ hóa bên ngoài gif meme trên internet. Rena đang bốc khói.

"Thật sao? Bạn không để ý rằng mái tóc của cô ấy mềm và mượt? Nó không bao giờ bị rối hay bị chẻ ngọn sao?" Tista có mái tóc màu nâu nhạt với sắc tím trên toàn bộ chúng. Kể từ khi bắt đầu điều trị, màu sắc đã trở nên rực rỡ hơn và có thể nhìn thấy được.

"Màu tím, uh. Đây thực sự là một thế giới khác. Tôi tự hỏi tại sao phụ nữ lại có chúng còn đàn ông thì không." Lith nghĩ.

"Bây giờ bạn đề cập đến nó, vâng tôi làm. Nhưng bình thường tôi không chăm sóc tóc, tôi để tóc ngắn là có lý do." Rena lắc đầu.

"Bạn thậm chí không nhận thấy rằng làn da của cô ấy đã trở nên mịn màng hơn? Không có khuyết điểm? Cô ấy ngày càng cao và mảnh mai hơn so với các bạn cùng tuổi?"

Lith cứ vò đầu bứt tai. Anh không biết gì về một cô gái bình thường. Ngoài ra, họ chỉ đơn giản là mô tả các tác dụng phụ của việc loại bỏ tạp chất.

"Và tại sao đó là một vấn đề? Đó không phải là tất cả những điều tốt đẹp sao?" Lần này, ngay cả Tista cũng tham gia facepalm.

"Họ ghen tị với những điều đó, đồ ngốc! Họ chỉ muốn bạn làm điều tương tự cho họ."

Lith kinh ngạc trước những yêu cầu tầm thường như vậy. "Tất cả những cái nhăn mặt, sự đối xử thầm lặng, tất cả chỉ vì một lý do ngu ngốc như vậy sao?"



"Lith, thân mến, hấp dẫn một cô gái là một vấn đề khá lớn. Đối với chị em của bạn có nghĩa là có được khả năng lựa chọn giữa một người đàn ông giàu có và một người đàn ông tốt, giàu có. Nó có thể ảnh hưởng đến toàn bộ cuộc sống của họ, hạnh phúc của họ."

Điều đó nghe đúng vào tai của Lith. "Làm sao tôi có thể không nghĩ đến điều đó?"

"Trong khi đối với người mẹ tội nghiệp của bạn, điều đó có nghĩa là cuối cùng bà ấy cũng có thể làm nên tất cả

những người hàng xóm hào hoa, cao ráo và hùng mạnh của cô ấy, tiếp tục khoe khoang về việc có nhiều tiền hơn cô ấy, phô trương tất cả các loại kem làm đẹp quý giá mà họ có thể mua được, khiến bản thân không khỏi ghen tị! "

Điều đó nghe cũng phù hợp với tai của Lith. Anh chấp nhận với một tiếng thở dài, và cuộc sống của anh cuối cùng đã trở lại bình thường. Anh ấy phải dành ít nhất ba buổi chiều mỗi tuần cho tất cả các đợt điều trị, nhưng nó đáng giá.

Tất cả những điều đó đã làm cho lõi năng lượng của anh ta phát triển ổn định và nhanh chóng, khả năng kiểm soát năng lượng và tốc độ thi triển của anh ta được cải thiện nhanh chóng.

Ngay trước khi kết thúc mùa đông, anh ấy buộc phải tiếp nhận một khách hàng mới.

Khi thời tiết cải thiện, các gia đình lân cận bắt đầu gặp gỡ thường xuyên. Đôi khi trong một chuyến thăm, họ thường tình cờ gặp nhau khi đang buôn bán hàng hóa tại làng.

Và điều đó khiến Raaz phát điên.

"Lith, cậu phải giúp tớ!" Lời cầu xin của anh thật tuyệt vọng. "Mẹ của bạn trông trẻ hơn ít nhất mười tuổi, và tôi bắt đầu giống bố hơn là chồng của cô ấy. Mọi người cứ xì xào rằng bà ấy không may lấy tôi, rằng bà ấy có thể tốt hơn rất nhiều. Xin hãy làm điều đó cho tôi. quá!"

Lith đã nghe tin đồn. Họ xấu tính và nhỏ nhen, và đáng bị đối đầu. Anh ấy sẽ không cho phép bất cứ ai nói xấu bố mình.

"Tốt thôi, nhưng chỉ với một số điều kiện, tôi đã yêu cầu mẹ như vậy. Một, giữ bí mật. Không ai được biết ngoài tôi và bạn. Hãy nghĩ đến tất cả những kẻ xấu có thể muốn lợi dụng tôi."

Raaz gật đầu.

"Thứ hai, bạn sẽ không bao giờ nói về điều đó với Orpal hoặc Trion, cũng như yêu cầu tôi làm điều đó cho họ. Tôi không quan tâm đến việc họ yêu hay muốn kết hôn. Họ đã nói rõ cảm giác của họ đối với tôi và Tista. Tôi sẽ không gây nguy hiểm cho sự an toàn của mình cho họ. Hãy cầm lấy nó hoặc bỏ nó đi. "

Raaz muốn phản đối, nhắc nhở Lith rằng họ cũng là gia đình. Nhưng hành vi của họ chỉ trở nên tồi tệ hơn sau khi buộc phải dành quá nhiều thời gian cho nhau trong suốt mùa đông. Raaz đã phải mắng họ nhiều lần chỉ để họ cư xử đúng mực.

"Tôi chỉ có thể hy vọng rằng khi chúng lớn lên, các con trai của tôi sẽ có thể hàn gắn mối quan hệ của chúng.

Và vì vậy, anh đã nhận lời.

Vài tuần sau, Lith đến nhà Selia để dọn dẹp bình thường, trước khi đi săn. Ánh bình minh khiến thế giới xung quanh anh như bước ra từ một câu chuyện cổ tích.

Lớp tuyết mỏng vô nhiễm, phản chiếu ánh sáng màu cam lên cỏ dại và cây cối dọc đường. Xung quanh anh hoàn toàn im lặng, thế giới tĩnh lặng và hòa bình.

Ở lần dọn rừng tiếp theo, Lith lấy viên đá ma thuật ra khỏi túi của mình, quan sát nó dưới ánh sáng ban mai.

Trong những tháng mùa đông, viên đá ma thuật đã hàn gắn hầu hết các vết răng. Cả sinh lực và dòng chảy năng lượng của nó đã được cải thiện đáng kể, nhưng nó vẫn vô dụng vào ngày Lith tìm thấy nó.

"Chỉ là may mắn của tôi." Anh thở dài. "Tôi đã liều mạng đối mặt với Ry đó mà không có gì. Hãy hy vọng tôi có thể tìm thấy thứ gì đó trong sách của Nana, nếu không lựa chọn duy nhất của tôi là tìm một người sẵn sàng mua nó."

Lith thực sự nôn nóng khi bắt đầu học việc của mình .hi + p.

Nó có nghĩa là cuối cùng có thể học phép thuật từ sách thay vì tự học. Ngoài ra, với tư cách là một người chữa bệnh tập sự, anh ta sẽ được thực hành phép thuật và được trả tiền cho nó, được làng xã công nhận và tôn trọng.

Rất nhiều loài chim chỉ với một viên đá.

Sau khi bỏ lại viên đá ma thuật vào túi, Lith đến nơi và mở cửa. Hôm đó Selia ra khỏi thị trấn để bán hàng hóa của mình, vì vậy cô ấy đã để ngỏ cửa cho anh ấy.

Anh không mất nhiều thời gian để dọn dẹp mọi thứ và rời đi.

Khi vừa bước ra khỏi nhà, anh đã bị một thanh gỗ đập vào đầu.

Mắt Lith mờ đi, anh cảm thấy có ai đó đang đẩy mình vào trong, khiến anh ngã xuống đất với một cú đá vào bụng.

"Nhìn xem ai ở đây, Leech bé bỏng!" Lith nhận ra giọng nói đó, anh ta là một trong những người bạn của Orpal.

Bốn chàng trai nhanh chóng bao vây Lith, đá anh ta trong khi anh ta vẫn đang ngồi xuống, trong khi một người thứ năm đóng cửa lại sau khi kiểm tra rằng không ai nhận thấy họ.

"Đồ hèn hạ kiêu ngạo! Orpal đã nói với chúng tôi tất cả về bạn. Bạn làm nhục anh ta như thế nào mỗi ngày, sao bạn còn dám ăn trộm thức ăn của anh ta!"

"Vâng!" Một người khác hét lên. "Anh ấy là đại ca của anh, nên để anh ấy giành được phần tốt nhất của trò chơi, không phải anh, đồ vô ơn bạc nghĩa!"

"Ít la hét và đá nhiều hơn, Trant! Hãy nhớ lời của Orpal, nếu Leech có cơ hội sử dụng phép thuật của mình, chúng ta đã kết thúc!"

Bất chấp việc Lith đang cuộn mình, cố gắng rướn đầu và bụng của mình một cách tuyệt vọng, một cú đá khác sượt qua mặt anh, khiến một chiếc răng sữa của anh rơi xuống.

"Tôi biết phải làm gì!" Trant tiến về phía trước nắm chặt tay Lith với đủ độ căng để bóp nát chúng. "Hãy xem cách anh ấy làm phép thuật mà không cần tay!"



Khi đến gần đó, Trant đã buộc bạn bè của mình ngừng đá, và một khoảnh khắc là tất cả những gì Lith cần.

Anh ta phóng ra tất cả những tia sét mà anh ta có thể thu thập được, khiến Trant sốc vì lạnh.

Nhưng anh chưa kịp làm gì khác thì cây gậy gỗ lại đập vào đầu khiến anh gục xuống.

"Đồ đ * ckhead! Ngươi dám làm tổn thương tiền bối của ngươi! Ngươi đáng chết!"

Trận đánh lại tiếp tục, lần này không chút khoan nhượng hay nương tay. Lith bắt đầu ho ra máu và răng.

Cả bốn người đều bị anh ta bao vây, Lith đã nhiều lần cố gắng lăn ra khỏi vòng vây, nhưng lần nào anh ta cũng bị đuổi ra giữa vòng vây.

Rất nhiều cảm giác đang tàn phá tâm trí anh, trong khi cơ thể anh đang bùng cháy vì đau đớn. Mặc cảm cho sự phản bội của anh trai mình, cơn thịnh nộ khi bị tấn công bởi những cậu bé gấp đôi tuổi và kích thước của mình. Nhưng trên hết, anh cảm thấy bất lực, và sợ hãi cái chết.

"ma thuật chết tiệt! Bạn có ích gì nếu tôi không có thời gian để tập trung? Cục đá ngu ngốc, tôi đã giữ bạn treo cổ tôi hàng tháng trời, làm gì đó! Giúp tôi với! Ai đó, bất cứ ai, giúp tôi!" Mọi lời cầu xin thầm lặng của anh đều không được thực hiện.

Trong khi lương tâm chai sạn, Lith bắt đầu tự nguyền rủa bản thân vì sự yếu đuối và bất lực của mình.

"Ma pháp, võ công, tất cả những thứ đó chuẩn bị kỹ càng, vô dụng." Lạ lùng thay, ý nghĩ cuối cùng của anh không phải vì gia đình hay sự trả thù, mà là dành cho đối thủ cuối cùng của mình.

"Giá như tôi mạnh mẽ như một Ry! Anh ấy đã ngăn chặn ma thuật tinh linh của tôi dễ dàng như vậy bằng cách…"

Bản năng sinh tồn của anh ấy bùng phát, tâm trí và cơ thể anh ấy hoạt động đồng thời.

"Bằng cách tự truyền mana cho mình! Và tôi cũng có thể làm được điều đó! Đó là nguyên tắc tương tự đằng sau tầm nhìn Sự sống và Lửa!"

Với mỗi nhịp thở, anh ta bắt đầu kêu gọi năng lượng nguyên tố, nhưng thay vì lãng phí thời gian để tạo hình dạng cho nó, Lith để nó hợp nhất trực tiếp với lõi năng lượng của mình, truyền cho mình ma thuật đất.

Toàn thân anh bắt đầu cứng lại, cơn đau ngày càng âm ỉ. Lith cũng tự truyền cho mình ma thuật ánh sáng, đẩy nhanh quá trình hồi phục và ngăn bản thân bất tỉnh.

Chẳng bao lâu anh ta có thể bỏ qua những cú đá, bật dậy trở lại trong một chuyển động linh hoạt.

"Đất là gì? Nó chỉ là sự pha trộn của khoáng chất và chất hữu cơ, giống như cơ thể của tôi. Tôi có thể bất động như một ngọn núi!"

Với suy nghĩ đó, anh ta càng cứng đầu hơn, trước khi húc đầu từ dưới cằm của kẻ tấn công trước mặt mình.

Trước khi ba người còn lại kịp bình phục trước sự bất ngờ và tiếp tục vòng vây, Lith đã đề cao cảnh giác. Cánh tay trái về phía trước để chặn, cánh tay phải sẵn sàng tấn công.

Những người bạn của Orpal rất sợ hãi, sau khi Lith hạ gục thủ lĩnh của họ bằng headb.utt, điều duy nhất trong đầu họ là ngăn anh ta sử dụng phép thuật, vì vậy họ lao tới, không cho anh ta thời gian để hồi phục.

Kẻ tấn công gần nhất đã cố gắng đấm vào mặt Lith, để phá vỡ bất kỳ quá trình nhập vai nào mà anh ta có thể thử.

"60% cơ thể con người được tạo ra từ nước. Tôi có thể vô dạng như nước."

Cánh tay trái của Lith, được thấm nhuần phép thuật nước, cuộn quanh cánh tay phải của đối thủ như một con rắn.

"Cơ thể đốt cháy calo để tạo ra nhiệt và năng lượng. Tôi có thể hủy diệt như lửa!"

Lửa ma thuật đốt cháy khắp cơ bắp của anh ta, cấp cho Lith những đợt nổ ngắn. Bằng cách uốn cong cánh tay trái của mình, Lith đã bẻ gãy cánh tay bất động ở ba điểm, khuỷu tay, ulna và bán kính, trong khi nắm đấm phải của anh ta đánh vào mũi đối thủ, làm nó nát vụn.

Cơn đau khiến cậu bé ngất xỉu, máu mũi đầm đìa.

Hai người còn lại hoảng sợ và cố gắng bỏ chạy.

"Thần kinh, khớp thần kinh tất cả thông tin và mệnh lệnh trong cơ thể đều được truyền qua xung điện. Tôi có thể nhanh như chớp!"

Lith thấm nhuần toàn thân bằng pháp khí, trở nên đủ nhanh để chớp mắt trước mặt họ, đấm vào cả hai tuyến sinh dục cùng một lúc.

Tất cả các đối thủ của anh đều gục xuống, khóc nức nở vì đau đớn hoặc ngất xỉu.

Lith phun ra một ngụm máu, trong khi suy ngẫm về kết quả thí nghiệm cuối cùng của mình.

"Có vẻ như ma thuật mới này gây quá nhiều căng thẳng cho cơ thể tôi. Có lẽ tôi còn quá trẻ, có thể tôi đã nhận quá nhiều sát thương, bất cứ điều gì. Tôi có tất cả thời gian trên thế giới."

"Tôi cần phải quyết định xem phải làm gì với thằng khốn nạn này." Lith nói trong khi sử dụng ma thuật ánh sáng để chữa lành nội thương của mình.

"Có thể mất một lúc, nhưng bạn sẽ nhận được sự chú ý không phân chia của tôi. Hãy tận hưởng kỳ nghỉ của bạn."

Lith ngồi trên chiếc ghế dài, tay trái đặt trên ngực, thực hiện việc chữa trị.

Quyền trượng mở ra trước mặt, phóng ra năm luồng sét bao trùm lấy năm người con trai như những sợi tơ, khiến họ hét lên thống khổ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Pháp Sư Tối Cao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook