Phật Hệ Thứ Nữ Nghịch Tập

Chương 2

Khúc Lưu Dật

24/07/2022

Hoàn Thải Uyên, Hoàn Tướng Quân.

Người nàng từng ái mộ, cũng là vị hôn phu thuở nhỏ.

Bây giờ là đường tỷ phu.

Lâu không thấy, hắn càng oai hùng hơn thời niên thiếu.

Một tên binh lính thét lên, ra lệnh Huyễn Nương quỳ xuống, thấy nàng không quỳ, lại xông lên, cầm gậy gõ xuống lưng nàng.

Hoàn Thải Uyên lớn tiếng quát bảo ngưng lại.

"Huyễn Nương, thấy ngươi bình an, ta cũng có thể yên tâm.'" Hắn đối với binh lính vẻ mặt dữ tợn đứng xung quanh nói: "Đây là muội muội của phu nhân nhà ta. Bọn ngươi không thể không có lý."

Huyễn Nương nhìn bộ dáng ôn hoà của hắn, trong lòng khẩn cầu người này liệu có thể thả cho mình cùng tiểu thị nữ một con đường sống hay không, liền đối với hắn nhẹ nhàng chào chào, ôn nhu hỏi: "Tỷ phu, đây là có chuyện gì?"

Hoàn Thải Uyên nghe nàng nói một tiếng tỷ phu nhu thuận này, sắc mặt nháy mắt cương cứng. Vẻ mặt ôn hoà trả lời: "Lý Lệnh Kỳ không để ý tình thân, mưu hại thánh thượng cùng thái tử, nay thánh thượng gặp nạn, thái tử hạ lệnh kê biên tài sản vương phủ."

Huyễn Nương thân mình run lên, không tự chủ hỏi: "Còn vương gia..."

Hoàn Thải Uyên cười lạnh: "Hắn mang theo tàn binh bại tướng nhảy xuống biển, đã chết không toàn thây. Hiện tại cũng không phải vương gia gì, thái tử đã hạ lệnh biếm Lý Lệnh Kỳ làm thứ dân."

Huyễn Nương nhớ tới khuôn mặt doạ người của Bình Thân Vương, trong lòng ai thán một tiếng, đại sự này nàng không thể nghịch chuyển, hướng Hoàn Thải Uyên cầu xin: "Tỷ phu, ta có chút sợ hãi, có thể rời khỏi phủ hay không..."

Hoàn Thải Uyên nhìn nàng cười: "Có thể, ta sẽ báo cáo ngươi là bị người tấn công vào phủ nữ tử, nhà này liền của một mình ngươi đi, không cần đăng ký giấy tờ. Bất quá ngươi trước đó ngươi phải giúp ta một chuyện."

Năm đó giai nhân phấn điêu mày ngài này đã gần trưởng thành, tuy quần áo đơn giản, trâm vòng ít ỏi, nhưng dung mạo thần thánh kia vẫn thắng con cọp cái trong phủ nhà hắn.

Mới vừa từ xa xa nhìn thấy bộ dáng nàng nhu nhược, mảnh khảnh như vậy, trong lòng liền dâng lên ý tứ trìu mến, lúc trước vì sao hắn lại đồng ý từ hôn nhỉ?

Nếu như lúc ấy kiên trì một chút, không cố chấp muốn từ hôn, như đã sắp đặt cưới Huyễn Nương, thì hiện tại mình lẫy lừng chính là trượng phu của đệ nhất mỹ nhân kinh thành, cùng đồng nghiệp thường ngày cũng sẽ có nhiều mặt mũi. Mà nàng tính tình nhu hòa, tinh thông cầm kỳ thi hoạ, nên đương nhiên sẽ là một mẫu thân tốt dạy được hài tử nhỏ, nhà mẹ đẻ cũng không ai, không thể quản thúc chính mình. Chỉ đáng tiếc, vận mệnh trêu người a~

Huyễn Nương thấy nụ cười quỷ dị của Hoàn Thải Uyên, rùng mình một cái, trong mắt nam nhân không chút nào che giấu đánh giá, nàng biết rõ là có ý tứ gì.

Đi đến thư phòng Bình Thân Vương.

Hoàn Thải Uyên nói: "Huyễn Nương, ta muốn danh sách Lý Lệnh Kỳ cấu kết quan viên, bên ngoài đồn đãi chỉ có ngươi có thể ra vào thư phòng hắn, chắc hẳn ngươi khẳng định biết hắn giấu ở nơi nào."

Huyễn Nương vươn ngón tay thon dài, cầm lấy một quyển sổ con trên bàn, lấy can đảm nói: "Ta có thể giúp ngươi tìm, nhưng ngươi phải đáp ứng cho phép ta mang tỳ nữ ra phủ."

"Đây là việc nhỏ, nếu ngươi còn có thứ gì riêng tư, vậy cũng mang cùng đi." Hoàn Thải Uyên cười, mang theo chút khí tức láu cá. '"Chỉ là nếu xuất hiện vài cái tên tìm không thấy, ngươi đi Đại lý tự làm chứng nhân, nói ngươi nhìn thấy Bình Thân Vương viết thư cùng ai đó đi. Sau đó đem đốt hết."

Huyễn Nương nhăn mày, mở to hai mắt nhìn Hoàn Thải Uyên.

Nàng nhớ thời điểm sống nhờ phủ quận chúa, Hoàn Thải Uyên biết nàng tình cảnh gian nan, thường thường đưa vàng bạc đến, đưa nàng phương tiện di chuyển và cũng chuẩn bị hạ nhân. Bình thường cũng thường xuyên đưa nàng ngắm cảnh.

Hắn là vầng hào quang duy nhất trong chuỗi năm tháng mồ côi không nơi nương tựa của nàng.

Cho dù sau này Hoàn Gia đưa ra lý do bát tự xung khắc từ hôn, hắn lại cưới đường tỷ của chính mình, nhưng nàng đối với Hoàn Thải Uyên cũng hận không nổi.

Nay được Hoàn Thải Uyên nhường, nàng cảm thấy thập phần xa lạ.

Nàng biết đây là giao dịch, nếu thật sự tùy ý đi làm chứng, một kí cái tên, phía sau chính là một gia tộc, đó là cả trăm mạng người, nàng không thể làm thế.

Hoàn Thải Uyên thấy nàng chần chờ, đứng lên ở trong phòng đi qua đi lại.

Hắn mang theo uy hiếp, nói: "Ngươi suy tính như thế nào?"

Huyễn Nương kiên định nói: "Ta không thể đi."

Hoàn Thải Uyên cười lạnh, trên khuôn mặt tuấn tú mang theo vài phần lệ khí, gắt gao nắm lấy cổ tay Huyễn Nương, hỏi: "Ngươi thật không đi?"

Trong phòng chung quanh toàn binh lính, nghe vậy đều ác độc nhìn Huyễn Nương.

Huyễn Nương đã bao giờ gặp qua việc như vậy, tay bị niết đau, toàn thân bởi vì sợ hãi mà phát run, nhưng vẫn kiên định nói: "Không đi."

Hoàn Thải Uyên ánh mắt thâm trầm, nhìn nàng bộ dáng run rẩy nhỏ yếu, thần sắc bỗng nhiên lại như gió xuân ấm áp: "Huyễn Nương, nếu ngươi ra ở riêng, thì nơi nào?"

Huyễn Nương không có khả năng hồi phủ quận chúa, cũng không có nơi khác đi. Nàng ngập ngừng nói: "Ta trước ở khách sạn, lại mua tòa nhà."

"Phía tây ngoại thành có căn nhà, tỷ ấy không biết, ngươi liền ở đấy đi... Tỷ tỷ ngươi mắc bệnh lao, cũng sống không được bao lâu, chờ nàng biến mất, ta liền đem ngươi nhận nhà."

Huyễn Nương trợn to con ngươi thủy nhận, cảm giác hoàn toàn không biết người trước mắt.

Người từng là vị hôn phu của mình, hiện tại nói muốn nàng đi làm thiếp thất.

Một trò đùa.

Lần này khả năng thật sự nên tự thân vận động.

Bên ngoài xuất hiện một người lính, hoảng loạn báo: "Tướng quân, tướng quân, phu nhân của ngài cùng An Ninh Quận Vương phi xông vào, các huynh đệ cũng không dám ngăn!"

"Ta thao, đàn bà luôn đem thêm phiền phức!" Hoàn Thải Uyên mắng câu thô lỗ, buông cổ tay Huyễn Nương ra, nàng toàn thân vô lực bị ném xuống đất, một bộ dáng thở mạnh sống sót sau tai nạn.

Hoàn Thải Uyên một cước đá bay cái ghế bên cạnh, ghế dựa kia đụng vào chỗ Bình Bình ẩn thân, phát ra tiếng giòn tan.

Huyễn Nương nhìn về chỗ đó, tủ làm từ gỗ tử đàn cứng rắn, hoàn hảo không tổn hao gì.

Bên ngoài liền xuất hiện một đám nữ nhân quần áo hoa lệ tiến vào.

Đi đầu là hai vị phu nhân tóc đổ như thác, cẩm y huy hoàng - chính là đường tỷ của Huyễn Nương - An Ninh Quận Vương phi Lục Tuyên Nhã, Hoàn Thải Uyên phu nhân Lục Tuyên Xuân.



"Ơ, đây không phải là ái thiếp của Bình Thân Vương, Lục muội muội sao, như thế nào lại quỳ rạp trên mặt đất?" Lục Tuyên Xuân sung sướng khi người gặp họa nói.

Hoàn Thải Uyên hướng Lục Tuyên Nhã chào. "Gặp qua An Ninh Quận Vương phi."

Lục Tuyên Nhã thần sắc từ bi, có chút không đành lòng, nói: "Các ngươi đem Lục muội muội nâng dậy."

Bên cạnh nàng liền xuất hiện hai cái tỳ nữ nâng Huyễn Nương ngồi lên ghế con.

Lục Tuyên Nhã ngồi xuống ghế của Bình Thân Vương, nghiêm túc hỏi: "Hoàn Tướng Quân, ngươi như thế nào đưa Lục muội muội một mình đến nơi này?"

Hoàn Thải Uyên trong lòng biết là Lục Tuyên Xuân vừa nghe tin tức truyền ra liền tìm tỷ tỷ cùng đi bon chen vào việc tốt của hắn.

"Chỉ vì Lục muội muội biết rõ thư phòng tên nghịch vương Lý Lệnh Kỳ, ta mời nàng đến sửa sang lại văn kiện cơ mật." Hoàn Thải Uyên đáp.

Lục Tuyên Xuân nói: "Phóng thí, ngươi nhất định là muốn cùng nàng nối tiếp tiền duyên."

"Tuyên Xuân, chú ý dáng vẻ." Lục Tuyên Nhã nhỏ giọng cảnh cáo.

Huyễn Nương trong lòng ghê tởm chết, hai người tỷ tỷ này, một kẻ ác nhân, lại thêm một kẻ giả Phật Đà, đều đến hại mình.

Ban đầu ở phủ quận chúa, khi Lục Tuyên Nhã tựa như là đối đãi bằng chân tâm thập phần tốt; chỉ là vị hôn phu lúc ấy của nàng, Ninh An quận vương thế tử đến cửa thấy mình, liền nói muốn cùng cưới cả hai tỷ muội, một chính phi một trắc phi, Lục Tuyên Nhã liền lập tức tìm quận chúa cho đính ước với một ma ốm.

Lục Tuyên Nhã đi đến trước mặt Huyễn Nương, vẻ mặt quan tâm nói: "Nếu như thế, Lục muội muội, ngươi nên hảo hảo sửa sang văn kiện cho Hoàn Tướng Quân, cũng là lập công chuộc tội."

Huyễn Nương nghĩ rằng, ta có tội gì, ngươi nói như vậy, ta vô tội cũng có khi đã thành có tội.

Lục Tuyên Nhã nắm tay nàng, thân thiết nói: "Huyễn Nương, ngươi ra vương phủ không chốn dung thân, nhờ Tuyên Xuân chu đáo, chúng ta sẽ cùng tiếp ngươi, lúc ra phủ hãy tới ở nơi đó đi."

Ninh An quận vương phủ chính là địa ngục trần gian, Ninh An quận vương cực kỳ háo sắc, Lục Tuyên Nhã lại đương nhiên chính là vương phi mềm mại tài sắc vẹn toàn, bởi không con, liền chủ động vơ vét rất nhiều mỹ thiếp, nô tỳ diễm lệ đến cho hắn lâm hạnh.

Huống hồ Ninh An quận vương năm đó còn động sắc tâm với Huyễn Nương.

Hoàn Thải Uyên cũng biết nội tình bên trong, cười lạnh: "Lục muội muội, nếu ngươi nguyện ý đi Đại lý tự hỗ trợ làm chứng, sẽ được qua nha môn ở tạm."

Huyễn Nương ngồi ở trên ghế con, một đường quét mắt nhìn mọi người, Hoàn Thải Uyên gian xảo, Lục Tuyên Nhã khẩu phật tâm xà, Lục Tuyên Xuân tàn bạo.

Nhân vi đao trở, ngã vi ngư nhục.*

*người là dao thớt, ta là cá thịt: ví với việc tuỳ ý bị chặt cắt

Lúc trước mỗi ngày đều lo lắng Bình Thân Vương sẽ làm hại mình, kỳ thật hắn so ra kém những người này, bốn tiếng máu mủ tình thâm quả thật xa vời.

Bình Thân Vương ngược lại là cái dù bảo hộ cuối cùng của nàng.

Nay hắn cũng ngã.

Năm đó Hoàn Gia từ hôn, lý do chính là nàng khắc phụ khắc nương khắc huynh khắc phu.

Lúc trước phu quân bị bệnh ba năm không chết, cưới mình ba ngày sẽ chết.

Bình Thân Vương quyền khuynh triều dã, mình đi vào phủ một năm, cũng cứ như vậy rơi đài.

Xem ra nàng thật sự là kẻ xui xẻo.

Huyễn Nương thong dong đứng dậy, hướng Lục Tuyên Nhã nhẹ hành lễ.

"Tạ hảo ý của tam tỷ tỷ, phủ quận vương tân khách mỗi ngày rất nhiều, tỷ tỷ sự vụ bận rộn, không tiện quấy rầy. Huyễn Nương tự có nơi đi."

Nàng lại chuyển đến Hoàn Thải Uyên. "Hoàn Tướng Quân trung quân thể quốc, tâm muốn nhiều thứ quá phận, coi chừng quả báo."

Đối diện Lục Tuyên Xuân. "Muội muội chúc Ngũ tỷ tỷ phu thê tốt đẹp, ân ái trăm năm."

Nàng lấy từ trên đầu xuống một cái trâm bạc, ý muốn đâm vào cổ họng mình.

Hoàn Thải Uyên động tác nhanh chóng, một cước đá văng cây trâm, dưới tình thế cấp bách không để ý phu nhân của mình vẫn đang ở đây, lại niết tay Huyễn Nương xem xét thương thế.

Hắn mới vừa nãy không có khống chế lực đạo, cổ tay Huyễn Nương bị hắn đá xiên vẹo, vô lực rũ thõng xuống.

Lục Tuyên Nhã làm ra vẻ gọi vào: "Muội muội, ngươi đây là tội gì? Lại vì nghịch vương tự tử tuẫn tình."

Huyễn Nương gian nan nâng tay trái còn nguyên vẹn lên, suy yếu lau mồ hôi lạnh trên trán.

Lục Tuyên Xuân chạy tới đánh Hoàn Thải Uyên, khóc mắng: "Ta sống còn có ý tứ gì, sớm làm ta tức chết, ngươi cùng hồ ly tinh này rõ là muốn nối tiếp tiền duyên."

Hoàn Thải Uyên quay đầu cùng nàng ầm ĩ.

Huyễn Nương mượn cơ hội đem tay trái nhét dược hoàn vào miệng, cổ họng một trận đau rát.

Nàng chuẩn bị tự sát từ 10 năm trước, đồng dạng lại chết kiểu này.

Lúc trước đều là sợ hãi, lần này rốt cuộc cảm khái chính bản thân.

Dược này là nàng mua từ một đạo cô ở đạo quan. Nghe nói dược hiệu nhanh chóng, sau khi vào miệng liền sẽ tràn xuyên qua bụng.

Trong bụng giống như bốc lên từng ngọn lửa, ngũ tạng lục phủ không khác gì bị lửa nóng cháy đốt, nàng không thở nổi, vẫn kiệt lực áp chế sự khác thường của mình.

Bên cạnh một binh lính mắt sắc nhìn thấy nàng uống thuốc, liền kêu lên, nhưng đã chậm.

Lục Tuyên Nhã ôm vai nàng bắt đầu khóc: "Ta sao lại có muội muội số khổ như vậy, ngươi như thế nào cứ khăng khăng đi theo một tên nghịch vương chứ?"



Huyễn Nương ý thức mơ hồ, ý thức tan rã, cuối cùng mắng nàng một câu đừng vu oan ta...

Nhưng là không có khí lực.

Nghiêng đầu, chết trong ngực Lục Tuyên Nhã, khóe miệng chảy ra một tia máu đen.

Khắc cuối cùng của sinh mạng, nàng nghĩ Bình Thân Vương năm đó gặp được hoả hoạn hủy dung, có đau như vậy không?

Huyễn Nương hít vào một hơi, linh hồn phiêu bạt bay, lạnh lùng nhìn những người đó.

Hoàn Thải Uyên rống lên thỉnh đại phu. Truyện Teen Hay

Lục Tuyên Xuân một mặt bổ nhào trên thi thể khóc lớn: "Muội muội huhu, muội muội đáng thương của ta!" Một mặt véo cổ nàng.

Sợ nàng còn một hơi tàn cuối cùng, nhanh chóng bóp chết.

Lục Tuyên Nhã phân phó tỳ nữ ra ngoài mua quan tài hậu táng nàng.

Chỉ chốc lát sau, một đại phu đến, chính thức tuyên bố Huyễn Nương tử vong.

Quan tài cũng tới rồi.

Một lượng bạc mua một quan tài gỗ.

Lục Tuyên Nhã cùng Lục Tuyên Xuân tự mình liệm thi thể nàng, Hoàn Thải Uyên phái mấy binh sĩ hỗ trợ khiêng.

Huyễn Nương đi theo đoàn người, có chút lo lắng liệu xác chết mình có bị họ tùy tiện ném loạn hay không.

Lục Tuyên Xuân vừa đi ra khỏi ánh mắt Hoàn Thải Uyên, cùng Lục Tuyên Nhã nhìn nhau cười.

"Nay hồ ly tinh chết, hắn lại xót thương yêu nghiệt này, ngươi nhanh đi truyền tin đến tổ mẫu, cho lão nhân gia cao hứng cao hứng." Lục Tuyên Xuân cười nói.

Lục Tuyên Nhã hơi chút dừng lại, đối tỳ nữ bên cạnh nói: "Tìm pháp sư đến siêu độ một chút cả nhà Tứ thúc. Mẫu thân mấy năm trước luôn lo lắng Tứ thẩm tìm đến nàng báo thù, tổ mẫu độc chết Chân Ca Nhi, lại bố trí trận pháp trọn đời không được siêu sinh, ta cũng có chút nhìn không nổi."

Huyễn Nương thất khiếu nhanh chóng chảy ra huyết lệ.

Nàng khi sống vẫn không biết ca ca cùng mẹ cả là bị người Lục gia hại chết, cuối đời lại hồ đồ được kéo dài hơi tàn.

Ai biết những người này, vốn là một họ, một nhà cốt nhục, lại nhẫn tâm đến nhường này.

Lục Tuyên Nhã nhìn phủ Bình Thân Vương xinh đẹp tuyệt trần, rất khác biệt so với lâm viên, cười nói: "Còn lo lắng tiện phụ kia lên làm thân vương phi trước, nay rốt cuộc có thể an gối, quận vương chúng ta có công, tất được tiến thêm một bước."

Lục Tuyên Xuân nịnh nọt nói: "Chúc mừng vương phi." Mặt sau tôi tớ quỳ đầy đất.

Huyễn Nương ngơ ngác đứng ở phía sau họ, trong lòng hận chính mình vì sao muốn tự sát, nếu còn sống, thề sẽ vì mẹ và ca ca báo thù!

Không biết nàng có thành quỷ không, liệu sẽ có năng lực kì lạ nào chăng?

Theo dòng suy nghĩ của nàng, thế cục lại phát sinh biến hóa.

Tiền viện truyền đến tiếng kêu, có mấy binh sĩ bị đánh tơi bời chạy tới. Miệng hô: "Đại sự không tốt, Bình Thân Vương mang binh vào thành, cửu môn vệ phản chiến!"

Hai tỷ muội Lục thị nháy mắt bắt đầu hoảng loạn, Lục Tuyên Xuân quay đầu tìm Hoàn Thải Uyên, Lục Tuyên Nhã mang người muốn về vương phủ.

Huyễn Nương nở nụ cười, ác nhân vẫn sẽ gặp báo ứng, không phải là không báo, chỉ là thời điểm chưa tới.

Nàng trở lại thư phòng, Hoàn Thải Uyên dẫn người tại thư phòng lục xem được nhiều thu hoạch, nghe tin tức lại nhanh chóng ném những bức thư và sổ con, mang người ra cửa hậu chuồn đi.

Huyễn Nương canh giữ ở thư phòng, cùng Bình Bình.

Tiểu nữ hài rất sợ hãi, vẫn cắn tay áo không dám lên tiếng.

Một lát sau nhi, thủ hạ Bình Thân Vương vào thư phòng, đi một vòng không nói gì liền đi.

Cửa có trọng binh gác.

Bình Bình thuận theo lời Huyễn Nương, canh thời gian trong giá sách bò ra, lại tạo thành một tiếng vang, kinh động thủ vệ, bọn họ cũng nhận thức Bình Bình, hỏi nàng vài câu, liền đem nàng mang đi hoàng cung gặp Bình Thân Vương Lý Lệnh Kỳ.

Huyễn Nương đi theo.

Cửa hoàng cung tràn đầy vết máu, một ít thái giám cung nữ đang tạt nước dọn dẹp, bên cạnh có một lão thái giám trông coi.

"Nhanh chút quét xong, hoàng thượng hạ lệnh muốn trước hừng đông cửa cung này nhìn không thấy máu."

Bên trong cung máu lại càng nhiều, người quét tước cũng nhiều hơn.

Bình Thân Vương lúc này đang ngồi tại Thái Cực điện nghị sự cùng các thần, nghe tin liền bỏ qua trăm bận rộn tới đón Bình Bình.

Tiểu nữ hài đã trải qua kinh hoàng một ngày, nhìn thấy vương gia mang theo mặt nạ bạc rốt cuộc triệt để thả lỏng, quỳ xuống kêu khóc to: "Vương gia, phu nhân chúng ta tự tử tuẫn tình!"

Huyễn Nương: "..." Ta không phải, ta không có, ta chính là vướng bận ngươi đó tiểu nha đầu này, như thế nào còn dám hủy danh dự ta.

Bên cạnh một lão thái giám nghe vậy lớn tiếng nói: "Lớn mật, đây là đương kim hoàng thượng."

Bình Thân Vương vẫy lui hắn, đem Bình Bình nâng dậy, mang theo thanh âm run rẩy hỏi: "Ngươi mới vừa nói cái gì tự tử tuẫn tình?"

Bình Bình khóc đem mọi chuyện nghe được trong thư phòng hết thảy nói hết ra.

Nàng nghe cái gì liền nói cái đó, miêu tả trông rất sống động, lại có người đem xác Huyễn Nương bị ném trên đường đến, cổ bị bẻ gãy, lại thêm ăn độc dược, đây là một nữ nhân mạnh mẽ như thế nào mới chịu đựng được.

Ánh mắt Bình Thân Vương dưới mặt nạ sóng sánh nước, thật lâu sau, hắn sờ tay Huyễn Nương đã dần mất đi độ ấm, nói: "Không nghĩ đến ngươi lại đối với ta thâm tình như vậy, truyền chỉ, truy phong Lục thị làm Văn Liệt hoàng hậu, tử cung tạm an Bồng Lai điện."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phật Hệ Thứ Nữ Nghịch Tập

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook