Pháp Y Vương Phi 2

Chương 18: Giằng co trong viện

Ánh Nhật

16/08/2021

Dáng người cao gầy, cẩm y hoa phục, dung mạo của Ân Phượng Hiên có vài phần tương tư với Ân Phượng Trạm. Chỉ là so với Ân Phượng Trạm tương đối lạnh lùng, âm trầm thì Ân Phượng Hiên lại bốc đồng, nóng tính, đôi lúc lại toát ra vẻ lưu manh. Ân Phượng Hiên miệng thì nói không ngừng mà chân thì nhanh chóng chạy vào Tuyết Đan Uyển, vừa thấy cảnh tượng đông nghịt người trước mắt liền há hốc mồm:

"Ngạch... Chuyện gì xảy ra? Mới sáng sớm... Ngô thẩm? Ngươi đây là..."

Đối với Ngô thẩm, Ân Phượng Hiên cũng không mấy xa lạ. Nhìn tình hình trước mắt, sắc mặt Ân Phượng Hiên đen lại:

"Uy! Ngươi lại muốn làm gì? Ta nói cho ngươi biết, đương gia Thần Vương phủ cũng không phải là ngươi, ngươi muốn làm gì cũng phải thông minh một chút!"

Ngày thường Nhiếp Cẩn Huyên kiêu ngạo ương ngạnh bao nhiêu, Ân Phượng Hiên thập phần rõ ràng. Cho nên, nhìn tình hình sân viện trước mắt, trực giác của hắn liền nghĩ đến nàng đang bày trò, gây phiền toái cho Ngô thẩm và Hàn Lạc Tuyết.

Ân Phượng Hiên không phải là loại người biết kiềm chế cơn giận. Miệng thì nói,còn bản thân nhanh chóng đỡ Ngô thẩm đang quỳ trên mặt đất lên.

Trong không khí ngập tràn mùi thuốc súng, mà lúc này, Nhiếp Cẩn Huyên đang ngồi ở vị trí chủ vị, thấy Ân Phượng Hiên vừa vào không hỏi đầu đuôi đã bảo hộ Hàn Lạc Tuyết sau lưng, mày nhíu chặt:

"Sử dụng trí thông minh? Cung Vương điện hạ đang...?

"Chuyện gì xảy ra?"

...

Ân Phượng Trạm tới.

Nháy mắt, mọi người ở đây đồng thời cả kinh, mà lúc này vừa thấy Ân Phượng Trạm tới, vốn đang trừng mắt nhìn Nhiếp Cẩn Huyên, hai mắt Ân Phượng Hiên lập tức sáng lên, sau đó xoay người chạy qua:

"Tứ ca tới thật đúng lúc, nữ nhân này lại ở đây bày trò. Sáng sớm đã không cho người khác nghỉ ngơi! Hơn nữa càng lúc càng quá phận, ngay đến cả Ngô thẩm cùng tẩu tử cũng không buông tha, lần này nhất định không thể tha cho nàng!"

Giọng nói Ân Phượng Hiên hùng hồn, tự cho mình là đúng mà chỉ trích Nhiếp Cẩn Huyên. Mà Ân Phượng Trạm bên kia chỉ giương mắt liếc Ngô thẩm đang cúi đầu bên cạnh cùng vẻ mặt ủy khuất của Hàn Lạc Tuyết, sau đó nhìn thẳng về phía Nhiếp Cẩn Huyên:

"Ngươi có gì muốn nói không?"



Ân Phượng Trạm thấp giọng chất vấn, khuôn mặt tuấn mĩ vẫn lạnh lùng như cũ. Nghe hắn hỏi, Nhiếp Cẩn Huyên lại chỉ là nhìn chằm chằm vào hắn, nhấp môi không nói.

"Nói? A... Vương gia muốn ta nói cái gì? Chẳng lẽ ta nói gì Vương gia cũng sẽ tin sao?"

"Cái gì? Ngươi có ý gì, chẳng lẽ ta còn có thể bôi nhọ ngươi sao?"

"Cung Vương điện hạ nói quá lời. Bất quá Cung Vương điện hạ có bôi nhọ ta hay không tự bản thân ngài biết?"

Nhìn thẳng vào mắt Ân Phượng Hiên, Nhiếp Cẩn Huyên đứng dậy, bước từng bước nhỏ:

"Như thế nào? Chẳng lẽ ta nói sai sao... Cung Vương điện hạ vừa đến còn không hỏi không rằng đã nói ta khi dễ người khác nhưng xin hỏi Cung Vương điện hạ, ngươi có từng nhìn thấy Nhiếp Cẩn Huyên ta khi dễ người chưa?"

Đi vài bước đến trước mặt Ân Phượng Hiên, Nhiếp Cẩn Huyên nhấp môi, dùng tư thế bức người, khí thế ác liệt, chất vấn ngược lại:

"Nói a, Cung Vương điện hạ nghe được ta quở trách ai? Hay là nhìn thấy ta động thủ đánh ai?... Như thế nào, không biết sao? Nếu Cung Vương điện hạ không biết nói, không ngại hỏi Ngô thẩm cùng Hàn trắc phi một chút, nhìn xem đến tột cùng là Nhiếp Cẩn Huyên ta khi dễ hạ nhân, bày trò xấu, hay là người nào đó không biết điều, ba hoa chích chòe."

Chưa dừng ở đó, không đợi ai khác lên tiếng Nhiếp Cẩn Huyên liền nhìn thẳng về phía Ân Phượng Hiên, đôi mắt đầy sát khí:

"Hơn nữa, xin Cung Vương điện hạ chú ý đến lời ăn tiếng nói của mình. Chuyện gì trước khi ra khỏi miệng cũng phải uốn lưỡi bảy lần. Danh xưng "tẩu tử" trong hoàng thất không phải ai cũng dám đảm nhận. Cung vương điện hạ là đệ đệ của Thần Vương, gọi nương tử của Tứ ca mình là "tẩu tử" quả không sai nhưng phải đúng người. Hiện tại, Hàn Trắc phi đúng là người coi quản hậu viện nhưng ta mới là chính thê của Tứ ca Cung Vương điện hạ, là Thần Vương phi mà Hoàng thượng cùng Hoàng Hậu lựa chọn ban hôn chứ không phải Hàn Lạc Tuyết nàng. Nói đúng hơn ta là chính còn nàng là phụ, ta là thê còn nàng là thiếp. Dù ta không được Tứ ca Ân Phượng Trạm của ngài coi trọng thì ta vẫn là Thần Vương phi, dù ta không phải Thần Vương phi thì cũng sẽ có người khác không đến lượt một Trắc phi như nàng được gọi là "tẩu tử". Ta không dám yêu cầu ngài phải gọi ta hai tiếng "Tứ tẩu" nhưng mong ngài có thể làm đúng quy củ."

Nhiếp Cẩn Huyên vừa dứt lời, không chỉ làm Ân Phượng Hiên ngây dại mà còn khiến người khác khiếp sợ không thôi, càng giống như một bạt tay đánh thẳng vào mặt Hàn Lạc Tuyết.

Ân Phượng Hiên giận đỏ mặt: "...Ngươi...ngươi...nói cái gì?"

Nhiếp Cẩn Huyên nhẹ nhàng đưa tay chỉnh lại ngọn tóc rối, nở nụ cười lạnh, giọng nói băng lãnh:

"Lời ta nói có gì sai sao Thần Vương điện hạ - Ân Phượng Trạm?!!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Pháp Y Vương Phi 2

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook