Phật Hệ Thứ Nữ Nghịch Tập

Chương 11

Khúc Lưu Dật

02/08/2022

Vốn tưởng rằng nhi tử mình yêu thích đi khuyên bảo, Trần Thị sẽ thay đổi chủ ý.

Ai ngờ nàng lại một mực kiên trì.

"Ta ưỡn mặt qua bên kia cầu người, còn bỏ rất nhiều bạc mới nhận được việc này, bất quá là vì tương lai của ngươi. Thái gia không ở đây, Lục gia chúng ta một phần đều không có quan hệ gì vơi người khác. Về sau ngươi tham gia khoa khảo, đi bái sư, làm sao có người chuẩn bị được? Nếu như Lục Tuyết Đình ở đây, ta việc gì lo lắng hết lòng như thế!" Trần Thị che mặt khóc rống.

Lục Tuyên Nghĩa quỳ trên mặt đất, không thể không cúi đầu. Hắn cảm thấy nương suy nghĩ có chút đơn giản.

Tiền đồ là do ngòi bút văn chương của hắn quyết định, há có thể để mấy quan lại kia quyết định?

Nhưng đứng trước nước mắt của mẹ mình, hắn chỉ có thể trầm mặc.

Trần Thị ở bên kia cực khổ vốn đã nhịn nhục rất nhiều, nhất thời đều phát tiết ra, chỉ vào Huyễn Nương ngồi bên cạnh nói: "Huyễn tỷ nhi, nương biết là ngươi không muốn ta đi, nhưng ngươi không ngẫm lại nhà chúng ta nếu không tạo chút tiếng tốt giữa đám quan lại kia, hôn sự của ca ca ngươi sẽ như thế nào? Ngươi có tin tức, nhưng ngươi không nhìn xem ta hàng năm đi Hoàn gia tặng quà vào dịp lễ, ta tặng là tiền bạc thủy tinh, ngươi xem nhà hắn cho chúng ta cái gì? Lúc Thái gia còn ở đây, bọn họ đưa cái gì? Hiện tại lại đưa cái gì? Một đứa bé như ngươi nhìn những thứ đồ kia ngược lại vậy mà cao hứng."

Huyễn Nương đang muốn cãi, bị Phương Di Nương đè lại.

Lục Tuyên Nghĩa ngẩng đầu nói: "Mẫu thân, không phải là chuyện của muội muội. Hài nhi cảm thấy ngài không cần phải ra ngoài cố ý giao lưu. Ngài nếu như về sau được phong cáo mệnh, thì cũng là do hài nhi cố gắng. Không phải cứ leo lên những người nhà quan lại kia là có thể được."

Trần Thị càng khóc dữ dội hơn, ồn ào mắng họ là hai tiểu nghiệp chướng căn bản không hiểu nàng ta dụng tâm khổ cực.

Cuối cùng người một nhà khóc thành một đoàn, Trần Thị nói: "Nếu Đại thái thái bên kia rắp tâm hại ta, ta đây liền không ăn gì bên đó, sáng sớm đem theo đồ ăn nước uống đến."

Huyễn Nương vẫn có chút không an tâm, nhẹ nhàng mà chọc chọc đàn.



Nàng một đời kia im lặng dưỡng thương, chỉ biết là một ít chuyện mấu chốt. Cũng không biết sự việc chi tiết, càng không rõ tương lai sẽ như thế nào?

Tiếng đàn dừng lại.

"Thung Nhi, sáng sớm ngày mai ngươi đi ngoại viện hỏi đại phu chút, chân này của ta một tháng sau có thể đi được hay không?" Nàng nghĩ nếu có thể, chính mình vẫn phả tự đến bữa tiệc nhìn.

Tiến vào hương viên, có người Lục gia hầu hạ, Lý Lệnh Kỳ ngược lại là thiếu rất nhiều việc vặt vãnh, hắn cùng với sư phụ làm xong thuốc dán, liền bắt đầu đánh quyền.

Tần thần y an vị tại ghế bành chỉ điểm cho hắn.

Một bộ quyền đả khi xong cũng đã hơn nửa canh giờ.

Tần thần y vuốt râu nói: "Không sai, ta cũng coi như có người kế tục. Lại đợi hai ba năm, khi ngươi chân chính luyện bộ quyền này đến tầng cao nhất, toàn thân sẽ bách độc bất xâm. Về sau trở lại địa phương dơ bẩn kia, cũng không sợ lại bị người hạ độc."

Lý Lệnh Kỳ ôm quyền nói: "Đều nhờ sư phụ chỉ bảo."

"Ừm, vi sư đi ngủ, ngươi cũng sớm chút nghỉ ngơi."

Lý Lệnh Kỳ đứng tại chỗ, lại tiếp tục luyện lại lỗi sư phụ vừa chỉ ra.

Trong gió truyền đến tiếng đàn, mang theo vô tận ủ dột ưu tư.

Lý Lệnh Kỳ ngừng động tác trên tay, ngưng thần lắng nghe, ra cung 5 năm, hắn lại chưa nghe qua tiếng đàn có cấp bậc như quốc thủ Lâm Thanh Phong, bình thường các tài tử giai nhân bất quá là có thể thuần thục khảy mà thôi, việc lấy tình đi vào cầm này, rất khó thành công.



Tiếng đàn kia chỉ tấu một khúc nhỏ, liền ngừng, để lại dư âm lượn lờ.

Lý Lệnh Kỳ cầm ra cây sáo trúc, thổi một khúc Tương Kiếm Hoan.

Cách thổi mới lạ, đoạn nhạc lại không quen, thổi vừa mất tiếng lại vừa chói tai.

"Thổi cái gì thế, lão phu vốn có thể sống 100 năm, nghe ngươi ở ngoài này ồn ào, đêm nay liền có thể tắt thở." Tần thần y nâng cửa sổ lên, ném ra một hột đào, vừa lúc văng đến đỉnh đầu Lý Lệnh Kỳ.

Thiếu niên cất lại cây sáo trúc, tắm nước lạnh trong viện, sau đó lên giường ngủ.

Trong mộng, Lý Lệnh Kỳ nhìn thấy một nam nhân trung niên bị bỏng nửa bên mặt.

Hắn theo Tần thần y vào Nam ra Bắc 5 năm, cũng chưa gặp qua gương mặt nào kinh khủng như vậy.

Nam nhân kia kéo tay áo của hắn, khàn giọng nói: "Bảo vệ tốt Huyễn Nương. Nàng thích ngươi."

Lý Lệnh Kỳ suy nghĩ rất rõ ràng, hành động cũng không bị hạn chế, hắn ung dung hỏi: "Trên mặt ngươi tại sao lại bỏng? Người bình thường giống như ngươi đều sẽ bị viêm nhiễm đến chết, là do có bí phương gì sao?"

Nam nhân kia không trả lời hắn, chỉ kiệt lực hô: "Bảo vệ tốt nàng."

Lý Lệnh Kỳ tỉnh lại, có chút không hiểu làm sao, suy nghĩ cả buổi, tiểu thư Lục gia nhũ danh không phải là Huyễn Nương sao? Giấc mộng không đầu đuôi này, nói nàng thích ta?

Nghe nói cha nàng đi trên núi ngã chết, nam nhân kia sẽ không phải là cha nàng đi?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phật Hệ Thứ Nữ Nghịch Tập

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook